Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ 3 ngày 18/10/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 17/10/2016 16:17 (GMT+07)

() Tử vi thứ 3 của 12 con giáp ngày 18/10/2016 cho biết: Người tuổi Tý có Chính tài cầm trịch, nên nghiêm chỉnh làm ăn theo con đường chân chính, chớ khuất tất hay làm việc không theo nguyên tắc, rất dễ bị phát hiện, nắm thóp, ảnh hưởng tới lợi ích của bản thân.


Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 2
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tý có Chính tài cầm trịch, nên nghiêm chỉnh làm ăn theo con đường chân chính, chớ khuất tất hay làm việc không theo nguyên tắc, rất dễ bị phát hiện, nắm thóp, ảnh hưởng tới lợi ích của bản thân.
Hôm nay cũng là ngày mà
hao tài sinh Ấn, quan hệ xấu với sếp nên đường thăng tiến vô vọng, công việc trục trặc. Chỉ cần bản mệnh ho he có chút gì đó làm trái với ý cấp trên là lãnh đủ, bị mắng mỏ thậm tệ, còn phải làm thêm giờ.
Dẫu sao thì Chính Tài khả quan, vẫn có nguồn thu nhập ổn định nên bản mệnh đường quá lo lắng. Đường dài mới biết ngựa hay, hãy dưỡng sức chờ cơ hội phản kháng trong tương lai.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 3
Tử vi thứ 3 của người tuổi Sửu quan hệ với người thân cực tốt vì Thổ sinh Kim, bản mệnh là người đứng ra tạo không khí tươi vui, phấn khởi trong nhà. Những giây phút đầm ấm cùng người thân tạo cho bạn sức mạnh để đương đầu với những sóng gió trong cuộc đời.
Tam hợp Kim cục mang đến may mắn về tiền bạc, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để tuổi Sửu thỏa mãn. Sự nghiệp tuy có khởi sắc rõ rệt nhưng nhiều gian nan, vất vả, bỏ công bỏ sức gấp đôi gấp ba người khác mới thu về một chút lợi.
Điểm cần lưu ý nhất là sức khỏe, đặc biệt là nam giới. Những người có thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia nên đi kiểm tra sức khỏe và lên kế hoạch cai từ từ. Thổ khí vượng khiến những thứ độc hại này ảnh hưởng mạnh tới phổi và thận của bạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 4
Người tuổi Dần đón ngày thứ 3 có Tỷ Kiên họa phúc khôn lường gõ cửa mang cả tin tốt và tin xấu đến tận nhà. Đường sự nghiệp hết sức hứng khởi, người kinh doanh buôn bán gặp thời cơ, phất nhanh như diều gặp gió.
Nhưng sự nghiệp của người tuổi Dần không quá hanh thông trong hôm nay vì Tỷ Kiên mang đến những rắc rối rất trời ơi đất hỡi. Hãy thận trọng hơn trong quá trình xử lý công việc, đừng vì một phút bất cẩn mà mất tất cả, bao công sức bấy lâu đổ sông đổ biển.
Tỷ Kiên tàng họa, cẩn thận thị phi, kiện tụng hay rắc rối liên quan tới giấy tờ hành chính. Bạn nên tự mình kiểm tra lại tất cả các giấy tờ, hợp đồng trước khi đặt bút kí kết.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 5
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão cho biết, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những nguy cơ ức chế tinh thần do Mão Dậu xung. Áp lực lớn nhất đến từ phía gia đình, có xung đột lớn, lời qua tiếng lại rất gay gắt vì hai bên không ai chịu nhường ai.
Người tuổi Mão tính khí ôn hòa nhưng hôm nay bỗng trở nên hết sức ương bướng, không lùi bước. Người lớn trong nhà không đồng tình với quan điểm của bạn, tạo nên bước cản trở khiến bạn cảm thấy khó chịu, muốn vượt thoát khỏi vòng kìm hãm.
Điểm an ủi duy nhất là Thực Thần tác hợp cho chuyện tình cảm lứa đôi nên bạn sẽ có buổi tối hẹn hò rất vui vẻ. Nên cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến hay uống cà phê trên tầng thượng lộng gió.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 6
Người tuổi Thìn đón ngày thứ 3 vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm. Sự nghiệp không phải quá hanh thông nhưng Tỷ Kiên tương hình mạnh mẽ, quyết đoán sẽ làm chủ tất cả.
Tuổi Thìn mạnh mẽ và tự tin nhưng quá thì thành ra ngang ngược, bảo thủ nên khiến người làm việc chung không thoải mái, không khí căng thẳng, dồn ép. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới tiến độ và chất lượng công việc của bản mệnh. Cần biết tiết chế cá tính riêng để dung hòa với đồng nghiệp.
Thân thể người tuổi Thìn do ảnh hưởng của Thương Quan nên cần đề phòng tai nạn, va chạm, ngã. Họa huyết quang có thể đến bất cứ lúc nào nên hãy rèn luyện tính cẩn trọng trong từng đường đi nước bước.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 7
Thực Thần hao tổn nên thứ 3 người tuổi Tị phải căng sức ra làm việc, cả tinh thần và trí lực đều hoạt động hết công suất, không có phút nào ngơi nghỉ. Nhưng may nhờ tam hợp tốt lành nên bản mệnh vẫn có phần được đỡ đàn.
Người tuổi Tị có tam hợp giúp những cơ hội danh vọng nên địa vị xã hội nâng cao, các mối quan hệ xã giao cũng cải thiện đáng kể. Hãy tận dụng những điều này để phục vụ mục đích công việc hơn là vui chơi tình cảm. Tai nạn của bạn vốn cũng có nhưng quý nhân che chở nên tạm thời qua khỏi.
Thực Thần nên bản mệnh ốm mệt, không có tinh thần, cả ngày chỉ muốn khép mình. Một giấc ngủ thật sâu với hương tinh dầu có lẽ sẽ giúp tuổi Tị cảm thấy khá hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 8
Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có Chính Ấn đằng sau thúc đẩy nên sự nghiệp thăng hoa, tình cảm đẹp tốt, sức khỏe dồi dào. Ấn vượng thì sinh tài lộc, thu về cả vốn lẫn lãi.
Điểm cần cẩn trọng là mối quan hệ phức tạp với đồng nghiệp sẽ ảnh hưởng tới tiến độ công việc, nếu có xích mích cũng không nên tranh luận trực tiếp, dễ mất hòa khí. Ấn vượng nhưng đừng giữ thói kẻ cả, bề trên để ra lệnh cho người khác.
Tình cảm sinh động, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Ngày hôm nay rất tốt cho các hoạt động thư giãn, giải trí cùng với người thương.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 9

