Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 27/3/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 26/03/2017 17:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi ngày 27/3/2017, ngày lâm cục diện Tị Sửu bán hợp, vận trình công việc của người tuổi Tị thuận lợi, làm đâu trôi chảy đó, đạt hiệu quả cao, được cấp trên khen thưởng, cấp dưới nể phục.


 
 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 27/3/2017, ngũ hành tương khắc khiến người tuổi Tý dễ nóng nảy, làm gì cũng thấy bí bách, thậm chí gây hấn với đồng nghiệp. Nhưng rất may đã có Tý Sửu Nhị Hợp Thổ điều hướng tích cực, bản mệnh nhanh chóng kiểm soát tốt cảm xúc, mâu thuẫn với đồng nghiệp sớm được hóa giải, coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
 
Xem ngày tốt xấu 27/3/2017, theo lịch âm là ngày 30/2 năm Đinh Dậu, ngày âm dương hài hòa, thúc đẩy vận khí mệnh chủ vượng, gặp hung hóa cát, biến trở lực thành động lực để phấn đấu, nỗ lực hơn nữa. Vì vậy mà, công việc tiến triển khá thuận lợi, thậm chí có được chút ít thành công bước đầu, thế cũng đủ phấn khởi rồi. 
 
Tý Thủy bị Sửu Thổ cản trở, ví như chuyện tình cảm đang mặn nồng như xuất hiện người thứ ba xen ngang phá đám. Tuy nhiên, nếu tình yêu của hai thực sự chân thành thì không đáng lo ngại. Sóng to gió lớn gì rồi cũng vượt qua, chỉ cần cả hai cùng hướng về một phía là được.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Ghi, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Trong ngày Sửu Thổ tự hình, Thổ khí vượng chèn ép tâm lý, khiến tâm trạng tuổi Sửu bí bích, làm việc thiếu tập trung, thiếu ý tưởng sáng tạo. Nhìn chung công việc vẫn hoàn thành đúng tiến độ nhưng chưa đảm bảo về chất lượng. 
 
Với những ai còn đang loay hoay tìm hướng đi trong sự nghiệp, đừng chỉ ngồi một chỗ mà than thân trách phận, hãy hành động ngay khi bạn có thể. Nếu ai đó đưa ra lời đề nghị công việc hoặc giới thiệu việc làm cho bạn, đừng vội vàng từ chối, biết đâu bạn sẽ phù hợp với công việc ấy, hãy cho bản thân cơ hội để thể hiện.
 
Theo Lịch vạn niên, Thổ vượng tàng Kim, ngụ ý tài lộc của người tuổi Sửu sắp bước vào giai đoạn khởi sắc. Tuy hôm nay còn vất vả, khó khăn, nhưng cứ kiên trì, nỗ lực, ngày mai sẽ hưởng thành quả tốt đẹp. Trời không phụ lòng người có công, hãy cứ làm, cứ cống hiến rồi sẽ được ghi nhận.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay Dần Mộc yếu thế, làm việc khá uể oải, thiếu tinh thần trách nhiệm. Cá tính tuổi Dần mạnh lại bộc trực, đôi khi vô tình làm mất lòng người khác mà không hề hay biết. Trong ngày bạn sẽ cảm nhận rõ điều đó khi bị rơi vào thế cô lập, không được đồng nghiệp ủng hộ, giúp đỡ.
 
Lúc này bản mệnh có thể nương nhờ quý nhân Thiên Ân giúp sức. Thiên Ân chủ hài hòa, giúp bạn nhanh chóng lấy lại hứng thú trong công việc cũng như hóa giải những trục trặc trong quan hệ xã giao. Tuy nhiên cát tinh hỗ trợ một phần rất nhỏ, cái chính vẫn phụ thuộc vào chính sự nỗ lực của bạn. 
 
Ngũ hành tương khắc như “đổ thêm dầu vào lửa”, tình cảm lứa đôi không những thiếu yếu tố lãng mạn mà còn có nguy cơ tan vỡ. Nhường nhịn nhau một câu cũng không có vấn đề gì, tuổi Dần đừng cố chấp trong việc tranh luận đúng sai. Bởi dù đúng hay sai, kết quả cuối cùng đều khiến cả hai bị tổn thương tinh thần.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi, Mão Mộc được thiên can dưỡng nhưng lại bị địa chi khắc chế, ý chỉ một ngày vận trình có cát hung đan xen. Nhìn chung công việc được tiến hành đúng theo dự kiến. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện vấp phải không ít trở lực. Có thể là trục trặc về mặt giấy tờ, thủ tục hành chính hoặc quay vòng vốn... 
 
Hơn thế, trong ngày có điềm báo tiểu nhân lừa gạt, tuổi Mão hết sức thận trọng trong hợp tác, làm ăn. Đừng vội tin lời dụ dỗ, mê hoặc của những kẻ làm môi giới mà rút tiền đầu tư, lợi bất cập hại.
 
