Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 14/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 09/03/2017 10:37 (GMT+07)

() Tử vi ngày 14/3/2017 thứ 3 của người tuổi Thân có tam hợp đặc biệt tốt cho nhân duyên và đường làm ăn. Tài lộc cực kì thịnh vượng, chủ kiếm tiền cũng giàu mà không chủ kiếm tiền cũng giàu, tự dưng thấy tiền trong túi cứ càng ngày càng nhiều lên.


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi ngày 14/3/2017, người tuổi Tý nhờ Thủy khí vượng nâng đỡ mà vận trình tốt đẹp, sự nghiệp phất nhanh như diều gặp gió, cả ngày thong thả vui mừng. Lại thêm đường kim tiền vượng, cầu lộc đắc lộc, cầu tài đắc tài, tiền vào dồi dào như nước chảy.
 
Xem ngày tốt xấu 14/3/2017, theo lịch âm là ngày 17/2 năm Đinh Dậu, công việc được cấp trên cất nhắc và khách hàng trợ giúp nên khá thuận lợi, đạt thành tích cao, có thể được nắm giữ vị trí quan trọng hơn. Đặc biệt với những người làm nghề liên quan tới ngoại giao, cần xã giao quan hệ thì đây là cơ hội rất tốt để chứng minh năng lực, tạo ấn tượng tốt.
 
Chuyện tình duyên của người tuổi Tý cũng khá tốt vì Thủy tính mềm mỏn, ôn hòa, biết cách dẫn dắt câu chuyện. Bạn cũng gặp một số khó khăn nhất định nhưng giải quyết nhanh và thỏa đáng nên không ảnh hưởng nhiều tới tình cả của đôi bên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp tam hội cục hanh thông nên sự nghiệp cùng tài lộc đều tốt, muốn tài có tài, muốn danh có danh, sinh động phong phú. Với người đang chưa có việc làm ổn định thì đây sẽ là cơ hội để bạn được giới thiệu một công việc tốt hơn.
 
Vấn đề duy nhất đáng lưu tâm là sức khỏe không khả quan, nên hạn chết các hoạt động trong ngày, không vì tham công tiếc việc mà ngã bệnh. Bệnh hô hấp là đáng lo nhất, bạn nên đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, tránh nơi có không khí ô nhiễm và luôn vệ sinh tai mũi họng cẩn thận.
 
Theo Lịch vạn niên, Thất Sát vốn không hay xuất hiện lại ghé thăm người tuổi Sửu, cẩn thận những việc liên quan tới tố tụng, pháp luật hoặc những rắc rối với chính quyền địa phương. Hung tinh này dễ làm bạn mất bình tĩnh, tính tình hung bạo, gây ra hậu quả nghiêm trọng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Dần gặp Thương Quan nên cần thận trọng, bình tĩnh, lấy tĩnh chế động, lấy bất biến ứng vạn biến, không nóng vội, nhất là tránh nặng lời với đồng nghiệp. Thị phi vây quanh, chỉ cần một lời nói hành động thiếu chừng mực là bạn đã gặp họa rồi.
 
Sự nghiệp gặp Quan có chút khởi sắc, dù sao bạn cũng đang trên đà thăng tiến, gặp vấp váp cũng không đến nỗi quá khốn đốn. Nên tận dụng vị trí mình đang có để tính toán nhiều hơn cho bản thân, cân bằng giữa trách nhiệm và quyền lợi.
 
Tình cảm gặp Thương nên tổn hại là không tránh khỏi, bạn chẳng ngại người khác lời ra tiếc vào nhưng áp lực từ dư luận không hề dễ chịu. Nếu người kia thiếu vững vàng, ít bản lĩnh hay không kiên nhẫn thì chắc chắn hai người không thể cùng vượt qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Mão không phải một ngày hanh thông khi Tý mão tương hình, chuyện xấu gì cũng có thể gặp phải. Bạn tranh chấp với cấp dưới, người nhỏ tuổi hơn, cảm thấy mình không được tôn trọng nên rất tức giận. 
 
Tuổi Mão nên nhớ, chuyện gì cũng phải lấy lý lẽ, sự thật làm đầu, không thể cậy tuổi tác để lấn át người khác. Nếu thực sự bạn có lý mà người kia vẫn không chấp nhận thi lấy khoan dung đại lượng của người lớn đối phó, tránh cãi qua cãi lại, chỉ mất mặt hơn.
 
