Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 10/10/2016 của 12 con giáp

Thứ Ba, 04/10/2016 14:03 (GMT+07)

() - Theo tử vi ngày 10/10/2016 - thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Dần cần lưu tâm nhất là phương diện sức khỏe. Cơ thể đã xuất hiện một vài triệu chứng của bệnh cảm cúm hay lao lực, đã tới lúc bạn để cho cơ thể của mình được nghỉ ngơi, thả lỏng.


Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp ngày 10/10/2016, người tuổi Tý đón một ngày bình yên, không nhiều sóng gió ở cả công việc và trong phương diện tình cảm. Tý Sửu nhị hợp Thổ cục, mang tới sự bình ổn trong tâm hồn, sự vững mạnh về tài chính, nhân duyên tốt đẹp, tạo điều kiện tốt cho bước đường tiến thân trong sự nghiệp của bạn.
Tuy nhiên, trong hợp tác làm ăn, bạn vẫn cần phải tỉnh táo, cân nhắc tỉ mỉ từng chi tiết, dù là nhỏ nhặt nhất. Ngoài phân tích thực lực của đối tác, bạn cũng nên nắm rõ tính cách cũng như phẩm chất đạo đức của họ. Như vậy tỷ lệ hợp tác thành công sẽ cao hơn.
Tình cảm của hai bạn chưa chín muồi, chưa tới lúc đưa về ra mắt họ hàng hai bên. Bạn vẫn nên dành cho mình và nửa kia có cơ hội để “nhìn thấu” con người nhau, kẻo sau này nên vợ nên chồng rồi lại quay sang hối tiếc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Tuổi Sửu trải qua một ngày nhiều áp lực, lắm thị phi, tinh thần áp lực, mệt mỏi, xuống dốc nghiêm trọng. Dù Tỷ Kiên giúp bạn mạnh mẽ, có tính độc lập cao, nhưng đồng thời lại lấy đi cơ hội hợp tác thành công vì gặp phải đối tác lừa lọc.
Trong ngày như hôm nay, nên tránh kiện tụng, tranh chấp với người khác vì sẽ bị thiệt thòi. Nên chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, giải quyết bằng thương lượng, hòa hoãn vẫn là thượng sách.
Trong công việc, bạn ôm đồm nhiều việc và cầu toàn cho tất cả những thứ mình làm. Chính vì thế, chính bạn tự tạo áp lực tâm lý cho mình. Nếu ai đó có nhờ vả hay giao việc, bạn nên tìm cách từ chối khéo còn hơn là xử lý quá nhiều việc cùng lúc, hiệu quả không cao.
Vận trình tình cảm đi xuống, mâu thuẫn giữa hai thế hệ trong một gia đình dâng lên cao trào khi một trận cãi vã lớn xảy ra. Là người lớn trong nhà, bạn nên đứng ra bình ổn tâm lý của các thành viên, chứ đừng “thêm dầu vào lửa”.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Dần

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay, người tuổi Dần cần lưu tâm nhất là phương diện sức khỏe. Cơ thể đã xuất hiện một vài triệu chứng của bệnh cảm cúm hay lao lực, đã tới lúc bạn để cho cơ thể của mình được nghỉ ngơi, thả lỏng.
Công việc gặp trục trặc do có kẻ ghen ghét, đố kị và ảnh hưởng do Dần Mộc khắc chế Sửu Thổ. Thậm chí, có thể bạn bị điều động đi xa, tới nơi có thể gây bất lợi cho phát triển sự nghiệp sau này. Dù thế nào đi nữa, trong mọi tình huống, hãy giữ tinh thần lạc quan và thoải mái nhất có thể. Có như vậy, bạn mới không nóng vội để rồi phạm sai lầm liên tiếp.
Tình yêu vốn dĩ hàm chứa nhiều cung bậc cảm xúc. Hôm nay có thể là cảm giác yêu thương ngọt ngào, nhưng sớm mai lại giận hờn, thậm chí thù hận. Sự khác biệt giữa người hạnh phúc và kẻ bất hạnh chỉ ở thái độ, cách cảm nhận và nhìn nhận sự việc mà thôi. Nếu nghĩ thoáng ra, cuộc sống của bạn sẽ an yên hơn nhiều.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Mão

