Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 28/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 27/03/2017 16:49 (GMT+07)
()  Theo tử vi ngày 28/3/2017 Thứ 3, tuổi Mão có một ngày tình cảm gia đình dồi dào, lại an lành và rộng rãi. Bản mệnh nên tích phúc bằng việc ăn chay, hướng Phật, đi lễ chùa cầu gia trạch thuận hòa hoặc làm việc từ thiện để gia tăng phúc khí cho bản thân.

Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi hàng ngày ngày 28/3/2017 của người tuổi Tý gặp Chính Quan tốt cho công việc, nhất là những công việc về giáo dục, y tế, khoa học, báo chí. Những người đang làm trong lĩnh vực này ngay đầu tuần đã gặp may mắn lớn hơn mong đợi, thu về kết quả rất khả quan.
 
Bạn hãy tạo dựng mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng quan trọng, họ sẽ là người sẽ mang tài lộc tới cho bản mệnh trong những ngày tiếp theo. Chăm sóc khách hàng đòi hỏi thời gian, công sức và kĩ năng, đừng lơ là nhé kẻo người khác chớp mất.
 
Xem ngày tốt xấu 28/3/2017, theo lịch âm là ngày 1/3 năm Đinh Dậu, ngày hôm nay Mộc vượng át Thủy nên thể lực không tốt, cần lưu ý sức khỏe, tránh làm việc quá sức. Một số căn bệnh mùa xuân, nhất là bệnh về đường hô hấp sẽ làm phiền bản mệnh, nên chăm lo tốt cho chính mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Thứ 3 ngày 28/3/2017 là ngày tốt để người tuổi Sửu cầu danh cầu tài vì có âm dương hòa hợp, cương nhu cân bằng. Bản mệnh mạnh mẽ, quyết đoán, có chí tiến thủ lại thêm quý nhân Thiên Tài tốt lành nên sự nghiệp rất hanh thông, tài lộc có khởi sắc.
 
Xuất hành là một lựa chọn không tồi của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay khi mà có quý nhân Thực Thần chủ về xã giao. Nếu là một chuyến xuất hành vì công việc thì lại càng tốt, sẽ có lộc và thuận lợi cho con đường phát triển sự nghiệp lâu dài.
 
Điều tuổi Sửu cần đề phòng nhất là Mộc vượng khắc Thổ, vợ chồng xa cách, đôi bên chưa thể thấu hiểu với cách suy nghĩ của nhau dẫn tới mâu thuẫn. Hãy nhớ rằng, ngoài việc đề cao ý kiến cá nhân thì hãy tôn trọng ý kiến của người khác nữa nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tử vi tuổi Dần có một ngày thứ 3 bị mất mát, thua thiệt vì Dần Mộc tự hình, bạn suy nghĩ quá nhiều về những điều người khác nói. Bản mệnh phải mạnh dạn từ chối nếu điều đó bất lợi cũng như học cách bảo vệ bản thân trước sự tấn công từ bên ngoài.
 
Theo Lịch vạn niên, ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người, họa từ trên trời rơi xuống do ngày xung nhiều điềm xấu. Nếu có thể thì nên ít đi lại, tránh đi chơi xa, khi cần đi thì nhờ người khác đèo hoặc đi phương tiện công cộng.
 
Tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tăng cường ăn đồ bổ dưỡng để có thể giải quyết tốt mọi khó khăn trong tuần kế tiếp. Thực Thần mang tới điểm may trong chuyện tình cảm, bạn sẽ được người khác giới chú ý nhiều, có thể tiến xa trong quan hệ nam nữ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Theo tử vi ngày 28/3/2017, tuổi Mão có một ngày tình cảm gia đình dồi dào, lại an lành và rộng rãi. Bản mệnh nên tích phúc bằng việc ăn chay, hướng Phật, đi lễ chùa cầu gia trạch thuận hòa hoặc làm việc từ thiện để gia tăng phúc khí cho bản thân.
 
Tuổi Mão có Mộc vượng nên tinh thần sáng tạo dồi dào, chủ động sáng tạo, nảy ra nhiều ý tưởng mới lạ, tin vui chào đón. Rắc rối thì cũng có nhưng nhỏ mà lộc thì lớn nên nhìn chung sự nghiệp khả quan, phúc nhiều hơn họa, không quá đáng lo.
 
