Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 23/7/2019 của 12 con giáp: Hợi thất vọng, Thìn điềm đạm

Thứ Hai, 22/07/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi thứ 3 ngày 23/7/2019, Thương Quan dự báo có những thất vọng đến với người tuổi Hợi, có thể bạn sẽ không tìm thấy sự ủng hộ cho những ý tưởng mới mẻ của mình, vậy thì không cần phải cố gắng để có được chúng. Cần chọn một thời điểm thích hợp, khi bạn đã sẵn sàng để có thể đưa những ý tưởng riêng của mình ra giới thiệu một cách hết sức tự tin.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 23/72019:
 
Ngày 23/7/2019 tức ngày 21/6  âm lịch năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Tý (23h-1h), Canh Dần (3h-5h), Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây Nam, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Đông Nam
Theo dõi và cập nhật Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày trên Lịch Ngày Tốt!
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây. 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Ty
 
Tử vi thứ 3 ngày 23/7/2019, Tý Dậu Tương Phá là lời nhắc nhở cho người tuổi Tý nên thận trọng khi tương tác với những người xa lạ, bởi vì có thể họ đang cố gắng moi móc bí mật, hoặc những thông tin cá nhân quan trọng của bạn đấy. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vã kết bạn nếu chưa hiểu rõ về đối phương. 

Thực Thần dự báo con giáp tuổi Tý ham vui nên khá hào hức tham gia các bữa tiệc ăn uống, nhận những lời mời. Ngoài những buổi đi ăn nhà hàng, bạn có thể cùng bạn bè mình tham gia các hoạt động hòa cùng thiên nhiên kỳ thú ngoài kia xem sao, hoặc nếu có thể hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày.

Kim - Thủy tương sinh hỗ trợ cho những ai đang có vấn đề liên quan đến tiền bạc lúc này sẽ sớm tìm được giải pháp cho mình. Có những người còn may mắn nhận được sự giúp đỡ từ gia đình.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tránh chia sẻ bí mật
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nhiều người giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy cân nhắc lại lời mình nói ra
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hãy nghiêm túc với quyết định của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nhớ dành thời gian nghỉ ngơi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 18, 90
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Suu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 22/7/2019, hôm nay, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Sửu nhờ Tam Hợp mà khởi sắc, nếu có lời mời hẹn hò nào đó thì người độc thân nên mở lòng đón nhận. Trong các mối quan hệ, đây là ngày mà bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhân vật quan trọng, có ảnh hưởng đến tương lai của mình sau này. Xem thêm: Tín hiệu ngầm của 12 con giáp nữ khi muốn theo bạn "về dinh"

Không chỉ là lời nói, những hành động vô cùng cần thiết vào ngày hôm nay với con giáp tuổi Sửu, nhất là khi bạn đang có kế hoạch giới thiệu một ý tưởng, một dự án nào đó mà Thiên Ấn đã mang tới. Đây cũng là ngày để bạn giúp đỡ những người xung quanh bằng tất cả tấm chân tình của mình.

Kim - Thổ tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh khá ổn định, chế độ ăn uống của bạn lúc này cũng đã hợp lý hơn, hỗ trợ rất nhiều cho quá trình tăng cân hay giảm cân tại thời điểm này. Cố gắng duy trì lối sống lành mạnh của mình nữa nhé.
 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có trách nhiệm với việc mình làm
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cẩn thận với lời bông đùa
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tập trung vào mục tiêu đang có
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nghe nhạc để tâm trạng thoải mái hơn
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chia sẻ những cảm xúc ngọt ngào, gần gũi nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9, 37, 58
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Dan
 
Theo dõi tử vi phương Đông, Chính Tài hỗ trợ cho con giáp tuổi Dần hôm nay có được nhiều may mắn, thành công giá trị trong công việc. Nhiều người đã giải quyết được vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn đã tìm ra câu trả lời cho những vấn đề thách thức gây đau đầu cho bản thân. Bạn có biết mình thuộc con giáp này sẽ giúp chồng bước lên đỉnh vinh quang

Ngũ hành xung khắc cho thấy mối quan hệ của bản mệnh lúc này không được tốt, không chỉ là vấn đề với một nửa của mình mà bạn còn vượt qua được những căng thẳng, khó khăn nơi gia đình. Để có được những phút giây vui vẻ, hạnh phúc, bạn nên bỏ qua những thứ không đáng. 

Theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay bản mệnh nên kiêng cữ những việc như: Khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn). 
 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đôi khi bạn nên biết nói Không
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy đối xử người khác bằng sự chân thành
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tìm cách cải thiện công việc hiện tại
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Trò chuyện nhiều hơn với bạn bè
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng vội đáng giá vấn đề
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9, 27, 38
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Mao
 
Tử vi thứ 3 ngày 23/7/2019, ảnh hưởng của Lục Xung nên con giáp tuổi Mão có vẻ như đang dành quá nhiều thời gian cho việc ghen tị với những người thành công hơn mình, trong khi điều đó là hoàn toàn không cần thiết. Đừng quên rằng bạn có thể chủ động tạo ra những thay đổi tích cực cho cuộc sống, môi trường của chính mình, bắt đầu bằng một mối quan hệ mới hay bước lên những nấc thang mới trong một quan hệ.

Thiên Tài mang tới tài lộc cho con giáp tuổi Mão, nhất là những ai biết đón cơ hội tốt này để gia tăng tài sản còn nếu không mọi thứ qua đi rất nhanh, chỉ để cho bạn sự nuối tiếc. Hôm nay một số người còn nhận được khoản tiền làm thêm hoặc có người trả nợ. 

Kim - Mộc xung khắc nhắc nhở bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe, có thể bạn cảm thấy khó khăn khi không có thời gian để tới phòng gym hay tham gia một lớp tập nào đó nhưng bạn có thể chọn hình thức nhẹ nhàng hơn như đi bộ chẳng hạn.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Quá mức kiêu ngạo
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có tầm nhìn xa
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Con cái không vâng lời
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần lắng nghe nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên giữ tâm trạng tích cực
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★ 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 16, 67
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Thin
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tác động của Lục Hợp lên con giáp tuổi Thìn lúc này khá rõ ràng khi bạn trở nên dễ tính, điềm đạm hơn, thích chia sẻ và nhận sự đồng cảm từ người thân. Hôm nay bạn không còn vội vã, hay muốn thay đổi điều gì nữa, bạn muốn có cuộc sống yên ổn, hài hòa. 

Chính Ấn hứa hẹn mang đến rất nhiều những cảm xúc tích cực, vui vẻ dành cho người tuổi Thìn. Sau một ngày làm việc vất vả, đây cũng là cơ hội để bạn nghỉ ngơi, thư giãn một chút và nạp năng lượng. Hãy nghĩ về những chuyến đi đang chờ đợi mình phía trước, chúng sẽ rất thú vị đấy. 

Kim - Thổ xung khắc nhắc nhở bạn nên tránh các tác nhân có hại cho cơ thể của mình như những lời nói gây tổn thương của những người không hiểu chuyện. Bên cạnh đó, bạn nên quan tâm đến sức khỏe, tránh tối đa việc sử dụng đồ uống có chất kích thích nữa nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình cảm tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cẩn thận trong từng việc nhỏ
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Có việc không có lợi cho bạn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy thể hiện sự nhiệt tình trong công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy yêu thương cơ thể mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 52, 76
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Ti
 
Xem tử vi 2019, Chính Quan khiến người tuổi Tị có ý thức rất cao trong từng việc mình làm, tuy nhiên, sự nghiêm túc, khắt khe của bạn có thể làm ai đó khó chịu. Ngoài yêu cầu của công việc, bạn có thể tính toán mọi thứ cho linh hoạt hơn, không cần thiết phải rập khuôn quá đâu.

