Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 10/4/2018 của 12 con giáp

Thứ Hai, 09/04/2018 16:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 10/4/2018, Chính Quan nâng đỡ cho người tuổi Sửu có một ngày thư thả, không chịu quá nhiều áp lực vì công việc. Mọi việc đều nằm trong tầm tay bạn có thể xử lý nhanh gọn nên không không có gì có thể làm khó bạn tại thời điểm này.
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 3 ngày 10/4/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 10/4/2018:
 
 
Ngày 10/4/2018 tức ngày 25/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h), Tân Sửu (1h-3h), Giáp Thìn (7h-9h), Ất Tị (9h-11h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh)
Tuổi xung ngày: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Tây Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Ty
 
Chính tính cách thẳng thắn mà người tuổi Tý được mọi người yêu mến tuy nhiên xem ra hôm nay bạn đã quá lạm dụng những lời nói thẳng làm tổn thương người khác. Lại thêm tác động của Tỷ Kiên nên đối phương phản ứng dữ dội, có khi lớn tiếng chỉ trích bạn. Hãy biết kiềm chế trong những tình huống này vì nếu không bạn sẽ nhận ra mình ngốc tới mức nào khi đáp trả lại họ. Đừng quên xem những tháng PHÁT TÀI trong năm 2018 để có kế hoạch tốt hơn cho sự nghiệp của bản thân.

Tam Hợp cục che chở cho vận trình tình cảm cho bản mệnh hiểu thêm về một nửa của mình. Hai người có ý thức hơn về việc xây dựng tình cảm đôi lứa khi sau nhiều sóng gió vẫn trở lên bên nhau và chấp nhận cả những thói hư tật xấu của nhau.

Ăn không đúng giờ sẽ làm chậm sự trao đổi chất của cơ thể dẫn đến thức ăn không thể tiêu hóa hoặc lưu trữ dưới dạng chất béo. Thậm chí, nếu để quá đói, bạn sẽ ăn không kiểm soát. Vì thế, không chỉ giờ ngủ mà giờ ăn cũng phải được bạn lên kế hoạch và phải tuân thủ, đừng để quá bữa quá lâu. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Suu
 
Theo Tử vi ngày 10/4/2018, Chính Quan nâng đỡ cho người tuổi Sửu có một ngày thư thả, không chịu quá nhiều áp lực vì công việc. Mọi việc đều nằm trong tầm tay bạn có thể xử lý nhanh gọn nên không không có gì có thể làm khó bạn tại thời điểm này.

Đừng cho rằng trang phục không hề quan trọng vì nó đang phản ánh con người bạn khi ai đó chưa có cơ hội tiếp xúc bạn đủ thời gian để hiểu. Cách ăn mặc nói lên sở thích và tính cách của bạn. Vì vậy hãy nhớ gây ấn tượng bằng việc lựa chọn trang phục phù hợp với bạn

Thời tiết nắng nóng hơn thì mọi người có xu hướng uống nhiều nước đá hơn, thế nhưng nước lạnh có thể dẫn đến sự co cơ. Do đó, nhiều chuyên gia y tế đề nghị uống nước ấm vì nó làm tăng tuần hoàn máu và bảo vệ nội tạng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Dan
 
Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Dần có thể nhận được lời mời ăn uống trong ngày xuất hiện Thực Thần. Phúc lộc dồi dào, nhưng không thích hợp cho người công chức mà thích hợp với những người làm nghề tự do nhận thêm những dự án, hợp đồng béo bở.
 
Hình hại vô ơn khiến bạn trải qua những cảm xúc khó chịu khi có kẻ từng nhận được sự giúp sức của bạn nhưng không hề tỏ ra biết ơn còn làm hại bạn. Có rất nhiều kẻ muốn "đâm sau lưng" bạn khi có cơ hội, vì thế đừng vô tư thoải mái chia sẻ chuyện cá nhân của mình với tất cả mọi người. Đó có thể là vũ khí chống lại bạn trong những tình huống khó khăn. 
 
Bạn nên ăn nhiều rau mầm hơn vì nó rất tốt cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, lúc đó cơ thể mới hấp thu được đủ các chất dinh dưỡng nạp vào. Và trong rau mầm lại có hàm lượng chất xơ vô cùng cao nên khi ăn nhiều loại rau này sẽ giúp nhu động ruột hoạt động tốt, dạ dày co thắt tốt sẽ giúp việc tiêu hóa thức ăn diễn ra trơn tru. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Mao
 
Tử vi ngày 10/4/2018 chỉ ra rằng, Thương Quan nhắc nhở người tuổi Mão hãy đón nhận những cú sốc khó lường trong công việc, học tập. Có  người bị mất chức, bỏ học, thôi việc, mất quyền, thi rớt, làm ăn thất thoát… Đừng xem đây là họa mà hãy xem đó là cơ hội để bạn mạnh mẽ chứng tỏ bản thân mình với thế giới rằng bạn còn làm được nhiều hơn thế. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Do đó, thai phụ không nên lui tới những nơi này nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Chúng ta là những cá thể khác biệt, vậy nên chúng ta cũng có những niềm đam mê và vui thích riêng. Việc có người cố bắt ép bạn thay đổi hoặc lãng quên dần những niềm đam mê của chính bạn, thì bạn cũng cần xem xét lại mối quan hệ nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Thin
 
Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay, do có Thiên Quan giáng họa lên đầu người tuổi Thìn khiến bạn dễ phải chịu những chuyện không hay trong cuộc sống. Những tranh đấu thiếu trung thực khiến bạn mệt mỏi, tiểu nhân nói xấu, đâm sau lưng làm lung lạc tinh thần của bạn.
 