Nhưng gặp Quan tinh tàng họa, kị nơi cao nên những hoạt động nguy hiểm như leo trèo, leo núi,… tốt nhất là không nên làm kẻo có họa huyết quang. Đặc biệt không ăn nói hàm hồ, không bêu xấu người khác, không khích bác gây mâu thuẫn kẻo người thua thiệt là chính mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Thứ 3 là ngày mà người tuổi Thìn cần nghỉ ngơi nhiều, tránh tranh luận với người khác vì Mộc vượng át Thổ, chắc chắn bạn sẽ không có được kết quả ưng ý. Mộc khí lại chủ về viển vông, cãi thua thành thắng mà thực chất hơn thua cũng không để làm gì mà mất hòa khí, chuốc bực vào thân.
 
Bạn cần phải đổi mới tư duy, Mộc khí có lợi cho sự sáng tạo, nên tận dụng cơ hội này để thoát khỏi vỏ ốc. Hơn nữa Thiên Ấn rất có lợi cho sự nghiệp nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng gì, chỉ cố gắng nỗ lực hết mình chắc chắn sẽ được nâng đỡ nhiệt tình.
 
Thiên Đức ghé thăm nên tính tình người tuổi Thìn hòa dịu, tình cảm khá tốt. Bạn nên tranh thủ để gần gũi hơn với người thân, bè bạn và người yêu thông qua các hoạt động chung như nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, trò chuyện, xem phim,…
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Tị có Mộc khí tương trợ tương sinh, vững vàng tiến lên, đạt được thành tựu. Hôm nay bạn có tinh thần, sự ổn định và trách nhiệm, làm việc hiệu quả nhưng vẫn có điểm sáng tạo và tinh thần hứng khởi.
 
Thiên Tài có lợi cho vận trạch nên tình cảm gia đình đầm ấm, là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp người tuổi Tị toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Hãy quan tâm hơn tới những người thân của mình trong đời sống, đừng để họ cảm thấy buồn.
 
Tứ hành xung nên sức khỏe tiêu hao. Những bệnh về gan, thận có thể phát sinh, biểu hiện ra bên ngoài bằng các dấu hiệu như mắt thâm quầng, nổi mụn dưới miệng hay thỉnh thoảng tức bụng dưới, đau thắt lưng,…
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: nâu, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Theo dõi thêm: Xem ngày tốt xấu theo Lịch âm dương trên để chọn ngày lành tháng tốt giờ đẹp cho mọi việc thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý!
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 

Thứ 3 là ngày có tam hợp cục hanh thông nên người tuổi Ngọ thong dong, thoải mái, rất nhiều chuyện tốt sẽ tìm đến bạn. Có thể xem đây là cơ hội để phát triển sự nghiệp, công danh tốt nhất dành cho bản mệnh, cố gắng nắm bắt thật chắc nhé.
 
Người tuổi Ngọ nên thường xuyên ăn chay, tích phúc, làm việc thiện, làm công quả để hỗ trợ vận trình. Ngày có quẻ cương nhu cân bằng, nên đến chùa làm công quả hoặc đi từ thiện, vừa là giúp người, vừa là giúp mình. Lễ chùa vãn cảnh cũng là một kế hoạch hay.
 
Tuổi Ngọ lưu ý Thất Sát không có lợi cho cưới hỏi nên nếu đang tính chuyện trăm năm thì phải cẩn trọng, xem xét kĩ càng. Hôn nhân là đại sự, tránh được điều hung nào thì tránh ngay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5 
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh lá, canh lục
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Khác với tử vi ngày 27/3/2017, hôm nay của người tuổi Mùi có thăng tiến trong công việc nhờ những ý tưởng sáng tạo vượt trội. Ngày có Thực Thần nâng đỡ hóa giải xung khắc về ngũ hành lại có Kiếp Sát dũng cảm, tấn tới nên bản mệnh thông minh, nhanh nhạy và biết tận dụng thời cơ, không bỏ qua dù chỉ là một cơ hội nhỏ.
 
Nhân dịp này, hãy tích cực, chủ động làm việc nhiều hơn. Dù có chút mệt mỏi nhưng cơ hội để khẳng định bản thân như thế này không có nhiều. Đây cũng là cơ hội sinh tài, giúp bản mệnh nâng cao thu nhập hoặc cải thiện vị trí về công việc.
 
Tuy nhiên Kiếp Sát nông nổi và vũ phu, có tính nóng bên trong rất sinh sự đánh nhau nếu có mâu thuẫn. Việc nhỏ không bỏ qua, việc lớn gây đại họa, người tuổi Mùi cần làm chủ tâm lý của mình trong mọi tình huống, tránh gây chuyện rồi mới hối hận.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Ngày thứ 3 tốt nhất người tuổi Thân nên nương nhờ bạn bè để giúp đỡ vận trình. Những người này là quý nhân, không chỉ vượng sự nghiệp mà còn mở ra cơ hội nâng cao thu nhập cho bạn trong ngày Mộc vượng áp chế Kim, đừng bỏ lỡ nhé.
 
