Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 14/05/2017 15:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 15/5/2017, đầu ngày tâm trạng của người tuổi Mão có vẻ khá nặng nề, trầm tư suy nghĩ về những kế hoạch trong tương lai hoặc những chuyện đang xảy ra. Tuy nhiên, nhờ Tam hội cục hỗ trợ, bản mệnh nhanh chóng lấy lại tinh thần, mọi khúc mắc đều tan biến.

 

Xem ngày tốt xấu 15/5/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 20/4 năm Đinh Dậu.


         Mục lục: (Click vào Mục lục để tìm hiểu nội dung muốn xem nhanh nhất)

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi 
      

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem tử vi ngày 15/5/2017, nhìn chung công việc tiến triển khá trôi chảy, áp lực cũng không quá lớn, bản mệnh thông minh lanh lợi, dễ dàng vượt qua mọi trở ngại, tìm cách cân bằng cuộc sống.

 

Tuy nhiên trong ngày có Kiếp Tài rình rập, xuất hiện điềm cạnh tranh, đố kị, đe dọa trực tiếp vận trình tài lộc. Nhắc nhở bạn, trước khi tiến hành kí kết hợp đồng hay giao kèo quan trọng, bạn cần rà soát kĩ càng, chi tiết, tránh chủ quan rồi mất tiền mất của.

 

Theo Lịch vạn niên, mặc dù tình hình tài chính của bạn đang dần được củng cố, nhưng vì có kẻ cạnh tranh, tìm cách hãm hại nên khó tránh tình trạng phá tài, tiền bạc tổn hao vì những sự cố bất ngờ, gây không ít phiền muộn cho bạn.

 

Trong ngày chuyện tình cảm trong ngày của mệnh chủ khá ổn, có mâu thuẫn nhưng nhanh chóng được hóa giải. Tuổi Tý trông bề ngoài có vẻ hiền lành thế thôi nhưng cũng khá cục tính, hiếm khi nói ra những lời lẽ ngọt ngào với ai. Nhưng may mắn là bạn có được nửa kia luôn thấu hiểu và biết nhường nhịn mình nên mọi chuyện đâu vào đó.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 0, 6

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, nâu đậm

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Dần, Thân

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Theo tử vi hàng ngày, chịu ảnh hưởng ngũ hành tương khắc, tâm tính của người tuổi Sửu bất an, rất dễ bực bội, trút giận vô cớ sang những người xung quanh. Mặc dù công việc vẫn tiến triển đều đều, nhưng vì áp lực cả từ bên trong và bên ngoài quá lớn, bản mệnh phải chật vật, vất vả lắm mới hoàn thành tốt mọi việc được giao.

 

Cẩn thận trong ngày có Diệt Môn hung tinh xuất hiện, gây ra nhiều rắc rối thị phi. Dẫu biết rằng bản mệnh chân thành, ít nói và biết cách tiết chế cảm xúc, nhưng khi cơn giận đã bốc lên, chưa ai nói trước được điều gì. Bản mệnh cần ăn nói giữ mồm giữ miệng, tập trung làm việc của mình, đừng quản chuyện bao đồng kẻo vướng vào rắc rối.

 

Vận trình tình cảm đang có chiều hướng giảm sút. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng về tài chính, chuyện con cái. Các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh những lúc giận hờn, cãi vã. Người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ trong tình yêu vì có quá nhiều việc phải lo toan, gánh vác.

 

Điểm sáng trong ngày chính là tài lộc của người tuổi Sửu. Người kinh doanh buôn bán dù có một ngày vất vả, tất bật nhưng thu về thành quả hoàn toàn xứng đáng. Trên cao có Mẫu Thương cát tinh soi chiếu, hãy mạnh dạn tiến hành các hoạt động cầu tài, lãi lớn không đảm bảo nhưng nhỏ lẻ thì không thiếu.


Tuổi Sửu có trong danh sách Xem bói tháng 5: Con giáp công danh sự nghiệp thăng tiến ầm ầm 
 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

 

Con số may mắn: 1, 3, 5

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Hồng, be vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Mão

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

So với tử vi ngày 14/5/2017, công việc ngày hôm nay của người tuổi Dần kém hiệu quả hơn. Nguyên nhân chính là do ảnh hưởng từ cục diện Dần Mộc tự hình, khiến tâm trạng bạn bí bách, khó tập trung làm việc.

