Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 17/12/2019 của 12 con giáp: Thân hạnh phúc, Tuất căng thẳng

Thứ Hai, 16/12/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi thứ 3 ngày 17/12/2019, Tam Hợp khuyên người tuổi Thân độc thân hãy cởi mở, vui vẻ hơn và sẵn lòng mở lòng với mọi người xung quanh. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có mối quan hệ hứa hẹn đấy. Với các cặp đôi, việc trang hoàng lại chỗ ở sẽ khiến tình cảm giữa hai bạn thêm mặn nồng, khăng khít hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 17/12/2019:
 
Xem Lịch vạn niên, ngày 17/12/2019 tức ngày 22/11 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Tý (23h-1h), Quý Sửu (1h-3h), Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ
 
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Đông Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Bắc, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Bắc
  

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Ty
 
Chính Tài dự báo là ngày mà con giáp tuổi Tý có thể thở phào nhẹ nhõm với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Nếu có vấn đề khó khăn hay khúc mắc gì thì mọi thứ được giải quyết ngay lập tức. Không những thế có người còn nhận thấy rõ tài lộc của mình đang tăng tiến từng ngày.

Thủy khí vượng không tốt cho khía cạnh sức khỏe của bản mệnh. Vì thế, hôm nay đừng nên làm việc gì quá sức, nếu thấy mệt nên nghỉ ngơi, nếu cố làm trong lúc đầu óc không tập trung sẽ dễ dẫn đến sai sót.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nơi xay giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Khởi sắc về tài chính
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Lo lắng về sức khỏe
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy thuận theo tự nhiên
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có nhiều vấn đề phát sinh
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Dễ gặp được người mang tới may mắn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 34, 55
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu  
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Suu
 
Tử vi thứ 3 ngày 17/12/2019, Lục Hợp mang lại sự hài hòa cho các mối quan hệ xung quanh, một ngày để bạn quan tâm tới mọi người nhiều hơn. Ai đó đang trong hoàn cảnh khó khăn và cần đến sự hỗ trợ của bạn. Hãy trở thành bờ vai cho họ dựa lúc này. Xem thêm: Muốn 2020 giàu rực rỡ, tuổi Sửu đừng bỏ qua 4 tháng này
 
Sự chân thành, tử tế của con giáp tuổi Sửu luôn được đánh giá cao, tuy nhiên đừng quá tốt với ai đó mà quên mất bạn cũng cần được đền đáp lại bằng chân tình. Nhất là ngày có Kiếp Tài thì nhớ là bạn chỉ nên tốt tuỳ người thôi nhé, đừng để mình thành kẻ bị lợi dụng, nếu không bạn sẽ vô cùng tổn thương đấy. 
 
Thủy - Thổ xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống, có thể là vì bạn chủ quan, tin rằng mình khỏe nên trì hoãn việc tập luyện, chế độ ăn uống của bạn trong mùa này cũng xáo trộn chứ không còn nền nếp như trước.   
 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Dễ mất tiền oan
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cần tỉnh táo để phân biệt trắng đen
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm không đi đến đâu
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cảm thấy tổn thương sâu sắc
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Buồn thảm, thất vọng với bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9, 22, 67
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Dan
 
Có những thất bại cay đắng mà con giáp tuổi Dần phải đối mặt trong ngày có Thiên Quan, bạn đang phải cố gắng muốn quên đi. Nhưng đừng lấy đó làm lý do nổi nóng và mất kiên nhẫn với mọi người, nhất là những người yêu thương bạn thật tâm. 
 
