Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 11/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 10/04/2017 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 11/4/2017 của người tuổi Sửu cho biết, bản mệnh không cần lo lắng về chuyện tài chính bởi Thổ vượng sinh Kim, tài lộc dồi dào, tiền tiêu không hết. Có những khoản tiền tự dưng vào túi một cách dễ dàng, cũng có những hợp đồng, mối làm ăn rất tốt tìm đến thông qua lời giới thiệu của người thân quen.

Xem ngày tốt xấu 11/4/2017, theo lịch âm là ngày 15/3 năm Mậu Tuất. 


 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc
 

Xem tử vi của người tuổi Tý cho thấy, thứ 3 này có tam hợp cục hanh thông xã giao nên bạn có lợi thế trong giao tiếp, ăn nói, dễ lấy lòng người khác. Tuổi Tý mềm mại, linh hoạt, biết trước sau, đánh trúng tâm lý đối phương nên nói lời nào là hiệu quả lời đó, không cần nói nhiều mà vẫn đạt được hiệu quả cao. 
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Tý hôm nay nên nhờ Thiên Quan tốt lành đỡ đần cho để giảm bớt gánh nặng trong sự nghiệp, thêm tài ngoại giao khéo léo, mồm miệng đỡ chân tay giúp bạn có trợ lực rất lớn. Ngày này làm gì cũng dễ dàng, dù bận rộn nhưng không quá căng thẳng, mệt mỏi.
 
Thực Thần giúp tuổi Tý chiêu dụ nhân duyên, muốn có người yêu thì phải mạnh dạn và cởi mở lên, đừng ru rú ở góc nhà mãi nữa nhé. Nếu không đi ra đường, không làm quen gặp gỡ người này người kia thì làm sao bạn có cơ hội gặp hoàng tử, công chúa của đời mình cơ chứ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cam, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc 2
 
Tử vi ngày 11/4/2017 của người tuổi Sửu cho biết, bản mệnh không cần lo lắng về chuyện tài chính bởi Thổ vượng sinh Kim, tài lộc dồi dào, tiền tiêu không hết. Có những khoản tiền tự dưng vào túi một cách dễ dàng, cũng có những hợp đồng, mối làm ăn rất tốt tìm đến thông qua lời giới thiệu của người thân quen.
 
Trong công việc, người tuổi Sửu nhờ Thiên Quan mà trở nên năng động, nhanh nhẹn, bạn làm việc rất hiệu quả, có sự sáng tạo, không rập khuôn máy móc nên rất được trọng dụng. Điều đáng nói là Thổ vượng mang tới sự kiên trì đáng nể giúp tuổi Sửu có những bước tiến dài trong sự nghiệp.
 
Chuyện tình cảm nương nhờ Thực Thần, rất vui vẻ và hòa hợp. Tình duyên của bạn không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi nếu bạn muốn tiến tới hôn nhân, tính việc trăm năm, có thể bắt đầu bằng việc giới thiệu với họ hàng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc 3
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Dần hứa hẹn đường công danh tài lộc phất nhanh, mạnh và vững chắc. Ngày Chính Quan giục bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, đầu tư nhiều thời gian hơn nữa vào sự nghiệp. Khi còn trẻ, nên phấn đấu giành lấy vị thế ổn định, đừng lông bông chơi bời mà bỏ qua cơ hội tốt.
 
Muốn mua nhà, đổi việc, khai trương mở hàng thì mạnh dạn làm luôn, do dự là mất cơ hội ngay. Ngày có Thực Thần là quý nhân tương đối cát lợi, dễ dàng mang tới những thông tin may mắn nên có thể tiến hành những việc lớn, những việc cần sự hanh thông.
 
Nhưng đồng thời cũng có thần sát Dương Nhận, không tốt cho đường di chuyển. Người làm ăn gần thì tốt, người làm ăn xa thì chú ý thên thể, sức khỏe và tai nạn xe cộ. Nếu phải đi công tác, nên mang theo bùa bình an, xuất hành vào ngày lành tháng tốt và đi về hướng có Hỉ Thần.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 0
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc 4
 
Người tuổi Mão vì gặp ngày tương hại nên công việc không như ý. Có nhiều người muốn gây sự để làm ách tắc tiến độ, gây khó dễ cho bản mệnh. Thực ra những điều này hoàn toàn có thể xử lý được nhưng vì bạn không rõ ràng, quyết đoán nên đối phương được thể lấn lướt, làm to chuyện.
 
Người tuổi Mão hôm nay không có quý nhân, chẳng thể nương nhờ ai dù bạn có rất nhiều bạn bè, người quen. Chỉ có thể dựa vào chính mình, cần tự chủ, mạnh mẽ và đưa ra những quyết định sáng suốt kẻo sự việc rắc rối to thì sau này rất khó cứu vãn, sẽ bị khiển trách nặng nề, có khi còn bị phạt.
 
