Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 10/4/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 09/04/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 10/4/2017, được Thiên Đức quý nhân che chở, vận trình ngày của người tuổi Tị trôi chảy, thuận lợi. Công việc diễn tiến theo đúng kế hoạch, ngay từ đầu ngày, việc kinh doanh, buôn bán diễn ra khá thuận lợi, gặp được khách hàng lớn, thu về lợi nhuận cao.
 
Xem ngày tốt xấu 10/4/2018, theo lịch âm là ngày 14/3 năm Đinh Dậu.

 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Theo tử vi ngày 10/4/2017, người tuổi Tý vướng vào không ít rắc rối thị phi trong ngày. Tất cả cũng chỉ vì cách ăn nói không kiêng nể, không biết giữ mồm giữ miệng của bản mệnh. Tý Mão hình hại vô lễ, mang tới nhiều chuyện phiền phức, điềm cãi vã, không tiết chế cảm xúc e rằng thị phi liên miên. 
 
Theo Lịch vạn niên, tuy nhiên, những rắc rối này chỉ là ngoài lề, bạn không nên để tâm kẻo ảnh hưởng công việc. Tài lộc ở mức khá, khởi sắc dần dần chứ chưa thể đột phá. Dạo gần đây bạn phải chi tiêu khá nhiều, túi tiền luôn trong trạng thái vơi dần, cần nghĩ cách quản lý tiền bạc tốt hơn.
 
Buổi hẹn hò của hai bạn diễn ra khá suôn sẻ nhờ cục diện ngũ hành tương sinh nâng đỡ. Mọi chuyện thuận lợi hay bất lợi đều do chính bản mệnh tạo ra. Nếu khéo léo trong cách ăn nói, thể hiện thái độ chân thành và biết quan tâm tới người khác, bạn làm gì cũng dễ dàng thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi đậm
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi năm 2017, do chịu sự chi phối của Thực Thần nên tâm trạng người tuổi Sửu hôm nay có phần bí bách, tâm lý bất ổn, nhút nhát, dễ nản chí hoặc nổi giận vô cớ. Nhất là những ai đang giữ chức vụ lãnh đạo, rất dễ nóng nảy, trút giận lên đầu nhân viên cấp dưới khi không tìm ra hướng đi mới cho mình. 
 
Tình hình kinh doanh buôn bán không mấy khả thi, vẫn có giao dịch nhưng không nhiều và những giao dịch ấy có giá trị không lớn. Người làm công ăn lương vẫn tiến hành công việc đều đều, khá nhàm chán nhưng trước mắt chưa có cách nào khác để khắc phục.
 
Ngũ hành tương khắc khiến vận trình tình cảm đi xuống, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Một trong hai bạn còn có ý định đi đâu xa một thời gian để mọi thứ nguôi ngoai. Nếu không chịu nhìn vào thực tế, cứ trốn tránh như thế không ích gì.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ, be vàng 
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay người tuổi Dần cần đề cao cảnh giác trong chuyện hợp tác làm ăn, chung vốn kinh doanh. Bản mệnh vốn phóng khoáng, không nghĩ ngợi tiểu tiết lại dễ dàng tin người, rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Tốt hơn hết là tìm nơi uy tín để hợp tác chứ đừng cả nể mà bắt tay nhầm người, hậu quả khôn lường.
 
Tinh thần làm việc sa sút, bản mệnh khó nghĩ ra được ý tưởng sáng tạo nào mới. Một mình làm việc rất dễ đi vào lối mòn, chi bằng xin ý kiến tư vấn, chủ động trao đổi với đồng nghiệp để nhanh chóng tìm ra hướng đi mới, xúc tiến công việc thuận lợi hơn. 
 
Tình yêu lứa đôi xuất hiện trở ngại, chủ yếu là do nguyên nhân chủ quan. Tuổi Dần nóng vội, không kiềm soát tốt cảm xúc, nói ra những lời làm tổn thương tinh thần đối phương, mâu thuẫn, bất đồng nảy sinh. 
 
Sức khỏe giảm sút, Mộc vượng nhưng lại tiêu tán cho ngày, đề phòng mắc bệnh liên quan đến gan tạng. Cần có chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế thực phẩm chế biến sẵn hoặc đóng gói, tránh nạp vào cơ thể quá nhiều hóa chất, vừa gây áp lực cho gan, lại gây hại cho sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
So với tử vi ngày 9/4/2017, tâm trạng tuổi Mão kém vui hơn. Mão Mộc tự hình khiến tâm tính bản mệnh nóng nảy thất thường, dễ giận hờn, thích gây hấn, kiếm chuyện với mọi người xung quanh, nhất là những ai đã không vừa ý bạn. 
 