Có tác động của ngũ hành tương sinh nên có thể vấn đề tài chính thời gian này đã khởi sắc nên mang lại cho bạn không ít niềm tin và hi vọng. Tuy nhiên, bạn nên biết chớp thời cơ đang có vì khi mọi thứ đi qua bạn sẽ không còn cơ hội tốt như thế nữa đâu.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 22 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng cố làm việc bạn không muốn
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không nên nghĩ ngợi quá nhiều
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cảm nhận của bạn chưa chắc đã đúng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công việc không được như ý muốn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có thể cần đến sự trợ giúp
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 79, 90
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Mao
 
Tử vi thứ 3 ngày 17/12/2019, ảnh hưởng của Hình hại vô lễ nên có thể một lời vô tình nào đó của người tuổi Mão nói ra làm phật ý đối phương. Thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh thì bạn nên nhận thức về việc mình làm và nên nói lời xin lỗi nếu cần.

Nhờ Chính Quan hỗ trợ mà con giáp tuổi Mão có cảm giác như thể mình vừa tái sinh vậy. Sau những tháng ngày gặp phải biết bao khó khăn, công việc lẫn đời sống tình cảm của bạn sẽ có những diễn tiến tích cực, đem lại cho bạn sự lạc quan.

Thủy - Mộc tương sinh mang lại cho bạn niềm vui liên quan tới sức khỏe. Bạn cảm thấy rõ rằng việc ăn uống, nghỉ ngơi khoa học của mình trong thời gian gần đây đã và đang phát huy tác dụng. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Gây căng thẳng vì chuyện không đâu
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công việc hanh thông, công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có được điều mình mong muốn
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình duyên hỗ trợ nhiều cho công việc
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có tin vui về tình cảm
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 12, 29
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Thin
 
Tam Hợp nhắc nhở người tuổi Thìn nên dành thời gian cho người mà bạn yêu thương cần đến bạn, họ chờ mong cuộc gọi, tin nhắn, hoặc đơn thuần là những cử chỉ yêu thương. Thế nên dù công việc bận đến mấy, đừng quên hướng đến tổ ấm nhé, chắc hẳn tất cả sẽ có những phút thật ấm áp bên nhau.

Trực giác sẽ mách cho con giáp tuổi Thìn biết phải làm gì trước tình huống bối rối hôm nay, khi có Tỷ Kiên, bạn nên tránh những cuộc trao đổi căng thẳng, nội dung nhạy cảm, đơn giản vì bạn không muốn phải đau đầu chút nào. Trong khi đó, ai đó muốn trút gánh nặng đeo bám họ. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể là một người nghe tử tế, chân thành đấy.
 
Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, những việc Kiêng cữ hiện nay như là: Chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi. 
 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Được quý nhân giúp sức
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình cảm gia đình được cải thiện rõ rệt
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Những rắc rối do chính bạn tạo ra
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Vợ chồng nhiều điểm hòa hợp
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần nỗ lực nhiều hơn nữa
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 23, 87
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dần 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Ti
 
Tiếp nối Tử vi thứ 2 ngày 16/12/2019, nhờ sự hỗ trợ của Thiên Ấn nên hôm nay người tuổi Tị có ưu thế là khả năng thuyết phục mọi người, điều đó giúp bạn chiếm ưu thế trong mọi cuộc trao đổi, thương thuyết. Thời điểm này khá phù hợp cho việc hợp tác và ký kết hợp đồng, bạn nên thực hiện những việc này trong ngày hôm nay. 

Thủy - Hỏa tương xung dự báo có sự xung đột trong mối quan hệ với người thân yêu. Có thể vì không hiểu ý nhau nhưng bạn lại đang cố bảo vệ quan điểm của mình nên mới xảy ra căng thẳng này, bạn nên tìm cách điều hòa tâm trạng của chính bản thân mình đi nhé.
 
Theo Lịch Vạn Niên, ngày 17/12/2019 dương lịch là ngày Can Mậu. Bản mệnh lưu ý ngày can Mậu không trị bệnh ở bụng. Vì thế, dù đã có lịch hẹn rồi thì cũng không nên tác động lên vị trí này ngày hôm nay.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Không nên nói nhiều sẽ là điều bất lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có người hỗ trợ bạn trong công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Ai đó mang lại cho bạn bài học lớn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dễ gặp được quý nhân
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên học cách buông bỏ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 66, 89
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Ngo
 
Ảnh hưởng không nhỏ của Lục Xung nên hôm nay con giáp tuổi Ngọ có xu hướng bảo vệ cái tôi, hay đối đầu nhưng điều đó không hoàn toàn là tốt. Có những việc bạn càng lắng nghe càng tiếp nhận thêm được nhiều kiến thức quý giá hơn là việc bạn nói nhiều.
 