Ngũ Quỷ rình rập để gây tai nạn về xe cộ nên bản mệnh đi đâu cũng phải khóa xe kĩ càng, đi lại cẩn thận. Đi đúng luật và nhường nhịn người khác kẻo tai bay vạ gió, tốt nhất nên tránh đi ngoài đường vào giờ cao điểm, tránh đi đường xa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn ghi nhận tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, cả ngày vui vẻ và thu nhiều may mắn. Tam hợp vượng danh, chức vị được nâng cao rõ rệt, lại được khen thưởng, tuyên dương, ghi nhận nên tiếng tốt đồn xa.
 
Tam hợp tương trợ mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính rủng rỉnh, cả Thứ Tài và Chính Tài đều có thu hoạch. Nhân cơ hội này nên mở rộng đầu tư hoặc bắt tay vào một hạng mục mới, lãi càng thêm lãi. Nhưng chú ý không làm ăn bất chính, không thu lợi từ việc làm hại người khác, nên tuân thủ nguyên tắc đạo đức mới bền vững.
 
Quả Tú đe dọa vận trình tình cảm, nên hạn chế đưa ra các vấn đề gây tranh cãi hoặc đặt nhau vào tình huống khó xử. Đặc biệt nữ giới nên lưu ý, có điềm chăn đơn gối chiếc, vợ chồng ly tán rất rõ ràng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Nếu tử vi ngày 13/3/2017 của tuổi Tị tương đối yên bình thì hôm nay vận trình sự nghiệp tốt nhờ Dịch Mã năng động, chủ về đi lại, di chuyển, càng đi xa càng phát tài, ở một chỗ lại không tốt.
 
Tuổi Tị là người có năng lực và thái độ làm việc tốt, thêm Dịch Mã hanh thông, đi đến đâu được chào đón đến đấy, đi đến đâu thu về tài lộc đến đấy. Những chuyến công tác, mở rộng đầu tư, làm ăn xa, xuất ngoại sẽ là dịp cực kì tốt để hưng vượng vận trình.
 
Nhưng chú ý sức khỏe vì ngũ hành bất hòa. Bạn đi nhiều nên không tránh khỏi mệt mỏi, sinh hoạt thất thường. Nên tăng cường thực phẩm bổ dưỡng và nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể khôi phục năng lượng, tránh bị kiệt sức.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Xem tử vi cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Ngọ có Tý Ngọ tương xung, gia đình không êm ấm. Mỗi người một câu, không ai nhường ai, cái tôi bốc lên quá cao khiến những cuộc cãi vã không có điểm dừng, quả là khiến cho người ta đau đầu, khó chịu.
 
Người tuổi Ngọ nên học cách tĩnh tâm trong những bài thiền, yoga để cân bằng cuộc sống. Hoặc bạn có thể đi chùa, đi nhà thờ, nghe kinh Phật, đọc kinh thánh, tìm tới những điểm tựa tâm linh, hạ bớt Hỏa tính trong người xuống. Có như vậy thì việc gia đình mới có cơ hội được giải quyết.
 
Sự nghiệp vẫn ổn dù bạn không có tâm trí lắm. Mọi chuyện diễn ra bình thường, bản mệnh có thể chống đỡ được, không tới nỗi gây ra lỗi lầm gì quá nghiêm trọng, không cần lo lắng. Tài lộc cũng tương tự, khoản nào vốn có thì vẫn thu về đều đặn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Người tuổi Mùi muốn phát triển sự nghiệp hay tài lộc trong thứ 3 này thì nương nhờ Chính Ấn là người có chức có quyền. Bạn làm việc công chính, rõ ràng, không luồn cúi ai thì sẽ lọt vào mắt xanh của lãnh đạo, không cần mất công nịnh hót vẫn được nâng đỡ, cất nhắc.
 
Dẫu vậy, đừng quên rằng tiểu nhân khắp nơi, người tiến thân bằng quyền thế, tiền bạc không hề hiếm nên đừng quá cứng nhắc. Hãy biết nhu biết cường, lùi tiến linh hoạt, ứng xử sao cho có lợi nhất cho bản thân. Ấn tinh là cát thân nên cứ yên tâm đi nhé.
 