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Mão đón một ngày lao tâm khổ tứ, trong khi làm việc thì không ngơi tay mà đầu óc lúc nào cũng căng thẳng, bon chen tìm phương hướng, định hướng trong chốn quan trường.
Có người nói rằng, bỏ bớt tham vọng đi, cuộc sống của mỗi người sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Lúc nào trong đầu bạn cũng chất chứa bao nỗi niềm, ấp ủ bao dự định, thậm chí là không ngừng kỳ vòng vào chính mình như thế, cảm giác thật áp lực và ngột ngạt.
Trong tình yêu cũng vậy, đừng đặt ra yêu cầu quá cao hay quá cầu toàn, biết trân trọng giá trị cuộc sống ở hiện thực, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc giản đơn ngay trong những điều bình dị, chứ không cần phải bay bổng tìm kiếm ở nơi nào đó mông lung, khó nắm bắt.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Thìn trở nên mạnh mẽ trong ngày có Âm Dương hài hòa như này, nhưng đôi khi lại thể hiện sự cứng nhắc và nóng nảy. Dù được Thiên Tài chống đỡ những rắc rối đến từ tài chính, nhưng lại chưa thể tạo ra những mối quan hệ hữu hảo. Tự bản thân bạn vẫn phải nỗ lực, chủ động hòa hảo với mọi người xung quanh nếu không muốn gây ra rắc rối thị phi.
Để làm tốt điều đó, bản mệnh nên nhớ, cần tiết chế cảm xúc ở mọi lúc mọi nơi. Bởi khi nóng giận, không ai còn dám chắc chắn rằng mình đủ sáng suốt và tỉnh táo để đưa ra những quyết định quan trọng.
Tình cảm gia đình giữ ở mức hài hòa, khoảng cách giữa các thế hệ trong nhà không còn quá lớn. Tình yêu lứa đôi đang dần khởi sắc, nhưng để có được bước đột phá, e rằng cả hai vẫn cần dành nhiều thời gian để chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

 

Tử vi tuổi Tị

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Tị trải qua một ngày làm việc tất bật, vất vả, khối lượng công việc nhiều nhưng đổi lại, thu về thành quả đáng mừng, tài chính cân bằng, ít nhiều cũng bỏ túi được khoản lợi nhuận kha khá.
Hôm nay vận quý nhân khá vượng, nhưng quý nhân chỉ giúp loại bớt trở ngại, cái chính vẫn là do sự nỗ lực cố gắng của bạn. Dù công việc có khó khăn, vất vả tới đâu, nhưng một khi đã hạ quyết tâm, bạn sẽ đạt được thành công, hãy vững tin vào điều đó.
Trong ngày, nếu bản mệnh tỏ tình, tỷ lệ thành công khá cao bởi vận đào hoa đang sáng. Nếu thực sự đã rung động, hãy bỏ ngoài tai những lời thị phi phiền nhiễu về người ấy và bày tỏ tình cảm. Hơn ai hết, bạn đã dành tình yêu cho đối phương từ rất lâu rồi, bạn hiểu đối phương cũng như chính con người bạn vậy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi ngày 10/10/2016, vì quan hệ Sửu Ngọ nhị xung, vận trình ngày của mệnh chủ có phần sa sút, làm gì cũng trúc trắc, bại nhiều hơn thành, nhất là quan lộc kém sắc hơn mọi khi.
Trong công việc, vì tư tưởng chưa thông suốt nên tuổi Ngọ khó tập trung làm việc cũng như xác định phương hướng phát triển lâu dài. Chỉ số tài lộc giảm nhẹ, cảm giác kiếm bao nhiêu cũng tiêu sạch bấy nhiêu, muốn tích lũy để làm việc lớn mà chưa thể thực hiện được trong thời gian này.
Nhị xung còn ám chỉ vợ chồng cãi cọ, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn bắt nguồn từ những lo toan vụn vặt trong cuộc sống thường nhật. Đời sống vật chất cũng quan trọng và chi phối nhiều tới đời sống tinh thần, hai bạn nên dành chút thời gian chia sẻ và thống nhất cách làm, tránh xảy ra tình trạng cãi vã liên miên như thế.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