Kim - Hỏa xung khắc dự báo những vấn đề liên quan tới tiền bạc vì sự bất cẩn của bạn. Bạn tiêu tiền khá cảm xúc, không kiểm soát được vấn đề khi có những việc phát sinh. Nhưng bạn cố gắng không nên dùng tiền trong khoản tiết kiệm của mình đấy nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Học cách chi tiêu hợp lý hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy kiềm chế bản thân khi cần
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nên hỗ trợ người khác khi cần
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cố gắng đúng giờ
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
  
Con số may mắn: 2, 8, 10, 57
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Ngo
 
Tứ Hành Xung dự báo các kế hoạch của con giáp tuổi Ngọ có thể sẽ thay đổi một vài lần trong ngày hôm nay, liên quan đến mâu thuẫn giữa những thành viên trong gia đình, tuy nhiên đừng để những cảm xúc này ảnh hưởng đến bạn và khiến cho bạn đi sai hướng. Hãy cố gắng tích cực thay đổi tình huống. Xem thêm: Nói là làm, 4 nàng giáp này sẽ chủ động chia tay, đừng cố níu kéo vô ích
 
Người tuổi Ngọ cảm thấy thật khó để có thể giữ cho mình được sự điềm tĩnh cần thiết khi đối mặt với những thay đổi không mong đợi vì ảnh hưởng của Thiên Quan lên khía cạnh công việc lẫn đời sống cá nhân. Tuy nhiên, đừng để những điều đó khiến cho bạn mỏi mệt vì căng thẳng. Hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình và ứng xử một cách chuyên nghiệp hơn. 

Ngũ hành xung khắc cho thấy stress khiến sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút. Lúc này đừng cố làm thêm việc, đã đến lúc dành cho những khoảng lặng thư thái đi dạo, tập luyện sẽ giúp cho tinh thần bạn tốt hơn đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tính khí nóng nảy
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ xảy ra tranh cãi
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nhận được phần thưởng
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không ba hoa, khoe mẽ
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Kiềm chế bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 87, 95
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Tím, da cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Mui
 
Thiên Ấn khơi gợi tình yêu nghệ thuật trong con người tuổi Mùi và hôm nay bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn so với trước đây. Hãy khôn khéo trong cách lồng ghép nó vào công việc vì đó là ưu thế của bạn so với mọi người ở nơi bạn làm đấy.

Kim - Thổ tương sinh mang lại mối quan hệ tốt đẹp cho bản mệnh. Có những người đang độc thân tìm được mối quan hệ trong mơ, cặp đôi bắt đầu bàn tính chuyện cưới xin trong khi đó nhiều vợ chồng đón tin vui bầu bí...

Nếu phải đi đâu, hôm nay bản mệnh nên ưu tiên hướng Tỷ thần: Hướng Tây Nam, hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Nam, không nên chọn hướng Hắc thần: Hướng Đông Nam.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Không nên khắt khe quá
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đừng thay đổi ý định quá nhanh
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy thực tế hơn một chút
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy tối giản mọi thứ 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 12, 88
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Than
 
Tam Hội xuất hiện là tín hiệu tốt để con giáp tuổi Thân xây dựng các kết nối là một kỹ năng quan trọng để đạt được những thành công trong sự nghiệp. Bạn cũng có thể nhận được những thông tin tốt lành sớm hơn là mình mong đợi, và điều này hẳn nhiên sẽ mang đến thật nhiều ngạc nhiên, hạnh phúc. 

Kiếp Tài cho thấy nỗi buồn của người tuổi Thân liên quan đến một số mối bận tâm về tương lai công việc hiện tại của bạn. Những bất đồng với đồng nghiệp hoặc những căng thẳng với quản lý có thể làm cho bạn không khỏi ưu tư. Điềm tĩnh lại, suy nghĩ thật chín chắn để xem bạn cần phải làm gì tiếp theo.
 