Chính vì tinh thần không thoải mái nên bản mệnh xử lý tình huống cứng nhắc, thiếu sức thuyết phục, khiến công việc gặp trở ngại. Mang vẻ mặt bực bội đi làm, đồng nghiệp tránh xa, cấp trên cũng thể hiện sự không hài lòng.
 
Mặc dù tuổi Mão ăn nói khéo léo đấy nhưng khi tâm tâm trạng bí bách, có cậy miệng bạn cũng không nói ra được lời nào hay ho. Trong khi đó, đối phương đang rất cần sự an ủi, vỗ về từ phía bạn.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi hôm nay tuổi Thìn đối diện với không ít khó khăn, thách thức trong công việc. Hơn thế, Thìn Mão tương hại, có dấu hiệu lừa gạt, điềm báo tiểu nhân hãm hại, bản mệnh hành sự thận trọng, lơ là sẽ gây chuyện lớn. 
 
Trong mọi tình huống, bạn cần tỏ rõ thái độ hài hòa, thậm chí nhượng bộ đôi chút cũng không sao, mọi tranh chấp đều sẽ qua đi nhanh chóng. Ngược lại, nếu càng hiếu thắng, bạn càng dễ vướng vào rắc rối, tự chuốc lấy thất bại.
 
Ngũ hành Thổ Mộc tương khắc báo hiệu chuyện tình cảm không lý tưởng, đôi bên khắc khẩu, ở cùng dưới một mái nhà mà ra vào đụng mặt nhau là khó chịu. Không khí gia đình trầm lắng, bí bách. 
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, kaki 
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, được Thiên Đức quý nhân che chở, vận trình ngày của người tuổi Tị trôi chảy, thuận lợi. Công việc diễn tiến theo đúng kế hoạch, ngay từ đầu ngày, việc kinh doanh, buôn bán diễn ra khá thuận lợi, gặp được khách hàng lớn, thu về lợi nhuận cao. 
 
Mâu thuẫn nội bộ, trục trặc trong các mối quan hệ xã giao sớm được hóa giải, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi đối diện với mọi người, nhất là cấp trên. Hôm nay bạn có thể mạnh dạn đề xuất ý tưởng sáng tạo hay dự án mới, đa phần mọi người đều ủng hộ bạn nhiệt tình.
 
Thiên Đức quý nhân mang tới vận đào hoa nở rộ. Đây là dịp hiếm có để bày tỏ tình cảm với người trong mộng, kết quả khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Khâu chuẩn bị vô cùng quan trọng, hãy tạo ra không gian riêng tư, lãng mạn để lời tỏ tình của mình được truyền đạt rõ ràng và chân thành nhất có thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h 
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam 
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ 

 
Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Ngày Đinh Mão ngũ hành tương sinh mang tín hiệu tốt lành tới cho người tuổi Ngọ. Tài lộc khá sáng, tiền bạc có thu có chi, không quá eo hẹp. Công việc cũng tiến triển thuận lợi. Quan hệ xã giao hài hòa, được cấp trên ưu ái, được đồng nghiệp quý mến. 
 
Vận trình sức khỏe dồi dào, tinh lực tràn trề, thể lực sung mãn, mang lại cho bản mệnh tinh thần sảng khoái, hăng say làm việc, thậm chí rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn sẽ thấy ngày đầu tuần trôi qua rất nhanh, cảm giác chưa kịp làm gì đã hết ngày.
 
Tình cảm lứa đôi có sự chuyển biến tích cực, hôn nhân hài hòa, tình yêu thăng hoa. Có câu “cưới vợ phải cưới liền tay”, nam mệnh tuổi Ngọ nên cân nhắc tới chuyện cưới hỏi là vừa, để lâu e rằng sẽ bất lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Nhờ cục diện Bán hợp Mão Mùi nâng đỡ, vận khí bản mệnh vượng phát, công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, hiệu quả cao. Tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết và cầu tiến của bạn được cấp trên đánh giá cao. Khúc mắc trong các mối quan hệ xã giao cũng được hóa giải.
 
Tài lộc sáng, dân văn phòng có thể đề nghị cấp trên tăng lương. Ngay cuối ngày, bạn sẽ nhận được tin vui, có thể là quyết định tăng lương sớm. Với người kinh doanh, buôn bán, hôm nay sẽ đón không ít tin vui, mua may bán đắt, ký kết hợp đồng thuận lợi.
 
