Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ 3 ngày 29/11/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 28/11/2016 16:50 (GMT+07)

() Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết, Tý Thủy trường sinh đặc biệt có lợi về tài lộc, người làm ăn thu về bộn tiền, cơ hội hiếm có, trôi chảy hơn bao giờ hết. Người kinh doanh lộc đến tận nhà, càng làm càng phất, có điềm mở rộng quy mô.


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết, Tý Thủy trường sinh đặc biệt có lợi về tài lộc, người làm ăn thu về bộn tiền, cơ hội hiếm có, trôi chảy hơn bao giờ hết. Người kinh doanh lộc đến tận nhà, càng làm càng phất, có điềm mở rộng quy mô.
Người tuổi Tý tính cách chủ động, khí chất tiềm tàng, nhanh nhẹn, phản ứng mãnh liệt, đội trời đạp đất nên làm ăn có chất riêng, nhận được sự tin tưởng và kính nể của người khác. Cũng vì phong cách làm việc quyết liệt, chấp nhận rủi ro, mạo hiểm mà bản mệnh lại thu được thành quả rực rỡ nhưng cũng sẽ có lúc mất trắng, cần thận trọng hơn.
Tý Mão tương hình, vì có phần cao ngạo, vô lễ nên xung đột với cha mẹ. Dù bạn đã trưởng thành nhưng người lớn với kinh nghiệm cuộc sống phong phú luôn có cái nhìn sáng suốt và có lý do để khuyên nhủ. Thay vì vội vàng phủ nhận, hãy bình tĩnh xem xét.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Người tuổi Sửu trong thứ 3 có Chính Quan dẫn đường nên hành động biến đổi khôn lường. Nếu cơ trí, nhanh nhẹn, quan sát cẩn thận thì công việc sẽ rất tốt, có phải tranh chấp với người khác cũng chiếm thế thượng phong, không lo thua thiệt. Ngược lại sẽ vướng vào bẫy mà mất tinh thần, sôi hỏng bỏng không.
Người tuổi Sửu xã giao tốt, quan hệ rộng, có thể huy động sự trợ giúp từ người khác, cũng có thể tìm kiếm tứ phương tiến tài, mở rộng con đường hợp tác kinh doanh hoặc tiến thân bằng giao tiếp. Tuy nhiên, không nên quá vồ vập, sỗ sàng mà mất duyên.
Khuyết điểm của người tuổi Sửu là có phần chậm chạp và dựa dẫm. Chính Quan làm chủ, bạn đang phụ thuộc khá nhiều vào người lớn trong nhà hoặc nhận hậu thuẫn từ gia đình, chưa tự làm riêng được.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Tử vi thứ 3 của người tuổi Dần có tam hội Mộc cục sinh tài nên cơ hội nghề nghiệp rất triển vọng, làm ăn thuận buồm xuôi gió, tốt cho việc kí hợp đồng, tài lộc thu về không ít. Người kinh doanh, buôn bán đặc biệt có lộc nhưng vì hội tàng khắc nên vẫn cần dè chừng điềm phá tài.
Mộc vượng hòa hợp nên hanh thông tình duyên, người tuổi Dần cười nói cả ngày. Tình yêu đang tiến triển tốt đẹp, dù yêu lâu vẫn ngọt ngào như ngày mới quen, đặc biệt là vợ chồng rất ăn ý, biết giúp đỡ lẫn nhau.
Xét kĩ thì tuổi Dần có điềm Mộc Mộc tự hình, tự mình làm khổ mình vì suy nghĩ nhiều, tâm tình mệt mỏi, khiến sức khỏe giảm sút. Có mối lo nào trong lòng có thể chia sẻ được thì nên nói ra để giảm bớt áp lực.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 5