 

Tâm trạng chi phối rất nhiều tới công việc, cuộc sống. Tuổi Dần vốn suy nghĩ rất thoáng nhưng đôi khi lại quá ngang bướng, bảo thủ, quá coi trọng cái “tôi” cá nhân nên cứ bị xoáy vào vòng luẩn quẩn của chính mình, khiến tinh thần xuống dốc, suy nghĩ tiêu cực. Nếu không nhanh chóng khắc phục nhược điểm này, e rằng bản mệnh còn phải nhận lấy nhiều muộn phiền hơn nữa.

 

Với những ai vừa chia tay người yêu, cảm giác như cả thế giới đang dần sụp đổ. Đừng suy nghĩ tiêu cực quá kẻo dẫn tới quyết định liều lĩnh, ảnh hưởng sức khỏe, thậm chí tính mạng. Bạn nên gặp gỡ bạn bè, chia sẻ với người thân nhiều hơn, tâm sự sẽ vơi đi trông thấy.

 

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

 

Con số may mắn: 3, 4, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đen, nâu đậm

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mão, Ngọ

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi, đầu ngày tâm trạng của người tuổi Mão có vẻ khá nặng nề, trầm tư suy nghĩ về những kế hoạch trong tương lai hoặc những chuyện đang xảy ra. Tuy nhiên, nhờ Tam hội cục hỗ trợ, bản mệnh nhanh chóng lấy lại tinh thần, mọi khúc mắc đều tan biến.

 

Tam hội cục còn giúp mệnh chủ phát huy tài kinh doanh, buôn bán. Nếu đang có ý định khai trương cửa hàng, tiến hành các hoạt động cầu tài, hãy mạnh dạn lên. Tương lai được xây dựng trên nền tảng của hiện tại, muốn biết tương lai thế nào thì chỉ cần nhìn hiện tại sẽ rõ. Một khi bạn nỗ lực hết mình, không gì là không thể.

 

Tin vui cho những ai đang vướng vào các rắc rối kiện tụng, tranh cãi đó là mọi việc sẽ được giải quyết triệt để trong ngày hôm nay. Tất nhiên, phần thắng sẽ thuộc về bạn, nhờ chính sự chân thành và nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, trong trận chiến nào cũng có người bị thương, tài lộc của bạn bị tổn hao không ít. Lần sau rút kinh nghiệm, đừng hiếu thắng mà túi tiền ngày càng vơi dần.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem tử vi ngày 15/5/2017, trong ngày khối lượng công việc của người tuổi Thìn nhiều và áp lực hơn. Một phần vì bạn được cấp trên tin tưởng giao phó trọng trách, phần khác vì bạn muốn thử sức ở lĩnh vực mới nên ôm đồm không ít việc, việc gì cũng muốn tự thân tiến hành, không tin tưởng người khác.

 

Thìn Thổ bị Dần Mộc khắc chế, tuổi Thìn dễ bực bội, kiêu căng ngạo mạn, tỏ thái độ bất kính với cả người trên kẻ dưới. Đã vậy lại có Thiên Quan báo điềm tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh càng tỏ ra giỏi giang lại càng bị ghanh ghét, đố kị. Chi bằng đừng tự gieo sóng gió nữa, khiêm nhường một chút cả thiên hạ thái bình.

 

Vận trình tình cảm giảm sút. Gia đình lục đục, gia đạo bất an, vợ chồng con cái khắc khẩu, không hiểu ý nhau, khoảng cách giữa hai thế hệ ngày càng lớn. Tình yêu đôi lứa dừng lại ở mức độ nhất định, chưa có tiến triển gì khả quan. Hai bên vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu là chính. Để nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý, bản mệnh có thể xem thêm Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★

 

Con số may mắn: 2, 4, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tị 2017, trong ngày Nhâm Dần, Tị Hỏa lâm tượng Tương hại, biểu hiện rõ nhất là đường quan lộc gặp trở ngại, công việc trục trặc, bấp bênh. Thời điểm này khá nhạy cảm cho những ai đang có ý định tiến thân trên con đường công danh sự nghiệp. Bởi thế cho nên, lấy tĩnh chế động, lấy cương thắng nhu, mọi thứ sẽ dễ dàng kiểm soát hơn.

 

Tuổi Tị vốn hòa đồng và biết cách cư xử khéo léo. Nhưng đời ai học được chữ “ngờ”, vẫn có kẻ tiểu nhân đố kị với năng lực, thành công của bạn. Không ít bạn rơi vào trường hợp “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”, không muốn vướng vào rắc rối thị phi nhưng cứ bị lôi vào, thật khổ tâm và nhiều phiền muộn.

 

May mắn là vận trình tình cảm trong ngày khá sáng, vớt vát lại vận trình. Tị Hỏa được Dần Mộc trường sinh, vận đào hoa khởi sắc, tình yêu lứa đôi được dịp thăng cấp bất ngờ. Mới đầu tuần mà tỏ tình e rằng khá gấp gáp, nhưng nếu bạn thích thì có thể tiến hành thôi. Một khi trái tim đã mách bảo, lý trí cũng phải chịu thua thôi.

 

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ son

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Dậu

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem tử vi ngày 15/5/2017, Bán Hợp Kim cục mang tới tài khí hanh thông, khả năng cao người tuổi Ngọ sẽ đón không ít tin vui thăng tiến trong công việc hay tăng lương, tài chính được củng cố bền vững.

 

Tài lộc khởi sắc mạnh mẽ, bản mệnh mua may bán đắt, kinh doanh trên đà thuận lợi, thu về doanh thu khá lý tưởng. Nếu có tiền bạc rảnh rỗi, bạn có thể nghĩ tới chuyện đầu tư hoặc kinh doanh thêm mặt hàng, lĩnh vực nào đó. Hơn ai hết, tuổi Ngọ hiểu rõ “tiền trong nhà là tiền chửa, tiền ra ngoài là tiền đẻ”, hãy chủ động và sáng suốt trong mọi quyết định của bạn, thành công không quá khó.
 
 

Mâu thuẫn tình cảm gia đình, bạn bè hay lứa đôi đều có thể được hóa giải êm thấm trong ngày hôm nay. Tinh thần bản mệnh phấn chấn, suy nghĩ tích cực và bao dung hết thảy. Vận đào hoa cũng đang nở rộ, quanh bạn đang có khá nhiều đối tượng để ý, hãy “bật đèn xanh” cho họ nhé.

 
Tuổi Ngọ có biết, bạn xuất hiện trong danh sách Xem bói tháng 5: Đào hoa nhà con giáp nào nở rộ?

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 0, 5, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Mùi 2017, trong ngày Nhâm Dần bản mệnh được Chính Quan che chở, hứa hẹn một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi và đam mê. Đặc biệt, những ai làm trong lĩnh vực về sáng tạo, thơ ca càng dễ dàng tìm được nguồn cảm hứng sáng tác, cảm giác hiệu quả công việc tăng gấp nhiều lần so với mọi khi.

 

Đường quan lộc rộng mở, cơ hội thăng tiến bày ra trước mắt, hãy chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để gặt hái thành công lớn lao hơn. Tài chính vững mạnh, người kinh doanh, buôn bán cũng có một ngày bội thu. Nhưng để đổi lại, bạn tất bật từ sáng tới tối, một ngày khá vất vả.

 

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định hơn trước, tuy nhiên do tác động của cuộc sống, sẽ có nhiều biến động, chuyện bất ngờ xảy ra khiến cả hai bị áp lực hay tổn thương tinh thần. Quan trọng là trong mọi tình huống, hai bạn luôn bên nhau và dành tình yêu thương chân thành là được.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Hôm nay công việc của người tuổi Thân gặp không ít trở ngại do ảnh hưởng của mối quan hệ Dần Thân tương xung. Cảm giác bí bách, bực bội đủ đường, nên bạn chỉ muốn thời gian trôi qua thật nhanh, bước sang ngày mới với những khởi đầu mới mẻ.

 

Các mối quan hệ xã giao thiếu hài hòa, không còn hữu hảo như trước. Đồng nghiệp trước kia thân thiết quay sang đố kị, soi mói vì cạnh tranh lợi ích cá nhân. Quan hệ giữa bạn và cấp trên cũng trục trặc vì bất đồng quan điểm làm việc.

 

Dù thế nào đi nữa, bản mệnh cũng đừng nghĩ ngợi quá nhiều mà ảnh hưởng sức khỏe. Cơ thể bạn đã xuất hiện nhiều dấu hiệu lạ, rất đáng lo ngại. Cần phải điều chỉnh, cân bằng lại tâm lý, đồng thời sắp xếp thời gian để đi kiểm tra sức khỏe cho an tâm.

 

Ngũ hành Mộc Kim mâu thuẫn, chẳng khác nào “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến mối quan hệ đôi bên càng căng thẳng. Tuổi Thân vốn dĩ không biết cách tiết chế cảm xúc, rất dễ nói ra những lời lẽ làm tổn thương tinh thần đối phương, cần hết sức lưu ý.

