Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 16/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 15/05/2017 11:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 16/5/2017 báo người tuổi Thìn vận trình tình duyên có nhiều nét mới khi Hồng Loan chiếu mệnh. Ngôi sao tình ái này mang tới cho bạn rất nhiều niềm vui bất ngờ, gặp được người yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể là chút rung động nhất thời thôi nhưng sẽ làm tinh thần bản mệnh phấn chấn lên rất nhiều.

 

Xem ngày tốt xấu 16/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 21/4 năm Đinh Dậu.
 

Click vào mục lục để xem nội dung muốn xem được nhanh nhất

 

Mục Lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi thứ 3 của tuổi Tý là một ngày phấn đấu hết mình cho sự nghiệp nhờ Chính Quan đưa đường. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, muốn phấn đấu ở vị trí mới hay thăng chức tăng lương đều được, chỉ cần chứng minh được năng lực thì mọi chuyện đều sẽ tới.

 

Theo Lịch vạn niên, sự nghiệp của tuổi Tý trong hôm nay tương đối khởi sắc, tinh thần làm việc phấn chấn. nhưng điều đó không có nghĩa là không có điểm xấu, ngáng trở. Tý Mão tương hình, cấp dưới vô lễ, người trẻ tuổi xúc phạm nên bạn cảm thấy rất bực bội, ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

 

Đây là thử thách với bản mệnh về cách xử lý các mối quan hệ xã giao cũng như kiềm chế bản thân trong tình huống bất lợi. Kiến nghị bạn nên hết sức bình tĩnh vì có rất nhiều người đang quan sát nhất cử nhất động đấy, lúc nào cũng giữ nụ cười tươi và cái lưng thẳng nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Người tuổi Sửu đón thứ 3 vì ngũ hành tương khắc nên dạ dày không tốt lắm. Mộc vượng khắc Thổ suy, rất dễ vị đau dạ dày, dạ dày hoạt động kém. Biểu hiện rõ ràng nhất là chán ăn, người mệt mỏi, bụng chướng, đau vùng thượng vị và ợ chua, đầy hơi, khó tiêu. Cần ăn đồ mềm, chia thành nhiều bữa nhỏ để giảm bớt áp lực hoạt động cho dạ dày.

 

Người tuổi Sửu về phương diện sự nghiệp không thuận lợi lắm vì Thương Quan đến. Điềm hung hiểm từ những chuyện thị phi không ngừng quấy nhiễu, lời ra tiếng vào ảnh hưởng tới uy tín cá nhân nên cấp trên cũng rất e ngại khi giao trọng trách vào tay bạn.

 

Tình cảm người tuổi Sửu thăng hoa đáng kể nhờ hợp duyên. Mối quan hệ ở công ty không quá cởi mở nhưng cuộc sống riêng tư của bạn thoải mái, nhẹ nhàng, có nhiều người bạn chân tình và cơ hội có tình yêu là rất cao. Tan làm nên hẹn hò tụ tập, cùng nhau ăn uống, dạo phố, tán chuyện, đừng ở nhà.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: nâu, tím

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

 

Xem thêm bài viết: Tính cách, vận mệnh người tuổi Sửu mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Dần có tam hội Mộc vượng nên sức sáng tạo dồi dào, rất có lợi cho những người làm về lĩnh vực sáng tác, phát minh, nghiên cứu, nghệ thuật. Đây là lúc trí tưởng tượng cũng như cảm thụ của bạn đạt tới đỉnh cao, hứa hẹn những thành quả xuất sắc.

 

Chính vì thế mà tài lộc rủng rỉnh, không chỉ kiếm được Chính Tài từ công việc cố định mà nguồn Thứ Tài nhờ làm thêm bên ngoài cũng nhiều không kém. Bạn có nhiều tiền rồi, tiêu mãi không thấy hết, nên lập một tài khoản tiết kiệm để quản lý tài chính tốt hơn.

 

Tiếc rằng chuyện tình cảm không có tiến triển gì. Nếu có ý định tỏ tình hay hẹn hò trong hôm nay thì lời khuyên là không nên, cơ hội thành công rất thấp. Người đang yêu cũng không như ý, có tranh chấp cãi vã nên chẳng muốn gặp mặt nhau chứ đừng nói là hẹn hò tình yêu gì.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 2

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 

Người tuổi Mão có tử vi thứ 3 khá nặng nề u ám vì Mão Mộc tự hình, không dứt ra được khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Cuộc sống vốn có nhiều việc phải lo toan nhưng thay vì tìm hướng giải quyết thì bạn lại than thân trách phận, ngồi một chỗ buồn bã, nên sự việc chẳng có tiến triển gì.

 

Chính do tâm trạng kém như vậy nên tư duy của bản mệnh thiếu mạch lạc, không có đột phá, đầu óc lúc nào cũng mơ màng, không tập trung vào công việc. Hôm nay bạn làm rất qua loa đại khái, may mắn thì được cho qua còn không sẽ bị phê bình, kiểm điểm.

