Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 16/1/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 11/01/2017 16:59 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, tử vi ngày 16/1/2017, Tý Mão hình hại vô lễ, thái độ cao ngạo, vô lễ của người tuổi Tý sẽ gây ra họa lớn. Liệu chừng kiểm soát lời nói kẻo vướng vào thị phi, vào thì dễ mà thoát ra khó vô cùng. 


► Xem tử vi ngày mai của bạn được cập nhật mới nhất tại Lichngaytot.com

Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 16/1/2017 của 12 con giáp, Tý Mão hình hại vô lễ, thái độ cao ngạo, vô lễ của người tuổi Tý sẽ gây ra họa lớn. Liệu chừng kiểm soát lời nói kẻo vướng vào thị phi, vào thì dễ mà thoát ra khó vô cùng. 
 
Xem ngày tốt xấu 16/1/2017, theo lịch âm là ngày 19/12/2016, tinh thần làm việc bất ổn, thấp thỏm lo âu, tốt hơn hết bạn đừng ôm đồm nhiều việc trong ngày hôm nay, kẻo tự rước lấy áp lực và sự bực bội, thiệt thòi về phần mình. Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, đầu óc bạn sẽ thêm phần minh mẫn và thư thái. 
 
Trong ngày bản mệnh sinh sinh cho ngày, sức khỏe có phần giảm sút. Bạn cần cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi nếu như không muốn bị kiệt sức. Chuyện tình cảm bước vào giai đoạn ổn định, người thân yêu chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc để bạn yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen tuyền, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân


Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Có Thiên Tài trợ lực, thu nhập của người tuổi Sửu khả quan trong ngày. Buôn bán, kinh doanh có lãi, tuy không quá đột phá nhưng bước đầu như vậy cũng được coi là thành công rồi, chỉ thiếu một chút may mắn nữa thôi.
 
Công việc nhiều, cả áp lực nhưng cũng song hành cùng cơ hội. Tuổi Sửu vốn tham công tiếc việc, không bỏ lỡ những cơ hội tốt đẹp. Vì thế, bạn làm việc chăm chỉ tối ngày, bất kể giờ giấc, đồng hồ sinh học bị đảo nhịp, gây bất lợi cho sức khỏe.
 
Xem Lịch vạn niên, Tình cảm lứa đôi gặp trở ngại. Nguyên nhân khách quan thì ít, nhưng chủ quan lại nhiều. Bởi bạn không có nhiều thời gian cho chuyện yêu đương, thiếu sự quan tâm dành cho đối phương, tạo cảm giác xa cách lạ lùng.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Nhờ Thủy sinh Mộc khí vượng, tư tưởng của người tuổi Dần khá bảo thủ, suy nghĩ thiển cận, không nhìn về tương lai lâu dài. Con đường phát triển sự nghiệp của bạn đang gặp trở ngại, thay vì suy nghĩ để tìm phương hướng giải quyết, bạn lại làm liều, đưa ra quyết định một cách chớp nhoáng. Như vậy không thể giải quyết được vấn đề nào triệt để đâu.
 
Tài lộc trong ngày ở mức trung bình, có thu có chi, nhìn chung tình hình tài chính của bản mệnh không có biến động lớn. Nên nhớ, tiền không tự rơi từ trên trời xuống, bản mệnh cần chủ động nắm bắt cơ hội, đồng thời hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng vội nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng.
 
Trong tình yêu luôn cần sự bao dung và sẻ chia. Có lẽ tuổi Dần đang quên dần điều đó. Bạn có xu hướng sống ích kỷ hơn, chỉ quan tâm đến cảm nhận của mình mà quên đi việc người khác nghĩ gì. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Ngay ngày đầu tuần, tâm trạng của người tuổi Mão đã không vui. Dù hết mình với công việc, nhưng có vẻ như công lao của bạn lại không được tập thể ghi nhận. Có một sự thất vọng “không hề nhẹ”. 
 
Nói đi cũng phải nói lại, nguyên do chính khiến bạn chưa có được lòng tin nơi đồng nghiệp, cấp trên là do cách xử lý thiếu khôn khéo của mình. Quạn hệ Mão Mộc tự hình đã gây ra điều đó. Người thông minh chẳng mấy khi tự nhận mình là giỏi giang, trái lại, có đôi lúc tỏ ra khù khờ lại là được mọi người yêu mến hơn. 
 