 

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

 

Con số may mắn: 0, 6

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Hôm nay người tuổi Dậu cần đề phòng sự xuất hiện của Kiếp Sát. Hung thần này tiềm tàng nguy cơ tai nạn bất ngờ, đi đứng thận trọng, nhất là những ai xuất hành xa. Tốt hơn hết bản mệnh không nên đi một mình, cần có người nhà, bạn bè đi cùng, tránh tình trạng xảy ra sự cố khó mà tự mình khắc phục được.

 

Thêm nữa Kiếp Sát còn mang điềm báo trở ngại trong công việc. Trong ngày tốt hơn hết không nên tiến hành ký kết hợp đồng, giao kèo quan trọng. Trong trường hợp bất khả kháng, cần rà soát mọi điều khoản tỉ mỉ, tránh mắc lỗi rồi phải bỏ tiền túi ra đền bù.

 

Ngũ hành tương khắc khiến chuyện tình cảm gia đình đi xuống. Hôm nay, dù bận rộn tới đâu bạn cũng nên sắp xếp công việc rồi đưa cả gia ra ngoài ăn tối thay đổi không khí. Người độc thân cũng nên gặp gỡ bạn bè, tham dự các bữa tiệc... để nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý, đừng ru rú trong nhà mãi thế.


Tham khảo thêm Xem bói tháng 5/2017: Vận hạn 12 con giáp chớ coi thường 
 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

 

Con số may mắn: 1, 3, 9

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Ghi, nâu đậm

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Xem bói tử vi, người tuổi Tuất lâm tượng Tam Hợp, tinh thần phấn khởi, hồ hởi, vận trình ngày khởi sắc mạnh mẽ. Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, cộng thêm sự năng nổ, nhiệt tình, bản mệnh dễ dàng khắc phục khó khăn, nắm được trọng tâm công việc và gặt hái thành quả xứng đáng.

 

Những áp lực trong công việc giảm đi trông thấy. Bạn có cảm giác một ngày đầu tuần trôi qua khá nhanh, làm gì cũng suôn sẻ, có đầu có cuối. Thêm nữa, Chính Tài xuất hiện, trợ giúp tài lộc và sự nghiệp. Con đường sự nghiệp, quan lộc thênh thang rộng mở, hãy cứ nỗ lực hết mình, kiên trì làm những điều mình thích, chẳng mấy chốc thành công sẽ tới.

 

Tình cảm lứa đôi hài hòa, ưng ý. Gia đạo an yên, vợ chồng con cái hòa hợp. Mọi mâu thuẫn, khúc mắc nếu có đều sẽ được Tam Hợp cục trợ lực hóa giải, hãy mở rộng tấm lòng trong cách đối nhân xử thế, bạn sẽ thấy cuộc sống này “dễ thở” hơn nhiều.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 2 ngay 1552017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Trong ngày đầu tuần, tuổi Hợi được Nhị hợp Mộc cục nâng đỡ, vận khí tốt lành, nhân duyên hòa hảo, làm gì cũng được quý nhân phù trợ, gặt hái thành công bước đầu.

 

Tình hình kinh doanh, buôn bán khá khẩm, mua may bán đắt. Với ai thì không rõ, nhưng tuổi Hợi lạc quan, vui tính lại khéo ăn khéo nói, rất dễ thuyết phục khách hàng, mua bán rất có duyên. Thêm nữa, Mẫu Thương trên cao soi đường chỉ lối, giúp tư duy bản mệnh sáng tạo, nhìn đâu cũng thấy cơ hội kiếm tiền. Hãy lên kế hoạch tỉ mỉ cho những dự định làm giàu của bạn, thành công sẽ tới sớm thôi.

 

Khi trái tim đã rung động, tuổi Hợi không phải che giấu làm gì, hãy để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên. Tình cảm gia đình hài hòa, các mối quan hệ xã giao cũng hữu hảo tạo nền tảng vững vàng để bạn an tâm làm việc, cống hiến, theo đuổi ước mơ cả trong sự nghiệp lẫn chuyện tình yêu lứa đôi. Hãy mạnh dạn đi theo tiếng gọi trái tim bạn nhé.

 

Lưu ý, sức khỏe đang có phần giảm sút. Bản mệnh cần dành nhiều thời gian để dưỡng sinh, tập thể dục thể thao đều đặn. Bên cạnh đó, hãy xem xét lại chế độ dinh dưỡng của mình nếu thấy cân nặng vẫn đang tăng dần đều.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đen, ghi xám

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần


 

Mời các bạn đón đọc Tử vi thứ 3  ngày 16/5/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com.




 

Theo Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X