Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 25/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 24/04/2017 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 25/4/2017 của người tuổi Tị tương đối bận rộn vì có nhiều việc tuần trước dồn lại, bạn chưa giải quyết hết. Nhưng với tinh thần, ý chí mạnh mẽ trong ngày Hỏa vượng như thế này thì chẳng mấy chốc bản mệnh sẽ hoàn thành xuất sắc thôi, không có gì đáng ngại cả.
 
Xem ngày tốt xấu 25/4/2017, theo lịch âm là ngày 29/3 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết người tuổi Tý có họa đánh nhau rõ mồn một khi mà Tý Ngọ tương xung. Nóng nảy, mất bình tĩnh khi gặp sự cố rất dễ động chân động tay, xảy ra những tình huống vượt ngoài tầm kiểm soát. Kể cả bản mệnh không ra tay trước nhưng đối phương cố tình gây sự, không thể không tự vệ.
 
Theo Lịch vạn niên, vì việc này mà bạn sẽ phải mất thời gian, công sức, tiền bạc giải quyết hậu quả. Dù lý lẽ gì được đưa ra nhưng ẩu đã đã là lựa chọn không khôn ngoan rồi. Tuổi Tý hôm nay mất công mất việc, chuốc bực vào người, bạn nên lấy đó làm bài học kinh nghiệm quý báu cho mình, tránh tái phạm.
 
Sức khỏe người tuổi Tý không tốt lắm do Thủy khắc Hỏa, những cơn đau đầu, mệt mỏi, tức ngực kéo đến. Người bị bệnh tim phải hết sức lưu ý, tránh vận động mạnh, tránh nóng giận hay quá bức xúc mà tổn hại thân thể. Nên có thời gian thư giãn, tập thể dục để điều hòa, lợi thân tĩnh trí.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Dựa vào vận trình năm 2017 của người tuổi Sửu thì thứ 3 này bạn được quý nhân trợ giúp nên bước ra cửa là gặp may mắn, tốt lành, càng làm ăn xa càng có lợi. Ngũ hành tương sinh mang tới cho bản mệnh những người bạn thân thiết, san sẻ bớt gánh nặng trong công việc, chắp cánh sự nghiệp càng ngày càng rộng mở. Nên dựa vào những mối thân tình, quen biết để tiến lên.
 
Người tuổi Sửu tài lộc ổn định, tuy rằng không phải một bước lên tiên, kiếm ngay được khoản kếch xù nhưng cũng đủ để tiêu xài, tái đầu tư vào những lĩnh vực mới. Bạn là người nhìn xa trông rộng, có tiền không tiêu hết cũng không ki cóp tích lũy mà để làm ăn, cho tiền đẻ ra tiền, lãi càng thêm lãi.
 
Ngày có Thiên Hỉ lợi tình duyên, đáng mừng nhưng thực tế người tuổi Sửu lại bỏ qua nhân duyên. Bạn quá bận rộng nên không có tâm trí nào mà tính tới chuyện yêu đương, đối tượng có tốt bạn cũng không biết nắm bắt nên người ta đi mất rồi. Công việc quan trọng nhưng hạnh phúc của mình cũng đừng quá lơ là.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Dần có tam hợp mở lối cho tài chính hanh thông. Người làm công ăn lương thì hoàn thành tốt công việc nên được thưởng thêm; người kinh doanh tự do, làm việc thời vụ thì gặp ngày rủng rỉnh, làm mãi không hết việc, kiếm mãi không hết tiền.
 
Sự nghiệp ổn định, tam hợp nâng đỡ nên không ai làm khó bạn, trôi chảy tiến lên. Nhưng muốn có vị trí cao hơn thì lúc này chưa phải dịp thích hợp, chưa có cơ hội nào khả thi. Cuộc chiến thăng chức của tuổi Dần còn ở trước mắt, tạm thời hãy chuẩn bị thật kĩ vũ khí, trau dồi năng lực và tạo quan hệ tốt trong cơ quan đi đã.
 