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão vì Mão Mộc tự hình nên không như ý lắm. Bản mệnh có những suy nghĩ viển vông, xa rời thực tiễn, có những ý tưởng điên đồ, thậm chí mạo hiểm. Cần kìm hãm lại kẻo mất tiền, tốn công lại mất tình cảm vì bạn bè khuyên can nhưng không nghe.
Chữ tín của bản mệnh chểnh mảng nên mất lòng tin, nhiều người phàn nàn. Dù là người làm ăn hay người làm công ăn lương đều rất đáng trách, có thể khiến bạn đánh mất sự nghiệp. Tuổi Mão cần vực dậy tinh thần, không nên quá sa đà vào những chuyện không đâu.
Chuyện tình cảm cũng bất lợi chẳng kém. Hai người tính tình hướng nội, không có sự đồng cảm, lại cố chấp, bảo thủ nên khó trao đổi, cũng không thể chia sẻ và bao dung lẫn nhau, hay cãi cọ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo rằng của người tuổi Thìn tương đối tốt khi sự nghiệp vững vàng, tài lộc khởi sắc nhờ Thổ tàng Kim. Bản mệnh phát huy được năng lực nhờ lối làm việc cẩn thận, chi tiết, có kế hoạch rõ ràng, giảm thiểu tối đa sai sót, lỗi lầm.
Nhưng Mão Thìn tương hại nên bạn chẳng nhờ vả được bất cứ ai trong gia đình hay bạn bè, phải tự thân lập. Bất cứ việc gì bản mệnh tự làm thì đều cho kết quả tốt nhưng nhờ người khác làm hoặc hợp tác với người khác là lập tức hỏng hóc, đổ vỡ, thua lỗ.
Công việc thì tốt nhưng vì quá vượng nên cũng sẽ gặp căng thẳng, bề bộn sinh mệt mỏi, cảm thấy khá kiệt sức. Thìn Thổ khắc Mão Mộc về ngũ hành nên ngày hôm nay rất dễ bị ốm, thân thể suy yếu. bạn cần chú trọng hơn tới sức khỏe, không nên bỏ bê quá lâu.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Người tuổi Tị có thứ 3 tình cảm hài hòa, sinh động, nhân duyên may mắn, được đáp lại tình cảm và có những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Nhìn chung, về gia đình hay hạnh phúc riêng đều gặp thuận lợi, tìm ra nhiều điểm chung để thấu hiểu nhau hơn.
Tị Hỏa mang tinh thần cầu tiến mạnh mẽ, có sự cố gắng và quyết liệt nên công việc ổn định, tiến bộ từng ngày. Ngày có Thương Quan vững vàng giúp đỡ qua lại, quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè rất tốt, giúp ích nhiều về sự nghiệp và đời sống, không bao giờ phải chiến đấu một mình.
Nhưng Thương Quan lại cũng chủ về thị phi, tổn hại danh tiếng. Hãy phân biệt bạn tốt bạn xấu để đối đãi cho phù hợp. Không nên ai cũng tin tưởng và đối tốt, họ sẽ lợi dụng để tung tin bất lợi cho bản mệnh ở công ty, cơ quan.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Tử vi thứ 3 của người tuổi Ngọ ngũ hành bất hòa mang đến những ý nghĩ viển vông, xa rời thực tiễn, không phù hợp với hoàn cảnh. Những điều này sẽ làm tổn thương bạn trong chuyện tình cảm và không có lợi đối với công việc, dễ dẫn tới sai sót.
Người tuổi Ngọ thuộc trường phái hành động, chủ kiến mạnh, ít cảm thông, thích tự do nhưng lại bị kìm kẹp bởi lãnh đạo, lúc nào cũng vất vả, bôn ba nên thường tự huyễn hoặc mình để giải tỏa căng thẳng. Bạn mang cả tư tưởng này vào mối quan hệ với bạn bè, rất dễ mất lòng.
Tài lộc của người tuổi Ngọ không khả quan lắm, chi tiêu phải dè sẻn, ít được xông xênh. Bản mệnh có điềm hao tài, cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể kẻo phải vay nợ, thiếu trước hụt sau do gặp Kiếp tài kè kè ở bên.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có tam hợp Mộc cục khá tốt đẹp, dễ gặp Mùi. Gia trạch thuận hòa, nhân duyên sinh động, hay giúp người khác và cũng hay được người khác giúp đỡ, bảo ban, vượt qua khó khăn. Bạn cũng khá khéo léo nên lại càng may mắn.
Cũng nhờ những đức tính tốt ấy mà tuổi Mùi có sự nghiệp khá ổn định, tài chính khá, thăng tiến đều đặn, tạo được địa vị xã hội nhất định, không có nhiều trở ngại trong cuộc sống.
Trong thập thần thì Chính Ấn chủ thông minh, sâu sắc, có đạo đức, lại biết tùy cơ ứng biến nên dễ khiến người khác có ấn tượng tao nhã, tốt đẹp, được yêu mến và nể trọng. Mùi gặp Chính Ấn, rộng đường tiến lên, thành công đang ở rất gần.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 10
Tử vi thứ 3 của người tuổi Thân ghi nhận Thực Thần hòa hợp hanh thông, trong công việc gặp được người cùng chí hướng, trong tình cảm gặp được người tâm ý tương thông. Vì thế mà trên phương diện nào cũng hài hòa, coi như là có phúc có phận, gặp được may mắn.
Người tuổi Thân năng lực hành động mạnh mẽ lại ăn nói ngọt ngào, dễ nghe nên công việc trôi chảy. Có điều chủ nghĩa cá nhân quá lớn nên dù sự nghiệp thăng tiến vẫn không tránh được những khiếm khuyết về tình cảm cá nhân, ra đụng vào chạm dẫn tới mích lòng, cần tiết chế cái tôi hơn.
Các mối quan hệ xã giao đang lên khiến cho công việc thêm phần tốt đẹp. Dẫu vậy, những mối thân tình thì lại không nhiều, người tuổi Thân cảm thấy cô đơn, cần có chỗ dựa về tinh thần. Hãy gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để vui vẻ lên.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Xem tử vi của người tuổi Dậu cho thấy, bản mệnh tự lực tự cường, một tay làm nên, không nhờ vả đến ai vì Dậu Kim tương xung với Mão Mộc. Tính cách này là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm, giúp bản mệnh vượt qua sóng gió nhưng cũng mang tới sóng gió cho tuổi Dậu.
Người tuổi Dậu có trách nhiệm với công việc, năng lực tốt, biết cách cộng tác, làm việc nhóm, trong công việc phát huy tính sáng tạo, không theo lề thói cũ nên gặt ái được nhiều thành công. Nhưng cũng vì cá tính mạnh nên tuổi Dậu rất tự trọng, ham hư vinh, thích danh lợi, háo thắng, trọng sĩ diện, tự mình làm khổ mình và bị nhiều người ghét.
Đặc biệt, trong chuyện tình cảm, bạn rất dễ bị lừa, nữ mệnh gặp kẻ sở khanh. Tưởng họ tốt nên hết lòng hết dạ nhưng hóa ra chỉ là kẻ cầu bơ cầu bất, lợi dụng bản mệnh để đạt được mục đích.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cà phê, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 12
Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, tuổi Tuất có ngũ hành tương khắc, dù tư chất thông minh nhưng vẫn gặp khó khăn, thường xuyên có chuyện không vui. Vì thế, không chỉ dựa vào may mắn trời ban mà bản mệnh phải có năng lực riêng mới được công nhận.
Nhân duyên của tuổi Tuất hôm nay không tốt lắm, dễ dàng bị bạn bè cản trở, bị người thân liên lụy, thậm chí hãm hại, biến thành người chịu tội vạ. Làm việc không chuyên tâm, thiếu trách nhiệm dẫn tới sai sót, dễ bị khiển trách, phạt lương, trừ thưởng.
Chuyện tình cảm cũng vì người nhà khó dễ, thị phi, lời ra tiếng vào nhiều mà vợ chồng lục đục, ly hôn không biết chừng. Cha mẹ con cái không tìm được tiếng nói chung, gia đình xáo xào, không lúc nào yên ổn, hòa thuận.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 13
Tính tình thâm trầm, hướng nội, kín đáo cũng là điểm mạnh giúp tuổi Hợi có sự nghiệp tốt, không cần tranh đua với đời mà vẫn ung dung, ổn định. Kiêu Thần còn giúp bản mệnh có tinh thần lãnh đạo vượt trội, quyết đoán và mạnh mẽ, làm chủ được tình hình.

