Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ 3 ngày 27/9/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 26/09/2016 16:41 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp ngày 27/9/2016, Tam hợp cục nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Thìn có một ngày sảng khoái. Đường học vấn của bản mệnh hanh thông không ngờ, đặc biệt tốt với người đang đi học, người theo nghiệp văn chương, nghiên cứu, người đang có ý định học nâng cao nghiệp vụ. 




► gửi đến bạn đọc thông tin: Tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 2
Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tý như ý cát tường vì gặp Thiên Quan quý nhân dang tay chào đón. Mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, hòa nhã với đồng nghiệp, được lòng cấp trên. Nên tận dụng các mối quan hệ để trợ giúp công việc.
Tuy nhiên, vì ngày Thủy khí vượng nên người tuổi Tý thiếu quyết đoán, không thể làm lãnh đạo hay người dẫn đầu được. Nhưng bản tính dung hòa, khéo léo, biết trước biết sau của bạn lại rất thích hợp để là công việc chuyên môn, trở thành trợ thủ đắc lực cho lãnh đạo.
Sức khỏe của người tuổi Tý vẫn tốt, chú ý xem sự báo thời tiết để mặc thích hợp là không có vấn đề gì. Nếu có thể thì đừng tới nơi lạnh lẽo, nhiều gió, đề phòng ngày Thủy khí vượng có cơ hội khiến bạn bị ốm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 3
Thứ 3 là ngày mà người tuổi Sửu đón tài vào nhà. Nhờ tam hội Thủy cục, tuổi sửu phát huy tính cách mưu lược, biết tính toán nên những khoản đầu tư trước đây hôm nay sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền. Còn gặp được người dẫn mối làm ăn, hết sức hanh thông.
Thêm vào đó, chuyện tình cảm đang trên đà như ý, nên tích cực hẹn hò và chia sẻ với nhau những thú vui chung. Bạn có thể chọn một quán cà phê yên tĩnh hay tới ngoại ô đi dạo, hít thở không khí trong lành, lãng mạn.
Nhưng vì ngũ hành bất hòa nên sức khỏe của bản mệnh hơi kém một chút, chú ý giữ gìn thân thể, không nên quá lao lực, làm việc đến khuya, sử dụng các chất kích thích, tất có hại cho cơ thể về lâu về dài.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 4
Tử vi thứ 3 của người tuổi Dần nghênh đón cát thần Thực Thần hỗ trợ công việc hanh thông, lại có Đế Vượng mau phát tài, nhìn chung khá tốt đẹp. Thực Thần hòa ái, thông minh lại tài năng, lâm vào đế vượng thì như gấm thêm hoa, vô cùng sáng sủa.
Nhờ thế mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Ngay đầu tuần bạn đã sẵn sàng cho một tuần làm việc mới với năng lượng dồi dào.
Nhưng đừng quên, Thực Thần gặp Kiếp Tài, có điềm tai nạn, tổn hại thân thể, hãy thận trọng khi ra đường, lúc nào cũng phải chú ý trước sau, lơ là là gặp họa ngay đấy nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 5
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão năng động, nhanh nhạy, rất thích hợp để kí kết hợp đồng, mở rộng công việc hay liên kết, tiến hành dự án mới. Ngày này cũng là cơ hội có một không hai để bản mệnh theo đuổi con đường học vấn, lấy thêm bằng cấp.
Thiên Tài mang đến phát tài cho người tuổi Mão, nhờ may mắn cộng với khéo léo mà trúng quả đậm, tiền bạc rủng rỉnh. Nên nhân đôi niềm vui bằng cách mở rộng kinh doanh, đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng để lãi mẹ đẻ lãi con.
Tiếc rằng Tý Mão tương hại, thận trọng lời nói kẻo tổn thương người khác, nói năng vô lễ khiến người lớn bất bình. Nếu không thể nói lời hay ý đẹp thì tốt nhất là bản mệnh nên im lặng, tránh mâu thuẫn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 6
Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, Tam hợp cục nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Thìn có một ngày sảng khoái. Đường học vấn của bản mệnh hanh thông không ngờ, đặc biệt tốt với người đang đi học, người theo nghiệp văn chương, nghiên cứu, người đang có ý định học nâng cao nghiệp vụ.
Bản mệnh không có nhiều cơ hội tài lộc trong ngày hôm nay, kể cả có kinh doanh ngoài thì cũng không mấy hanh thông. Dù thời cơ rất thuận lợi, bản mệnh cũng không lười biếng nhưng vận may ít nên đi mãi không tới đích, chưa thu được lợi.
Kể cả chưa tìm được ý trung nhân thì tuổi Thìn cũng không bao giờ cảm thấy cô đơn. Có một người vẫn luôn sẵn sàng ở bên và quan tâm thật nhiều đến bạn, đừng bao giờ tỏ ra buồn bã và cô đơn nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 7
Tuổi Tỵ vào thứ 3 khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân dang tay sẵn sàng. Bản mệnh chỉ toàn gặp điều may, không cần lo nghĩ, ý tưởng dồi dào, có khi còn nảy ra phương hướng phát triển mới cho tương lai nhờ gặp Thương Quan trợ lực.
Đã vậy, đừng ngần ngại mà bày tỏ suy nghĩ của mình với bạn bè, biết đâu sẽ nhận được ý kiến góp ý chân thành, bổ ích. Từ ý tưởng tới hành động tuy còn xa nhưng có Quan dẫn đường thì mọi việc sẽ đâu vào đấy, gặp cơ hội tốt lành ngay thôi.