Ngũ hành tiêu hao, bản mệnh phải chú ý đường sức khỏe. Kiếm nhiều tiền là tốt nhưng nhiều quá thì không nên, thành tham công tiếc việc mà bỏ bê chính mình. Dù bận đến đâu cũng phải ăn đúng bữa, ngủ đúng giấc, có thời gian vui chơi, giải trí, thả lỏng tinh thần, quên đi chuyện hơn thiệt tiền nong.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Mão không hề bình yên, sóng gió liên tiếp ập đến khi Quan gặp Sát. Quan tinh vốn tốt cho sự nghiệp, công danh nhưng gặp Thất Sát ngáng đường nên hai bên tranh chấp, xung đột, không phải là chuyện có thể giải quyết nhanh gọn được. Đấu đá lẫn nhau chắc chắn sẽ có người phải gánh phần thua thiệt.
 
May là bản mệnh có Nguyệt Đức chống lưng, giúp tai qua nạn khỏi, không gặp biến cố lớn. Quý nhân này hiền lành, chỉ có thể che chở cho tuổi Mão phần nào, tốt nhất bạn không nên trực tiếp đối đầu, chọn con đường thỏa hiệp, đàm phán, thương lượng thì sẽ có lợi cho mình hơn.
 
Quả Tú không may về tình duyên, nhất là nữ mệnh, bạn không có hứng thú với tình yêu. Người đã có gia đình thì cãi cọ, vợ một câu, chồng một câu không ai chịu nhường ai dẫn tới chiến tranh lạnh. Hôm nay bạn sẽ ôm gối ngủ một mình, quyết không làm hòa với bạn đời.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Xem tử vi cho người tuổi Thìn thấy tương đối tốt khi sự nghiệp vững vàng, công danh may mắn, có Thiên Ấn chống đỡ, được người có quyền lực hơn dẫn dắt. Bản mệnh có thể nhân lúc này, xin cơ hội để thể hiện năng lực, dần dần tạo chỗ đứng vững chắc hơn cho mình, thoát khỏi cái bóng của người khác.
 
Người tuổi Thìn trong ngày Ngọ được bổ trợ nên có ý chí rất mạnh, sức nóng hừng hực, tinh thần lãnh đạo vượt trội. Đang giữ các chức vụ quản lý, lãnh đạo, trưởng nhóm thì sẽ phát huy tối đa, hiệu suất làm việc tăng nhanh mà uy tín cá nhân cũng sẽ mở rộng, nhiều người nể phục.
 
Ngày có Dương Nhận thần sát chú ý tai nạn, tuy không lớn nhưng sẽ làm bạn giật mình hoảng sợ. Ví dụ như va quệt xa, đi đường hụt chân vấp tay, có đồ đạc rơi trúng người hoặc bất cẩn va chạm vào đâu đó. Nên chú ý hơn để bảo vệ bản thân, đi đường phải quan sát kĩ càng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tị, Dần
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi ngày 25/4/2017 của người tuổi Tị tương đối bận rộn vì có nhiều việc tuần trước dồn lại, bạn chưa giải quyết hết. Nhưng với tinh thần, ý chí mạnh mẽ trong ngày Hỏa vượng như thế này thì chẳng mấy chốc bản mệnh sẽ hoàn thành xuất sắc thôi, không có gì đáng ngại cả.
 
Vì tiến lên nên bản mệnh không ngại ngần đầu tư tiền của và công sức vào vị trị hiện tại. Đối thủ của tuổi Tị cũng không vừa nhưng bạn đang chiếm thế thượng phong, dẫn trước ghi điểm nên cơ hội thắng cao hơn. Nhớ liên kết đồng minh để tạo sức ép tập thể, chắc chắn thành công sẽ không nằm ngoài tầm với của bạn đâu.
 
