Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 22/5/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 21/05/2017 15:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 22/5/2017, ngày Tý Thủy được Dậu Kim trường sinh, báo hiệu tài lộc dồi dào, kiếm tiền không còn chật vật như trước, làm ăn thuận lợi. Nhất là ai đang kinh doanh, buôn bán, làm nhỏ thu nhỏ, làm lớn lãi lớn, tiền bạc rủng rỉnh.
 

 Xem ngày tốt xấu 22/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 27/4 năm Đinh Dậu.

 

Mục lục (Click vào mục lục để chọn phần muốn đọc nhanh nhất)

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

 Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuần mới từ 22 - 28/5/2017 của 12 con giáp
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Theo tử vi ngày 22/5/2017, ngày Tý Thủy được Dậu Kim trường sinh, báo hiệu tài lộc dồi dào, kiếm tiền không còn chật vật như trước, làm ăn thuận lợi. Nhất là ai đang kinh doanh, buôn bán, làm nhỏ thu nhỏ, làm lớn lãi lớn, tiền bạc rủng rỉnh.

 

Theo Lịch vạn niên, người làm công ăn lương có một ngày đầu tuần khá thảnh thơi. Công việc tiến triển đều đều, không cần lao tâm khổ tứ nhiều mà kết quả đạt được vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Dẫu vậy, những ai tham vọng, có chí tiến thủ sẽ chưa thể hài lòng với kết quả ấy. Bản mệnh đặt ra mục tiêu phấn đấu cao hơn. Tất nhiên, áp lực sẽ nhiều nhưng đó cũng là động lực để bạn phấn đấu thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

 

Dù tài vận khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh, nhưng trong ngày mệnh chủ lại chịu sức ảnh hưởng lớn từ cục diện Tương phá, ngụ ý có thế lực đen tối hãm hại, quấy phá, cần hành sự thận trọng. Không khuyên bạn hoài nghi bất cứ ai, chỉ nhắc nhở bạn đừng tin tưởng người khác một cách tuyệt đối. Mọi chuyện đều có thể xảy ra, chủ động đề phòng vẫn hơn.

 

Ngũ hành tương sinh mang tới vận khí hanh thông, thúc vượng chuyện tình cảm lứa đôi. Đã lâu rồi bản mệnh không có cảm giác yêu thương mặn nồng, lãng mạn đến vậy. Tình yêu cứ thế dâng trào, muốn cản cũng không nổi. Vậy nên, hãy mở rộng trái tim đón nhận, đừng rụt rè, lo lắng chỉ vì vết thương lòng trong quá khứ.


Bạn đã biết: Xem ngày sinh đại cát cho người tuổi Tý (P1) 
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Ghi, nâu đậm

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Dần, Thân

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem tử vi hàng ngày, hôm nay tuổi Sửu lâm tượng Bán Hợp Kim cục, đường công danh, sự nghiệp và tài lộc đều có dấu hiệu khởi khắc mạnh. Ngoài việc kí kết thỏa thuận hợp tác thành công, cơ hội thăng quan tiến chức của bản mệnh ngày càng nhiều. Mạnh dạn xông xáo, chủ động nắm bắt sẽ giúp bạn tiến thẳng tới thành công.

 

Trong ngày công việc diễn ra thuận lợi. Nỗ lực phấn đấu trong suốt thời gian qua của bạn đã được ghi nhận và đánh giá cao. Quan hệ Tam hợp còn giúp bạn tạo ra các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, gặp khó khăn gì ắt có quý nhân tương trợ.

 

Vận khí đang lên, kèm theo đó là những may mắn về tiền bạc. Tình hình kinh doanh, buôn bán khá lý tưởng, được hưởng lộc trời ban, mua may bán đắt, tiền vào đầy túi. Thậm chí, một số bạn còn may mắn tới mức trúng thưởng khi tham gia các trò chơi giải trí.