Nhưng Thương Quan lại gây khó dễ về mặt tình cảm cho bản mệnh. Người tuổi Tỵ long đong lận đận, mãi vẫn chưa có người kề vai sát cánh, đường tình yêu hôn nhân kém may vô cùng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 8

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong thứ 3 khá vui vì Thiên Tài cho hưởng nhờ phúc khí. Công việc cũng tốt đẹp khi Thiên Tài mở ra những ý tưởng đầy nhiệt huyết, hứa hẹn sinh tài lộc dồi dào cho chặng đường phía trước.
Để tiến bước tự tin, tuổi Ngọ nên cầu quý nhân lớn tuổi giúp đỡ. Đó là lãnh đạo, cấp trên hoặc những đồng nghiệp lớn tuổi. cần khéo léo và có chút khôn ngoan thì mới giải quyết được sự việc theo hướng có lợi cho mình
Người tuổi Ngọ gặp Tý Ngọ tương hại nên tình cảm không như ý, có điềm ngoại tình, đôi bên xa cách. Dấu hiệu rạn nứt đã xuất hiện từ lâu nhưng vì chủ quan nên bản mệnh không chú ý, đến nay thì đã không thể cứu vãn được nữa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 9
Theo tử vi ngày 27/9/2016, tuổi Mùi có một ngày đầu tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Chính Tài. Bản mệnh có thể tiêu xài thoải mái từ nguồn thu nhập chính, không cần bôn ba lặn lội làm thêm làm nếm mà vẫn dư dả, lúc nào cũng rất chịu chơi.
Hôm nay là ngày để thể hiện tình cảm nhưng bạn lại gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm. Điều này ít nhiều gây khó khăn trong việc chinh phục đối tượng. Tý Mùi tương hại, trèo cao thì ngã đâu, bản mệnh nên cân nhắc tới điều kiện thực tế giữa đôi bên.
Cuối ngày người tuổi Mùi cảm thấy hơi mệt vì ngày Thủy khí vượng, hãy về nhà nghỉ ngơi, tắm nước nóng và đi ngủ sớm để lấy lại sức khỏe. Nhớ giữ ấm cổ, phòng các bệnh về hô hấp trong lúc giao mùa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 10
Thứ 3 là ngày người tuổi Thân nhận tin vui tới tấp từ bạn bè. Có người khao việc mới, có người báo tin kết hôn, lại có người mời ăn đầy tháng, nhà mới. Nhận nhiều tin hỉ khiến hỉ khí cũng sẽ lây lan sang bản mệnh, rất đáng vui mừng.
Ngày tam hợp cục quý nhân mang đến tài lộc nên bạn sẽ kiếm được một món khá khẩm. Thứ Tài nhiều hơn Chính Tài, nên người tuổi Thân có thể ăn mừng to hoặc mua sắm thả ga không lo về giá. Nhưng nhớ là dành một khoản để phòng thân.
Bản mệnh rất vui vẻ, hòa đồng và biết chiều lòng người khác. Nhưng đừng lúc nào cũng phải thuận theo ý kiến số đông, bạn là một cá tính rất thú vị, hãy giữ nó cho riêng mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 11
Tử vi thứ 3 của người tuổi Dậu có thăng tiến trong vận tài lộc nhờ Đế Vượng mở kho, Kim vượng sinh tài. Nếu có cơ hội thì vẫn nên tiếp tục làm, đừng vội hài lòng với chút lợi nhỏ trước mắt, càng cố gắng thì lợi nhuận càng dồi dào.
Tiếc rằng, ngày tứ hành xung nên bản mệnh gặp nhiều trục trặc, làm việc không thuận lợi, có tranh cãi, xung đột, thậm chí gây gổ, hành hung. Hãy cố gắng bình tĩnh, cư xử trưởng thành, không được nhất thời nóng nảy mà hủy hoại danh sự và tương lai.
Người tuổi Dậu đề phòng Kiếp Tài có họa về mất mát tài sản hoặc cho vay mượn nhưng không đòi lại được. Từ chối tuy rằng khó nhưng còn hơn là sau này phải đi đòi nợ.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 12
Tử vi thứ 3 của người tuổi Tuất được Chính Tài ngay thẳng giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ, chủ về làm việc có trách nhiệm, chính trực, chí công vô tư, rất được lòng dân.
Tuy nhiên, vì ngay thẳng như vậy nên Chính Tài không dồi dào, dư dả, chỉ có thể nhận bổng lộc đúng với chức vụ, vị trí của mình. Đừng vội chán nản, làm người đúng với lương tâm thì sớm muộn gì cũng được đền đáp. Cơ hội tài lộc còn ở phía sau.
Mùa này nên tránh nơi nhiều ẩm ướt và nhiều gió nhiễm lạnh, nhất là ngày Thủy khí vượng như hôm nay. Ý tưởng hẹn hò ngoài trời hay cùng ngắm sao tuy rất lãng mạn nhưng lại không phù hợp với bạn đâu. Nên thay bằng một nơi ấm áp như quán cà phê hay tiệm sách cho tối lãng mạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 2792016 hinh anh goc 13
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Hợi nên tranh thủ Thiên Tài thông minh, dồi dào, có lộc trong lộc ngoài để làm ăn. Chủ về tài chính hanh thông, Thiên Tài đặc biệt cần thiết với người kinh doanh, làm ăn buôn bán hay người đang đầu tư ngoài lề.
Hôm nay bạn không gặp may trong giao tiếp nên cẩn thận vạ miệng, nhất là đối đãi với hàng xóm láng giềng. Nếu không rất có thể sẽ to chuyện, cãi cọ không hay vì Thiên Tài có tính ba hoa, nói vượt xa so với thực tế.
Thiên Tài cũng vướng họa tửu sắc, có tiền rất dễ sa ngã, nếu không biết giữ mình thì chẳng mấy chốc lại tiêu tan, mất danh dự nên bản mệnh Hợi phải lưu ý, nhất là nam mệnh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X