 

May mắn là người tuổi Mão có chỗ dựa về tình cảm, tuy rằng bạn không chia sẻ với ai tâm sự của mình nhưng những người xung quanh đều hiểu và cố gắng làm bạn vui lên. Hãy hưởng ứng những hoạt động tập thể, cùng ăn tối, trò chuyện, đi xem phim, hát hò với mọi người để quên đi chuyện buồn nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Tử vi ngày 16/5/2017 báo người tuổi Thìn vận trình tình duyên có nhiều nét mới khi Hồng Loan chiếu mệnh. Ngôi sao tình ái này mang tới cho bạn rất nhiều niềm vui bất ngờ, gặp được người yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể là chút rung động nhất thời thôi nhưng sẽ làm tinh thần bản mệnh phấn chấn lên rất nhiều.

 

Nhưng Mão Thìn tương hại, trong công việc có tiểu nhân cố ý gây khó dễ nên bản mệnh rất vất vả. Một người làm, một người phá thì không thể có kết quả tốt được, bạn phải đề phòng mọi lúc mọi nơi và rat ay trừng trị kẻ gian ngay, không cho hoành hành.

 

Sức khỏe có dấu hiệu không tốt vì ngũ hành bất hòa. Hiện tại thì chưa đáng ngại nhưng vẫn nên dưỡng dạ dày, bồi dưỡng tì bằng cách bổ sung các loại thực phẩm như nước mía, đậu đen, đậu xanh, giá đỗ, dưa hấu, quả dâu, cải xoong,…

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

 

Xem thêm bài viết: Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Tử vi hàng ngày cho biết, người tuổi Tị có Thương Quan, chí lớn vươn xa, quyết tâm gây dựng sự nghiệp của mình. Kể cả là làm công ăn lương hay kinh doanh bên ngoài đều có khả năng bởi bạn đang tập trung hết sức cho công việc, quyết tâm cao độ.

 

Nhưng khuyết điểm của Thương Quan là nóng vội, không bình tĩnh, hấp tấp mà hòng việc. Vì thế, tốt nhất là nên tìm một người có tính điềm đạm làm hỗ trợ bên cạnh, có thể tin tưởng, người đó sẽ kiềm chế bản mệnh, tránh đưa ra những quyết định sai lầm.

 

Vận động là một trong những cách có lợi nhất để tăng cường sức khỏe, giải phóng năng lượng, thanh tỉnh đầu óc. Chạy bộ còn có tác dụng vượng vận, tốt với vận trình của bạn, nhất là trong ngày có Dịch Mã như thế này. Di chuyện càng nhiều bạn càng ăn nên làm ra.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt:  11h đến 13h

Màu sắc cát tường: tím, đen

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 

Tử vi thứ 3 của người tuổi Ngọ vì tứ hành xung nên bất hòa với cha mẹ, không khí trong nhà không hòa thuận. Bạn bất đồng quan điểm với người lớn trong vấn đề liên quan tới đời sống cá nhân như tình yêu, tình bạn, quan hệ xã giao,… Có vẻ như những người mà bạn cho là tốt thì bố mẹ bạn lại thấy không vừa mắt.

 

Bản mệnh không kiên nhẫn, thiếu nhẫn nại, không muốn giải thích nhiều, chỉ bỏ đi. Chính thái độ này khiến hó sâu khoảng cách càng gia tăng và hai bên không thể có tiếng nói chung. Bạn mất đi một chỗ dựa tinh thần và kinh tế, ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp trong tương lai.

 

Tuổi Ngọ đang nóng, Hỏa tính trong người vượng nên cần tìm chốn thanh tịnh để bình tâm lại. Kiến nghị bạn hãy tìm tới cửa Phật, ăn bữa cơm chay, nghe giảng pháp, vãn cảnh để tìm lại sự an yên trong tâm hồn, lúc đó tự khắc sẽ biết mình nên làm gì.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: cam, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 

Theo tử vi hôm nay, người tuổi Mùi có tam hợp đỡ đần, làm gì cũng thành công, dễ dạt đạt được kết quả mà mình mong muốn. Bạn thuận lợi hơn người khác, không gặp phải cản trở cũng không có áp lực nặng nề, cứ từ từ mà tiến lên thôi.

 

Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn có may mắn về tài lộc. Công việc thuận lợi đảm bảo nguồn thu nhưng Đại Hao gõ cửa, mang đi của bạn những khoản lớn. Nặng thì sửa nhà cửa, chữa bệnh tốn kém, nhẹ thì hào mất tài sản, đồ đạc hỏng hóc, có nhiều đám xá.