 

Vận trình tình cảm trong ngày không có gì đáng phải lưu tâm, mọi chuyện diễn ra theo đúng ý của bạn. Tuy nhiên vì bản mệnh sinh xuất cho ngày nên tâm khí hư hao, cơ thể dễ mệt mỏi, uể oải. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn, bổ sung nước và vitamin, đồng thời vận động nhiều cho khỏe khoắn.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 4, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Dậu, Tý

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Dần cần thận trọng trong cách ứng xử với mọi người xung quanh, nhất là ở môi trường công sở. Ngũ hành tương khắc gây ức chế khiến bản mệnh hành xử khinh suất, thiếu sự hài hòa, thậm chí có phần cực đoan, khiến mọi người khó chịu, thậm chí không muốn hợp tác cùng.

 

May mắn là mọi việc vẫn đang tiến triển khá tốt. Một vài trục trặc trong công việc còn được Chính Quan xử lý giúp, bạn yên tâm tập trung hoàn thành công việc được giao. Thời gian rảnh nên chủ động tương tác, trao đổi với mọi người, tạo quan hệ xã giao hài hòa. Điều này chỉ có lợi cho bạn mà thôi.

 

Tài vận có xu hướng giảm sút, tuy nhiên chưa nhiều. Đã tới lúc bạn tìm lại định hướng tương lai cũng như niềm đam mê, sở thích của chính mình. Làm những việc không yêu thích, hiệu quả sẽ kém, kéo theo lợi ích kinh tế được hưởng cũng bị hạn chế. Trái lại, làm việc theo sự hứng khởi, mọi điều tốt đẹp bạn đều có thể đạt được.

 

Bên cạnh đó, trong ngày có Nguyệt Giải cát tinh khai thông trí não, sớm mang tới cho bạn ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Hãy tập trung tinh thần để ngày làm việc đạt hiệu quả tối ưu bạn nhé. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mão, Ngọ

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi, dưới sức ép của cục diện Mão Dậu tương xung, vận trình ngày thứ 2 của người tuổi Mão chịu áp lực tứ bề, khó mà thảnh thơi được. Công việc chất đống, dù bản thân đã cố gắng hết sức, tập trung mọi tinh lực, nhưng cảm giác một ngày 8 tiếng vẫn không đủ để giải quyết hết mọi việc.

 

Người kinh doanh, buôn bán liên tục tiếp nhận các đơn hàng. Nhưng chủ yếu lấy công làm lãi, lợi nhuận thu về chỉ đủ hòa vốn, chưa thể rủng rỉnh. Mọi việc tất bật nhưng kết quả thu về lại không khả quan, điều đó ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý bản mệnh.

 

Đừng lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều. Hôm nay người tuổi Mão có thể nương tựa sự hỗ trợ của Nguyệt Giải cát tinh, chí ít luôn giữ cho mình thái độ điềm đạm, tỉnh táo để không phạm bất cứ sai lầm nào. Mà chỉ khi bạn thực sự bình tĩnh thì mới có thể nghĩ ra nhiều điều hay ho, tốt đẹp hơn để cải thiện vận trình.

 

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão chưa đâu vào đâu. Dù là tình cảm gia đình hay tình yêu đôi lứa đều gặp chút trở ngại. Anh chị em trong nhà không hòa hợp, thậm chí quay mặt làm ngơ trước khó khăn của người khác. Vợ chồng không có nhiều thời gian bên nhau, hễ gặp mặt là mâu thuẫn, trách móc… Gia đạo bất an cũng là một trong những nguyên nhân khiến áp lực tinh thần của bạn ngày càng lớn dần.

 

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Ghi xám, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Thìn vui vẻ hơn hẳn. Được Nhị Hợp Kim cục hỗ trợ, bản mệnh có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả nhờ mạnh dạn thay đổi suy nghĩ và cách thức làm việc.

 

Tinh thần làm việc hăng say, những chú Rồng cảm thấy yêu công việc của mình nhiều hơn, thậm chí một số bạn còn từ bỏ quyết định nhảy việc mà thời gian trước đó đã từng nghĩ tới. Tinh thần sáng tạo vượt trội còn giúp bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và hết lời khen ngợi.