Nhờ Chính Ấn hỗ trợ mà người tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ những nhân vật thú vị và thông qua đó, khám phá ra thật nhiều điều hay ho về đối phương lẫn chính mình. Bạn là một người thích chia sẻ, nhất là khi khám phá được điều gì đó đặc biệt, thế nên đây là một ngày tuyệt vời để bạn bày tỏ bản thân lẫn học hỏi kinh nghiệm sống đấy.

Thủy - Hỏa xung khắc nhắc nhở hôm nay bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe. Đôi khi vì say mê công việc nên bạn làm việc quá sức trong thời gian dài là điều không tốt đâu. Nhất là ai đang bị bệnh đau dạ dày nhớ không nên thức quá khuya đâu đấy nhé. Bạn có biết mình thuộc: con giáp uống nước nhớ nguồn, được yêu mến vì biết đạo lý đối nhân xử thế
 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Sức khỏe không được như ý
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có xung đột trong công việc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Mâu thuẫn với một nửa của mình
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tránh trông đợi quá nhiều vào người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không nên bỏ qua chi tiết nhỏ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 53, 89
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Mui
 
Tý Mùi Tương Hại khuyên con giáp tuổi Mùi nên suy nghĩ cẩn thận trước khi nói nếu không những lời nói sẽ trở thành vũ khí chống lại bạn đấy. Sau kinh nghiệm có được từ lần này thì bạn nên nhớ rằng phải biết chọn bạn mà chơi trước đã nhé, đừng ai bộc bạch hết tâm tư cho tất cả mọi người như thế.
 
Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên con giáp tuổi Mùi khó tập trung, ngày hôm nay, bạn lại đắm chìm trong những suy nghĩ cá nhân nên thờ ơ ngay cả với mọi cuộc trao đổi, điều này khiến ai đó không khỏi trách giận bạn. Cần lưu tâm cảm xúc của người khác nhé.
 
Thủy - Thổ xung khắc dự báo tình hình tài chính có nhiều xáo trộn nên bạn phải đối mặt với những rắc rối. Thay vì nổi nóng hay tức giận bạn nên kiềm chế lại để soi xét tình hình, nghĩ cách để xử lý nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình yêu có những nút trầm khiến bạn buồn lòng
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có những nút thắt trong mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Rắc rối liên quan tới chuyện tình cảm
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Không nên chủ quan với các quyết định tiền bạc
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Kiềm chế không nên nói hết lòng mình ra
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 34, 78 
 
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý,  Tị  
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Than
 
Tử vi thứ 3 ngày 17/12/2019, Tam Hợp khuyên người tuổi Thân độc thân hãy cởi mở, vui vẻ hơn và sẵn lòng mở lòng với mọi người xung quanh. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có mối quan hệ hứa hẹn đấy. Với các cặp đôi, việc trang hoàng lại chỗ ở sẽ khiến tình cảm giữa hai bạn thêm mặn nồng, khăng khít hơn. 
 
Đời sống đem lại cho con giáp tuổi Thân sự cân bằng quen thuộc, Thực Thần giúp bạn dễ dàng chinh phục được những mục tiêu mới trong đời sống thay vì phải đối diện với những chướng ngại vật. Giữ cho mình sự tập trung nhất định trong suốt hành trình này nhé.
 
Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt để bạn thực hiện những dự định mà mình mong muốn. Tình hình tài chính cũng như các khía cạnh khác của bạn đang trong tầm kiểm soát nên bạn cũng không phải nghĩ ngợi nhiều như trước. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Vợ chồng hài hòa, hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên tìm cách hóa giải mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tránh nói những điều mà chính bạn không chắc chắn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Dễ gặp nhiều chuyện may mắn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tự tin với năng lực của mình đi nhé
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 50, 81
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân 
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Dau
 
Tý Dậu Tương Phá khiến bạn mệt mỏi, đúng là người tuổi Dậu không phải người dễ bỏ cuộc, nhưng đôi khi cho mình nghỉ ngơi cũng là một cách để nạp năng lượng. Gỡ bỏ những áp lực đè lên vai mình, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
   
Có thể thất bại trong việc bạn đang làm, lại ảnh hưởng Thương Quan khiến bạn khó hoàn tất một số nhiệm vụ khiến cho con giáp Dậu hồ nghi năng lực của mình ngày hôm nay. Tuy nhiên, cứ như vậy, bạn không thể thoải mái được. Hãy gạt bỏ những căng thẳng ấy và hướng đến gia đình, nơi bạn có được sự xoa dịu, chốn bình yên. 
 
Thủy - Kim tương sinh hỗ trợ cho tinh thần của bản mệnh rất nhiều, nhất là những người có bạn bè thấu hiểu, giúp họ chia sẻ và cảm thấy được an ủi trong những khi khó khăn. Có thêm động lực cũng là lúc bạn cảm thấy tự tin hơn để đạt tới những mục tiêu mới của cuộc sống.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc không được thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm khó được như ý
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tránh cãi cọ vì những chuyện nhỏ
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Gặp nhiều chuyện xui xẻo
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có những xung đột trong công việc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 11, 77
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Tuat
 
Xuất hiện Tỷ Kiên dự báo có sự bất ổn trong công việc hoặc cuộc sống, mối quan hệ, chớ nên căng thẳng quá đấy nhé. Hãy tin rằng, ngày mai, khi mọi việc khá hơn, bạn sẽ ổn thôi mà.

Thủy - Thổ xung khắc dự báo sức khỏe của bản mệnh là mối bận tâm không nhỏ khiến bạn phải lo lắng trong thời gian này. Thay vì nghĩ ngợi quá nhiều bạn hãy gác bỏ mọi phiền toái sang một bên, chỉ khi tâm thanh thản thì sức khỏe mới được cải thiện.
 
Ngày 17/12/2019 là ngày Tam nương sát, theo quan điểm của dân gian thì đây là ngày xấu. Bản mệnh nên lưu ý để kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà trong ngày này. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dễ có tin vui về tình cảm
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gặp nhiều khó khăn trong công việc
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần phải tập trung thêm
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chú ý tránh sai sót
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đã yêu thì hãy bày tỏ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 22, 91
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 17122019 - Tuoi Hoi
 
Tam Hội dự báo người thân của con giáp tuổi Hợi muốn nghe những kinh nghiệm của bạn. Đừng vì bất cứ lý do nào mà trở nên khép lòng mình lại nhé, con người không ai là hoàn hảo, vì thế chúng ta mới cần tới những người xung quanh mình, đúng không nào?
 
Thiên Tài che chở cho con giáp tuổi Hợi một ngày rực rỡ, nhiều may mắn. Có người còn nhận tin vui về tiền bạc, thậm chí có thể trúng thưởng, thế nhưng đừng ba hoa hay khoe khoang đấy nhé, đó chỉ là vận may tức thời thôi không hoàn toàn thể hiện năng lực thực sự của bạn đâu. Bạn có biết mình thuộc con giáp âm thầm làm tỷ phú, có tiền mà chẳng để cho người khác biết

Thủy khí vượng là dấu hiệu bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Những ngày này không nên chọn những việc quá sức, không nên suy nghĩ nhiều, hay thức khuya hoặc uống những chất kích thích gây hại cho sức khỏe của bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tài lộc càng ngày càng vượng
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Vất vả mới có được thành công
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình cảm gia đình ngày càng bền chặt
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có những vấn đề không thể né tránh
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy bình tĩnh suy xét từng vấn đề nhỏ một
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 1 6, 83
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X