Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 23/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 22/05/2017 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 23/5/2017 của người tuổi Mùi có Thổ vượng nên tinh thần lãnh đạo mạnh, làm chủ người khác và dám dấn thân vào mạo hiểm. Nếu làm ở vị trí quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, trưởng nhóm, trưởng phòng thì đây là ngày của bạn, giành được vị trí nổi bật, như ngôi sao sáng ở nơi làm việc.

 

Xem ngày tốt xấu 23/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 28/4 năm Đinh Dậu.

 

Mục Lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi ngày 23/5/2017 của người tuổi Tý cho biết, bản mệnh cần lưu ý nhất tới vấn đề sức khỏe của chính mình. Do ngũ hành bất hòa, Thổ ức chế Thủy khiến những cơn cảm lạnh dễ dàng tấn công. Đặc biệt, mùa này thường có mưa bất chợt, chỉ cần một lần bất cẩn không mang ô, áo mưa thôi là đủ để bạn ốm cả tuần rồi.

 

Theo Lịch vạn niên, ngày có Thương Quan tuổi Tý hãy cẩn trong lời ăn tiếng nói kẻo bị đồng nghiệp bắt bẻ, tiểu nhân xúc phạm, gây khó dễ hoặc gièm pha. Điều này ảnh hưởng khá lớn tới uy tín cá nhân đồng thời làm bạn mất những mối quan hệ tốt trong công việc, không hề tốt chút nào.

 

Người tuổi Tý hãy đầu tư vào học vấn vì Ngọc Đường đang hộ mệnh cho bạn. Không chỉ là học nâng cao bằng cấp, nghiệp vụ mà còn cải thiện những kĩ năng mình chưa tốt lắm hoặc học thêm những thú vui để cuộc sống phong phú. Những lúc có vấn đề xảy ra, chính vốn sống dồi dào sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Người tuổi Sửu vì gặp ngày tương hình nên nhất định phải phòng tiểu nhân. Người này chẳng những ngấm ngầm ám hại mà còn lớn tiếng vu oan, đổ tội cho bản mệnh, vừa ăn cướp vừa la làng. Nếu đây là đồng nghiệp thì quả là rắc rối lớn, họ sẽ tìm mọi cách để hạ bệ bạn, ăn cướp thành quả một cách trắng trợn.

 

Bản lĩnh trong ngày Thổ vượng giúp bạn mạnh mẽ, vững vàng và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Dẫu người đó cao tay đến thế nào tuổi Sửu cũng chẳng sợ, bạn bình tĩnh, tinh thần lãnh đạo thoải mái, ra chiêu nào bạn tiếp chiêu ấy, nhanh chóng hóa giải mọi nguy cơ.

 

Ngày có Địa Tặc không nên xuất hành xa, hãy bàn bạc công việc qua điện thoại hoặc trực tuyến thì sẽ tốt hơn lại còn tiết kiệm thời gian, công sức. Còn những kế hoạch du lịch, đi thăm người thân thì tốt nhất là gác lại, chọn ngày tốt hơn để đi kẻo gặp họa huyết quang bất ngờ.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 2

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: cà phê, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

 

Xem thêm bài viết: Tuổi Sửu cung Hổ Cáp: Khôn khéo và lòng tự tôn cao

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Dần có tam hợp cục rất nhiều may mắn và hanh thông. Bạn có đời sống tình cảm phong phú, ngọt ngào với nhiều tin tốt lành, cả tình yêu, tình thân và tình bạn đều hoàn toàn thỏa mãn. Hôm nay bản mệnh cười suốt cả ngày, lúc nào cũng phấn chấn, làm người khác cũng thấy mừng lây.

 

Công việc vì thế làm cũng nhanh hơn, suôn sẻ hơn, giải quyết những công việc còn tồn đọng từ tuần trước. Bạn lại phóng khoáng, tính tình dễ gần, khéo ăn khéo nói nên những người làm việc cùng cảm thấy thoải mái, hiệu suất cũng nhanh hơn, hợp tác trôi chảy, lâu dài.

 

Chỉ có điều, ngày Thổ Mộc tương khắc nên bạn hay bị đau đầu, mệt mỏi, đuối sức, nhất là vào đầu giờ chiều. Hãy bổ sung thêm vitamin để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ăn thêm bữa phụ để có đủ năng lượng hoàn thành các công việc buổi chiều.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão tài lộc tốt đẹp nhờ Thiên Tài giúp đỡ. Bạn có quý nhân trợ giúp, mách cho mối làm ăn hoặc giới thiệu công việc có thu nhập tốt. Bạn hăng hái, làm nhiều kiếm nhiều, không ngơi tay một lúc nào nên túi tiền vô cùng rủng rỉnh.

 

Nhưng ngày gặp Thương Quan, thị phi tìm đến trong chuyện tình cảm. Bản mệnh đào hoa có từ trong mệnh lại không biết tiết chế, thường có hành vi phóng khoáng với bạn khác giới, dễ mắc phải hiểu lầm không đáng có. Tuổi Mão nhất định phải định hướng lại quan điểm, hành động của mình kẻo đến lúc bị đánh ghen tới tận cửa.