 

Công việc thuận lợi kéo theo tài lộc vượng phát. Trong ngày Kỷ Dậu, mệnh chủ có cảm giác làm việc thuận lợi hơn, kiếm tiền cũng dễ dàng hơn trước. Túi tiền vơi rồi lại đầy, tinh thần phấn khởi.

 

Ngũ hành tương sinh, đẩy tình yêu đôi lứa thăng hoa. Mâu thuẫn, tranh cãi đều được hóa giải, thay vào đó là không khí gia đình ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên mặt sức khỏe lại không lý tưởng. Bản mệnh có thể mắc chứng hoa mắt, váng đầu, đổ mồ hôi trộm… Cần hết sức lưu ý khi đi ra ngoài trời nắng vào những giờ nắng gắt kẻo tình trạng trên càng nghiêm trọng.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 3, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Tím, nâu đậm

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Theo tử vi ngày 22/5/2017, hôm nay tuổi Tị được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, có thể hóa hung thành cát, biến trở lực thành cơ hội để gặt hái thành công nhất định trong sự nghiệp. Cơ hội thì thấy rồi, quan trọng là bản mệnh có mạnh dạn tiến hành hay không thôi.

 

Nhìn chung mọi việc trong ngày diễn ra khá suôn sẻ chỉ trừ vấn đề liên quan đến đồng nghiệp ở cơ quan của bạn. Làm trong môi trường chuyên nghiệp, được cấp trên ưu ái, đãi ngộ tốt, ai ai cũng hết mình phấn đấu. Vì vậy mà mức độ cạnh tranh ngày càng lớn. Dù bạn không quá giỏi nhưng chỉ cần hơn người khác là lập tức sẽ có kẻ đố kị.

 

Đó là điều khó tránh. Tuy nhiên, nếu bạn càng tỏ thái độ kiêu căng, ngạo mạn lại càng dễ hút vận tiểu nhân. Vì thế hãy cư xử thật hài hòa, khiêm nhường một chút cũng không sao.

 

Tình hình tài chính của người tuổi Tị không có biến động lớn. Một vài hạng mục đầu tư, kinh doanh đã có dấu hiệu sinh lời. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, đồng thời đưa ra sự lựa chọn sáng suốt theo chính kiến bản thân, không a dua theo phong trào là được.

Xem thêm: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Tỵ

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 3, 8

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tý, Dậu

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi năm 2017 của người tuổi Ngọ, ngày hôm nay do chịu sức ép của ngũ hành tương khắc, tinh thần người tuổi Ngọ bất ổn, dễ nổi nóng, hành sự nóng vội, thiếu sức thuyết phục. Bản mệnh nổi giận vô cớ, trút cơn thịnh nộ lên đầu người khác, khiến không khí mỗi nơi bạn đến đều căng thẳng, ngột ngạt.

 

Có vẻ như hôm nay tuổi Ngọ nói năng mạnh bạo hơn thường ngày, thậm chí còn có những lời dọa nạt người khác, gây ra không ít rắc rối. Khối lượng công việc ngày càng nhiều, khó tránh khỏi lúc va vấp, trục trặc. Lúc này, tinh thần càng điềm đạm bao nhiêu càng dễ làm chủ tình huống bấy nhiêu. Mệnh chủ cũng có thể cầu Thiên Ấn quý nhân trợ lực, nhưng cái chính vẫn phụ thuộc vào sự nỗ lực của bạn.