Gia đình bình an, tình cảm riêng tốt lành là niềm an ủi lớn với tuổi Mão trong một ngày nhiều sóng gió. Quá mệt mỏi bởi những cạnh tranh ngoài cuộc đời, cuối ngày, bản mệnh nên về nhà, ăn cơm cùng người thân và hưởng không khí ấm cúng bên những người thực sự tốt với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc 5
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn có tự hình nên báo hiệu một ngày nhiều mệt mỏi, cả về thể xác lẫn tinh thần. Bản mệnh tự ôm đồm nhiều việc, lại hay lo lắng, nghĩ ngợi nên tạo ra áp lực lớn, không chia sẻ với ai, lúc nào cũng trong tâm trạng dồn nén, căng thẳng, sẵn sàng bùng nổ.
 
Người tuổi Thìn nếu không tự triệt tiêu được những ý nghĩ tiêu cực trong đầu mình thì sẽ còn khổ nhiều. Có những lúc sự việc hoàn toàn bình thường nhưng bạn lại nghĩ nó quá lên thành ra nghiêm trọng. Làm việc một mình cũng dễ khiến stress lắm đó, nên chủ động san sẻ với những người khác để cùng làm.
 
Tuổi Thìn cần nghỉ ngơi, nhưng không phải là một mình, hãy rủ vài người bạn thân đi ăn và tâm sự cùng họ. Khi nói ra được những điều chất chứa trong lòng sẽ nhẹ nhõm hơn. Bạn bè cũng có thể cho bạn những lời khuyên, lời tư vấn sáng suốt mà bạn chưa nhìn ra được.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
 

Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc 6
 
Người tuổi Tị có thứ 3 có ưu thế về đường hành chính, giấy tờ. Nếu bạn đang làm thủ tục thành lập công ty, đi nước ngoài hoặc sang nhượng tài sản, mua bán đất đai thì đều rất thuận lợi, nhanh chóng, ít phải đi lại nhiều lần mà không tốn nhiều chi phí, nên tiến hành ngày.
 
Ngày có quý nhân Ngọc Đường chủ trì về tài văn tài võ, hào hoa nghệ thuật nên tinh thần, cốt cách hơn người. Bạn có phong thái phong lưu mà không thô tục, hào hoa nhưng vẫn rất đàng hoàng, thu hút được nhiều người có tài có đức tới làm quen, kết thân đồng thời cũng rất vượng đường tình cảm, nhân duyên nam nữ.
 
Nhưng trong một ngày Hỏa sinh Thổ vượng như hôm nay, tuổi Tị nên tránh đi xa, xuất hành, du lịch. Đi lại ngoài đường cũng phải cẩn thận va chạm gây xước xát chân tay. Tuy không quá nghiêm trọng nhưng cũng tổn hại thân thể, có điềm huyết quang, không thể coi thường được.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc 7
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Ngọ có Thiên Ất quý nhân xoa dịu tính nóng, giảm bớt Thổ khí nên cũng đỡ đần phần nào. Bản mệnh tương sinh ngày khiến đặc tính nóng nảy của ngũ hành Thổ càng rõ nét, rất dễ gây chuyện thị phi, nếu không được kiềm chế lại thì tự rước họa vào thân.
 
Công việc thuận lợi cũng nhờ tiết chế được chính mình, khi làm việc cùng nhau không tránh khỏi những bất đồng, mâu thuẫn nhưng người tuổi Ngọ đã có cách dung hòa, không đôi co to chuyện. Sự hợp tác này mang tới cho bạn hiệu quả cao trong làm việc nhóm, làm việc tập thể, nhanh chóng hoàn thành trách nhiệm được giao.
 
Những người còn độc thân thì Thiên Hỉ đang rất tốt, nên người tuổi Ngọ năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình. Đáng lưu ý, bạn bất ngờ gặp người đó mà không biết, sau này nên duyên mới nhận ra nhau, đúng là ông trời sắp đặt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc 8
 
Tử vi ngày 11/4/2017 của người tuổi Mùi vì tứ hành xung hại đường ăn nói nên cần thận trọng, không được nghĩ gì nói nấy. Tuy thẳng thắn là tốt nhưng họa từ miệng ra là họa khó phòng, một lời nói cũng có thể mang tới cho bạn vô số phiền phức và rắc rối đấy.
 
Chính Quan quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới, mọi việc sẽ hanh thông dễ dàng hơn nhiều. 
 