Người tuổi Hợi tính tình hiền lành, lương thiện, trọng hiếu lễ nên rất có phúc báo, gia đình hòa thuận, trên dưới một lòng, ông bà cha mẹ con cái sum vầy đầm ấm, vui vẻ. Người tuổi Hợi cũng rất thích làm việc thiện, tích phúc đức.
Phương diện sức khỏe có chút biến động, dù mùa đông lạnh lẽo cũng không nên ăn quá nhiều đồ cay nóng, sẽ tích tụ nhiệt hỏa trong người, gây nóng trong, ảnh hưởng tới lục phủ ngũ tạng, khiến sức khỏe sa sút, dễ bị cảm mạo.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tết Thanh Minh 2024 là ngày nào? Năm Giáp Thìn “ăn Thanh Minh” như thế nào để phúc LỘC tràn vào nhà?

Tết Thanh Minh 2024 là ngày nào? Năm Giáp Thìn “ăn Thanh Minh” như thế nào để phúc LỘC tràn vào nhà?

Tuy không phải là một ngày lễ lớn trong năm, nhưng Tết Thanh Minh vẫn mang đậm nét văn hóa của người Việt. Đây là dịp để dân tộc hướng về cội nguồn, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tỏ lòng thành kính với ông bà, tổ tiên. Vậy Tết Thanh Minh 2024 là ngày nào? Việc cúng lễ trong năm Giáp Thìn có gì cần lưu ý? Mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.

X