Công việc của bản mệnh ngày càng bí bách, thiếu ý tưởng sáng tạo độc đáo. Với những ai ngồi miết trong văn phòng, dường như nguồn sáng tạo lại càng thêm cạn kiệt. Bạn có thể ra ngoài tìm hiểu những điều mới mẻ để lấy lại nguồn cảm hứng đã mất.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Ghi, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi


Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Mão Thìn lừa gạt, mang điềm báo không lành, tốt hơn hết tuổi Thìn nên chọn bạn mà chơi. Trong khi kí kết hợp đồng, giao kèo quan trọng cần hết sức thận trọng, coi chừng có kẻ quấy phá khiến sự hợp tác này khó mà thuận lợi hoặc chính người trong cuộc gây bất lợi nhằm lừa gạt, chiếm đoạt tiền của.
 
Trong một tập thể khó mà chiều lòng hết tất cả mọi người. Vì thế tuổi Thìn hãy là chính mình, không a dua lập bè phái, tự tạo cho mình giá trị khác biệt. Để khi có cơ hội, bạn chủ động nắm bắt, vươn mình tới thành công.
 
Thìn Thổ và Mão Mộc tương khắc, ảnh hưởng phần nào tới chuyện tình cảm lứa đôi, có thể nảy sinh mâu thuẫn. Nhưng nhìn chung, mâu thuẫn nhanh được hóa giải, không khí gia đình lại sớm tươi vui trở lại. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý
 

Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, nhờ Thiên Ấn nâng đỡ, đường quan lộc của người tuổi Tị rộng mở hơn. Nhất là những ai đang giữ chức vụ trợ lý càng có cơ hội phát triển tài năng, được đề bạt lên vị trí cao hơn, tiền đồ xán lạn.
 
Tinh thần thoải mái, trông bản mệnh có vẻ khác với thường ngày, tính tình hài hòa hơn, được nhiều người yêu mến hơn, chứ không còn kiểu tỏ ra cáu kỉnh, bướng bỉnh như trước. Mọi người đang thấy sự thay đổi tích cực ở bạn, hãy duy trì và phát huy nhé, điều đó rất có lợi cho nhân duyên.
 
Đã tới lúc bạn cho đối phương biết được tình cảm thực sự của mình là thế nào. Dù đó là yêu hay ghét, bạn vẫn nên nói ra, đừng để cả hai lãng phí mất quãng thời gian tươi đẹp trong cuộc đời mỗi người. Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, giúp bạn thêm tự tin trong quá trình bày tỏ tình cảm, tỷ lệ thành công khá cao.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Vận quý nhân không vượng, lại chịu ảnh hưởng từ cục diện Mão Ngọ tương phá, vận trình ngày của người tuổi Ngọ không lý tưởng, có vài chuyện không vui có thể xảy tới. Theo đó, bạn làm gì cũng nên thận trọng, suy tính kỹ càng trước khi hành động, thà chậm một chút còn hơn là nhanh nhảu đoảng. 
 
Cuối năm là dịp để mỗi người nhìn lại thành quả đạt được sau suốt 1 năm dài phấn đấu xem mình đạt và chưa đạt được gì. Giờ vẫn chưa phải là quá muộn cho những ai còn đang tìm kiếm định hướng nghề nghiệp cho mình. Mọi thứ sẽ ổn khi bạn suy nghĩ lạc quan hơn.
 
Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, bản mệnh được ngày sinh cho nên sức khỏe dồi dào, tình cảm phơi phới. Người độc thân vượng vận đào hoa, không khó để tìm cho mình đối tượng ưng ý. Đừng vội từ chối lời đề nghị kết thân của người khác, thay vào đó hãy tạo cho họ cơ hội để tiếp cận bạn, phát triển tình cảm sâu hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Hôm nay là ngày người tuổi Mùi cảm thấy thoải mái, thảnh thơi vì cảm giác làm gì cũng thuận lợi. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến mạnh nhờ Tam Hợp cục trợ lực. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện năng lực cá nhân. Nếu muốn đề nghị tăng lương, bạn cũng nên mạnh dạn nói với cấp trên, khả năng cao sẽ được xét duyệt.
 
Trong  ngày, có thể bạn sẽ phạm sai lầm nhỏ nào đó trong công việc, nhưng lại được cấp trên đứng ra bảo vệ, nên mọi việc vẫn được tiến hành khá suôn sẻ, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều. 
 
