Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 3/9/2019 của 12 con giáp: Thân vui vẻ, Dậu xung đột

Thứ Hai, 02/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi Thứ 3 ngày 3/9/2019, Chính Ấn hỗ trợ cho người tuổi Thân có một ngày làm việc như ý. Những vẫn đề khúc mắc trước đây cuối cùng đã được giải quyết khi bạn tìm ra vấn đề cốt lõi ẩn sâu trong đó. Nhiều đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao những nỗ lực của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 3/9/2019:
 
Xem Lịch vạn niên, ngày 3/9/2019 tức ngày 5/8 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Tý (23h-1h), Giáp Dần (3h-5h), Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Nguy (Xấu mọi việc)
Tuổi xung ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão
 
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Đông Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây Bắc
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Ty
 
Tử vi Thứ 3 ngày 3/9/2019, hôm nay người tuổi Tý dễ vướng phải Hình hại vô lễ nên gây mất lòng người lớn tuổi. Việc này không tốt chút nào vì nó sẽ còn làm ảnh hưởng tới công việc của bạn về sau, nhắc nhở bản mệnh khi cư xử với ai cũng phải nhớ khiêm tốn, không nên nói quá nhiều.

Tỷ Kiên dự báo hôm nay người tuổi Tý có thể vấp phải những hiểu nhầm với người thân trong gia đình, đặc biệt liên quan đến vấn đề về tài sản, tiền bạc. Một cuộc gọi nào đó vào buổi chiều cũng đòi hỏi bạn cần phải hết sức nỗ lực để có thể giải quyết được những vấn đề rắc rối. Bạn có biết mình thuộc: con giáp cả nghĩ, chẳng bao giờ dám tin tưởng vào bất cứ ai?

Sau một ngày làm việc vất vả thì buổi tối là thời gian để bạn nghỉ ngơi một chút đấy. Cơ thể bạn cần được hồi sức chuẩn bị cho những nhiệm vụ khó khăn hơn vào ngày hôm sau.
 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Thử học điều gì mới
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có nhiều việc không như ý
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nên tránh xa những tác động xấu
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng lo lắng điều chưa xảy ra
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Kiên nhẫn từ từng việc nhỏ 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 49, 89
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Suu
 
Xem tử vi 12 con giáp, Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Sửu ngày hôm nay đừng nghĩ ngợi về những chuyện quá khứ quá nhiều, hãy hướng tới hiện tại và tập trung cho những gì tốt đẹp ở phía trước. Đôi khi rắc rối là do chính bạn tạo ra chứ đừng đổ lỗi cho người khác như cách bạn vẫn đang nghĩ. 

Ngũ hành tương khắc cho thấy những ngày thay đổi thời tiết liên tục như thế này bạn dễ bị ốm. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và vận động vừa phải là cách để bạn có một tinh thần lẫn thể chất ổn định hơn. 
 
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú hôm nay bạn nên thực hiện các kế hoạch dở dang, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng từ bỏ hi vọng
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có kẻ muốn hại bạn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy sòng phẳng hơn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tránh tiết lộ bí mật
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy quan tâm mọi người hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6, 28, 98
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 

3. Tử vi tuổi Dần 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Dan
 
Tử vi Thứ 3 ngày 3/9/2019, Tam Hội cục xuất hiện là cơ hội để bạn gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó, người phù hợp và có thể cùng bạn bước những bước dài hơi trong tương lai. Tuy nhiên là khuyên cho bạn là tránh đặt ra những câu hỏi không cần thiết và đề cập quá nhiều đến những thành quả của bản thân.

Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của bạn không được tốt, có thể kỳ nghỉ ngắn vừa qua bạn thường xuyên di chuyển nên lúc này mới bắt đầu ngấm mệt. Đừng làm việc quá sức và rồi khiến cho bản thân bị mệt lử ngày hôm nay nhé. Một tốc độ vừa phải sẽ giúp cho bạn đáng kể. 

