Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 8/5/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 07/05/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 8/5/2017, ngày Thổ vượng nhưng lại bị Mộc khắc chế, tuổi Thìn khó tránh cảm giác ăn uống không ngon miệng, tiêu hóa kém hoặc bị nhiệt miệng, nóng trong.
 
Xem ngày tốt xấu 8/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 13/4 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay Tý Mùi tương hại về quan hệ người thân trong gia đình, chuyện  bé xé ra to, không ai chịu nhượng bộ, mâu thuẫn càng ngày càng trở nên gay gắt. Đã vậy, dù lỗi thuộc về mình, nhưng bản mệnh lại cố chấp, không chịu giảng hòa khiến mọi chuyện rối tinh rối mù.
 
Vì tâm trạng không vui nên những chú Chuột khó mà tập trung làm việc năng suất được. Đôi khi mệnh chủ vẫn lơ đãng, nghĩ ngợi chuyện gia đình. Có lúc còn thở dài buồn chán. Nếu không giải quyết triệt để vấn đề gia đình, e rằng bạn sẽ để tình cảm chi phối công việc, rất dễ mắc sai lầm, ảnh hưởng uy tín bản thân và lợi ích của cả tập thể.
 
Theo Lịch vạn niên, may mắn là tài lộc trong ngày của mệnh chủ khá sáng. Một phần nhờ Nguyệt Tài cát tinh soi chiếu, mặt khác nhờ vào chính sự tinh ý và nhanh nhạy nắm bắt cơ hội, tuổi Tý mua may bán đắt, kinh doanh khá thuận lợi, kiếm được không ít món hời.
 
Ngũ hành tương khắc, lại thêm Quả Tú hung tinh ảnh hưởng, tình cảm vợ chồng, tình yêu lứa đôi không lý tưởng. Đôi bên nảy sinh tranh luận, bất đồng về quan điểm tài chính, thói quen sống. Dù chỉ là sự mâu thuẫn tức thời nhưng nếu không nghĩ cách giải quyết sớm, tình cảm đôi bên sớm muộn gì cũng rạn nứt. Bạn đã biết, tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, vận trình ngày Ất Mùi của người tuổi Sửu tương đối vất vả do ảnh hưởng của quan hệ Tứ hành xung. Mệnh chủ bị lãnh đạo chèn ép, đồng nghiệp gây ức chế, làm nhiều việc tốt tới đâu cũng không được ghi nhận, trong khi đó chỉ cần phạm sai lầm nhỏ lập tức bị soi mói, khiển trách.
 
Chính vì thế tinh thần bản mệnh căng thẳng, ức chế, áp lực đè nén, đi làm không thấy vui vẻ. Những ai giữ chức vụ quản lý lại càng nhiều phiền muộn vì “trên đe dưới búa”, áp lực tứ phía, không biết phải đối phó với cảnh “làm dâu trăm họ” thế nào mới phù hợp.
 
Tuy nhiên, mọi thứ không quá tồi tệ như bạn nghĩ. Nếu tuổi Sửu biết kiềm chế cơn nóng giận, bỏ qua mọi việc, coi mọi thứ như bình thường thì sẽ nhanh chóng tai qua nạn khỏi. Không ai nắm tay từ sáng tới tối được, giải quyết xong xuôi mọi chuyện rồi áp lực tự giảm, sẽ sớm được thảnh thơi.
 
Chuyện tình cảm lứa đôi dần đi vào giai đoạn ổn định. Nửa kia luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn, hãy chia sẻ mọi điều có thể để vơi đi nỗi lòng, đồng thời tạo sợi dây gắn kết tình cảm bền vững hơn nữa. 
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, tím, be vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu, Tị
 

Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi, trong ngày có Kiếp Tài rình rập mang điềm báo mất trộm, người tuổi Dần cần quản chặt túi tiền kẻo bị mất trộm, lừa gạt lúc nào không hay. Ra đường ngó trước nhìn sau, không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ quý giá kẻo hút sự chú ý của kẻ xấu, chưa biết chừng còn xảy ra xô xát, giằng co còn gây nguy hiểm tính mạng.
 
