Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 22/8/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 21/08/2016 21:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp ngày 22/8/2016, Tý Thủy tương hình, vận trình công việc cũng như tài lộc của người tuổi Tý lao đao, vất vả.
 

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

 

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, ngày Bính Tý, Tý Thủy tương hình, vận trình công việc cũng như tài lộc của người tuổi Tý lao đao, vất vả.
Trong công việc, bản mệnh gặp nhiều tranh đấu đa đoan, làm gì cũng phải hết sức thận trọng, kẻo tự mình bị kéo vào mình vào rắc rối khiến tinh thần bấn loạn, khó tập trung làm việc.
Ngày này dễ bị kẻ tiểu nhân đeo bám, gây điều phiền hà nhằm tranh quyền đoạt vị. Nếu tỏ ra bực dọc đồng nghĩa với việc kẻ xấu tha hồ hả hê. Trong mọi tình huống, hãy mỉm cười thật tươi để không ai đoán biết được bạn đang nghĩ ngợi điều gì.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

 

Tử vi tuổi Sửu

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu gặp cát lợi về nhiều mặt. Quý nhân lục hợp mở nhiều cơ hội làm ăn, mang tới điềm tốt về vận tài lộc. Tình hình tài chính bình ổn, nguồn vốn dồi dào, kinh doanh bước đầu đã thu về lãi suất.
Người làm các chức vụ quản lý, lãnh đạo càng được dịp thể hiện năng lực xuất chúng, xứng đáng với trọng trách mà tập thể giao phó nhờ được Tỷ Kiên trợ lực.
Hạnh phúc là những điều vô cùng giản đơn, nếu cứ thích phức tạp hóa mọi chuyện, bạn sẽ chẳng thể cảm nhận được hạnh phúc. Vì thế, hãy sống thật chậm, lắng nghe điều trái tim muốn nói để đời sống tình cảm sinh động muôn phần.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày đầu tuần của người tuổi Dần trôi đi khá nhanh vì cảm giác làm việc trôi chảy, bỏ ra công sức bao nhiêu thu về thành quả bấy nhiêu. Nhân duyuên hỗ trợ công việc, bạn được cấp trên, đồng nghiệp ưu ái, dành niềm tin và giao phó nhiệm vụ quan trọng.
Nhiều khả năng, cơ cấu công ty, nhất là mảng nhân sự có sự điều động lớn, vị trí của bạn cũng có thể bị dịch chuyển tới nơi tốt hơn. Đó là tín hiệu đáng mừng, vì như thế chứng tỏ lãnh đạo đã thực sự quan tâm và để mắt tới bạn.
Tuy nhiên, vì cơ chế mới, bạn chưa thực sự làm quen nên bước đầu còn bỡ ngỡ, khó tránh khỏi lúc phạm sai sót. Nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới hiệu quả công việc của bạn.
Tình cảm khởi sắc trông thấy, lứa đôi cùng nhau có những trải nghiệm thú vị, lãng mạn trong tình yêu, ghi lại trong tim dấu ấn khó phai.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi hôm nay của người tuổi Mão không khả quan, thậm chí bản mệnh còn làm hỏng chuyện do ảnh hưởng của quan hệ tự hình. Tính cách bạn nóng nảy, khó kiềm chế, dễ tức giận vô cớ, nói lời cay độc khiến bề trên phiền lòng.
Mối quan hệ với các bậc trưởng bối không hữu hảo, khoảng cách giữa hai thế hệ quá lớn dẫn tới bất đồng quan điểm, mâu thuẫn. Nếu không dành nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ với nhau, khoảng cách ấy càng lớn dần, khó mà hòa thuận như trước.
Vận trình tình cảm, chuyện kết hôn gặp phải sự phản đối của một bên gia đình, rất có thể là gia đình bạn. Nếu sớm nản chí, hai bạn chẳng thể “về chung một nhà”. Trái lại, hạ quyết tâm tới cùng, ắt sẽ có được hạnh phúc viên mãn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

 