Hôm nay đứng trước những nỗi buồn, những thất vọng riêng mà Thương Quan đưa tới, đòi hỏi người tuổi Dần cần phải nỗ lực thay đổi bản thân thông qua việc bồi đắp bằng một kỹ năng mới. Bạn chẳng thể đứng yên mãi một chỗ trong khi mọi người vẫn đang không ngừng học hỏi để tiến bộ như thế chứ?
 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nhận được sự quan tâm của mọi người
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy theo đuổi mục tiêu đến cùng
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cơ hội là do bạn tạo ra
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tránh nói những điều không chắc chắn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên chia sẻ nhiều hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 44, 58
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dần 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Mao
 
Thực Thần dự báo về một ngày mang đến những khoảng lặng để người tuổi Mão cảm thấy rõ tâm hồn mình đang thư thái hơn, tuy nhiên nếu như bạn muốn trốn tránh khỏi sự ồn ào của thế giới bên ngoài thì cũng đừng từ chối những lời mời, bởi vì thông qua tương tác, bạn sẽ có được những cảm xúc tích cực hơn.

Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được ổn định, một phần là do thời tiết và một phần là do sức đề kháng của bạn không được tốt. Nếu đang có bệnh gì bạn nên đi thăm khám sớm để tìm cách chữa trị phù hợp nhé. Bạn có biết mình thuộc con giáp nữ dùng sự dịu dàng để chinh phục trái tim người đối diện
  
Theo Hải Thượng Lãn Ông hôm nay ngày 5 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Không biết thì hãy hỏi
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có nhiều điều kiện thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tránh đánh giá chủ quan
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có tin vui về tình cảm
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 23, 37
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Thin
 
Tử vi Thứ 3 ngày 3/9/2019, hôm nay ảnh hưởng không nhỏ của Tương Hại nhắc nhở bạn không nên tùy tiện. Trong mối quan hệ với người yêu thương, đây là ngày bạn cần phải suy nghĩ một cách sâu sắc về những vấn đề đang tồn tại giữa hai người.
  
Chính Quan dự báo có thể nhận người tuổi Thìn được một vài thông tin hết sức tích cực, chủ động liên quan đến công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải điều chỉnh các kế hoạch mới nhất của mình để có thể đáp ứng được những lịch trình cho hiện tại.

Mộc - Thổ tương khắc cho thấy bản mệnh dễ gặp vấn đề liên quan tới tiền bạc, những kế hoạch trước đây của bạn về tiền nong có thể bị phá vỡ vì cách chi tiêu bộc phát của bạn. Ngoài ra, có dấu hiệu bạn phải chi tiền cho những khoản nhỏ nhưng khá nhiều và gộp sẽ thành một khoản lớn đấy. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Thời gian sẽ có câu trả lời
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đừng làm mọi việc rối tinh lên
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy tôn trọng ý kiến người khác
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Học hỏi giúp bạn trưởng thành hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Ngủ đủ giấc rất quan trọng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7, 24, 67
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ:  Sửu, Thìn
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Ti
 
Người tuổi Tị hãy vui lên đi khi Chính Tài đang hỗ trợ cho thấy đây là ngày may mắn liên quan đến tiền bạc, có thể cho bạn cơ hội nhận được một khoản tiền nào đó đấy. Tuy nhiên, đừng vì có khoản tăng thêm mà vội vàng nghĩ cách mua ngay món đồ gì đó nếu không bạn lại vẫn không thoát được khỏi cảnh thiếu tiền đâu.