Tử vi hôm nay cho biết, Tỷ Kiên gặp Thiên Quan, quan vận có những biến hóa khôn lường, là phúc hay họa còn phải xem thời thế và bản lĩnh của chính người tuổi Mùi. Hai thập thần có năng lực mạnh nhưng cũng không ít sát khí này vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức.
Cơ hội thăng tiến của bản mệnh Mùi hạn chế do Tỷ Kiên gặp Thiên Quan, cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói với lãnh đạo. Có thể vì những lời nói không đâu mà bạn bị “dìm”, không được nhận vị trí xứng đáng với năng lực của mình.
Thiên Quan chủ về sát không có lợi cho sức khỏe, thận yếu gan kém nên nếu ra ngoài, tuổi Mùi nên tránh chỗ đông người và đề phòng trời mưa lớn bất ngờ khiến nhiễm lạnh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 10
Tử vi thứ 3 của người tuổi Thân có tam hội cục hỗ trợ, tốt thì có tốt nhưng vẫn phải đề phòng có tiểu nhân thừa cơ ám hại. Trong nóng ngoài lạnh, bên ngoài yên ả nhưng bên trong sóng ngầm, cần vững vàng chèo chống.
Kim vượng có sức mạnh khá tốt, có thể trợ lực cho tuổi Thân vượt qua những thị phi chốn công sở. Bạn nên chọn lựa cho mình một người có thể tin cậy và nương nhờ vào người đó. Đây cũng là điềm phát tài nên khoản tiền bạc bản mệnh có thể yên tâm.
Ngày này người tuổi Thân nên ít quan tâm tới chuyện bao đồng, chủ yếu nghỉ ngơi, bồi dưỡng sức khỏe cho bản thân. Đi làm về tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon còn hơn lang thang ngoài đường.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 11
Tử vi thứ 3 ngày 18/10 của người tuổi Dậu vì Dậu Dậu tự hình nên dễ bị người khác mắng. Bạn có ý tốt, đứng ra dàn xếp hộ chuyện thiên hạ nhưng chẳng những không được nhớ công vòn bị vạ lây, khiến mình bực bội, khó chịu.
Gặp Tỷ Kiên nên bản mệnh hôm nay không có nguồn thu nào đáng kể. Đừng lo lắng, cứ tiếp tục chăm chỉ và tích cực thì sẽ được đền đáp xứng đáng thôi. Chú ý khoản tiêu pha kẻo chưa hết tháng đã hết tiền.
Ngày âm khí vượng, trẻ con, người già, người yếu nhược phải thận trọng, tránh ăn đồ lạnh, tránh đến nơi ao hồ sông suối và không nên đội mưa kẻo nhiễm phong hàn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 12
Ngày tuổi Tuất gặp Thất Sát, bản tính hung hăng không kiềm chế được mà đi gây sự khắp nơi, khiến ai ai cũng ghét. Sinh sự vô cớ nên bản mệnh sẽ phải gánh hậu quả, bị khiển trách, phê bình, cắt giảm nguồn thu.
Thất Sát cũng vấp váp phải thị phi nên người tuổi Tuất không có tài thì không nên phô trương, có tài cũng phải khiêm tốn, dùng hiệu quả công việc thực tế để chứng minh cho người khác thấy chứ đừng võ mồm, cãi nhau.
Nhưng bù lại, tuổi Tuất gặp vận báo điềm vui tình cảm. Bản mệnh mà kết hôn hôm nay thì cực kì đẹp, tình cảm vợ chồng hòa thuận, gắn bó. Hôm nay cũng là dịp tốt để bạn thể hiện sự yêu mến và trân trọng của mình với những người quan trọng. Gợi ý nho nhỏ là tuổi Tuất nên chú trọng vào những món quà có ý nghĩa tinh thần hơn là vật chất.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu 3 cua 12 con giap - Tu vi  ngay 18102016  hinh anh goc 13
Người tuổi Hợi không quá âu sầu trong thứ 3, Thực Thần gặp Chính Ấn, quý nhân luôn ở bên bản trong những lúc nguy cấp. Đặc biệt là với vấn đề công việc, ở trên che chở, ở dưới đỡ đần, không có việc gì không suôn sẻ.
Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Hợi đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có lộc trời ban nhưng cũng không phải chịu thiệt thòi gì. Bản mệnh có thể ung dung đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi, ít có điều phiền muộn.
Sức khỏe của người tuổi Hợi có điềm báo về va chạm, không quá nghiêm trọng nhưng cũng bất tiện. Vì thế không nên chơi những môn thể thao mang tính đối kháng cao như bóng đá, bóng rổ, võ thuật,…
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X