Đôi lứa có chút hục hặc, nhưng nhanh chóng làm lành nhờ quý nhân Tam Hợp giúp đỡ. Tuổi Mùi bản tính hài hòa, lại rất thích xu nịnh, chỉ cần đối phương nói lời ngọt ngào là mọi chuyện lại đâu vào đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi
 

Tử vi tuổi Thân 

 
Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 10/4/2017, công việc trong ngày của người tuổi Thân khá căng thẳng và áp lực. Bản mệnh vốn thông minh nhưng lại cả tin, dễ bị kẻ xấu lợi dụng làm những việc không chính đáng. Cần phải chọn bạn mà chơi, đừng cả nể như vậy chỉ thiệt thân mình thôi.
 
Hôm nay quả là ngày tất bật, vất vả đối với bạn. Bạn thức khuya, dậy sớm, chạy đôn chạy đáo khắp nơi để giải quyết công việc. Kết quả thu về khả quan, an ủi phần nào cho những nỗ lực của bạn.
 
Ngũ hành tương khắc chế ước vận đào hoa, nhưng may mắn âm dương hài hòa, giúp bản mệnh cân bằng trạng thái tinh thần, tự cảm thấy vui vẻ, thoải mái với những mối quan hệ hiện tại, không còn suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Sửu
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Ảnh hưởng cục diện Mão Dậu tứ hành xung, tuổi Dậu cảm thấy căng thẳng, tinh thần bất ổn, rất dễ gây ra mâu thuẫn, phạm sai lầm hoặc mất tiền của. Nếu không hành sự thận trọng, bạn sẽ nhận lấy thất bại trong ngày. Hơn thế, có nhiều vấn đề tích tụ trong lòng, lâu dần tạo thành áp lực, sinh muộn phiền, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. 
 
Lượng việc nhiều, mọi thứ cứ lu bù, việc này chưa giải quyết xong việc kia lập tức gối đầu. Nếu cảm thấy quá áp lực. Nếu có thể, hãy thả lỏng bản thân một chút, chia sẻ công việc với người khác để thấy nhẹ nhàng hơn phần nào.
 
Lớn tiếng tranh luận, cãi vã trước mặt con trẻ không lợi gì đâu, có vấn đề gì vợ chồng đóng cửa bảo nhau. Trẻ con rất dễ bị tổn thương tinh thần, đừng làm gì khiến chúng thấy bố mẹ không còn tin tưởng được nữa.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h 
Màu sắc cát tường: Ghi xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Người tuổi Tuất quảng giao, hòa đồng nên được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên trọng dụng. Hơn thế, đối tác còn hết lòng tin tưởng, kí kết hợp đồng giá trị kinh tế cao, mang lại nguồn tài chính dồi dào. Trong ngày được Nhị hợp Hỏa cục nâng đỡ thế này, sự nghiệp lại càng hanh thông phơi phới, làm chuyện lớn nhỏ gì cũng dễ thành công.
 
Tình hình tài chính ổn định, vững mạnh, bản mệnh kiếm tiền như hái, không phải đắn đo quá nhiều. Nhưng để có được điều này, bạn phải trải qua biết bao gian khổ, thành quả đạt được hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất chưa đâu vào đâu, đòi hỏi sự kiên nhẫn chờ đợi. Có câu “hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”, nếu có duyên sẽ gặp lại, ngược lại đã không phải là của nhau thì đừng cố gượng ép bản thân. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão
 
Mời bạn đọc xem thêm bài viết: Tử vi sự nghiệp của người tuổi Tuất năm 2017
 

Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 2 ngay 1042017 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi, ngày Đinh Mão, người tuổi Hợi lâm tượng Tam Hợp, công danh sự nghiệp tốt lành, công việc trôi chảy, làm tới đâu được hưởng thụ tới đó, kinh doanh buôn bán thuận lợi, ký kết hợp đồng thành công. 
 
Vận trình tình cảm cũng như được nâng lên bước tiến mới, hứa hẹn sẽ có sự đột phá bất ngờ. Hãy yêu bằng cả trái tim, điều bạn được đáp lại còn nhiều hơn thế nữa. Người độc thân vượng vận đào hoa,  hãy đi theo tiếng gọi trái tim, hạnh phúc đang chờ đón bạn.
 
Thể trạng khá tốt, bạn không cần quá lo lắng nếu thấy một vài dấu hiệu lạ xuất hiện. Tuy nhiên, bạn vẫn cần có một chế độ ăn uống khoa học bên cạnh việc luyện tập, vận động thường xuyên để tăng sức đề kháng cho cơ thể, đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất có thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/4/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào lúc 17h cùng ngày trên .
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X