Vận trình tình cảm giảm sút. Đôi khi im lặng đôi khi là “liều thuốc” giúp ích cho tình yêu. Khi mâu thuẫn đôi bên bị đẩy lên đỉnh điểm, tốt hơn hết bạn nên chủ động im lặng. Vừa thể hiện sự nhượng bộ, vừa giúp cả hai sớm lấy lại sự điềm tĩnh để không phạm phải sai lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Sửu Thìn tương phá chi phối tới cách nghĩ, lối tư duy của người tuổi Thìn. Bản mệnh có cảm giác đã nỗ lực rất nhiều nhưng lại không thu được thành quả tốt. Trong khi đó, có người chẳng làm gì lại được hưởng thành quả, cuộc sống bất công. 
 
Lối nghĩ có xu hướng tiêu cực ấy khiến bạn quẩn quanh, không thoát ra được, càng nghĩ càng rối, càng bế tắc. Nếu không hành sự thận trọng, tỉ mỉ, e rằng bạn sẽ phạm lỗi lớn trong ngày, thậm chí phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại.
 
Lưu ý, hôm nay là ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, vào ngày này kỵ trăm sự, không nên tiến hành những việc quan trọng như động thổ, xây cất nhà cửa, cưới hỏi... Nếu đã có kế hoạch cho những việc này, bạn có thể trì hoãn, chuyển sang ngày khác để mọi việc diễn ra thuận lợi và đạt kết quả tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, ngày lâm cục diện Tị Sửu bán hợp, vận trình công việc của người tuổi Tị thuận lợi, làm đâu trôi chảy đó, đạt hiệu quả cao, được cấp trên khen thưởng, cấp dưới nể phục. Các mối quan hệ xã giao cũng hài hòa hơn. Tranh thủ dịp này bản mệnh có thể trình bày dự án, ý tưởng mới, sẽ được đông đảo mọi người ủng hộ.
 
Tài lộc khá vượng, tiêu tiền thoáng tay, không phải tính toán thiệt hơn. Giai đoạn này, bản mệnh có thể đẩy mạnh việc đầu tư, kinh doanh hoặc thu nợ, sẽ gặt hái nhiều thành công. Nhưng lưu ý, sức tới đâu làm tới đó, đừng vay mượn quá nhiều mà tạo áp lực cho chính mình.
 
Tình cảm lứa đôi hài hòa, có sự chuyển biến tích cực. Tuy nhiên sức khỏe lại giảm sút. Tị Hỏa sinh cho ngày, sức lực hư hao, đôi khi cảm thấy mệt mỏi, uể oải, nhất là về cuối ngày. Vận động nhẹ nhàng là cách hiệu quả giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Trong ngày xuất hiện dấu hiệu cạnh tranh không lành mạnh về đường quan lộc, người tuổi Ngọ nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó với điều không vui có thể xảy ra. Sự cạnh tranh này ngày một ác liệt, nếu nóng vội, bạn rất dễ bị thua cuộc. 
 
Nhất là những ai đang giữ chức vụ quản lý, mức độ cạnh tranh lại càng lớn. Người làm công ăn lương chịu sức ép nhỏ hơn, tuy nhiên điều này cũng khiến tinh thần xuống dốc, làm việc thiếu tập trung và không đạt được hiệu quả như mong muốn. 
 
Chuyện gì rồi cũng có hồi kết, vì thế bạn hãy nghĩ thoáng ra, đừng bó buộc mình trong mớ bòng bong rắc rối. Có thời gian tranh thủ quan tâm tới người thân, bạn bè, vun vén tình cảm gia đình. Gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững vàng giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. 
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Trong ngày hôm nay, tuổi Mùi chịu sức ép từ quan hệ tứ hành xung, cảm giác một ngày trôi qua thật tất bật, vất vả và nhất là thu về túi chưa được bao nhiêu thì tiền lại vội bay mất vì những chi tiêu bất ngờ phát sinh.
 
Mối quan hệ giữa đồng nghiệp, bạn bè không như ý. Một phần vì cái tính cả thèm chóng chán của bản mệnh, phần khác vì quá bận rộn với công việc nên bạn không có thời gian chăm chút cho các mối quan hệ đó, nó suy giảm là điều tất nhiên.
 
Ngũ hành tự hình như điềm báo về sự khắc khẩu, tranh cãi trong quan hệ vợ chồng, giữa các cặp đôi, dù là đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu. Bản thân bạn đã nóng nảy, lại không biết giữ mồm giữ miệng, nên nói ra lời nào là như mũi dao chĩa thẳng vào đối phương. Nên nhớ “lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”.  
 
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Hồng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 27/3/2017, Thân Kim được chi ngày trường sinh, bản mệnh có một ngày lý tưởng. Trong công việc, tuổi Thân thể hiện được sự sáng tạo, kiên định và tinh thần lãnh đạo vượt trội, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp, làm việc tràn đầy hứng khởi.
 
