Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 30/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 29/05/2017 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 30/5/2017 của người tuổi Dậu nhờ tam hợp cục nhiều may mắn nên tất cả các phương diện đều ổn. Sự nghiệp đều đều, tài lộc hanh thông, sức khỏe tấn tới lại thêm tình duyên như hoa, quá toàn diện rồi nên có gì phải lo nghĩ nữa đâu.

 

Xem ngày tốt xấu 30/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 5/5  năm Đinh Dậu.
 

Mục Lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi ngày 30/5/2017 của người tuổi Tý cho biết, bản mệnh ngũ hành bất hòa Thủy Hỏa tương khắc, rất dễ bị tai nạn nên cần chú ý đường đi lại. Tốt nhất là không nên xuất hành đi xa, hạn chế đi du lịch, công tác. Chuyển sang di chuyển bằng phương tiện công cộng để tăng độ an toàn.

 

Bản mệnh làm việc khéo léo, có nhiều tiến triển mới mẻ trong công việc nhờ Chính Quan tọa mệnh. Nhưng trước mắt cơ hội thăng tiến không cao, bạn vẫn phải núp bóng người khác, chưa có cơ hội thể hiện hết khả năng và tạo dựng được vị thế riêng

 

Theo Lịch vạn niên, chuyện tình cảm vì hay giận dỗi mà không như ý lắm, bản mệnh tính khí trẻ con, khiến đối phương mệt mỏi. Người tuổi Tý nay thế này mai thế khác như chong chóng, kể cả là nam mệnh cũng không tránh khỏi thất thường nên phần nhiều hai bạn cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: xanh lá, tím

Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

 

Xem thêm bài viết: Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2017 của người tuổi Tý  để biết vận hạn của bản thân mình trong tháng 5 nhé!

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu hứa hẹn có sự nghiệp rộng mở nhờ tam hợp cục. Bạn làm đâu thắng đấy, sức mạnh như vũ bão, có nhiều đột phá mới mẻ nên chỉ ngay trong tuần này thôi sẽ nhận được tin tức tốt lành, rất đáng để nỗ lực đấy.

 

Tử vi năm 2017 của người tuổi Sửu cho thấy, ngày hôm nay có Thực Thần báo hiệu tuổi Sửu có điềm phá tài nên vì công việc mà chi tiền cũng không quá bất ngờ. Có tiêu đi thì mới nhận được cơ hội nên chẳng việc gì phải ngại ngần, đầu tư chính đáng, đúng lúc đúng chỗ chính là cách tiêu tiền khôn ngoan nhất.

 

Tình cảm vượng vận, vẫn ấm áp ngọt ngào nhưng người tuổi Sửu nên tránh nhắc tới những chuyện trong quá khứ làm cả hai không vui. Có thể chỉ vô tình thôi nhưng cũng đủ để đối phương cảm thấy tổn thương, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tốt đẹp.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 7, 0

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Theo tử vi năm 2017, hôm nay người tuổi Dần gặp tứ hành xung, tranh chấp cãi vã với người khác, sinh sự phiền hà. Bạn nóng tính, lại trong ngày Hỏa vượng nên càng dễ khùng lên, chuyện to chuyện nhỏ đều bất chấp hết, chẳng màng tới hậu quả. Cách giải quyết này khiến những người xung quanh phải đau đầu vì bản mệnh.

 

Thất Sát gặp Thất Sát, cẩn trọng trong lời nói kẻo họa từ miệng, nhất là từ những câu chuyện phiếm bên lề. Có thể bạn chỉ vô tình tám chuyện một chút thôi nhưng người nọ truyền người kia đã thành việc rất nghiêm trọng rồi. Nên cẩn trọng, không đàm tiếu hay nói vô tội vạ.

 

Người tuổi Dần sự nghiệp và công việc bình thường, làm việc chuyên tâm thì sẽ không có gì đáng để phàn nàn. Nhưng vân nhớ, tiết chế tính khí, giữ mồm giữ miệng là quan trọng nhất. Làm được thì hưởng thái bình, không làm được thì khổ đừng kêu ai.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 2

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão nhờ Thiên Ất quý nhân mà ăn nên làm ra, có nhiều khách hàng, đối tác chủ động tìm đến. Người làm công ăn lương, nhân viên văn phòng thì có cơ hội mở rộng nghiệp vụ hoặc làm thêm nghề tay trái, thu nhập cải thiện rất nhiều.

 

Bản mệnh có địa vị chức vụ, tốt cho các việc hành chính hoặc những người làm hành chính, Ấn tinh đỡ đần, càng lên cao càng có chỗ dựa. Quan trọng là tuổi Mão phải phát huy được sự khéo léo của mình, chú ý trong các tình huống để đạt được mục đích.

