Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 6/6/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 05/06/2017 11:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 6/6/2017 cho biết người tuổi Dậu gặp Chính Quan làm việc thẳng thắn, không luồn cúi dựa dẫm nên không ít người khó chịu. Nhưng bạn chẳng phải lo, với năng lực và vị trí của mình, bạn phải làm tốt, làm đúng để không ai bắt bẻ được. Có chăng thì hài hòa, khéo léo hơn một chút sẽ đỡ rắc rối hơn.

 

Xem ngày tốt xấu 6/6/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 12/5 năm Đinh Dậu.

 

Mục Lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Tý trong hôm nay. Nhờ Thủy vượng mà tiền tài như nước, làm đâu trúng đó, thuận lợi hanh thông. Người này không khéo nhanh nhẹn, biết luồn lách và lấy lòng người khác để phục vụ cho việc kiếm tiền của mình.

 

Xem Lịch vạn niên, Người tuổi Tý sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, vận trình mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn, đặc biệt là người làm trong lĩnh vực thuộc ngũ hành Thủy như tàu biển, xuất nhập khẩu, tài chính, mậu dịch,… hoặc lĩnh vực thuộc ngũ hành Mộc như trồng trọt, đồ gỗ, nghệ thuật,….

 

Ngày có Quả Tú khiến vợ chồng lạnh nhạt, bạn không nên giải quyết cảm tính mà viện đến quý nhân thông tuệ giúp cho. Quý nhân không những đưa ra lời khuyên xác đáng và còn hướng bạn tới suy nghĩ tích cực, nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh gia đình bất hòa.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có một ngày tam hội cục vượng đường xã giao, nhân duyên rất tốt. Nếu bạn cần kí kết hợp đồng, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục hoặc theo nghề ngoại giao, người dẫn chương trình, giáo viên, người thuyết giảng thì đặc biệt có lợi.

 

Người tuổi Sửu thích những chốn thanh tĩnh sau giờ làm việc bởi Tục Thế tìm đến bạn. Vì vậy hãy nghĩ tới việc đi vãn cảnh chàu, học thiền hoặc đi thăm địa điểm tôn giáo, điều đó sẽ giúp bản mệnh cảm thấy thoải mái, tĩnh tâm và hồi phục năng lượng nhanh hơn.

 

Tình cảm với người lớn tuổi có chút trục trặc, bạn cảm thấy không thoải mái và bất đồng ý kiến. Tốt nhất là không nên tiếp xúc nhiều với đối tượng này, hạn chế đối thoại với đồng nghiệp lớn tuổi, không tìm tới cấp trên và về nhà dối diện với cha mẹ thì kiệm lời hơn để tránh cãi vã.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 82, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

 

Xem thêm bài viết Tuổi Sửu cung Song Ngư: Sáng tạo và lương thiện

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Tỷ Kiên tài hoa, có năng lực nên được cấp trên ghi nhận, đồng nghiệp nể phục. Bạn là anh hùng có đất dụng võ, có tài gặp thời thế nên dễ dàng thu được thành công trong sự nghiệp. Cần tranh thủ cơ hội, đừng để nó trôi qua một cách phí hoài.
 

Người tuổi Dần đang trên đà thuận lợi, nên chăm chỉ, chủ động và mạnh dạn hơn. Thiếu vắng Quan tinh nên công việc vẫn tiến triển nhưng không có điềm khởi sắc về chức vụ vì thế bạn không thể vội vã, sốt ruột được, từ từ chờ đợi thời cơ thích hợp.

 

Chuyện tình cảm không được như ý, Cô Thần khiến vợ chồng lạnh lẽo, không hòa hợp, thường xuyên mâu thuẫn về lời nói. Đặc biệt nam mệnh có điềm ngoại tình nhưng bất thành, dẫn tới đôi đường đều không thuận, vợ chán bồ chê, tự làm tự chịu.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: đen, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 

Tử vi phương Đông của người tuổi Mão ghi nhận có Tý Mão tương hình, anh em không hòa thuận, người trong nhà mà tình cảm còn tệ hơn người dưng nước lã nên chẳng nhờ vả, nương tựa được gì còn phải gánh thêm tội nợ, bị liên lụy, vô cùng bực bội.

 

Hôm nay còn là ngày ốm đau mệt mỏi của bản mệnh do Thủy sinh Mộc vượng. Cơ thể yếu mệt, gan khí không đủ nên thận khí bị suy, người phù thũng, tích nước, vàng vọt, có dấu hiệu nổi mụn nhọt và chán ăn, kém ngủ. Cần bồi dưỡng nhiều hơn và sinh hoạt điều độ để cải thiện tình hình.