Tam Hợp cục nâng đỡ nên dù có gặp một số chuyện thị phi khiến bạn buồn phiền nhưng bù lại công việc thuận lợi, những dự án trước đây bắt đầu có dấu hiệu rất tích cực, cản thiện tình trạng hiện tại, rất phù hợp để ký kết hợp đồng hợp tác. Ngày nay nên tránh làm việc lớn cùng với người tuổi Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân.
 
Đừng để sự bận rộn cuốn trôi hai bạn, hãy thử tập thói quen dành cho nhau ít nhất 2 tiếng một tuần trọn vẹn bên nhau để tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Khoảng thời gian còn lại trong tuần đủ để cả hai tập trung làm việc, theo đuổi đam mê của mình, đủ để nhớ nhung, mong đợi nhau.

Tham khảo: Lấy chàng trai tuổi này làm chồng, khỏi muộn phiền vì tiền bạc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Ti
 
Nhờ Thiên Tài nên người tuổi Tị hôm nay có thần may mắn ghé thăm nên tiền bạc đầy túi, tình đầy tim. Có những người được bố mẹ, thành viên trong gia đình cho tiền hoặc trúng thưởng, chứng khoán tăng giá… Dù số tiền tăng lên cũng đừng vội mua sắm thỏa mãn sở thích của mình nếu không bạn có thể làm thâm hụt cả tiền dự trữ của mình.
 
Cộng thêm sự tương trợ của Lục Hợp nên bạn được khen ngợi vì biết cách sắp xếp thời gian, công việc hợp lý, nhờ đó hiệu suất tăng lên và còn nhiều thời gian để phát triển các kỹ năng khác trong công việc. Hãy cố gắng cải thiện năng suất bạn sẽ bất ngờ về những gì bạn làm được trong thời gian ngắn.

Thêm gia vị hoặc các thành phần bổ sung vào bữa ănn để phù hợp với khẩu vị là một sai lầm rất lớn nên tránh. Quá nhiều gia vị hoặc dầu sẽ phá hủy các chất dinh dưỡng có trong thức ăn tự nhiên. Vì thế, chỉ nên cho gia vị ở mức vừa phải, đảm bảo độ ngon cho thức ăn của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Ngo
 
Tử vi ngày 10/4/2018 cho thấy, Chính Tài nâng đỡ cho người tuổi Ngọ cần cù, chăm chỉ nhận được phần thưởng hậu hĩnh. Đó có thể là lời khen ngợi có cánh hoặc là tiền thường nhờ nỗ lực của bạn. Hãy cố gắng phát huy nhiều hơn nữa bạn sẽ vừa thể hiện được năng lực của mình lại vừa tăng thêm thu nhập. 

Ngày hôm nay không phù hợp để bạn chọn làm ngày xuất hành, chọn làm ngày cưới hỏi, an táng, hay xây dựng nhà cửa. Có thể bạn tin hay không tin nhưng để mọi thứ an lành thì tốt hơn hết hãy dừng lại những việc trên để chọn ngày thích hợp hơn.

Hãy mua ngay kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn. Không sử dụng kem chống nắng sẽ khiến da có nhiều nếp nhăn và sắc tố. Bạn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, không chỉ trong mùa hè.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Mui
 
Theo Tử vi Thứ 3 của 12 con giáp, ngày được xem là cát thần đối với người tuổi Mùi khi có Chính Quan nâng đỡ. Công việc cứ thế diễn ra một cách trôi chảy mà bạn không phải bận tâm quá nhiều. Nếu có chút trở ngại cũng ngay lập tức có người giúp sức để hoàn thành. Nếu có ai cần hỗ trợ bạn đừng ngại mà không giúp một tay nhé.

Nếu muốn chọn hướng để xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên chọn hướng Hỷ thần: Hướng Nam hoặc Tài thần: Hướng Tây. Chớ chọn hướng Hắc thần: Hướng Tây Nam vì hướng này không thuận lợi cho bản mệnh chút nào, nếu đi dễ gặp trắc trở, không được thuận lợi.
 
Bề mặt của điện thoại di động là nơi sinh sống của nhiều vi khuẩn. Do đó, khi ăn bạn không nên tiếp xúc với điện thoại. Ngoài ra, việc phân tâm khi ăn sẽ dẫn đến ăn không kiểm soát, bởi não bộ không cập nhật được bạn đã ăn bao nhiêu. 
   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Than
 
Theo Lịch vạn niên 2018, Thiên Ấn mang đến cho người tuổi Thân cơ hội nâng cao năng lực cũng như kỹ năng của mình. Bạn thể hiện sự khôn khéo, chiến lược trong lĩnh vực mà bạn đặc biệt yêu thích. Điều này mang lại cho bản mệnh sự tự tin hiếm có vào khả năng của chính mình. 