 

Ngày Mộc sinh Hỏa vượng, sức khỏe không tốt, người lúc nào cũng phát nhiệt, nóng bừng bừng. Bạn chán ăn, ngủ không ngon giấc dẫn tới mệt mỏi, tiều tụy mà vẫn phải cố gắng làm việc, học tập như thường nên xuống sức rất nhanh. Cần bổ sung nhiều nước và ăn các loại rau mát vào về thanh nhiệt.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Theo tử vi tháng 5 âm lịch năm 2017 của tuổi Thìn, hôm nay người tuổi Thìn khi đi làm vướng phải rắc rối với đồng nghiệp vì Kiêu Thần ngạo mạn, dễ sinh tính coi thường người khác, mắt cao hơn đầu. Nếu còn tiếp diễn tình huống như vậy thì bạn sẽ bị cô lập, không ai hợp tác cùng, ảnh hưởng tới chất lượng công việc của chính mình đấy.

 

Nhưng Kiêu Thần có một điểm tốt là tự tin và dám nghĩ dám làm. Những côn việc đòi hỏi tiên phong, dẫn dắt và có tính thử thách cao thì bạn làm rất tốt nên đồng nghiệp cũng kiêng nể. Chỉ cần điều chỉnh thái độ hòa nhã hơn là mọi chuyện đều tốt đẹp.

 

Hôm nay có Thiên Cẩu hung tinh, tuổi Thìn nên tránh đi xa, xuất hành, du lịch. Đi lại ngoài đường cũng phải cẩn thận va chạm gây xước xát chân tay. Tuy không nghiêm trọng nhưng cũng tổn hại thân thể, tránh được thì tránh, cẩn tắc vô áy náy.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: cà phê, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Tị có Hỏa vượng mạnh mẽ, chí tiến thủ vươn lên lúc nào cũng hừng hực. Bạn làm việc chăm chỉ, cầu tiến và nhiệt huyết, sẵn sàng lăn xả để hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó, nổi bật hơn hẳn so với các đồng nghiệp khác.

 

Thương Quan mang lại chút may cho sự nghiệp, cầu không được nhưng cứ ung dung thì tốt lành tự đến. Vì vậy, tuổi Tị chẳng nên so sánh thiệt hơn, cứ nỗ lực làm tốt những việc mình cho là nên đáp, tuyệt đối không bao giờ thiệt thòi đâu, nhất là trong khoản tài lộc. Bài viết: Tử vi tài lộc của người tuổi Tị năm 2017 sẽ giải mã cho bạn con đường tài lộc năm 2017 một cách chi tiết nhấ.! 

 

Hỏa vượng hại tim, có lúc tim đập rất nhanh, máu lên tim không đủ nên bạn khá choáng váng và mệt. làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi, đừng vận động mạnh, càng không được lao lực quá độ, tuổi Tị phải tự bảo vệ, yêu quý lấy chính mình đấy. 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 

Tử vi thứ 3 của người tuổi Ngọ cần hết sức chú ý sức khỏe, Hỏa vượng hại tim, người có bệnh lý cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều. Nhất là trong ngày hè nóng bức, rất dễ tái phát, không nên ra ngoài trời nắng quá lâu, thường xuyên nghỉ ngơi, dùng thêm các loại trà thanh nhiệt để làm mát cơ thể, xoa dịu Hỏa khí trong người.

 

Chính Quan giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tuổi Ngọ có Hỏa tính, làm việc nóng nảy bộp chộp nhưng nhanh nhẹn, nhiệt tình, bạn cần học hỏi thêm những người có nhiều kinh nghiệm để thu thập cho mình nhiều kiến thức hơn.

 

Chuyện tình cảm khá ổn, hai người vẫn đang tìm hiểu nhau một cách tự nhiên, chưa tính tới tương lai xa xôi. Với người độc thân, bạn thích ở bên bạn bè hơn là nghĩ tới tìm người yêu, vì thế mà tối nay bạn sẽ tụ tập, trò chuyện, quẩy với bạn thân, không quan tâm xem liệu có ai đang thích mình không. Trong tình yêu, người tuổi Ngọ lọt top những con giáp chung tình nhất thế gian đấy nhé! 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 

Khác với tử vi ngày 29/5/2017, người tuổi Mùi có một ngày vui vẻ, gặp nhiều may mắn, làm ăn tốt lành nhờ Chính Tài điều tiết thu nhập. Bạn làm việc đâu ra đấy, các khoản thu rõ ràng và nhiều lên, không có khúc mắc, nhập nhèm, rất dễ quản lý và tiết kiệm.

 

Người tuổi Mùi chỉ gặp rắc rối về đường giấy tờ do Thiên Quan gặp Thực Thần chủ về kiện tụng, võ mồm, tranh cãi. Nếu phải đi làm thủ tục gì đó trong hôm nay thì nên đi sớm hoặc nhờ sự giúp đỡ của dịch vụ, tư vấn để tránh hỏng việc lại rước bực vào mình.

