Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 14/2/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 13/02/2017 17:39 (GMT+07)

() Xem tử vi thứ 3 của 12 con giáp, tử vi ngày 14/2/2017 cho thấy, vận trình tuổi  Tý hanh thông nhờ tam hợp hài hòa, vạn sự hòa hợp. Đây là cơ hội tốt để khởi sự, bắt tay vào công việc mới hoặc khai trương, khởi nghiệp. Nếu nắm vững thời cơ, bạn sẽ gặt hái được thành công nhanh chóng.


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Xem tử vi thứ 3 của 12 con giáp ngày 14/2/2017 cho thấy, vận trình tuổi  Tý hanh thông nhờ tam hợp hài hòa, vạn sự hòa hợp. Đây là cơ hội tốt để khởi sự, bắt tay vào công việc mới hoặc khai trương, khởi nghiệp. Nếu nắm vững thời cơ, bạn sẽ gặt hái được thành công nhanh chóng.
 
Xem ngày tốt xấu 14/2/2017, theo lịch âm là ngày 18/1 năm Đinh Dậu, cuộc sống bình an không kéo dài được mấy ngày nữa đâu nên cứ tận hưởng đi. Sắp tới sẽ là những tháng ngày vất vả, bận rộn những tràn đầy nhiệt huyết của tuổi Tý. Mọi sự khởi đầu đều gian nan và nhiều vật cản mà.
 
Vận trình sức khỏe báo có Bạch Hổ nên đi lại cẩn thận, chú ý xe cộ kẻo họa vô đơn chí. Thời tiết giao mùa dễ gây cảm sốt, sức đề kháng bị tấn công, nên  uống nhiều nước, ăn rau xanh, trái cây để cơ thể có đủ nước, vitamin cung cấp cho cơ thể, chống chịu bệnh tật.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Sửu báo có một ngày tươi khỏe khoắn, mạnh dạn và dồi dào sức sống. Tỷ Kiên hào hoa cho bạn cơ hội tỏ tình tuyệt vời trong dịp Lễ Tình Nhân, còn chần chừ gì nữa, diện đẹp và lên kế hoạch đến tìm người trong lòng đi.
 
Theo Lịch vạn niên, Người tuổi Sửu không quan tâm lắm tới công việc chính mà dốc sức ở nghề tay trái, đầu tư bên ngoài nên đường thăng tiến thì ít nhưng tài lộc lại vượng. Bạn có duyên với kinh doanh buôn bán, đầu tư cổ phiếu, có thể đầu tư ngắn hạn để thu lợi nhuận nhanh.
 
Ngày Thất Sát rình rập, cần chú ý đi lại, xe cộ kẻo có va chạm tổn hại tới chân tay. Người làm nghề xây dựng, lái xe, vận động viên thể thao,… lại càng phải lưu ý, họa huyết quang rất rõ ràng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Người tuổi Dần gặp ngày tương xung tính cách quá cố chấp, bảo thủ, không tiếp thu những điều mới nên dễ bị lạc hậu, thụt lùi và thua kém so với người khác. Điều này còn gây thị phi, kiện tụng khiến bản thân hao tổn tâm sức và tiền bạc vô ích.
 
Nhưng bản mệnh có sự kiên định, kiên trì hiếm ai bằng. Tuổi Dần cần cù bù thông minh, làm việc chăm chỉ và quyết tâm cao độ nên không đến nỗi không có thành tựu nào. Hơn nữa, xung khắc chỉ mạnh vào buổi sang, quá giờ Ngọ thì giảm đi rất nhiều, không quá đáng ngại.
 
Nên bắt đầu ngày mới bằng việc uống một cốc nước ấm và ăn bữa sáng đủ dinh dưỡng. Nhịn bữa sáng rất có hại cho dạ dày và ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc một cách đáng kể. Nhất là trong ngày có Kim khắc Mộc như thế này.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi thứ 3, tử vi ngày 14/2/2017 của người tuổi Mão cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều về sự nghiệp vì có Chính Ấn nâng đỡ. Bạn là người có chí lớn, nghĩ lớn làm lớn, dám nghĩ dám làm, đường thăng tiến vô cùng rộng mở, có thể phát triển xa hơn hiện tại rất nhiều.
 