Ngày có quẻ cương nhu cân bằng, rất thích hợp để xuất hành du lịch, du xuân. Hãy cùng bạn bè tới một vùng đất mới mẻ, tận hưởng sự thoải mái, tự do và không khí trong lành cũng như những điều hấp dẫn tiềm ẩn. Hoặc đi lễ chùa cầu mong an lành cho bản thân và gia đình cũng rất tốt.
 
Ngày tương xung nên không được những tranh cãi, bất đồng. Không chỉ to tiếng với người thân mà bạn còn thiếu kiềm chế, sinh sự vô cớ với người lạ. Đi đường có va chạm hay chỉ đụng chút chuyện nhỏ cũng đủ để bản mệnh nhảy dựng lên rồi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tử vi ngày 28/3/2017, người tuổi Dậu chủ yếu dựa vào người thân và gia đình, Quan gặp Ấn, tài lộc dồi dào nhưng là tài lộc của người khác tặng cho, không phải tiền tự kiếm. Đây có thể xem là món quà, nguồn vốn để khích lệ bạn có hướng phát triển cởi mở.
 
Ngày có Âm Đức, phúc trạch vẫn đủ đầy nhưng nên hành thiện tích đức, ăn chay và phóng sinh. Tránh sát sinh, làm ác kẻo họa đến bất ngờ. Người tín Phật thì đến chùa làm phúc, cầu an. Người tín chúa thì đi nhà thờ xưng tội, đọc Thánh ca.
 
Sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn tốt, nhưng cần đề phòng các bệnh về mắt. Ra ngoài nên đeo kính râm và chăm sóc mắt thường xuyên, nghỉ ngơi điều độ, không nên dụi mắt hay tác động vào mắt, dễ làm mắt bị tổn thương.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tử vi thứ 3 của tuổi Tuất bận rộn vì có nhiều công việc. Vận tài lộc thịnh đạt nhờ tam hợp cục dẫn mối làm ăn, nhân duyên thịnh vượng. Tuy tất bật nhưng bù lại tiền bạc rủng rỉnh, cơ hội phát triển sự nghiệp cũng rất rộng mở. Đây là dịp thuận lợi để tiến hành việc lớn, kế hoạch lớn trong tương lai.
 
Người tuổi Tuất biết cách tận dụng tình hình để làm lợi cho mình. Mới bắt đầu bạn đã lèo lái khôn khéo, giành được hợp đồng mà không cần tốn nhiều công sức. Nên tranh thủ để triển khai thêm công việc ngay từ bây giờ, tạo tiền đề cho những bước tiếp theo.
 
Sức khỏe của người tuổi Tuất ổn định, cơ thể dẻo dai, tinh thần phấn chấn. Hãy duy trì tình trạng sức khỏe như vậy bằng cách luyện tập thể thao đều đặn và sinh hoạt khoa học. Chú ý thêm là Mộc vượng có thể làm tuổi Tuất hơi khó chịu trong người, nhưng không quá đáng ngại.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 3 ngay 2832017 cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Tử vi thứ 3 ngày 28-3-2017 của người tuổi Hợi có tứ hành xung, cạnh tranh nhiều, kẻ thù thì lắm mà bạn bè thì ít, cảm giác cô đơn lạc lõng. Không nên tin tưởng ai, càng không nên nhường nhịn ai kẻo thua thiệt. Càng lúc khó khăn càng phải đứng vững để giữ gìn những thứ mình đang có.
 
Tài lộc của người tuổi Hợi ít hơn một chút do hiện nay bạn chưa triển khai nghiệp vụ gì thu về tài lộc nhưng Chính Ấn xuất hiện tạo nên những thành công về mặt giấy tờ như có khách hàng, có hợp đồng hoặc có cơ hội đầu tư tốt.
 
Sức khỏe của người tuổi Hợi ổn định, nhưng vì ngày có Bạch Hổ nên đề phòng họa huyết quang mà tổn hại đến thân thể. Tránh nơi nhiều hàn khí như vùng sông hồ, bệnh viện, nghĩa trang và tránh vật nhọn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9 
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 
Mời quý độc giải đón xem Tử vi ngày 29/3/2017 trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X