 

Tuổi Mùi đang ngại yêu hoặc không mặn mà với tình yêu. Dù đã có mối quan hệ lâu dài, gắn bó thì bạn cũng vẫn ngại ngần khi tính tới tương lai xa hơn. Đây có thể là hội chứng “sợ kết hôn” trong truyền thuyết, hãy năng cắm hoa tươi trong nhà để hóa giải nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: cà phê, cam

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Người tuổi Thân sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào vì Tị Thân nhị hợp, quý nhân dẫn đường, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Bản mệnh lại là người vui vẻ, tâm trạng cũng tốt nên nhân duyên không hề tệ, người gặp người thích, nhiệt tình tự nguyện mà trợ giúp, không cần hồi đáp. Trong làm ăn buôn bán, nam giới tuổi Thân thuộc được liệt kê vào hàng đàn ông kinh doanh giỏi, kiếm tiền nhiều đấy nhé! 

 

Nhưng tuổi Thân bị Kiếp Tài làm phiền, mất đồ, rơi đồ, quên đồ và trục trặc về tài chính. Đó là những chuyện hết sức bất ngờ như chuyển khoản sai, chuyển tiền không tới hoặc đánh rơi tiền lúc nào không hay, đúng là họa trên trời rơi xuống, chẳng biết đâu mà phòng.

 

Tình cảm thì tốt hơn với Thực Thần làm mai mối, có giận nhau đến mấy mà ôm nhau một cái cũng làm hòa. Bạn chẳng để bụng mà đối phương cũng rất dễ tính nên hai người cho nhau cơ hội để thông cảm, sẻ chia, tiếp tục tiến bước trong tương lai.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 

Tử vi ngày 30/5/2017 của người tuổi Dậu nhờ tam hợp cục nhiều may mắn nên tất cả các phương diện đều ổn. Sự nghiệp đều đều, tài lộc hanh thông, sức khỏe tấn tới lại thêm tình duyên như hoa, quá toàn diện rồi nên có gì phải lo nghĩ nữa đâu.

 

Người tuổi Dậu có tham vọng lớn, không chịu an phận trong vòng quay bình thường của cuộc sống. Bạn muốn có đột phá nên quyết định đầu tư mạo hiểm, điều này không có nhiều nguy cơ nhưng vẫn phải thận trọng, kiểm tra thông tin kĩ càng tránh những sai lầm không đáng có gây thất thoát.

 

Tuổi Dậu cần lưu ý sức khỏe, uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng trong người, ngày Hỏa vượng  khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng. Bạn nên tới bệnh viện kiểm tra và điều trị kịp thời.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 3

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tuất ghi nhận một ngày Thực Thần làm mai làm mối, nhân duyên cực kì tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội được tìm kiếm một mối quan hệ trong mơ, gặp người mà mình tin sẽ chung sống suốt đời, rất đáng mong đợi đúng không, tích cực ra ngoài để va vào người đó đi nhé.

 

Bản mệnh nhiệt tình, biết lễ nghĩa nhưng vì Mộ tại Tuất nên dễ bỏ cuộc giữa chừng dù nhiệt huyết có thừa, làm việc đầu voi đuôi chuột, không theo đuổi đến cùng. Nếu không kiên trì thì có thể sẽ hụt mất món lợi lớn hoặc làm không công, không thu được thành quả nào đáng kể.

 

Người tuổi Tuất nếu muốn sự nghiệp hanh thông hơn thì cần phải chăm chỉ và nhẫn nại. Một chỉ điểm nữa cho bạn là dựa vào sự giúp đỡ của người thân, nhất là khi cần đưa ra quyết định quan trọng. Đây là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 3 ngay 3052017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 

Xem tử vi của người tuổi Hợi cho thấy, ngũ hành tương sinh nên vận trình tài lộc của bạn ổn định, không phải một lúc có tiền ngay nhưng đều đều, thuận lợi. Bạn còn may mắn tìm được một công việc khả quan, có thêm nguồn thu nhập nên thoải mái mà kiếm tiền.

 

Người tuổi Hợi biết cách lấy lòng người khác lại có Thực Thần hòa ái, dễ gần nên rất dễ được mến mộ, đời sống tình cảm phong phú, kinh nghiệm dồi dào. Nhưng đây chưa hẳn đã là một điểm tốt khi mà người khác cho rằng bạn không đứng đắn, hãy chú ý hành vi của mình nhé.

 

Hỷ sự có chuyện xấu đừng tính tới kết hôn, gia trạch ổn, lưu ý chuyện va chạm với người trong nhà, có điềm tàn tật. Ra ngoài chú ý trước sau, không tới nơi nguy hiểm, địa hình trắc trở, về nhà ít lời, biết nhường nhịn và không mang khó chịu ở bên ngoài trút vào người thân.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 31/5/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày trên website Lịch Ngày Tốt và 20h trên Fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt!

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X