 

Sức khỏe không tốt bù lại chuyện tình cảm thì hanh thông. Hỉ khí vây quanh, hỉ sự đến nhà, người tuổi Mão có thể đón tin vui cưới hỏi, có thai, xây nhà mới từ bạn bè. Nên tích cực tham gia để bản thân phấn chấn, cũng sẽ quên đi chuyện buồn từ gia đình và sức khỏe.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

 

Xem thêm bài viết Tính cách, vận mệnh người tuổi Mão mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Người tuổi Thìn có thứ 3 tam hợp cục vượng nhân duyên, đặc biệt tốt với người đã lập gia đình. Khi đã kết hôn, tình cảm không còn nhiều lãng mạn như trước mà thực tế, gần gũi và ấm áp hơn, bản mệnh cảm thấy rõ ràng điều này, hài lòng với tổ ấm nhỏ của mình.

 

Không có quý nhân trợ giúp nên người tuổi Thìn tự thân vận động trong công việc. Dẫu vậy cũng không quá mệt nhọc vì tam hợp gặp nhiều may mắn, tiến hành suôn sẻ, không có tiểu nhân ngáng đường. Nếu định triển khai kế hoạch mới, đề xuất dự án mới thì hôm nay rất thích hợp.

 

Ngày Thủy ức chế thổ nhưng sức khỏe cũng không quá tệ, bạn có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành, tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, chống lại bệnh tật. Đặc biệt là tập thể dục vào buổi sáng sẽ giúp bản mệnh có một ngày làm việc minh mẫn và sảng khoái hơn đấy.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: cà phê, tím

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Tử vi ngày 6/6/2017 báo người tuổi Tị có ngũ hành tương khắc, sức khỏe yếu kém, phải chú ý bảo dưỡng nhiều. Hôm nay dễ mắc bệnh mùa hè như cảm cúm, cảm sốt, sốt virus, nên tránh những chốn đông người, những chỗ ô nhiễm, gần nguồn bệnh như bệnh viện, bãi rác,…

 

Tài lộc ổn định, Đế vượng mở kho, muốn có vốn thì có vốn, muốn có tiền tiêu thì có người cho tiền. Bản mệnh chủ yếu dựa vào quan hệ người thân, ngay cả sự nghiệp cũng nhờ cậy gia đình rất nhiều, có thể nói người nhà chính là quý nhân của người tuổi Tị.

 

Nhưng tự thân vận động mới là cách tốt nhất để duy trì lâu dài sự nghiệp, với vị trí hiện nay bạn chưa thể hiện được nhiều và cũng chưa được đánh giá cao. Nếu không năng động, mạnh dạn hơn thì đường quan lộc sẽ tiếp tục bình thường, thiếu khởi sắc như thế này.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 

Tử vi con giáp báo người tuổi Ngọ biết, bản mệnh vì Tý Ngọ tương xung mà nảy sinh xung đột, tranh chấp, cãi vã. Không chỉ rước bực vào thân, sự việc còn ảnh hưởng tới uy tín cá nhân, gây thiệt hại về tài sản đối với bản mệnh. Vì thế, nên kiềm chế tính nóng, tạm thời nhịn được thì tốt.

 

Trong công việc, người tuổi Ngọ sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. Nếu không xử lý khéo léo thì tranh cãi xảy ra, hai bên không có sự thỏa hiệp, chắc chắn tiến triển công việc sẽ không theo kịp tiến độ, bị cấp trên trách phạt.

 

Điểm tốt nhất trong vận trình là Thực Thần mang tới sự ấm áp về tình thần, người trong nhà luôn an ủi và động viên bản mệnh rất nhiều. Ra ngoài dù đối diện với bao nhiêu chuyện không vui nhưng chỉ cần về tới nhà là cảm thấy thoải mái nhẹ nhõm.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

 

Xem thêm bài viết Xem bói tháng 6/2017: Con giáp nào đón tài lộc ùn ùn kéo đến

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi vì Tý Mùi tương hại mà gặp tiểu nhân quấy phá, sẵn sàng dìm sự nghiệp của bạn xuống. Phòng người ngoài sáng đã khó, phòng người trong tối còn khó hơn nên bản mệnh cần để ý từng chi tiết nhỏ trong công việc, tránh cho họ có cớ bắt bẻ.

 

Người tuổi Mùi gặp Thiên Quan có chỗ dựa, là người có thể giúp bạn lên vị trí cao hơn nhưng đối thủ không dễ dàng bỏ cuộc. Bản mệnh sẽ tốn không ít công sức và phải làm việc thật quyết liệt, mạnh mẽ thì mới giành được cơ hội này về cho mình.