Sức khỏe người tuổi Tị không tốt lắm vì Hỏa vượng, trong người phát nhiệt, nóng bụng, tức dạ dày, ăn uống kém nên tính tình hay cáu gắt, không thoải mái. Hỏa khí vượng khiến dạ dày mệt mỏi, làm việc quá độ, có dấu hiệu đau về khuya, nên tới bác sĩ khám và có phương án điều trị ngay lập tức.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Ngọ chú ý Ngọ Hỏa tự hình, quá nóng nảy sẽ không được việc. Bạn cứ tự cho mình là đúng, một mình một ý không chịu nghe ai, làm việc thì hấp ta hấp tâp, sai trước lỗi sau, chắc chắn sẽ gặp thất bại ê chề. Bài học này tương đối đắt đấy, không kiềm chế được thì nguy cơ cao sẽ phải trả giá nặng nề.
 
Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn nhưng cách thức của bạn không đúng hướng. Hỏa vượng cho bạn ý chí mạnh, tinh thần vững song lại không cho bạn một đầu óc tỉnh táo. Kiến nghị bản mệnh nên hợp tác với một người mệnh Thổ để họa điều hòa, giúp bạn tích cực hơn, bình tĩnh hơn.
 
Sức khỏe lúc này cũng có dấu hiệu không ổn, Hỏa vượng hại tim, tổn thương thận. Trong cơ thể, Hỏa đại diện cho tim, quá vượng làm tim co rút, khổ sợ, lúc nào cũng bất an. Hỏa mạnh thì Thủy yếu, Thủy đại diện cho thận, nước cung cấp không đủ, thường bị tiểu buốt, tiểu rắt, đau thắt lưng.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Sao Đào Hoa mang tới cho bạn một ngày thứ 3 rất phong lưu đa tình, người đến kẻ đi dập dìu. Vốn bản chất tuổi Mùi khá trầm tĩnh và chung thủy nhưng sức mạnh của ái tình quá lớn, bạn chống đỡ không kịp. Điều này với người độc thân thì tạm chấp nhận được nhưng với người đã có gia đình thì là họa, không phải phúc.
 
Công việc bình thường, tài lộc đều đều. Tâm trí của bạn đều không để vào đây nên không có ý định mở rộng, tập trung phát triển sự nghiệp hay kiếm thêm tiền. Tạm hài lòng với những gì đang có nhưng nên chuẩn bị sẵn kế hoạch mới đi, qua tuần này mọi chuyện sẽ đổi khác đấy.
 
Mùi Thổ gặp ngày Ngọ Hỏa, tương sinh nên về sức khỏe cũng có phần ổn hơn so với tử vi ngày 24/4/2017. Nhưng đừng chủ quan, hãy bổ sung thêm nhiều nước để làm mát cơ thể, tập thể dục đều đẵn để tăng cường quá trình trao đổi, thúc đẩy tái tạo tế bào, rất có lợi cho thân thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Theo tử vi ngày 25/4/2017 của người tuổi Thân thì hôm nay bạn phải đề phòng Quả Tú gây họa, quấy phá hôn nhân. Bạn đời lạnh nhạt, bản thân cũng chán nản chẳng thiết tha gì, rất dễ xa nhau. Lúc này, không nên đưa ra bất kì quyết định nào, chờ bình tĩnh hơn, thấu đáo hơn rồi tính tiếp.
 
Thương Quan phá tài lộc, công việc dù vẫn đều đều nhưng tiền thì chẳng thấy đâu. Bản mệnh ít nhiều cũng túng thiếu, đang phải vay mượn để bù đắp các khoản chi tiêu còn thiếu. Thắt lưng buộc bụng, kiểm soát nguồn chi và tăng cường nguồn thu  là lời khuyên dành cho tuổi Thân.
 