Nhìn chung công việc diễn ra khá thuận lợi. Những chú Hổ làm việc hăng hái, có đầu tư nhiều công sức và thời gian nên nhận được nhiều khen ngợi. Lại có Nguyệt Đức quý nhân phù trợ, con đường công danh, sự nghiệp càng thêm rộng mở, có nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Tài lộc duy trì ở mức khá, thu chi cân bằng, không có quá nhiều áp lực như trước. Trong ngày có Nguyệt Tài cát tinh soi chiếu, có lợi cho khai trương, cầu tài, bản mệnh có thể tiến hành những hoạt động trên, tỷ lệ thành công khá cao. Xem thêm tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2017 để nắm rõ sự biến động tài chính trong cả năm Đinh Dậu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
So với tử vi ngày 7/5/2017, vận trình ngày hôm nay của người tuổi Mão sáng hơn. Được Bán hợp Mão Mùi giúp sức, tài lộc của những chú Mèo dồi dào, tiền vào như nước, không những bản thân chi tiêu hào phóng mà còn hỗ trợ tài chính cho người thân, bạn bè.
 
Nhìn chung tình hình công việc diễn tiến thuận lợi. Tuổi Mão thông minh, khéo léo rất được lòng cấp trên cũng như đồng nghiệp xung quanh. Khả năng cao đề xuất tăng lương hoặc tăng mức hoa hồng kinh doanh của bạn sẽ được cấp trên phê duyệt trong ngày.
 
Vận trình tình cảm thuận lợi, tuổi Mão được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè trong chuyện yêu đương nên hầu như không vấp phải bất cứ rào cản nào. Có điều, bản mệnh vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn vì còn muốn tập trung phấn đấu cho sự nghiệp. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Dưới sự chi phối của cục diện ngũ hành tự hình, tâm tính người tuổi Thìn nóng vội, hành xử cứng nhắc, bảo thủ, thiếu sức thuyết phục. Theo đó, công việc sẽ vấp váp không ít trở lực, cần hết sức tỉnh táo và bĩnh tĩnh xử lý kẻo sẽ nhận lấy thất bại.
 
Sự xuất hiện của Thương Quan mang theo dấu hiệu về sự ràng buộc, gò ép. Dù công việc của người tuổi Thìn có dấu hiệu thăng tiến đấy, nhưng vì bị kìm kẹp, không được tự mình làm chủ, nên mọi thứ vẫn giậm chân tại chỗ, bản mệnh chưa thể tiến xa hơn trên con đường công danh, sự nghiệp, cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ. Bản mệnh có thể trưng biểu tượng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến không ngừng.
 
Ngày Thổ vượng nhưng lại bị Mộc khắc chế, tuổi Thìn khó tránh cảm giác ăn uống không ngon miệng, tiêu hóa kém hoặc bị nhiệt miệng, nóng trong. Có thể bổ sung vào thực đơn trong ngày của bạn món canh rau ngót, cháo thịt vịt hoặc uống nước dừa, ăn khế... Những thực phẩm này có tác dụng kích thích ngon miệng và giảm nhiệt miệng hiệu quả.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ, Thân

 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi tuổi Tị năm 2017, hôm nay Tị Hỏa lâm Lộc Khố, có lợi cho khai trương, xuất kho, cầu tài. Nếu đã có kế hoạch chi tiết, mệnh chủ mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công khá cao. Trường hợp làm việc theo hứng nên tránh, dù ngày tốt nhưng khi chưa có sự chuẩn bị chu đáo, phần thắng chưa chắc sẽ thuộc về bạn.
 
Tình hình công việc của người tuổi Tị diễn ra như thường lệ, nhưng chính vì mọi thứ lúc nào cũng đều đều, gây ra cảm giác nhàm chán. Bản mệnh mong muốn làm việc gì đó mang tính đột phá mà vẫn chưa thể thực hiện được. Cần dành thêm thời gian học hỏi, kiên trì theo đuổi mục tiêu, có như vậy thành công mới nhanh tới.
 