Ngũ hành tương sinh công việc thuận buồm xuôi gió và có dấu hiệu cho thấy kế hoạch mà bạn vừa tiến hành, mới tham gia đang có dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, để mọi thứ thuận lợi hơn về sau thì ngay từ lúc này bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tập trung. Bạn có biết mình thuộc: Con giáp nam đổi vận sau khi kết hôn, cuộc đời thăng hoa, tiền tài ngập lối
 
Ngày 3/9/2019 là ngày Nguyệt kỵ, ngày hôm nay được xem là dù đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy giải quyết vấn đề triệt để
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cảm ơn và trân trọng những gì mình có
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên tập trung vào bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Ngày thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Việc gì cũng phải có kế hoạch rõ ràng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 67, 90
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Ngo
 
Mão Ngọ Tương Phá không hẳn là điều xấu, lúc này bạn đã vỡ ra một điều gì đó vô cùng quan trọng, có thể bạn hiểu ra lý do cho sự thất bại trong đời sống tình cảm của mình và xác định đã đến lúc bạn cần có sự thay đổi. Muốn thay đổi theo chiều hướng tích cực bạn phải hiểu rõ vấn đề mình đang đối mặt một cách sâu sắc hơn.

Mộc - Hỏa tương sinh mang tới những tin vui liên quan tới sức khỏe cho bản mệnh. Nhất là với những người đang cảm thấy lo lắng về tình hình sức khỏe hiện tại thì nay bạn đã có câu trả lời và cảm thấy bớt lo lắng đi rất nhiều.
 
Thiên Tài ghé thăm người tuổi Ngọ cho thấy về khía cạnh tài chính, bạn sẽ thấy có nhiều thay đổi tích cực, giúp bạn được tăng lương, trả được món nợ cũ. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay là tránh việc đưa ra những lời khuyên cho ai đó, hay là mạo hiểm về tài chính.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình cảm lục đục
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nhớ tin tưởng vào người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Chọn cuộc sống đơn giản
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Lo sợ làm ý chí bạn chùn bước
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ(Mộc): Cường nhiều hơn mỗi ngày
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 67, 89
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Mui
 
Tam Hợp xuất hiện trong ngày hôm nay cho thấy may mắn sẽ mỉm cười với bạn trong những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ cá nhân, khi hai phía tìm được tiếng nói chung và không còn giận dỗi với nhau nữa. Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng trước những lời hứa hẹn liên quan đến việc giàu có nhanh chóng, bởi vì đây thực sự là một cái bẫy.

Mộc - Thổ xung khắc cho thấy có dấu hiệu không tốt liên quan đến tiền bạc, tốt hơn hết người tuổi Mùi nên tránh xa các khoản nợ nần, nhất là những khoản mượn để mua sắm tiêu dùng hàng ngày. Có rắc rối xuất phát từ việc này mà bạn không dự đoán trước được.
 
Thiên Quan dự báo một vài thời điểm trong ngày, người tuổi Mùi sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự hỗ trợ của người mà mình tin tưởng, lẫn những yếu tố tiêu cực khác. Cách tốt nhất là tránh xa những hoạt động xã hội đòi hỏi quá nhiều tương tác, hoặc những người có thể làm cho bạn tổn thương.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đừng cố nuôi hi vọng viển vông
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nhắc nhở bản thân không được làm ẩu
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có nỗi nhờ làm bạn buồn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy bỏ chuyện cũ qua một bên
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tiếp tục nỗ lực hơn nữa
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 29, 78 
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý,  Tị  
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Than
 
Tử vi Thứ 3 ngày 3/9/2019, Chính Ấn hỗ trợ cho người tuổi Thân có một ngày làm việc như ý. Những vẫn đề khúc mắc trước đây cuối cùng đã được giải quyết khi bạn tìm ra vấn đề cốt lõi ẩn sâu trong đó. Nhiều đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao những nỗ lực của bạn. 

Mộc - Kim xung khắc cho thấy bạn không hài lòng cho lắm với những ngời xung quanh mình. Thậm chí, bản mệnh còn cảm thấy tức giận, phiền lòng vì có kẻ đang muốn lợi dụng bạn cho mục đích riêng của họ. Bạn cần loại bỏ những người không phù hợp trong mối quan hệ của mình để tránh rắc rối về sau.
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc không như ý
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không nên lo lắng quá
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chọn lối sống tích cực
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tham gia nhiều hơn các hoạt động cộng đồng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng đặt giới hạn cho mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 56, 78
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân 
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Dau
 
Ảnh hưởng của Lục Xung cho thấy người tuổi Dậu không giỏi kiểm soát điều tiết cảm xúc để tránh những xung đột không đáng có trong ngày hôm nay. Bạn nên tránh nói những gì mà chính bản thân bạn không chắc chắn vì điều đó đang tạo ra giới hạn khiến mọi người không còn dám tin bạn nữa đấy. 
   