 

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ không như ý muốn. Giữa các cặp đôi vẫn còn tình trạng mâu thuẫn, cãi vã. Nếu có thời gian, nên đưa gia đình ra ngoài ăn tối, tìm nguồn cảm hứng mới đồng thời gắn kết tình thân. Người độc thân nên tranh thủ thời gian làm đẹp, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Đừng suốt ngày than ngắn thở dài, nhăn nhó vì áp lực công việc, như vậy trông bạn sẽ xấu đi rất nhiều.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

 

Con số may mắn: 3, 4, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi trọn đời, tử vi ngày 22/5/2017, Tỷ Kiên xuất hiện mang theo điềm báo vất vả. Mùi Thổ phải tự lực cánh sinh, một mình bôn ba vất vả, không được tập thể hỗ trợ. Công việc không có sự tương tác nhiều từ phía đồng nghiệp, có chăng chỉ là vài câu thăm hỏi xã giao, chứ việc ai người ấy làm, muốn nhờ vả người khác e rằng cũng không hề đơn giản.

 

Tuy nhiên, Tỷ Kiên lại mang theo sức mạnh “kích hoạt” chí tiến thủ, giúp bản mệnh càng thêm tự tin vào mọi quyết định của mình và hăng hái làm việc. Bản mệnh càng linh hoạt, xông xáo và kiên trì trong công việc bao nhiêu thì càng dễ gặt hái được thành công bấy nhiêu. Người thông minh như bạn không khó để biến trở lực thành động lực để tiến về phía trước.

 

Chuyện tình cảm được coi là tạm ổn. Các mối quan hệ duy trì ở mức hài hòa. Vợ chồng dù có bận rộn tới đâu nhưng vẫn dành thời gian cho nhau, cùng chia sẻ trách nhiệm làm cha mẹ, nên bản mệnh cũng được đỡ đần phần nào.

 

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Mùi đang có dấu hiệu xuống dốc. Nếu tần suất những cơn đau đầu, váng đầu nhiều hơn, bạn nên sắp xếp thời gian để đi khám. Dù có bệnh hay không, khám để yên tâm trước đã.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, be vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Trong ngày ngũ hành tự hình như này, tâm trạng của người tuổi Thân khá nhạy cảm, vui buồn thất thường, rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh. Có lẽ mọi người bản mệnh “được lòng cả thiên hạ” thì hôm nay, cách hành xử thiếu khéo léo và tế nhị của bạn khiến mọi người đều cảm thấy khó chịu.

 

Điểm sáng nhất trong ngày chính là tài lộc. Ngày Kim vượng, ngụ ý tài lộc dồi dào. Có thể tài khí chưa vượng ngay được, phải kiên nhẫn chờ đợi, cộng thêm sự nỗ lực của bản thân, sớm muộn gì tiền bạc cũng rủng rỉnh thôi.

 

Nhưng để kiếm được đồng tiền bát gạo, tuổi Thân đã phải nỗ lực rất nhiều, thậm chí phải vất vả, chật vật lắm mới có được thành quả như hôm nay. Càng như thế càng cần phải trân trọng những gì mình có, đừng tiêu xài hoang phí kẻo “cháy túi” lúc nào không hay.

 

Trong ngày lại có Đại Hao hung tinh rình rập, quản lý tài chính không tốt, tiêu tiền theo hứng, mua sắm quá đà… lập tức tiền bạc sẽ “không cánh mà bay”, tiền núi rồi cũng tiêu tán hết.

 

Ngày Kim vượng, chú ý tới các bệnh về hệ hô hấp. Nhất là trẻ em và người già, ngủ trong phòng điều hòa ở chế độ quá lạnh có thể dẫn tới viêm họng, viêm phế quản, ho hắng… Cần hết sức lưu ý.


Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 3, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Ghi, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Dậu năm 2017, hôm nay bản mệnh lâm tượng Tự hình, suy nghĩ bí bách, bế tắc, tâm trạng bất an, lo lắng. Mặc dù tiền bạc rủng rỉnh đấy, nhưng vì suy nghĩ không thông nên đôi khi tuổi Dậu tiêu tiền kém hiệu quả. Đáng lẽ một việc chỉ cần chi ít tiền là xong, đằng này bạn làm phức tạp hóa vấn đề, cuối cùng phải mất khá nhiều tiền mới giải quyết được, đúng là “không cái dại nào bằng cái dại nào”.