Trong ngày Tị Hỏa sinh cho ngày, sức lực hư hao, dễ cảm thấy chóng mặt, hoa mắt, ăn uống kém ngon, ngủ cũng không được sâu giấc, mộng mị liên tục. Luyện tập thể thao, vận động nhẹ nhàng trước khi đi ngủ là một trong những điều bạn cần thực hiện thường xuyên hơn nữa để nhanh chóng thoát khỏi sự mệt mỏi, uể oải.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Mão

 

Tử vi tuổi Ngọ
 

Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 8/5/2017, người tuổi Ngọ được Tam hội cục che chở, giải quyết nhanh gọn mọi việc, giúp bản mệnh luôn luôn dẫn đầu, gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Với những người đang giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo càng có lợi, cơ hội thăng tiến thênh thang rộng mở.
 
Tài lộc vượng phát theo những thành công mà bạn đạt được trong công việc. Quý nhân Nguyệt Tài kích hoạt vận khí tốt, mang tới không ít may mắn cho bản mệnh. Tình hình kinh doanh, buôn bán thuận lợi, đầu ngày mở hàng suôn sẻ, cuối ngày gặp khách hàng tiềm năng, doanh thu trong ngày vượt mức mong đợi.
 
Không chỉ mang lại sự thuận lợi cho sự nghiệp, Tam hội cục còn mang tới những cảm xúc lãng mạn, thăng hoa cho tình yêu lứa đôi. Còn chần chừ gì nữa mà không bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương được biết, cơ hội tốt lành không đến lần thứ hai đâu, hãy chủ động nắm bắt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Trong ngày Mùi Thổ tự hình, suy nghĩ của người tuổi Mùi bế tắc, hành sự lại do dự, thiếu quyết đoán, làm gì cũng có cảm giác trúc trắc, bất thuận mặc dù trên thực tế mọi thứ không hề xấu như bạn nghĩ.
 
Tuổi Mùi vốn suy nghĩ thoáng, lại biết lo liệu trước sau. Nhưng một khi tâm lý bị ảnh hưởng, bản mệnh lại trở nên cứng nhắc, bảo thủ, tự cho mình là đúng, không chịu nghe lời khuyên của mọi người xung quanh. 
 
Nên nhớ là, tranh cãi với đồng nghiệp, chống đối cấp trên đều không có lợi cho bạn. Một khi mâu thuẫn nảy sinh sẽ khiến tinh thần không thoải mái, khó mà tập trung làm tốt công việc, còn bị cấp trên khiển trách. Hãy chú ý thái độ của mình và nên kiềm chế mọi lúc mọi nơi. Nếu đang có ý định phấn đấu lên vị trí cao hơn trong sự nghiệp, bạn cần thay đổi càng sớm càng tốt. 
 
Tình cảm lứa đôi hài hòa, là chỗ dựa tinh thần vững vàng cho người tuổi Mùi. Công việc áp lực là thế, bạn cũng đừng bi quan làm gì. Hãy chia sẻ tâm tư với đối phương, người thân để sớm được “gỡ rối”. Đồng thời, không nên nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, tuổi Mùi thường gặp nhiều may mắn, suy nghĩ tích cực sẽ sớm tìm ra cách để giải quyết mọi việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Dần
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Được Chính Quan lâm mệnh phù trợ, công việc của người tuổi Thân tiến triển suôn sẻ, gặt hái không ít thành quả tốt lành. Bản mệnh được quý nhân phù trợ, cứ thế thẳng tiến về phía trước, hoàn thành mọi việc theo kế hoạch đã định sẵn, làm việc nhàn nhã, không phải lao tâm khổ tứ nhiều. 
 
Tài lộc trong ngày hanh thông, Thân Kim được Mùi Thổ bao bọc, mang tới nhiều vận may về tiền của. Gánh nặng cơm áo gạo tiền rồi cũng dần vơi đi, bản mệnh không phải suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều, chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết. 
Nhưng cần lưu ý, lắng nghe ý kiến, lời khuyên của người đi trước, tránh “ngựa non háu đá” mà giở trò thông minh vặt, vận may tiền bạc không giữ được lâu. Làm ăn chân chính tuy vất vả, cực nhọc nhưng thành quả đạt được vô cùng bền vững. 
 