Thiên Ấn mang tới những ý tưởng sáng tạo và người tuổi Dậu rất muốn chia sẻ với mọi người. Nhưng bạn nên hiểu rằng không phải ai cũng hiểu được những gì bạn nói và tỏ ra đồng thuận. Điều này sẽ đòi hỏi bạn cần phải hết sức cố gắng và có lòng tin vào chính mình.

Mộc - Kim xung khắc nhắc nhở bản mệnh cẩn thận hơn với các kế hoạch liên quan đến tiền nong. Nhất là nếu món đồ nào dù bạn rất thích nhưng đó là khoản lớn thì nên cân nhắc, tốt hơn hết là mỗi tháng dành ra một phần nhỏ, đừng tiêu nhiều một lúc.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy thử bắt đầu
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nhiều việc cần mạnh mẽ hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Học cách tha thứ nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng tìm lý do để trì hoãn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 37, 44
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu
  

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Tuat
 
Lục Hợp nâng đỡ để cho người tuổi Tuất có một ngày mới thuận lợi, dễ đạt được các điều kiện mà bạn đã đề ra từ trước đó. Bên cạnh đó có bạn nhận được sự hỗ trợ của nhiều người, họ giúp một cách vô tư và không hề có ý định lợi dụng bạn một chút nào. Bạn có biết mình thuộc: Top 4 con giáp điềm tĩnh, chẳng bao giờ tranh đoạt với bất cứ ai
 
Người tuổi Tuất hãy cố gắng để xây dựng và hoàn tất những mục tiêu của mình, thì điều quan trọng lại chính là nhẫn nại với chính bản thân bạn. Chính Quan cho thấy đây là ngày mà bạn nên dành thời gian và năng lượng để xác định xem làm thế nào để có thể hoàn thành công việc tốt nhất, đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất.
 
Ngũ Hành xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh lúc này khá tốt. Điều kiện tinh thần của bạn đủ giúp bạn thoải mái hơn để xử lý những vấn đề phát sinh trong ngày.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có kết quả đáng mừng
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Dành thời gian chăm sóc sức khỏe
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Lắng nghe nhiều sẽ tốt hơn
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cân nhắc hơn khi lựa chọn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tránh chê bai người khác
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 11, 63
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 03092019 - Tuoi Hoi
 
Tử vi Thứ 3 ngày 3/9/2019, Tam Hợp mang lại tín hiệu tốt cho những người tuổi Hợi đang độc thân, nhân cơ hội này hãy bật đèn xanh cho đối tượng mà bạn đang để ý vì cơ hội thành công rất cao. Ngoài ra, các cặp vợ chồng dễ nhận được tin vui bầu bí trong ngày này lắm đấy.
 
Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Hợi lúc này cần có sự kiểm soát bản thân một cách nghiêm khắc hơn, nhằm tránh thốt ra những điều mà bạn không lên nói. Có thể bạn không biết rõ mình cần phải làm gì và dễ đưa ra những phỏng đoán, nhưng hãy bình tâm lại và suy nghĩ mọi việc một cách trưởng thành hơn.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh gặp thuận lợi về những vấn đề liên quan tới tiền nong. Thậm chí, có những khó khăn, trở ngại trước đây nay cũng đã được bạn giải quyết ổn thỏa.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cảm nhận của bạn chính xác
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy tiết kiệm thời gian
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Lựa chọn của bạn đúng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tài lộc càng ngày càng vượng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có việc cần xem xét lại
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 20, 93
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 4/9/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X