 

Hôm nay tuổi Dậu nên chủ tĩnh, đừng manh động tiến hành việc hệ trọng hoặc can dự vào chuyện của người khác kẻo đổ thêm dầu vào lửa, vướng vào họa thị phi. Trước khi tiến hành bất cứ việc gì, hãy suy nghĩ thật thận trọng, đừng chủ quan lơ là kẻo hối không kịp.

 

Trong công việc, mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp hay cấp trên càng trở nên rối ren, phức tạp. Nên nhớ, trong mọi trường hợp, lấy khiêm tốn làm trọng, giữ chữ tín làm đầu, mọi việc mới có thể chuyển biến theo chiều hướng tích cực được.

 

Tình cảm duy trì ở mức bình ổn, không quá thăng hoa và cũng không nhiều phiền muộn. Cuộc sống là lúc thăng trầm, khi yêu ghét, giận hờn, nhớ nhung... tất cả đơn giản là những cung bậc màu sắc của cuộc sống, đừng quá lo lắng, rồi đâu sẽ vào đó.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 0, 2, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xám, trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Người tuổi Tuất chào đón ngày đầu tuần trong tâm trạng khá thảnh thơi. Tài lộc khởi sắc mạnh, cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn trước. Nếu có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh, bạn có thể tiến hành được rồi. Có điều, cần nhớ rằng làm việc một mình sẽ không thể hiệu quả bằng kết hợp sức mạnh tập thể. Hãy duy trì các mối quan hệ xã giao thật hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi để mọi việc tiến triển tốt đẹp hơn.

 

Cần lưu ý, trong ngày mệnh chủ chịu tác động lớn từ cục diện Tương Hại, báo hiệu có tiểu nhân đeo bám nhằm chiếm đoạt lợi ích kinh tế, cụ thể là tiền bạc. Bởi thế cho nên, có tiền cũng đừng khoe khoang, hãy cất giữ cẩn thận, đừng để kẻ xấu nhòm ngó mà vướng họa vào thân.

 

Ngày lại có Đại Hao hung tinh rình rập, bản mệnh cũng cần xem lại cách chi tiêu của mình. Đừng la cà quán xá kẻo lại mua sắm quá tay, túi tiền vơi đi trông thấy.

 

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất dần đi vào giai đoạn ổn định, không phải suy nghĩ quá nhiều. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại, không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm đối tượng phù hợp bởi “hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6, 8

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Cam nhạt, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 2 ngay 2252017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Hợi khá phấn chấn, hứa hẹn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Bản mệnh nội tâm kiên định, trong cương ngoài nhu, dễ chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh, nên cảm giác làm gì cũng được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

 

Bên cạnh đó, bản mệnh được Nguyệt Ân cát tinh nâng đỡ, giao cho trọng trách quan trọng. Nếu làm tốt mọi việc, cơ hội thăng tiến ngày càng nhiều.

 

Tình hình tài chính được cải thiện đáng kể. Người làm công ăn lương được xét đề nghị tăng lương hoặc có thêm thu nhập phụ từ nghề tay trái. Người kinh doanh buôn bán phát đạt, gặt hái lợi nhuận cao, kiếm một ngày bằng mấy ngày trước đó.

 

Vận trình tình cảm thuận lợi lúc ban đầu, nhưng giữa chừng gặp trở ngại. Đó có thể là sự ngăn cấm từ phía một trong hai gia đình đối phương. Sự cản trở ấy chỉ là tức thời, vì thế cả hai bạn cần kiên nhẫn tìm cách giải thích khéo léo. Điều quan trọng nữa phải sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Xám, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

 

Theo Lichngaytot.com

Xem bói tháng 5: Kẻ tiểu nhân đang chực chờ hãm hại những con giáp này
Biết được ai là quý nhân để gắn bó đã khó, nhìn thấu kẻ tiểu nhân để tránh xa lại càng khó hơn. Xem bói tháng 5 năm 2017 để biết những con giáp nào đang bị kẻ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X