Trong công việc, người tuổi Mão sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm, việc kiếm tiền cũng không như ý muốn. Đó là thử thánh mà Chính Ấn mang tới bởi sự thăng tiến nào cũng có giá, không hề dễ dàng hay trải hoa hồng.
 
Ngày này, bản mệnh không nên đi xa vì có họa Bạch Hổ kề cận, dễ xảy ra tai nạn giao thông. Có chuyện gì nên trao đổi, giải quyết thông qua các phương tiện liên lạc, đợi qua hôm sau mới nên xuất hành để đảm bảo an toàn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Ở cơ quan người tuổi Thìn có tam hợp cục giục giã ở cửa, đẩy bạn ra ngoài để đón chào nhân duyên. Hôm nay là Lễ Tình Nhân, mà chuyện tình cảm của bạn lại gặp đào hoa, dù hẹn hò hay chỉ dạo chơi vu vơ cũng sẽ gặp nhiều điều thú vị bất ngờ. 
 
Người tuổi Thìn sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Chính Ấn mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Bản mệnh vốn đã chăm chỉ, chỉ cần nhanh nhẹn và khéo léo hơn thì chắc chắn còn tiến xa. Đặc biệt có lợi với người tiến thân bằng thi cử, chính trị, văn chương.
 
Bạch Hổ khiến cho việc xuất hành không thuận lợi, tốt nhất là không nên đi xa kẻo việc không thành lại gặp họa. Cầu trời không bằng cầu chính mình, không nên có kế hoạch di chuyển trong hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tị tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào nhưng đề phòng Thương Quan. Ưu điểm của Thương Quan là mạnh dạn, có chí khí, ăn to nói lớn nhưng nhược điểm là xốc nổi, nóng vội, nói chuyện thiếu cân nhắc.
 
Ngày có Thân Tị tứ hành xung nên chú ý ví tiền, xe cộ, điện thoại, các tài sản có giá trị. Càng ngày tình hình trộm cắp càng diễn biến phức tạp mà điềm mất của của người tuổi Tị lại quá rõ ràng, nhất định phải có của đi thay người.
 
Bản mệnh xung với địa chi ngày nên chuyện tình cảm có chút trục trặc. Những lời bàn tán, gièm pha, đồn thổi xung quanh có thể là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng. Áp lực dư luận lớn làm người trong cuộc cũng thấy khó khăn, nặng nề.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào nhờ Thiên Tài tọa mệnh. Đặc biệt, tình cảm với phụ nữ lớn tuổi trong nhà rất tốt đẹp, nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm.
 
Người tuổi Ngọ chỉ phải một lỗi là hay do dự, làm việc gì cũng đắn đo quá lâu. Một số trường hợp cơ hội không đợi bạn tính toán thì đã qua mất, rất đáng tiếc. Hãy biết cân nhắc và nắm bắt tốt hơn thì sự phát triển của bản mệnh không chỉ dừng lại ở hiện tại.
 
Ngày đào hoa vượng, người tuổi Ngọ có thể mở rộng nhân duyên cả về tình yêu, nhưng đề phòng Kiêu Thần khiến bạn đi sai hướng. Quan hệ ngoài luồng, trở thành người thứ 3, quan hệ có mục đích không phải là lựa chọn đúng đắn đâu. Lễ Tình Nhân tôn vinh tình yêu một cách trọn vẹn cơ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, Chính Quan gặp Chính Tài cho bạn sức mạnh và sự nhạy bén. Bạn không chỉ tự mình làm tốt trách nhiệm của bản thân mà còn dẫn dắt taapj thể đạt được thành tựu lớn.
 
Người tuổi Mùi làm việc mạnh mẽ và quyết đoán nhưng lại thiếu linh hoạt và mềm mỏng. Thổ khí quá vượng cũng là nguyên nhân dẫn tới những ức chế, tranh cãi trong công việc. Nếu không biết dung hòa, rất có thể bạn sẽ là người phải ra đi.
 