 

Sức khỏe của người tuổi Mão không tốt lắm do ngũ hành bất hòa, Thổ vượng ức chế Mão Mộc khiến gan yếu, biểu hiện ra bên ngoài là da vàng, nổi mụn, bụng hơi đau, chán ăn và kém ngủ. Nên tăng cường detox cho cơ thể bằng nước lọc, nước ép rau củ quả và các loại sữa hạt giàu dinh dưỡng.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn có tam hợp cục mạnh mẽ nên vận trình hanh thông, nhiều đột phá, được quý nhân nâng đỡ. Nhờ thế mà tất cả các phương diện trong cuộc sống đều đạt được mục đích, có thành tựu và bạn khá viên mãn trong ngày thứ 3 này.   

 

Người tuổi Thìn nhanh nhẹn và may mắn nên biết tận dụng thời thế, thể hiện được năng lực của bản thân. Bạn nên đứng ra nhận trọng trách, gánh vác nhiệm vụ, đây sẽ là cơ hội để bạn ghi điểm với cấp trên. Nếu làm tốt thì sau này là cơ sở để bạn được thăng chức tăng lương, có vị trí tốt hơn mà không ai dám ý kiến.

 

Nhân duyên của người tuổi Thìn cũng cực kì xuôi chèo mát mái. Người hợp duyên tìm thấy nhau, không chỉ là người yêu mà còn là bạn bè tri kỉ, chia sẻ với nhau những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đời sống tình cảm phong phú, lúc nào cũng có chỗ dựa tinh thần và chính bản mệnh cũng là chỗ dựa của người khác.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

 

Xem thêm bài viết Tính cách người tuổi Thìn nhóm máu O: Thông minh, vui vẻ

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Người tuổi Tị có thứ 3 có Hỏa sinh Thổ vượng, làm người mạnh mẽ chín chắn, có tinh thần tiến về phía trước. Dù không có ai nâng đỡ, cũng chẳng nhiều may mắn nhưng bạn tự tin vào năng lực của mình, tự tìm ra cơ hội để thể hiện bản thân, giành thành tựu đáng kể trong sự nghiệp.

 

Mệnh mang Lâm Quan nên người tuổi Tị phải bôn ba, công việc bộn bề, không phút nào ngơi nghỉ. Bù lại, sự nghiệp phát đạt, được người khác nể trọng, tài lộc dồi dào, không uổng phí chút công sức nào. Càng làm nhiều bạn càng có nhiều kinh nghiệm, thu về cho mình kiến thức quý giá, kiên trì sẽ được đền đáp xứng đáng.

 

Nhưng đừng lơ là sức khỏe mà lao lực quá độ. Thổ khí vượng hại dạ dày, nhất là trong thời gian bạn vất vả vì công việc, ăn uống thất thường, ngủ nghỉ không đầy đủ. Dù có cống hiến hết mình vì sự nghiệp cũng đừng quên bảo vệ thân thể, đến lúc bệnh nặng thì hối hận cũng không kịp nữa rồi.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lục

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 

Tử vi thứ 3 của người tuổi Ngọ có tam hợp cục tốt lành, nhiều cơ hội phát triển công việc. Bạn không thiếu năng lực, thừa bản lĩnh, chỉ chờ đợi để được thể hiện mà thôi nên đây thực sự là ngày vui của bản mệnh. Không quản ngại khó khăn gian khổ, dù phải tăng ca cũng chẳng nề hà.

 

Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, bạn biết rằng kiếm tiền trước mắt không bằng cố gắng để xây dựng sự nghiệp vững chắc cho tương lai. Vì thế, bạn sẽ lựa chọn công việc nhiều tiềm năng hơn là công việc lương cao, đó là con đường chông gai, mạo hiểm nhưng cũng tràn đầy hi vọng.

 

Vì bận rộn nên tuổi Ngọ không có nhiều thời gian quan tâm tới gia đình, người thân bị lạnh nhạt đã lâu. Điểm tốt là người nhà thông cảm, thấu hiểu nên mọi chuyện trôi qua cũng nhẹ nhàng. Kết thúc công việc, trở về nhà đón bạn là những lời hỏi han quan tâm, thoải mái hơn nhiều.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 

Tử vi ngày 23/5/2017 của người tuổi Mùi có Thổ vượng nên tinh thần lãnh đạo mạnh, làm chủ người khác và dám dấn thân vào mạo hiểm. Nếu làm ở vị trí quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, trưởng nhóm, trưởng phòng thì đây là ngày của bạn, giành được vị trí nổi bật, như ngôi sao sáng ở nơi làm việc.

 

Nhưng điểm không tốt là Thổ vượng khiến bản mệnh nóng nảy, làm việc thiếu thận trọng lại không kiểm soát được mồm miệng nên lỡ lời. Có thể trong lúc lãnh đạo, giao việc cho cấp dưới bạn sẽ làm họ bị tổn thương mà không biết, làm ảnh hưởng tới hòa khí và có thể tạo thành ám ảnh tâm lí.