Ngũ hành tương sinh mang điềm báo nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh không những được nhiều đối tượng khác giới để ý mà mọi người xung quanh cũng vô cùng yêu mến. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn, Tý
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Được Nguyệt Tài cát tinh trợ lực, tình hình tài chính của người tuổi Dậu được củng cố đáng kể. Bản mệnh có thể tiến hành khai trương, giao dịch, các hoạt động cầu tài, mạnh dạn thử thách những cơ hội mới, sẵn sàng đương đầu việc khó hoặc đầu tư mạo hiểm một chút, kết quả thu được không tồi. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán thuận lợi, hứa hẹn mua may bán đắt, ký kết nhiều hợp đồng có giá trị, không những bản thân được hưởng lợi mà cả tập thể cùng phát triển hơn. Nhưng lưu ý, tiền đầy túi rồi cũng sẽ vơi, thói quen chi tiêu lãng phí của Dậu khiến tiền núi cũng tiêu tán bằng sạch. Hãy học cách tích lũy ngay từ bây giờ, đừng để sau này lại rơi vào những tháng ngày khó khăn, nợ nần. 
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu khá lý tưởng. Kinh qua không ít sóng gió, thăng trầm, cuối cùng tình yêu chân thành sẽ đứng vững. Hai bạn có thể tự hào vì điều đó và tính tới chuyện kết hôn được rồi đó. Xem tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để chọn bạn đời phù hợp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 8/5/2017, Sửu Tuất hình hại đặc quyền, bản mệnh đề phòng tiểu nhân quấy phá nhằm tranh quyền đoạt vị, đấu đá vì lợi ích cá nhân. Công việc gặp không ít trở lực, lên xuống thất thường, mệnh chủ lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng, hoang mang, không biết ai là bạn, ai là thù.
 
Vận thế đi xuống, tuổi Tuất phải hết sức thận trọng, bước từng bước chậm nhưng chắc, sơ sẩy một chút thôi là sẽ gặp nguy hiểm. Để thoát khỏi hung họa, không ai khác mà chính bản mệnh cần tự thân vận động, chủ động làm tốt công việc được giao, bình tĩnh xử lý mọi việc, đừng nóng vội kẻo “dục tốc bất đạt”.
 
Ngũ hành tự hình ảnh hưởng nhất định tới tâm tư tình cảm của bản mệnh. Dù không nói ra, nhưng nhìn vẻ mặt ủ rũ, muộn phiền của bạn là đối phương biết ngay. May mắn là bạn có được chỗ dựa tinh thần vững vàng để có thể chia sẻ mọi điều, vơi đi nỗi lòng cũng như gánh nặng cuộc sống.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi thu 2 ngay 852017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Theo tử vi trọn đời, thì tử vi hôm nay của người tuổi Hợi hanh thông cả trong sự nghiệp, tài lộc cũng như chuyện tình cảm. Nhất là tình yêu lứa đôi được Tam hợp cục chắp cánh, đào hoa nở rộ, người độc thân tìm được nửa kia ưng ý, đôi lứa xứng đôi thề non hẹn biển, định ngày cưới hỏi.
 
Sự nghiệp được Chính Ấn nâng đỡ, đã thuận lợi lại càng có nhiều cơ hội phát triển rực rỡ. Nhất là những ai làm công chức, viên chức, nghiên cứu, sáng tạo, sẽ có nhiều “đất dụng võ”, được phát huy sở trường, tài năng. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn nâng cao, mở rộng kiến thức để hoàn thiện bản thân, phấn đấu cho tương lai tươi sáng. 
 
Nhưng cần ghi nhớ một điều, dù thành công tới đâu tuổi Hợi cũng cần tránh phô trương thanh thế, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải thị phi, rắc rối, cản trở đường tiến thân sau này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Mão

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/5/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com.
 
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X