 

Thủy sinh Mộc khí vượng nên tâm tính dịu bớt là điểm sáng trong vận trình người tuổi Mùi. Bạn biết tính toán trước sau, biết cách tạo mối quan hệ hài hòa, rất có lợi trong quá trình thăng tiến. Với người nhà, sự dịu dàng này cũng an ủi phần nào những lúc bạn bận rộn mà lơ là.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 0, 3

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: nâu, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Xem tử vi của người tuổi Thân cho thấy, tam hợp cục rất tốt về tài lộc, không những tự thân kiếm được tiền mà còn được người khác cho tiền, tặng quà, tặng những cơ hội làm việc khả quan. Đây là cả người lẫn trời đều đứng về phía bản mệnh đấy.

 

Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở, gặp kiện tụng cãi vã vì Quan Phù tìm đến. Rất có thể tuổi Thân còn phải dính dáng tới pháp luật, tương đối phức tạp, mất thời gian nữa cơ nên hãy chú ý nhé.

 

Tình cảm có chút ít khởi sắc, nên cởi mở và thuận theo tự nhiên, không cần cố thể hiện. Thực Thần là quý nhân hài hòa, biết ăn nói sẽ dẫn đường cho bản mệnh, chỉ cần có sự chân thành thì bạn nhất định nắm vững được nhân duyên tốt mà mình xứng đáng được nhận.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: cam, trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 

Tử vi ngày 6/6/2017 cho biết người tuổi Dậu gặp Chính Quan làm việc thẳng thắn, không luồn cúi dựa dẫm nên không ít người khó chịu. Nhưng bạn chẳng phải lo, với năng lực và vị trí của mình, bạn phải làm tốt, làm đúng để không ai bắt bẻ được. Có chăng thì hài hòa, khéo léo hơn một chút sẽ đỡ rắc rối hơn.

 

Người tuổi Dậu có tham vọng lớn nên phải cố gắng, nỗ lực không ngừng nghĩ, từ đó nảy sinh áp lực. Áp lực này bạn không thể giải tỏa ở cơ quan nên mang về nhà khiến bất hòa với người thân, gia đình căng thẳng, ai ai cũng mệt mỏi theo người tuổi Dậu.

 

Để giải quyết tình hình này, tốt nhất nên có những phương pháp giải trí thư giãn lành mạnh và hướng về tinh thần như tập thể dục, nghe nhạc, học thiền, chơi thể thao,… trước khi về nhà. Như vậy vừa giúp bản thân thoải mái hơn lại không ảnh hưởng tới tình cảm.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

 

Xem thêm bài viết Xem bói tháng 6/2017: Con giáp nào tình yêu thăng hoa rực rỡ

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất vì có Thất Sát nên rất dễ gặp tai nạn, có va chạm, bị người khác đâm phải, nên lưu ý. Hạn chế ra ngoài, không tới những nơi đông đúc nhộn nhạo, không tới nơi có địa hình hiểm trở. Khuyên bản mệnh hãy mang theo bùa may mắn, đeo bản mệnh Phật hộ bình an bên người.

 

Về công việc thì có Văn Xương tinh giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, mạnh mẽ, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Đây là dịp bạn có thể học hỏi nâng cao nghiệp vụ, thi công chức, cạnh tranh cho chức vụ cao hơn hoặc xin điều chuyển công tác tới cơ quan tốt hơn.

 

Sức khỏe của người tuổi Tuất có chút chuyển biến xấu do ngũ hành tương khắc. Tốt nhất là ra đường tránh đụng chạm với người khác, tránh vật nhọn, dao kéo kẻo có họa huyết quang, về nhà nhất định phải ăn uống khoa học, nghỉ ngơi điều độ, không quá lao lực.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi ngay 662017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 

Khác với tử vi ngày 5/6/2017, hôm nay người tuổi Hợi nên chú ý sức khỏe vì Thủy vượng dễ bị cảm lạnh, dễ nhiễm hàn khí. Dù lđang mùa hè nóng nực nhưng không nên uống nước quá lạnh, ăn quá nhiều đồ có tính hàn, không ngồi trong phòng có nhiệt độ quá thấp so với nhiệt độ ngoài trời.

 

Bản mệnh nên dựa vào người thân, cầu quý nhân là người quen biết vì họ sẽ mang lại nguồn lợi cho bạn về tài lộc cũng như trợ giúp trong sự nghiệp. Nếu tạo quan hệ tốt thì không nhưng có lợi trước mắt mà còn được hưởng nhiều sự may mắn, thông thuận trong tương lai.

 

Người tuổi Hợi bị Sát gặp ngày Mộc khí bốc cao, thêm xung nên tránh xuất hành, đi du lịch, công tác, làm ăn xa để giảm thiểu trường hợp gặp tai nạn, va chạm xe cộ. Nếu vẫn phải đi thì hãy chọn hướng xuất hành tốt để tăng thêm may mắn, bảo vệ bản thân.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 7/6/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X