 

Tình cảm gia đình giúp người tuổi Mùi thoải mái hơn khi về nhà. Bạn có thể tham khảo ý kiến người thân để tìm ra phương án giải quyết có lợi nhất cho mình trong công việc. Quan trọng nhất là kiềm chế chính mình, lúc nào cũng phải chú ý tới cảm nhận của người khác.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: cam, tím

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

 

Xem thêm bài viết 12 con giáp trải qua bao nhiêu năm gian khổ phấn đấu làm giàu

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân ghi nhận Thực Thần hài hòa, khéo léo và bản lĩnh. Bạn được lòng rất nhiều người, nhờ vào các mối quan hệ mà công việc trôi chảy, tiền kiếm cũng nhiều hơn. Nhưng cũng không ít người nhận ra sự giả tạo và lợi dụng của bạn, gây ấn tượng xấu.

 

Bản mệnh gặp Văn Xương tinh chủ thông minh, năng lực cường sáng tạo mạnh, đối với người làm văn nghệ sáng tác, sáng tạo, thiết kế rất tốt. Người cần thi cử, học tập cũng có lợi, nhiều khả năng đạt thành tích cao hơn mong đợi. Hơn nữa Văn Xương còn tác động giúp quan lộ hanh thông, tốt càng thêm tốt.

Chuyện tình cảm không tốt lắm, người tuổi Thân lấy được lòng thiên hạ nhưng người mình thích lại chẳng thích mình. Chính điểm giả tạo trong tính cách là điều khiến người đó ngại ngần, không muốn tiến tới với bạn. Tình yêu nhất định phải chân thành, không thể màu mè hoa lá được, bản mệnh nên rút kinh nghiệm.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 

Xem tử vi của người tuổi Dậu cho thấy, vận trình có thể nói là hanh thông, trôi chảy vì Thiên Ấn hỗ trợ đường công danh. Không những có tiếng nói mà bạn còn có chức quyền thực sự, nhận được vị trí công tác tương xứng với năng lực của bản thân, cảm thấy rất thỏa mãn.

 

Nhưng tuổi Dậu nên chú ý là Ấn tinh mà không có Quan tinh thì sẽ phải căng sức, gồng mình để giữ vị trí. Hiện tại có nhiều người cạnh tranh, nhòm ngó, sóng gió còn chưa yên nên tốt nhất là đừng vui mừng quá sớm, vẫn tiếp tục nỗ lực, cố gắng để những người xung quanh không có cơ hội chen vào.

 

Ngày Tuất Thổ tương sinh Dậu Kim nên tài lộc dồi dào, có tiền có của. Họa một cái là Kiếp Sát đi kèm, có điềm mất của, của đi thay người. Vì thế nhất định phải kiểm soát tốt tài chính, không được lơ là, càng không nên quá phóng khoáng mà mất một khoản không nhỏ.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: vàng, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 

Khác với tử vi ngày 22/5/2017, hôm nay người tuổi Tuất không tốt lành khi Tuất Thổ tự hình, cố chấp bảo thủ. Với tính khí này không những bạn gây khó chịu cho những người xung quanh mà chính mình cũng bức bối, lúc nào tâm trạng cũng nặng nề, kém vui tươi.

 

Người tuổi Tuất phát triển các mối quan hệ xã giao, giao lưu, kết bạn với những người có thể giúp đỡ cho sự nghiệp. Tiếc rằng chỉ thấy mất tiền đi mà thành tích thu về chẳng đáng là bao. Điều này khiến bản mệnh lo lắng rất nhiều nhưng vẫn chưa tìm ra con đường nào tốt hơn.

 

Một điểm tốt cứu vãn lại vận trình ngày là Giải Thần quý nhân hòa hoãn, có mối quan hệ tốt với những người trong nhà. Vì thế bạn nhận được hậu thuẫn về kinh tế cũng như có thêm nhiều lời khuyên có ích cho công việc của mình, không đến mức chiến đấu cô đơn.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi ngay 2352017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 

Người tuổi Hợi có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay. Bản mệnh Thủy trong ngày Thổ vượng vì ngũ hành bất hòa thúc đẩy mà kiếm tiền đều tay, mở rộng làm ăn, ngày càng tươi sáng. Nhưng tiền này không dễ kiếm, có nhiều khó khăn cũng như vật cản nên cần bỏ công bỏ sức.

 

Nguyệt Đức cát lợi, gia đình thuận hòa, sau một ngày làm việc mệt mỏi về đến nhà là được tận hưởng không khí ấm áp vui vẻ. Nhưng bạn có xu hướng ít trò chuyện với người thân nên cảm thấy đôi chút xa lạ, nhiều chuyện quan trọng mà không nắm được, cần rút kinh nghiệm về điểm này.

 

Tình cảm cá nhân của tuổi Hợi không tốt lắm vì bản mệnh đa tình, lối sống phong lưu khiến đối phương hụt hẫng, mất niềm tin. Hãy chú ý kẻo tuột mất hạnh phúc đích thực lúc nào không hay, thái độ và hành vi sẽ quyết định mối quan hệ mà bạn có nên làm thế nào để sau này không phải hối hận.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Xem thêm bài viết Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Mời độc giả đón xem tử vi ngày 24/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X