Co Thần kị cưới hỏi nên chẳng những không nên nói tới chuyện này trong hôm nay mà cả tình yêu cũng phải hạn chế. Gặp nhau dễ tranh cãi lắm, cũng đừng vội vàng tính đến cưới xin mà lại hục hặc, dẫn tới đổ vỡ. Đặc biệt nam mệnh chú ý, không nên cự cãi với người yêu kẻo chia ly.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc 9
 
Theo tử vi thứ 3, người tuổi Thân có một ngày dễ chịu, ít áp lực, thoải mái làm việc và nghỉ ngơi, không cần căng sức ra. Tam hợp hòa nhã luôn ở kề bên và mang tới niềm vui cho bản mệnh, có những niềm may mắn bất ngờ, mọi chuyện đều được giải quyết nhanh chóng, ít có sóng gió.
 
Người tuổi Thân chỉ gặp rắc rối về tiền nong, gặp Kiếp Tài có họa mất tiền, bị trộm cắp nên phải hết sức bảo quản tài sản, không lơ là, không đeo đồ trang sức giá trị hay đeo túi xách hớ hênh khi ra đường. Đặc biệt chú ý tới các khoản đầu tư có giá trị, nên tìm hiểu thật kĩ thông tin trước khi quyết định xuất tiền.
 
Cô Thần Quả Tú thất thường nên chuyện bạn đời làm mình làm mẩy không phải là hiếm. Nhưng chỉ chốc lát thôi, không quá lâu nên không cần lo lắng hay căng thẳng, quan trọng là bạn cần giữ thái độ đúng mực, nhường nhịn khi cần thiết. Người độc thân chưa tìm thấy nhân duyên, hầu như không có đối tượng ưng ý.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc 10
 
Người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào, tài lộc đủ đầy nhờ bản mệnh sinh vượng. Cả ngày bản mệnh được trợ giúp, nâng đỡ và hợp tác, không gì là không may, đi đâu cũng gặp quý nhân phù trợ lại có thêm tinh thần phấn chấn, đưa ra những quyết định sáng suốt, mang lại hiệu quả cao. 
 
Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Dậu. Với năng lực cũng như vận may hiện tại chỉ cần bạn có chí, mạnh dạn tiến lên là có thể có cơ ngơi cho riêng mình. Bản mệnh chăm chỉ và kiên nhẫn hơn là đủ thiên – địa – nhân, làm đâu trúng đó, hanh thông đủ đường.
 
Thất Sát hung tinh khiến vợ chồng tương khắc, tốt nhất là hai người tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ làm những việc khó lòng cứu vãn. Bạn có thể lánh mặt một thời gian như đi du lịch, công tác để hai người bình tĩnh hơn, tránh những cuộc xung đột quá đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
 

Tử vi tuổi Tuất 


Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc 11
 
Tử vi ngày 10/4/2017 của người tuổi Tuất vốn đang tốt nhưng sang ngày hôm nay thì cần chú ý Thổ vượng hại dạ dày. Bạn cần lưu ý sức khỏe, uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.
 
Người tuổi Tuất có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì Đế Vượng mở kho, giúp bạn có khoản vốn cần thiết cho những cuộc xã giao ngoài dự kiến cùng những khoản đầu tư lớn. Vì thế, cứ lên kế hoạch sẵn sàng đi, mọi chuyện sẽ đều có hướng giải quyết thỏa đáng.
 
Thổ khí mạnh mẽ nhưng hơi bảo thủ nên bạn có những lúc cứ một mình một đường, không chịu nghe lời ai. Điều này có hại cho việc lập nghiệp, khiến bạn phải va vấp nhiều mới thể rút được kinh nghiệm, có thể còn phải mất một khoản học phí không hề nhỏ nữa đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi Thu 3 ngay 1142017 cua 12 con giap  hinh anh goc 12
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi ghi nhận một ngày tài lộc hanh thông, tài lực dồi dào nhờ Chính Tài gặp Thiên Tài. Với những món Thứ Tài đổ về liên tục cộng thêm các khoản Chính Tài cố định giúp người tuổi Hợi chẳng phải lo lắng về tiêu pha, cứ rủng rỉnh mà xài tiền thôi.
 
Nhưng Thất Sát hung tinh có tính hung bạo, nổi nóng vô cớ. Bạn gặp chuyện không vừa lòng một chút cũng có thể nổi khùng lên, gây gổ với người khác, động chân động tay. Nếu không biết chừng mực, rất có thể bạn sẽ đánh nhau với người ta, gây hậu quả nghiêm trọng cho chính mình.
 
Cẩu Giảo hung tinh báo hiệu người tuổi Hợi không nên chuyển nhà, nhập trạch, di chuyển chỗ ở. Đặc biệt là không động thổ sẽ khiến người trong nhà ốm đau bệnh tật, gặp họa huyết quang. Bạn cần xem xét thật kĩ trước khi quyết định những việc lớn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 
Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 12/4/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X