Bản thân là người đang có hoan lộ tốt nhưng tuổi Mùi lại không tham lam tài lộc, vẫn trình dừng ở mức khá. Có thể thấy bạn là người chừng mực, biết điểm đừng, không quá tham lam nên sẽ bền lâu và còn đường lùi cho bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi ngày 14/3/2017 của người tuổi Thân có tam hợp đặc biệt tốt cho nhân duyên và đường làm ăn. Tài lộc cực kì thịnh vượng, chủ kiếm tiền cũng giàu mà không chủ kiếm tiền cũng giàu, tự dưng thấy tiền trong túi cứ càng ngày càng nhiều lên.
 
Tài lộc thịnh, người tuổi Thân nhận được món Chính Tài nhờ đã chăm chỉ làm việc trong thời gian qua. Đặc biệt, đột nhiên được thừa kế, biếu tặng hay may mắn trúng được một khoản tiền nên bạn cảm thấy rất vui vẻ, có thể nói là vui mừng kinh ngạc. 
 
Sức khỏe thịnh vượng lại thêm nhân duyên tốt đẹp, người tuổi Thân có thể thoải mái một chút, tiêu tiền nhiều hơn, hẹn hò ở những nơi sang chảnh hoặc đưa nhau đi du lịch để có thêm kỉ niệm gắn bó. Đó sẽ là cách tán lộc khá thú vị đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Dậu có Hoa Cái là cát thần, chủ về quyền uy và quý hiển, đường quan lộc và sự nghiệp vô cùng phát đạt. Không chỉ giàu có, thành đạt mà bạn còn nhận được sự ngưỡng mộ, kính trọng của những người xung quanh
 
Nhưng Hoa Cái lại cũng chủ về cô độc, một mình đứng trên ngôi cao. Bên ngoài bản mệnh tỏ ra không có gì nhưng trong lòng lại luôn buồn tủi, chỉ có một mình, không người bầu bạn. Cái này là nỗi khổ trong tâm, không tiền nào hóa giải được.
 
Tuổi Dậu cần có những chuyến đi du lịch, nghỉ ngơi, thư giãn hoặc tham gia những câu lạc bộ sở thích để thoải mái hơn. Bạn nên tránh nghĩ quẩn khi chỉ có một mình, chăm chỉ đọc sách để tìm thấy nguồn vui bổ ích.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Xem tử vi cho hay, người tuổi Tuất gặp sao Đào Hoa, nhân duyên nở rộ, tình duyên như ý, hỉ sự đến nhà. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để thúc đẩy chuyện tình cảm riêng, tránh cho kéo dài khiến bản thân chán nản mà người nhà lo lắng.
 
Người độc thân cần ra đường nhiều hơn, tăng cường giao lưu gặp gỡ, nhất định có đối tượng ưng ý tới ngỏ lời. Người đang yêu tiến thêm một bước trong mối quan hệ, cưới được là cưới liền tay. Người đã lập gia đình thì đổi gió cho không khí vợ chồng thêm nồng nhiệt.
 
Ra ngoài đề phòng Đại Hao gây mất tiền tốn của, về nhà chú ý Bạch Hổ làm xước xát chân tay. Hai phương diện này đều có điềm hung không nhỏ, không thể qua loa đại khái được, hãy thận trọng mọi lúc mọi nơi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu 3 ngay 14-03-2017 cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Tử vi của người tuổi Hợi cho thấy, thứ 3 là một ngày đi đâu cũng đề phòng Thiên La Địa Võng gây tai nạn xe cộ, tổn thương thân thể. Ngày này tránh đi xa, xuất hành, tránh làm việc mạo hiểm, tránh đến nơi địa hình hiểm trợ, phòng lấy thân mình.
 
Tài lộc có chút Thứ Tài góp vui, kiếm được một khoản nho nhỏ nhưng quan trọng nhất vẫn là Chính Tài, hãy làm việc chăm chỉ để nguồn thu không bị lung lay. Bạn chỉ có đường làm ăn cơ bản, muốn kinh doanh làm giàu hôm nay không thuận lắm.
 
Người tuổi Hợi tình cảm biến động, người đến người đi, không tránh được nỗi buồn. Thủy mệnh đa cảm, hay buồn rầu nghĩ ngợi về con cái hoặc cháu nhỏ trong gia đình, có lòng từ mẫu, chỉ tiếc là không có nhiều cơ hội để thể hiện.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 15/3/2017 - Tử vi ngày mai trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X