Tài lộc trong ngày rất sáng, người kinh doanh buôn bán có một ngày thu lãi lớn, thậm chí còn có nguồn thu ngoài luồng bất ngờ. Tuy nhiên hôm nay là ngày Sát chủ, trăm sự đại kỵ, vì thế bạn không nên tiến hành việc trọng đại như mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng nhà xưởng..., tránh gặp phải xui xẻo. 
 
Ngũ hành tương sinh còn mang lại nhiều ý tưởng sáng tạo, bạn tha hồ phô diễn tài năng bản thân. Dù ở môi trường nào đi nữa, tuổi Thân nhanh nhẹn, tháo vát sẽ nhanh chóng được mọi người ưu ái và đánh giá cao về năng lực làm việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, ghi
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Nhờ Chính Tài trợ lực, tình hình tài chính của người tuổi Dậu được cải thiện đáng kể. Công việc diễn ra trôi chảy, kinh doanh buôn bán đắt hàng, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài không còn phải đắn đo quá nhiều, thích làm việc gì là thực hiện cho bằng được.
 
Hơn thế, được cục diện Dậu Sửu bán hợp ủng hộ nhiệt tình, bản mệnh mạnh dạn phô diễn tài năng, khẳng định năng lực bản thân, dù là người mới đi làm cũng được đánh giá rất cao. Tuy vậy, dù tài giỏi tới đâu bạn cũng đừng tỏ ra ngạo mạn, kẻo sẽ bị kẻ xấu đố kị, gây cản trở con đường thăng tiến.
 
Vận trình tình cảm xuất hiện điểm sáng bất ngờ, tỷ lệ cầu hôn, tỏ tình thành công rất cao, nếu đang ấp ủ dự định này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội. Gia đạo an yên, vợ chồng con cái hòa hợp, trong nhà ngoài ngõ rộn vang tiếng cười.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Dưới sự chi phối của quan hệ hình hại đặc quyền, người tuổi Tuất khó tránh những rắc rối từ chuyện tranh chấp quyền lực, đấu đá nhau vì lợi ích cá nhân. Bản mệnh tính tình thẳng thắn, không sợ nói thẳng nói thật, dám làm dám chịu. Nhưng nên nhớ, kẻ tiểu nhân núp trong bóng tối có thể gây tổn thương cho bạn bất cứ lúc nào, vẫn nên đề phòng, ăn nói có chừng mực.
 
Lưu ý, hôm nay là ngày Sát chủ, không nên tiến hành việc trọng đại. Nếu xuất hành, bản mệnh nên đi về hướng Tây Bắc để cầu Tài thần hoặc hướng Đông Nam để cầu Hỷ thần tương trợ. Làm việc gì cũng thành tâm thành ý, ắt sở cầu như nguyện. 
 
Tình cảm của người tuổi Tuất vẫn chưa tới mức chín muồi, bạn nên cho cả hai thời gian để suy nghĩ và thấu hiểu lẫn nhau. Tình yêu phải xuất phát từ hai phía mới có thể tiến đến sự hòa hợp lâu dài được, đừng cố ép bản thân làm những điều không muốn. 
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, be vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi 

 
Tu vi thu 2 ngay 2732017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Hôm nay tuổi Hợi sẽ đối diện với không ít chuyện đau đầu trong các mối quan hệ xã giao. Ở công ty mâu thuẫn với đồng nghiệp, về nhà lại bất đồng quan điểm với người thân, thậm chí ra ngoài đường cũng vướng vào những rắc rối không đâu. Tất cả đều do sự nóng vội và cách nhìn nhận sự việc chủ quan của bạn.
 
Điều đó sẽ khiến bạn vướng vào những chuyện thị phi không đáng có. Bản mệnh vốn không thích quản chuyện bao đồng, nhưng vì không tiết chế được cảm xúc mà sinh sự, gây hấn với người khác. Cần học cách nhượng bộ, nếu không bạn sẽ liên tục rơi vào tình trạng khó xử.
  
Thủy Thổ tương khắc khiến mối quan hệ lứa đôi thiếu sự hài hòa. Bản mệnh nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương đối phương, để rồi quan hệ rạn nứt, khó mà cứu vãn nổi. Người độc thân cũng nên thận trọng trong cách hành xử, đừng để mình rơi vào cuộc tình tay ba rắc rối, tổn hại nhân phẩm.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi thứ 3 ngày 28/3/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com

Theo Lichngaytot.com
Từ giờ đến hết năm, 12 con giáp dễ gặp xui xẻo ở phương diện nào? 12 con giáp năm 2017 cần chú ý những gì? Từ giờ tới cuối năm, người tuổi Tý cần thận trọng trong đầu tư, kinh doanh, một số hạng mục dễ bị thua lỗ. Còn người


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X