Kim khí vượng không phải là biểu hiện tốt mà là lời nhắc nhở để bạn quan tâm tới chính mình hơn. Việc bạn bỏ bê bản thân và chỉ lo việc cho mọi người khiến bạn hay buồn phiền và thường có cảm giác không được khỏe.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Điều gì buông bỏ được nên buông bỏ
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nếu có điều gì bất ngờ hãy hít thở sâu
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không nên bỏ cuộc giữa chừng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chấp nhận sự đổi thay
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9, 34, 89
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Dau
 
Dậu Dậu Tự Hình mang lại cho bản mệnh những thắc mắc dường như không có lời giải đáp phù hợp. Thực ra là do cách suy nghĩ có phần luẩn quẩn của bạn khi không muốn chấp nhận điều mới, chấp nhận thực tế. Nếu có thể hãy tìm tới người mà bạn tin tưởng - họ có nhiều kinh nghiệm để xin lời khuyên.
 
Tỷ Kiên cũng là lời nhắc nhở con giáp tuổi Dậu cố gắng giữ cho mình sự điềm tĩnh cần thiết để tránh khỏi những ghen tị, sự ứng xử kém tinh tế và thiếu sự tin tưởng vào bản thân. Hôm nay cũng không phù hợp cho việc cho vay mượn tiền bạc hoặc thay đổi nhà cửa. Nếu bạn có kế hoạch di chuyển, hãy cố gắng thận trọng nhé.
 
Kim khí vượng dự báo tình hình sức khỏe của bản mệnh có vấn đề, bạn chớ bỏ qua vội những biểu hiện không tốt của cơ thể. Trước tiên muốn thay đổi tình hình bạn nên đi tập thể dục đều đặn hơn đi nhé. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nếu khó khăn, hãy kiên cường
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có sự thật làm bạn buồn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên cho qua chuyện cũ
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Không nên nghĩ nhiều
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đề phòng kẻ ném đá giấu tay
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 11, 65
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Tuat
 
Tam Hội nhắc nhở con giáp tuổi Tuất thay vì quan tâm tới những điều không liên quan đến mình thì nên dành thời gian quý giá cho người thân. Đừng quên hướng đến gia đình, nơi bạn có những phút giây thư thái và có được sự hỗ trợ về tinh thần, vật chất. Xem thêm: Các vị sếp 12 con giáp ghét nhất những tật xấu nào của nhân viên?

Chính Ấn mang lại sự cẩn trọng cho người tuổi Tuất trong công việc, bạn cố gắng tính toán mọi mạo hiểm, rủi ro trước khi đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp, hay việc đeo đuổi các mục tiêu của bạn. Khi những cảm xúc tiêu cực nảy sinh, hãy cố gắng gạt bỏ chúng và nhắc nhở mình về những trọng trách nơi công sở cũng như nơi gia đình nhé.
 
Kim - Thổ tương sinh mang lại tin vui liên quan tới sức khỏe cho một số người đang bị bệnh. Tình hình sức khỏe của bản mệnh lúc này khá tốt, bạn đã đỡ ốm vặt hơn khi sức đề kháng đã được cải thiện đáng kể.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình cảm cải thiện rõ rệt
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Hãy tin tưởng người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tìm niềm vui trong công việc
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy chấp nhận mọi thứ là lẽ đương nhiên
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có nhiều niềm vui
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 18, 27
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 23072019 - Tuoi Hoi
 
 
Tử vi thứ 3 ngày 23/7/2019, Thương Quan dự báo có những thất vọng đến với người tuổi Hợi, có thể bạn sẽ không tìm thấy sự ủng hộ cho những ý tưởng mới mẻ của mình, vậy thì không cần phải cố gắng để có được chúng. Cần chọn một thời điểm thích hợp, khi bạn đã sẵn sàng để có thể đưa những ý tưởng riêng của mình ra giới thiệu một cách hết sức tự tin.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh có thời gian thảnh thơi hơn vào cuối ngày. Đây cũng là ngày để bạn quên đi những chuyện không vui trong quá khứ và hướng đến những điều tốt đẹp của tương lai.

Theo Lịch vạn niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, hôm nay ngày 21 âm lịch nhân thần ở ngón chân, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không nên vội vàng
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đánh giá của bạn không chính xác
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Bạn giải quyết được việc khó
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tránh xem thường người khác
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Công việc có trở ngại
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 90, 95
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 24/7/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X