 

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày có Sửu Mùi tứ hành xung ảnh hưởng nặng nề thế này, tuổi Mùi nên tĩnh không nên động, tránh tiến hành việc đại sự, làm gì cũng cần tiết chế cảm xúc, kẻo nóng giận sẽ làm hỏng việc quan trọng.
Lối tư duy làm việc cá nhân, độc lập của tuổi Mùi đã có phần cũ kỹ. Một cá nhân chỉ tốt đẹp và được thừa hưởng những lợi ích tốt khi cả tập thể tiến bộ. Hãy nhanh chóng thay đổi, tìm lại tinh thần làm việc nhóm đoàn kết và hăng say của mình.
Trong cuộc họp đầu tuần, bản mệnh có chút xao nhãng, thiếu tập trung. Bằng chứng là bạn đã bỏ sót những điểm mà bất cứ ai nhìn vào kế hoạch của bạn cũng dễ dàng nhận ra. Nhìn chung, hôm nay bạn đã “mất điểm” trong mắt lãnh đạo.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Thân

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Sửu Thổ tàng Thân Kim, vận trình ngày của bản mệnh như được chắp thêm đôi cánh, việc lớn nhỏ đều thành công mĩ mãn, tài lộc vượng phát, tiền hết rồi lại kiếm ra, cứ sởi lởi thì trời cho, ki bo chắt bóp tới mức kham khổ, để sức khỏe suy kiệt thì phải tránh tuyệt đối.
Các hạng mục đầu tư ngắn hạn cũng có dấu hiệu sinh lời khả quan. Nhưng bạn có biết điểm khác biệt giữa người thành công và kẻ thất bại là gì không? Chính là phải biết điểm dừng thích hợp. Có câu “tham thì thâm”, tham lam chạy theo danh lợi một cách mù quáng rồi cũng có ngày trắng tay.
Ngũ hành tương sinh, tình yêu lứa đôi được dịp thay da đổi thịt. Người đang yêu, tình cảm càng mặn nồng, khăng khít. Người kết hôn đã lâu tìm được nguồn cảm hứng mới lạ, vợ chồng nồng nàn như thuở ban đầu. Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng có đối tượng thầm thương trộm nhớ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Bản mệnh Dậu được quan hệ Tam Hợp nâng đỡ, vận trình ngày thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp, cả công việc và tình cảm đều có những thuận lợi nhất định, tinh thần phấn khởi, tạm thời thổi bay mọi muộn phiền.
Với năng lực quản lý tài chính nhạy bén, cộng thêm với cách chi tiêu cần kiệm, có kế hoạch rõ ràng, mệnh chủ rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày, thậm chí còn có thể giúp đỡ người thân, bạn bè nếu họ cần nhờ tới sự trợ lực của bạn.
Các mối quan hệ xã giao hay tình cảm riêng tư của mệnh chủ đều hài hòa, không còn tình trạng căng như dây đàn nữa. Bằng cách cư xử khéo léo và có chút hài hước hơn, bạn dễ dàng chinh phục sự ủng hộ và yêu mến của mọi người xung quanh.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Be vàng, ghi
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

 

Tử vi tuổi Tuất 

 

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày của tuổi Tuất, sự nghiệp và tài lộc bình thường, chưa thấy dấu hiệu khởi sắc cũng như sóng gió. Bạn an yên đón một ngày đầu tuần thư thái, gạt bỏ muộn phiền để nuôi dưỡng tâm hồn thanh tịnh, làm nhiều việc tốt giúp người, giúp đời, tích phúc đức cho chính mình.
Ngày có Dương Thổ Âm Thổ hài hòa, sức khỏe của bản mệnh càng ngày càng dồi dào. