Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 4/2/2020 của 12 con giáp: Tuất gặp thách thức, Dậu hạnh phúc

Thứ Hai, 03/02/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi thứ 3 ngày 4/2/2020, Tam Hợp xuất hiện cho thấy sự lên ngôi của những yếu tố lãng mạn, thân mật trong tình cảm của người tuổi Dậu. Với các nàng độc thân, bạn có thể thoải mái và dễ dàng thể hiện tình ý của mình với đối tượng bạn thích. Với các cặp đôi mới hẹn hò, hãy dành thời gian trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 4/2/2020:
 
Ngày 4/2/2020 tức ngày 11/1 theo lịch âm năm Canh Tý.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Dần (3h-5h), Quý Mão (5h-7h), Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi
 Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Tây 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Ty
 
Lục Hợp hỗ trợ cho con giáp tuổi Tý biết mình đi đúng hướng, thế thì bạn còn lăn tăn gì nữa? Chỉ cần bạn tự tin vào bản thân, đừng quá băn khoăn đến việc người khác nghĩ gì, đánh giá gì về bạn. Khi mọi người thấy được thành quả của bạn, họ tự khắc sẽ hiểu mọi việc mà thôi.  

Thiên Quan dự báo ai đó có thể thử thách tính kiên nhẫn của con giáp tuổi Tý khi đề cập đến những chuyện khiến cho bạn chẳng vui tí nào, thậm chí còn khiến cho bạn muốn bùng nổ, nhưng nếu bạn vượt qua được cảm giác tiêu cực này và suy nghĩ mọi thứ tốt đẹp hơn thì bạn sẽ thấy mọi việc ổn thỏa sớm mà thôi. 

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần phải thận trọng trong chi tiêu ngày hôm nay, những khoản tiền vượt quá giới hạn cho phép có thể mang đến những rắc rối mà bạn không lường trước. 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy gác lại những chuyện cũ sang một bên
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng để những lời dèm pha ảnh hưởng tới bạn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đừng ngại chọn việc khó để thử sức mình
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cẩn thận với lựa chọn của bạn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh nói những điều gây tổn thương
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 34, 89
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân 
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Suu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 3/2/2020 của 12 con giáp, Thực Thần mang tới may mắn và tinh thần hứng khởi hơn cho con giáp tuổi Sửu. Sự khuyến khích cùng những cuộc thảo luận mang tính tích cực thực sự cần thiết ngày hôm nay. 
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không lên lui tới những nơi này nhiều hoặc dịch chuyển vị trí, tiến hành sửa chữa ở đây. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 
 
Thổ khí vượng cho thấy bản mệnh có sự bất an, có thể vì bạn cố gắng giữ cho mình một hình ảnh tích cực nhất có thể, thế nên bạn giấu giếm mọi cảm xúc trong lòng và nút chặt nó lại. Tuy nhiên theo thời gian, những tích tụ cảm xúc ấy không hề có lợi cho bạn chút nào. Bạn có biết mình thuộc con giáp cứng đầu cứng cổ dễ dàng thành công hay thất bại?


Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Dễ mất tiền oan
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cần tỉnh táo để phân biệt trắng đen
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm không đi đến đâu
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cảm thấy tổn thương sâu sắc
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Buồn thảm, thất vọng với bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 49, 78
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Dan
 
Tử vi thứ 3 ngày 4/2/2020, Chính Ấn khơi gợi cho con giáp tuổi Dần mong muốn xây dựng một hình ảnh thật tốt đẹp của bản thân trước mặt một người nào đó, tuy nhiên đó không phải là tất cả. Năng lực của bạn khá tốt rồi, nếu cộng thêm thái độ tốt thì bạn rất được ghi nhận thêm đó.

Tuy nhiên, thay vì quá tập trung vào việc làm cho người khác cảm thấy hài lòng hay đơn thuần là hiểu bạn thì tốt nhất là nên hướng đến những người thực sự tử tế và chân thành với bạn. Đừng lãng phí thời gian một cách phí công vô ích.
 
Mộc - Thổ xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh có thể đang chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực vì bạn không tránh xa được những tác động xấu có thể ảnh hưởng tới bạn trong ngày hôm nay. Đừng ngại những câu hỏi han mang tính hình thức của mọi người, họ chỉ hỏi cho có mà thôi.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Trí nhớ của bản mệnh hôm nay không được tốt lắm
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Một số điều không rõ ràng khiến bạn không ngừng lo nghĩ
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn nhận được ưu thế khi biết rõ điều gì đó
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Một ngày có nhiều niềm vui đong đầy
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên tránh suy diễn không đúng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 45, 60
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị  
 

4. Tử vi tuổi Mão


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Mao
 
Nhân khi có Thiên Ấn trợ lực, thay vì thụ động chờ một cơ hội nào đó đến với mình thì tại sao người tuổi Mão không chủ động nắm bắt lấy nhỉ? Đây là ngày để bạn xây dựng những mối quan hệ mới, có chung những mục tiêu mới với những người đồng chí hướng, để từ đó có thêm được những kết quả giá trị trong công việc.

Mộc - Thổ xung khắc nhắc nhở bản mệnh cẩn thận hơn về khía cạnh tiền nong. Hẳn nhiên bạn không nên vì thế mà không chiều chuộng bản thân một chút, nhưng mọi thứ nên nằm ở trong một giới hạn mà thôi, bởi vì bạn còn rất nhiều việc cần phải tính toán đến, thay vì chi tiêu tùy ý.
 
Theo Lịch Vạn Niên, ngày 4/2/2020 dương lịch là ngày Can Đinh, bản mệnh nên lưu ý ngày can Đinh không trị bệnh ở tim. Vì thế, bạn nên tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Dễ đạt được điều mà bản thân mong muốn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Những thay đổi hoàn toàn cần thiết
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cuộc sống luôn có lý lẽ của nó mà bạn không hiểu được
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng đánh giá cuốn sách qua trang bìa
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bạn đang có lợi thế hơn rất nhiều người xung quanh
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 22, 89
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Thin
 
Tử vi thứ 3 ngày 4/2/2020, Sửu Thìn Tương Phá nhắc nhở người tuổi Thìn chớ vội vàng nghe theo lời chỉ dẫn của ai đó. Hãy lắng nghe tiếng nói trong tâm trí bạn nếu không bạn sẽ lạc lối vì những hướng dẫn sai của người ngoài.

Có thể con giáp tuổi Thìn đã bỏ lỡ những cơ hội vô cùng quan trọng nếu như bạn để cảm xúc kiểm soát lý trí dưới sự tác động của Thương Quan. Đây cũng là ngày việc chia sẻ cảm xúc có thể vượt ra khỏi giới hạn cho phép, bởi vì bạn không kiểm soát được chúng và bày tỏ quá mức cần thiết, gây ra những rắc rối. Việc đảm bảo sự kiềm chế lúc này là vô cùng quan trọng.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng do yếu tố tinh thần là chủ yếu, bên cạnh đó tác động của thời tiết càng khiến tâm trạng của bạn càng trở nên tiêu cực. Hãy thay đổi bằng cách tập thể dục hoặc đơn giản là ra ngoài đi dạo.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Những tổn thương trong quá khứ đang làm hại bạn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Ý chí của bạn mạnh mẽ hơn bất cứ ai khác
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Có điều xảy ra ngoài mong đợi
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bạn thiếu nhạy cảm ở một vấn đề nào đó
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có sự cố bất ngờ xảy ra, hãy bình tĩnh
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 34, 78
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ:  Sửu, Thìn
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Ti
 
Tử vi thứ 3 ngày 4/2/2020, Tam Hợp cho thấy tình duyên của người tuổi Tị vượng phát, nếu chưa tìm được nửa kia, bản mệnh có thể đặt nhiều kỳ vọng trong ngày mới. Mọi tương tác của bạn với người khác đều mang ẩn ý tán tỉnh và có thể nhen nhóm nên một mối tình đẹp.

Việc duy trì và bảo vệ các quy tắc của bản thân trở nên không dễ dàng một chút nào, nhất là khi con giáp tuổi Tị dễ bị tác động bởi những người xung quanh với tác nhân chính từ Kiếp Tài. Nếu bạn muốn gìn giữ những trật tự, khuôn khổ thì đừng để nội tâm của mình bị xáo trộn bởi bất cứ lý do nào. Tôn trọng cảm xúc của chính mình thực sự là một điều quan trọng ngày hôm nay.
 
Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn vui vẻ, tinh thần thoải mái và nhờ đó cải thiện được vấn đề sức khỏe. Bạn không chỉ giúp sức cho người thân mà còn giúp được cho nhiều người khi thể hiện sự lạc quan trong cách nhìn nhận mọi chuyện. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn chẳng thể thay đổi ai ngoài chính bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Bạn sống thực tế và vui vẻ hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bạn tìm được cách xử lý vấn đề của mình
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình duyên hài hòa, thuân lợi
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Bạn thường xuyên đãng trí trong ngày này
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 23, 89 
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý,  Tị 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Ngo
 
Sửu Ngọ Tương Hại khuyên con giáp tuổi Ngọ nên nghĩ cẩn thận trước khi nói để không làm tổn thương tới ai. Mỗi lời nói mà bạn thốt ra đều có sức ảnh hưởng hơn là bạn nghĩ, và có thể nó vô tình khiến bạn vướng vào rắc rối.
 
Cố gắng duy trì một tư duy, linh hoạt và mềm dẻo là lời khuyên dành cho con giáp tuổi Ngọ trong ngày có Tỷ Kiên xuất hiện. Việc gì đó có thể sẽ diễn ra không đúng như những kỳ vọng của bạn và khiến cho bạn không khỏi bực dọc, nhất là khi ai đó phá đám vào những phút cuối. Tuy nhiên hãy cố gắng duy trì sự nhẫn nại, đừng để hỏng việc vì những cảm xúc tức thời nhé.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 11 âm lịch nhân thần ở ngón chân. Bản mệnh nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Chia tay một ai đó khiến bạn muộn phiền
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng để ai níu chân bước tiến của bạn
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có người mang lại những ý tưởng hay cho bạn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chớ nên ghen tị với may mắn của người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nỗ lực của bạn chưa chắc sẽ được ghi nhận
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 11, 56
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Mui
 
Ảnh hưởng Lục Xung nhắc nhở người tuổi Mùi cần chọn ngôn từ sao cho cẩn thận, tránh gây ra sự mất lòng không mong muốn với mọi người xung quanh ngày hôm nay. Sự thẳng thắn là cần thiết, nhưng cần đúng hoàn cảnh và đối tượng trong những cuộc trao đổi. Bạn có biết mình thuộc con giáp hẹp hòi luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ.
 
Hãy để trái tim dẫn lối và thôi thúc con giáp tuổi Mùi với sự che chở của Thực Thần để có thể tham gia vào các hoạt động bảo vệ cộng đồng, những hoạt động vui tươi trong năm mới. Một mình bạn khó có thể làm nên điều kỳ diệu, nhưng bạn có thể tạo cảm hứng cho mọi người cùng chung tay với mình đấy.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được như ý khi bạn thường xuyên thức khuya hoặc ăn uống tùy tiện. Khi kết thúc những ngày nghỉ Tết cũng là lúc bạn nên chấn chỉnh lại lịch trình của mình đi nhé.
 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy kiên nhẫn với những gì bạn đã bắt đầu
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Rắc rối xảy ra khi bạn cố bảo vệ ý kiến của mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy thấu hiểu cho những sai lầm của người khác
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có những vấn đề cần thẳng thắn đối mặt
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Có những nút thắt trong mối quan hệ
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 28, 33
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần 
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Than
 
Chính Tài mang tới vận may về tiền bạc, tài chính cho con giáp tuổi Thân trong thời gian này. Hoặc bạn được ai đó cho tiền, mua tặng bạn món đồ mà bạn thích bấy lâu nay mà chưa có điều kiện để mua được.

Kim - Thổ tương sinh mang lại tin vui về mối quan hệ hoặc chuyện tình cảm cho bản mệnh. Để tận hưởng trọn vẹn niềm vui này, bạn nên tránh xa những lời đàm tiếu xung quanh mình. Bạn có biết mình thuộc con giáp đa nghi, các cô gái đừng dại mà đùa với lửa.

Theo Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, bạn nên kiêng cữ mọi việc liên quan tới khởi công tạo tác việc gì. Bản mệnh nên lưu lý kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn).
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tin vui mang đến cho bạn tâm tư thoải mái
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tài lộc ngày càng dồi dào
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Không ai giúp bạn ngoài chính bạn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Dễ gặp nhiều chuyện may mắn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy kiên trì với kế hoạch tiết kiệm của mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 67, 80
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn 
 

10. Tử vi tuổi Dậu


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Dau
 
Tam Hợp xuất hiện cho thấy sự lên ngôi của những yếu tố lãng mạn, thân mật trong tình cảm trong ngày mới của con giáp tuổi Dậu. Với các nàng độc thân, bạn có thể thoải mái và dễ dàng thể hiện tình ý của mình với đối tượng bạn thích. Với các cặp đôi mới hẹn hò, hãy dành thời gian trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn. 
   
Thiên Tài trợ lực cho việc gia tăng thu nhập của con giáp tuổi Dậu, có người còn được trúng thưởng, phát tài nhanh, có ưu thế về khía cạnh tiền bạc. Nhìn chung, bản mệnh không phải nghĩ ngợi quá nhiều những vấn đề liên quan đến tiền vì sẽ sớm được hỗ trợ.
 
Ngũ hành tương sinh mang lại tin vui liên quan tới sức khỏe cho bản mệnh, nếu đang có quyết tâm theo đuổi lối sống lành mạnh thì đây là thời điểm thích hợp để bạn khởi động mọi thứ. Nếu có thể, bạn nên rủ ai đó tập luyện cùng mình để tránh việc bỏ cuộc quá sớm.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình duyên mang lại trợ lực lớn lao
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Không nói những điều bạn không hiểu rõ
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có người tâm đầy ý hợp và thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có những điều xảy ra không tuân theo ý của bạn
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Mong đợi quá nhiều sẽ dễ nhận về thất vọng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 34, 88
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

11. Tử vi tuổi Tuất


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Tuat
 
Tương Hình khuyến khích người tuổi Tuất nhớ rằng mọi thứ sẽ đến vào thời điểm thích hợp và thuận theo tự nhiên, thế nên đừng gượng ép, đừng cố gắng áp đặt mọi thứ theo ý mình.

Nếu bạn cảm thấy rằng ai đó chưa thực sự sẵn sàng mở lòng ra với bạn thì cũng đừng giục họ phải nói ra suy nghĩ, hãy cho họ thời gian để có thể có dũng khí cũng như sửa soạn những điều họ muốn nói dành cho bạn nhé.
 
Ảnh hưởng của Thương Quan nên những thay đổi đầy thách thức sẽ tìm đến với con giáp tuổi Tuất ngày hôm nay, tuy nhiên thay vì để bị khuất phục và rơi vào trạng thái hoảng hốt thì tốt nhất là hãy cố gắng giữ cho mình một tinh thần bền bỉ, vững vàng.

Đừng quên rằng bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ đắc lực về mặt tinh thần, nếu bạn cảm thấy không đủ tự tin khi đối diện với một biến chuyển nào đó. 

Thổ khí vượng sẽ không tốt cho yếu tố sức khỏe, hôm nay bạn nên nghỉ ngơi hơn là cố gắng tham gia các buổi tiệc tùng gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, nên biết từ chối những lời mời ăn uống, chè chén không cần thiết. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Suy nghĩ nhiều khiến bạn đánh giá sai
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gặp nhiều khó khăn trong công việc
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Dự cảm của bạn khá chuẩn xác
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chỉ nên làm điều gì khiến bạn thấy vui vẻ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tránh nói thẳn nói thật lúc này
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 23, 67
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu  
 

12. Tử vi tuổi Hợi


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 04022020 - Tuoi Hoi
 
Tiếp nối Tử vi ngày 3/2/2020 của 12 con giáp, hôm nay, Tam Hội mang lại tín hiệu tốt cho các mối quan hệ đối với con giáp tuổi Hợi. Đây là thời điểm tốt cho chuyện tình cảm, những cặp đôi đã yêu lâu có thể dần suy nghĩ đến những vấn đề nghiêm túc hơn. Nếu bạn muốn thảo luận với đối phương, hãy lắng nghe để hiểu quan điểm của họ trước.
 
Chính Quan hỗ trợ cho những kế hoạch của con giáp tuổi Hợi, thế nhừng đừng vẽ ra một kế hoạch quá hoành tráng, quy mô thì bạn sẽ khó lòng thực hiện được chúng. Nhiệt huyết hẳn nhiên là cần thiết, nhưng quá nhiệt huyết thì cũng có thể làm nảy sinh nhiều vấn đề rắc rối mà bạn không lường trước đấy. Cần phải vạch ra cho mình những mục tiêu trong tầm với mà thôi.

Thủy - Thổ xung khắc không có lợi cho tình hình tài chính của bản mệnh. Lúc này đừng nên vì muốn khoe mẽ hay một lời khích bác của ai đó mà vung tiền ra. Bạn sẽ hối hận với quyết định nhất thời của mình lúc này.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tài lộc càng ngày càng vượng
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Vất vả mới có được thành công
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình yêu càng thêm vượng sắc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có những vấn đề không thể né tránh
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy bình tĩnh suy xét
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5,18, 55
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân 
 
Sau dịp Tết Nguyên Đán, mọi người khá quan tâm đến Lịch nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương 2020. Đừng bỏ lỡ:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X