Tử vi tuổi Thìn

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Thìn gặp Thủy cục vượng vận, dù là vận trình công việc, học hành hay tình cảm đều có dấu hiệu khởi sắc bất ngờ, đón nhận không ít tin vui.
Tài lộc khởi sắc, kinh doanh thuận lợi, nhất là khi triển khai dự án mới hoặc tung ra thị trường sản phẩm mới, đều rất được đông đảo mọi người đón nhận.
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc, tính tình bản mệnh trở nên hiếu thắng, dễ bị kẻ xấu lợi dụng để làm chuyện sai trái. Vì thế làm gì cũng cần giữ thái độ khiêm nhường, tránh cao ngạo mà rước thua thiệt vào mình.
Ngũ hành tương khắc còn đẩy vận trình tình cảm lứa đôi xuống dốc nghiêm trọng. Hai bên dễ cãi vã, to tiếng vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Dĩ hòa vi quý là cách tốt nhất giúp hai bạn nhanh chóng vượt qua những rắc rối thường nhật.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem bói tử vi, ngày Tý Thủy mâu thuẫn Tỵ Hỏa, điềm báo mâu thuẫn khắp nơi. Ở cơ quan tranh luận gay gắt với đồng nghiệp, về nhà lại va chạm với người thân, nửa kia, con cái…
Nhưng may thay có Tỷ Kiên nâng đỡ, tuổi Tỵ sớm bình tĩnh trở lại, tìm ra nguyên nhân vẫn đề cũng như cách khắc phục. Công việc vẫn được hoàn thành đúng tiến độ, tuy hiệu quả chưa thực sự khiến bạn mãn nguyện mà thôi.
Sức khỏe của bạn có phần giảm sút, nên chủ động các bệnh liên quan đến mắt hay các khớp xương, nhất là xương cột sống. Dân văn phòng càng cần phải lưu ý vấn đề này, bởi xương sống gặp trục trặc thì sẽ kéo theo nhiều hệ lụy đáng tiếc.
Ngũ hành tương khắc chẳng khác nào mang thêm rào cản cho tình cảm lứa đôi. Nếu chỉ xác định yêu cho vui, bạn nên nghĩ lại, vì đối phương thực sự yêu bạn cuồng nhiệt.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Tý Ngọ tứ hành xung, một ngày nhiều điềm hung hại có thể xảy đến với người tuổi Ngọ. Ra đường bản mệnh nên ngó trước nhìn sau kỹ càng kẻo dính tai nạn bất ngờ, nhẹ thì xước xát chân tay, nặng phải nhập viện tiến hành phẫu thuật.
Tình hình kinh doanh, đầu tư chưa có gì nổi bật, dù bạn đã đầu tư cả núi tiền vào đó. Hãy xem xét lại chất lượng hàng hóa cũng như cách quảng cáo, tiếp thị ra thị trường. Bạn sẽ sớm tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề.
Vợ chồng cãi vã là chuyện khó tránh. Nhưng nên nhớ đừng cãi vã trước mặt con trẻ hay người lớn trong nhà, tinh thần họ sẽ bị tổn thương phần nào.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Cái cách hành xử kiểu “tiền trảm hậu tấu” do Tỷ Kiên xúi giục sẽ khiến bản mệnh tuổi Mùi gặp không ít rắc rối trong ngày, dù điều đó chưa để lại hậu quả gì quá nghiêm trọng.
Bạn đang sống trong tập thể, có người bề trên, kẻ bề dưới, có người tốt người xấu, người chức vụ cao thấp khác nhau. Vì thế, làm việc gì cũng nên giữ đúng tuần tự, hoặc chí ít tỏ thái độ tôn trọng mọi người, như vậy mới được mọi người tin tưởng, tín nhiệm.
Hôn nhân mà cưới trước báo cáo sau là không được đâu nhé. Dù gia đình có phản đối cỡ nào, nếu kiên trì, hai bạn sẽ tìm cách để thuyết phục. Hạnh phúc của bạn sẽ không thực sự trọn vẹn nếu như không được lời chúc phúc của đông đảo mọi người, nhất là gia đình bạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

 

Tử vi tuổi Thân

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, ngày Thân Kim được dưỡng, nên bản mệnh yên tâm tiền tài, hết tiền lại có, cứ nỗ lực ắt sẽ thành công.
Công việc có bước phát triển mang tính đột phá. Nếu kết hợp ý tưởng sáng tạo với đồng nghiệp, bạn sẽ tạo ra sản phẩm mới thực sự có giá trị kinh tế rất cao. Vì thế, đừng dại mà hoạt động độc lập, mười cái đầu luôn suy nghĩ thấu đáo hơn một cái đầu.
Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn bình ổn, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Đôi bên có to tiếng giận hờn cũng chỉ vì quá yêu đối phương. Đôi khi, tình yêu cần những thứ gia vị mới lạ để có thể thăng hoa, vậy nên đừng ngại ngần thay đổi bản thân.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Bạc, be vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, Dậu Kim sinh Tý Thủy báo hiệu điềm lành sẽ tới trong ngày, người tuổi Dậu cứ thư thái đón chào ngày mới, khởi động tuần mới.
Bên cạnh đó, Ấn Tinh đường hoàng bước vào mệnh chủ, mang suối nguồn tươi trẻ tới, giúp ngày mới của bạn tràn đầy năng lượng.
Công việc diễn tiến theo đúng kế hoạch, có gặp chút trục trặc về giấy tờ nhưng được quý nhân ra tay giúp sức, cuối cùng vẫn giải quyết êm thấm.
Tình cảm lứa đôi hài hòa, hãy tranh thủ thời gian, tìm cách hâm nóng tình yêu bằng những hành động ngọt ngào. Tình yêu chỉ thực sự gắn kết và bền vững khi ngọn lửa yêu thương luôn được thắp sáng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2,9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, công việc của người tuổi Tuất diễn ra khá thuận lợi, đúng theo kế hoạch dự kiến. Thiên Tài tinh mang tới nhiều bất ngờ, được quý nhân cát lợi giúp đỡ, nên vận trình ngày sinh động vô cùng.
Về phương diện công việc, bạn được cấp trên khen thưởng, giúp đỡ vì những biểu hiện xuất sắc trong suốt thời gian qua. Đồng nghiệp cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, thậm chí là ngưỡng mộ chứ không hề có cảm giác ganh ghét, đố kị như trước.
Tình cảm chưa thực sự có bước đột phá mới. Nếu muốn điều đó, bạn cần đầu tư nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ nửa kia nhiều hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

 

tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi ngày 22/8/2016, ngày có hành Thủy lấn át mệnh, người tuổi Hợi giỏi mưu lược, phát huy tối đa khả năng tiềm tàng của bản thân, đạt được không ít thành công bước đầu trong sự nghiệp.
Người kinh doanh, buôn bán được dịp phô diễn tài năng thiên bẩm của mình, kí kết hợp đồng có giá trị lớn hay thỏa thuận hợp tác lâu dài. Tài lộc khả quan, lãi suất cũng đang dần tăng. Dân văn phòng có cơ hội được tăng lương, hãy chủ động nắm bắt và thể hiện năng lực bản thân càng sớm càng tốt.
Tuy nhiên, trong ngày có điềm báo về rắc rối thị phi. Chỉ cần nói năng sơ suất, hành xử thiếu tế nhị, bản mệnh sẽ bị người khác dị nghị nhằm triệt hạ uy tín.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X