Ngày này không có lợi cho việc xây sửa nhà cửa, động thổ, sửa sang vì có hung tinh Thiên Cẩu. Nếu cố tình tiến hành thì trong nhà sẽ có tai ương, người nhà bệnh tật và gặp hung hiểm, tốt nhất là nên tránh, dời sang dịp khác cát lợi hơn. Tham khảo mục xem ngày tốt năm 2017 để có lựa chọn thích hợp.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Dậu có tứ hành xung quấy nhiễu, ăn nói mất lòng, dễ sinh tranh cãi. Bạn vốn đã chẳng khéo ăn khéo nói gì mà hôm nay lại thiếu thận trọng, không suy nghĩ kĩ càng trước khi cất lời nên vô tình làm tổn thương người khác. Nếu biết mình chưa phải, hãy nhẹ nhàng rút lui, đừng vì sĩ diện mà cố cãi tới cùng.
 
Thiên Tài mang tới món tiền bất ngờ, cũng là cơ hội tốt để bạn đầu tư. Nếu được rủ hợp tác, chung vốn thì bạn có thể suy nghĩ vì hôm nay thuận lợi, dễ kiếm được tiền và dễ được người khác hỗ trợ. Tuổi Dậu nên cân nhắc tới các lĩnh vực như bất động sản, kiến trúc, xây dựng,…
 
Tránh làm việc ngoài trời qua lâu, tuy mới đầu hè nhưng thời tiết đã khá khắc nghiệt mà bản mệnh lại còn gặp ngày ngũ hành tương khắc rất dễ bị ốm. Cảm sốt, phát nhiệt, nóng trong là những căn bệnh có thể tấn công bản mệnh bất cứ lúc nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tuất 


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Theo tử vi hôm nay, người tuổi Tuất có tam hợp dẫn đường, thường xuyên may mắn. bạn quên đồ cũng không mất, thiếu tiền có người cho mượn, đi đâu cũng được giúp đỡ để hoàn thành mọi việc một cách nhanh nhất, nhẹ nhàng nhất, tốt đẹp nhất. Tranh thủ dịp này đi làm các thủ tục hành chính rắc rối đi nhé.
 
Người tuổi Tuất không có mệnh làm quan, chức vị cao không ngồi tới được nên hôm nay mà có tranh chấp thì tạm lui, đứng ngoài cuộc “tọa sơn xem hổ đấu”. Nắm vững tình hình, khi nào cơ hội thích hợp thì mới xuất trận, lúc đó xem ra phần thắng lại cao hơn rất nhiều đó.
 
Ngày tình duyên đưa lối, tuổi Tuất yêu bạn đời hơn. Cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng yên ấm nhưng tình nghĩa vẫn trọn vẹn, Thực Thần hỗ trợ bạn giải quyết những mâu thuẫn, khó khan nên cứ vững tin nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 3 ngay 2542017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Hợi có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vì Lộc Khố mở kho, tiền vào dào dạt. Dù hiện nay bạn chưa có tiền nhưng lại có cơ hội kiếm tiền, biết chớp lấy thì chẳng mấy chốc mà dư dả, còn cần gì phải xin xỏ hay vay mượn ai nữa. Nhớ mạnh dạn lên, cờ đến tay ai người đấy phất, không để lâu được.
 
Tiểu nhân luôn luôn theo sau, nhưng chẳng làm gì được tuổi Hợi vì bạn rất thận trọng, kĩ lưỡng. Nhưng cần cho họ một bài học thích đáng để chấm dứt tư tưởng hãm hại người khác đi, đừng để lúc nào cũng phải phòng bị, rất mệt mỏi mà có khi họ sẽ cắn trộm cũng nên.
 
Người tuổi Hợi thích làm những việc nhỏ bé nhưng hữu ích như dọn dẹp nhà cửa, làm đồ trang trí, nấu ăn, sửa chữa đồ đạc, học thêm một điều mới… Mỗi ngày dành ít thời gian làm điều mình thích sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn, rất có lợi cho tinh thần.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 26/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X