Chú ý nhiệt trong người bốc lên dễ gây cảm lạnh do chênh lệch nhiệt độ đột ngột khi từ trong nhà đi ra ngoài trời. Nên giữ ấm cổ, ngực, chân và uống nhiều nước, ăn đồ mát để thanh lọc cơ thể. Mùa xuân tuy ấm hơn nhưng vẫn có lúc lạnh, không nên chủ quan.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Người tuổi Thân có thứ 3 vì Kim vượng mà có điềm tình cảm lạnh nhạt, quan hệ thân thiết bị phá vỡ. Bạn nên chủ động, nhiệt tình và biết quan tâm hơn để níu giữ, đừng để tới khi mất đi mới hối tiếc thì đã quá muộn.
 
Ngoài chuyện đó ra thì tất cả các phương diện còn lại đều ổn định, có phần khởi sắc hơn. Đặc biệt, quý nhân bất ngờ ghé thăm và mách đường chỉ lối để bạn nhận ra cơ hội phát triển sự nghiệp tốt hơn. Kim vượng cũng báo tài chính thịnh, dễ kiếm tiền.
 
Thế mạnh của tuổi Thân là sự nhanh nhẹn, đừng để mất điều đó. Dù ai nói ngược nói xuôi bạn cũng phải tự tin và quyết liệt theo quan điểm của chính mình, chớp cơ hội ngay khi nó đến để tiến trước một bước.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tử vi ngày 14/2/2017 báo người tuổi Dậu có Quan gặp Ấn, vừa có chức có quyền, vừa có danh có tiếng lại có lợi ích thực sự. Một khi bạn đã hướng tới mục tiêu nào thì sẽ không để mục tiêu đó thoát, trăm phát trăm trúng.
 
Hãy mở rộng lòng, làm việc linh hoạt và biết cách điều chỉnh sao cho hài hòa để có hiệu quả cao nhất. Người tuổi Dậu hơi lấn cấn trong cách thu phục nhân tâm, hãy tham khảo các cuốn sách nổi tiếng để có thêm kinh nghiệm. 
 
Điềm xấu hôm nay là Thất Sát không tốt lành nên bản mệnh tránh, khai trương, mở hàng, bắt đầu dự án, khởi động sản phẩm. Xuất hành cũng không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 

Tử vi tuổi Tuất 


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tuất vì ngũ hành tiêu hao nên thể lực yếu, không làm việc quá sức, cố gắng nghỉ ngơi nhiều để gìn giữ thân thể. Tránh làm việc nặng, không thức khuya và không sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn.
 
Dịch Mã quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Đây là quý nhân phương xa, hãy năng động, nhanh nhẹn hơn để thu được những thành quả lớn hơn trong tương lai không xa.
 
Dịch Mã cũng báo hiệu bạn sẽ có chuyến đi xa, nên tranh thủ kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng để thư giãn. Bản thân nhiều việc cũng ít có dịp thoải mái như thế này, người tuổi Tuất không nên bỏ qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi ngay 1422017 - Tu vi thu 3 thu Ba cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Hợi có thân Hợi tương xung, tiểu nhân nhiều, thị phi lắm. Những người này không có việc gì cũng quấy rầy bản mệnh, đơm đặt bịa chuyện khiến người ta phải bất bình. Tuổi Hợi lại hiền lành nên càng bị chèn ép.
 
Sức khỏe cũng là điểm yếu của người tuổi Hợi. Tiểu nhân đơm đặt, có những chuyện không như ý khiến bản mệnh phải thiệt thòi, hay nghĩ ngợi, không muốn chia sẻ với ai, toàn tự mình gánh mà sinh tâm bệnh.
 
Người tuổi Hợi nên rời khỏi nơi đang sống một thời gian để thay đổi không khí, kết bạn mới, mở rộng quan hệ. Ngoài ra, sử dụng một số biện pháp phong thủy xua đuổi tiểu nhân để bảo vệ vận trình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X