Nếu bạn muốn làm việc hiệu quả hơn, hãy bắt đầu ngay từ vạch xuất phát, đó là đến đúng giờ. Cho dù đó là cuộc họp, chuyến bay, một sự kiện mà bạn được mời hay một buổi hẹn hò,... Từ thói quen nhỏ này sẽ mang lại những thói quen tốt đẹp khác, cải thiện tình hình hiện tại của bạn, cuộc sống vì thế mà thú vị hơn.

Theo Nhân Thần, Ngày 10/4/2018 dương lịch là ngày Can Nhâm. Trong ngày này không tốt cho việc trị bệnh ở thận. Vì thế, nếu bạn đang có ý định chữa bệnh liên quan đến thận trong những ngày này thì nên dời lịch sang ngày hôm sau sẽ thuận lợi hơn. Hôm nay là ngày 25 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Dau
 
Tiếp nối Tử vi ngày 9/4/2018, hôm nay, không chỉ nhờ năng lực mà sự thiện lương của người tuổi Dậu đã gây ấn tượng mạnh cho những người mà bạn tiếp xúc. Thêm Chính Ấn nâng đỡ nên đây cũng là nền tảng tốt để bạn đánh dấu những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. 
 
Tam Hội che chở cho bản mệnh hài hòa, nhẹ nhàng hơn trong cách đối nhân xử thế. Nhờ đó mà mọi người yêu mến, muốn hỗ trợ bạn nhiều hơn. Bạn hiểu rằng chỉ cần biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác là bạn có thể cảm thấy thấu hiểu bất cứ ai, không muốn trách cứ ai dù họ đã từng muốn làm hại bạn.
 
Hãy chăm sóc cơ thể của mình tốt hơn vì đó cũng là cách bạn yêu thương chính mình. Các cô gái đừng quên không sử dụng toner sau khi rửa mặt. Toner (nước hoa hồng hay dung dịch làm săn da) là bước làm sạch da mặt một lần nữa, giúp làm sạch sâu hơn những vùng da hay lỗ chân lông mà sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Tuat
 
Xem lịch vạn niên, những gì bạn đối mặt không quan trọng bằng cách bạn xử lý vấn đề đó như thế nào. Vì thế, dù hôm nay bị Thiên Quan ngăn trở người tuổi Tuất đừng vì thế mà bi quan. Thậm chí trong tình huống xấu nhất bạn cũng nên học cách suy nghĩ lạc quan vì đó là động lực giúp bạn vượt qua tất cả.
 
Khi bạn nghĩ vấn đề được thông suốt hơn cũng là lúc có quý nhân phù trợ. Tam Hội soi rọi cho bạn thấy rõ nên làm gì, không nên làm gì trong tình huống khó khăn, nhờ đó, bạn thoát được tình trạng mệt mỏi, căng thẳng trong gang tấc. Đây cũng là lúc bạn rút kinh nghiệm luôn phải giữ bình tĩnh mới mong tìm ra hướng giải quyết chính đáng nhất cho mình.

Việc duy trì độ ẩm có vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể tỉnh táo hơn và hoạt động tối ưu sau khi thiếu ngủ. Vì thế, đừng quên uống nước sau khi thức dậy. Cơ thể của chúng ta chứa đến 70% là nước nên nếu bị mất nước, ảnh hưởng của việc thiếu ngủ sẽ càng trầm trọng và tồi tệ hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 10042018 - Tuoi Hoi
 
Tỷ Kiên gây nhũng nhiễu nên người tuổi Hợi dễ gặp những điều khiến bản mệnh cảm thấy khó chịu như bất đồng ý kiến, đồng nghiệp chia bè phái, anh chị em lớn tiếng với nhau… Nếu gặp chuyện không vui tốt hơn hết là cho qua đi vì sang ngày mới bạn sẽ chẳng nghĩ gì tới những việc này nữa. Tham khảo: Tử vi tình duyên tuổi Tuất năm Mậu Tuất 2018
 
Thân Hợi Tương Hại đẩy bạn vào thị phi từ trên trời rơi xuống. Đừng tỏ ra yếu đuối vì trong lúc này bạn phải thật mạnh mẽ nếu không kẻ xấu càng có cơ hội làm hại bạn thêm nữa. Hãy tỉnh táo nhìn ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề ở đâu vì từ đó bạn mới tháo gỡ được khúc mắc trong lòng mình.

Sau khi ăn trưa bạn không nên ngồi vào bàn làm việc ngay mà hãy đi bộ để giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Nếu bạn ngồi ngay sẽ khiến năng lượng thành chất béo và lưu giữ nó. Chỉ là một bước nhỏ thôi nhưng thói quen xấu trong một thời gian dài sẽ gây tác động xấu tới cơ thể của bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, Trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 11/4/2018  của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X