Tam Hợp cục còn giúp bản mệnh gỡ rối chuyện tình cảm. Vợ chồng có đôi co cũng nhanh chóng làm lành, gia đình hài hòa, đầm ấm. Nếu bản mệnh đã xác định được tình cảm thực sự của mình, nên mạnh dạn bày tỏ. Dù kết quả ra sao, nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận sự can đảm và tấm chân tình của bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Trong ngày đầu tuần, tuổi Thân gặp không ít trở ngại về phương diện công việc. Tâm tính bản mệnh nóng nảy và dễ phạm sai lầm trong xử lý mọi việc. Vì thế, nên lấy tĩnh làm chủ, suy nghĩ thấu đáo trước khi làm.
 
Áp lực công việc lớn vì Thương Quan không ủng hộ. Các mối quan hệ xã giao càng rối ren. Đồng nghiệp không ngừng cạnh tranh, đố kị để khẳng định năng lực và “ghi điểm” với lãnh đạo, lục đục nội bộ lan nhanh một cách chóng mặt. Với người non nớt kinh nghiệm, đây thực sự là cú sốc rất lớn.
 
Tình cảm đi xuống, tình yêu “thiếu lửa”, giảm bớt độ nồng nàn. Hai bạn cãi vã, to tiếng vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Người độc thân dễ bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm chỉ vì tính nhẹ dạ cả tin, cần lý tính hơn trong mọi việc. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Bạc, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn
 

Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 16/1/2017, tuổi Dậu trải qua một ngày mệt mỏi vì phải lo tranh đấu quyền lực trong nội bộ do ảnh hưởng của Tứ hành xung. Dù không muốn tranh đấu hay giành giật bất cứ điều gì, nhưng kẻ xấu cứ được đà lấn tới, cuốn bạn theo dòng xô đẩy đó.
 
Nhưng trong mọi trường hợp, hãy giữ thái độ khách quan và bình tĩnh nhất có thể. Có như vậy, mọi chuyện mới sớm kết thúc, bạn cũng đỡ phải mua dây buộc mình, tập trung vào làm tốt công việc của mình, ắt đến ngày gặt hái thành quả do chính bàn tay và khối óc bạn tạo dựng.
 
Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, sức đề kháng giảm, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, rệu rã, ăn uống kém ngon. Chuyện tình cảm cũng không hề lý tưởng như vẻ bề ngoài. Khoảng cách đôi bên ngày càng lớn, cần phải nhanh chóng nghĩ cách để thu hẹp nó.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Được cục diện Mão Tuất nhị hợp Hỏa cục nâng đỡ, tinh thần làm việc của người tuổi Tuất hăng say, càng làm càng thấy phấn khởi, không biết mệt mỏi là gì. Rất có thể bạn sẽ là người cuối cùng rời khỏi công ty/cơ quan trong ngày hôm nay.
 
Được Nhị hợp Hỏa cục nâng đỡ, năng lực bản thân tuổi Tuất được phát huy mạnh mẽ, dù là cấp trên hay đồng nghiệp đều không ngớt lời khen, tán dương. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên cũng được hóa giải, tinh thần bạn thư thái và phấn chấn hơn nhiều.
 
Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, nhưng đôi lứa cũng khó tránh lúc giận hờn vô cớ do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Tuy nhiên, mâu thuẫn ấy không quá nghiêm trọng, chỉ cần một trong hai bạn lên tiếng nhận lỗi là mọi chuyện sẽ ổn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi ngay 1612017 cua 12 con giap - Tu vi thu 2 moi nhat hinh anh goc
 
Hôm nay người tuổi Hợi sẽ đón tin vui về tài lộc. Đó không phải là khoản tiền từ trên trời rơi xuống đâu, mà là khoản tiền thưởng, số tiền kiếm được trong suốt thời gian dài nỗ lực phấn đấu. Dù thế nào đi nữa, đây cũng là tin vui, rất đáng tự hào rồi, có thể mở tiệc ăn mừng thôi.
 
Niềm vui được chia sẻ là niềm vui nhân đôi. Tài lộc của bạn đang khởi sắc như thế, có thể hỗ trợ gia đình, người thân trong nhà. Bán Hợp cục Mão Hợi sẽ tiếp tục soi đường chỉ lối, mang bạn tới với nhiều cơ hội hơn. 
 
Tình yêu lứa đôi thăng hoa bất ngờ. Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều cảm thấy vui vẻ, thoải mái, hài lòng với các mối quan hệ hiện tại. Không phải nghĩ ngợi quá xa vời, bạn sống hạnh phúc trong ngày hôm nay là đủ lắm rồi. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi
 
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X