 

Sức khỏe ổn nhưng vì ngũ hành tương khắc nên thận trọng vẫn hơn. Không nên thức khuya và sử dụng đồ uống có cồn, rất hại dạ dày. Uống tinh bột nghệ mật ong pha với nước ấm hàng ngày có tác dụng dưỡng dạ dày rất tốt, nên duy trì thói quen này.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: cà phê, cam

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

 

Xem thêm bài viết: Luận đoán số mệnh người tuổi Tân Mùi - Lộ Bàng Thổ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Người tuổi Thân đón thứ 3 có Thực Thần hào hoa phong nhã, tình duyên đưa đường, cực kì thuận lợi cho đôi lứa. Hôm nay mà tính chuyện yêu đương, cưới hỏi thì không gì đẹp bằng, cả hai tâm đầu ý hợp, sớm đã có tính toán trong việc về chung một nhà.

 

Người tuổi Thân nên tống cựu nghênh tân, rũ bỏ những mâu thuẫn cũ để đón chào những điều mới mẻ về công việc. Dù rằng con đường sự nghiệp chưa trải thảm đỏ nhưng có Tỷ Kiên thông minh, nhanh nhẹn ở đây, bạn lo gì mà không hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Đề phòng tai nạn xe cộ do Thất Sát ngáng đường. Bạn tuyệt đối không được đi nhanh đi ẩu, vi phạm luật giao thông, lúc nào cũng phải cẩn thận. Chỉ một phút lơ là thôi cũng đủ để trả giá rất đắt rồi.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 

Tử vi ngày 16/5/2017 của người tuổi Dậu tưng bừng đón niềm vui về tài lộc, Thiên Tài mang tới cho bạn những nguồn thu thêm từ công việc phụ. Đó là một khoản quan trọng để bản mệnh bù đắp vào những thiếu hụt trong cuộc sống sinh hoạt, chi tiêu hàng ngày.

 

Công việc tương đối hanh thông nhưng đường hành chính giấy tờ ít suôn sẻ. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để hoàn thành các thủ tục cần thiết nên chuẩn bị sẵn thời gian dư dả và sự kiên nhẫn cao nhất, dù có nóng vội cũng không giải quyết được ngay đâu.

 

Sức khỏe của người tuổi Dậu gặp chút vấn đề do bạn mải mê làm việc. Đau đầu, đau lưng, mệt mỏi khiến bản mệnh khá khó chịu. Đề phòng thêm bệnh dạ dày và tì bị đau do ăn uống thiếu điều độ, kém nghỉ ngơi.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: vàng, xám

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất báo họa tình ái do Đào Hoa mang đến. Tình cảm lằng nhằng phức tạp, không giải quyết dứt khoát rõ ràng, kéo đến những tình huống tranh chấp. Bản mệnh không chính chuyên, có mối quan hệ mờ ám để người ta tìm đến tận cửa.

 

Bạn nên nhanh chóng có những quyết định cụ thể, chấn chỉnh lại bản thân trước khi quá muộn. Điều này không chỉ làm việc riêng mà còn có quan hệ tới sự nghiệp vì uy tín cá nhân của bạn khá kém, mất điểm trong mắt lãnh đạo, rất khó được cất nhắc.

 

Thổ vượng sinh tài nhưng cũng cần nỗ lực và kiên trì, bản mệnh đừng bỏ cuộc giữa chừng. Có một khoản tài lộc nhỏ sẽ đến, an ủi bản mệnh trong một ngày lắm điều thị phi và mệt mỏi như thế này. Cố gắng lên nhé.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 0, 4

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

 

Xem thêm bài viết: Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi  ngay 1652017 - Tu vi thu 3 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 

Khác với tử vi ngày 15/5/2017, người tuổi Hợi có một ngày thứ 3 vui tươi và nhiều hứng khởi. Bạn tràn trề năng lượng cho những dự định mới nhờ tam hợp vượng vận. Quý nhân ở bên cạnh sẵn sàng dang tay trợ giúp, đỡ đần những công việc khó khăn nên bạn thong dong, không quá bận rộn.

 

Người tuổi Hợi ra đường vui chơi nên cẩn thận tư trang, đồ đạc, nhất là đến những chốn đông người. Dịp này bạn cũng sẽ chi nhiều tiền cho mua sắm, giải trí, Kiếp Tài sẵn sàng móc hầu bao của bạn tới đồng cuối cùng rồi đó, nên rủ thêm một người khác đi cùng để kiềm chế kẻo đến lúc kiểm tra đã tiêu lố quá nhiều.

 

Kiêu Thần đến cửa, có họa đào hoa. Vui chơi nên biết điểm dừng, nếu không bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả do chính mình gây ra đấy. Hãy tiết chế, cư xử chuẩn mực và luôn làm chủ hành vi trong mọi tình huống, nhất là không nên để nửa kia phải buồn phiền.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 0, 3

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: ánh kim, đen

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

 

Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 17/5/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X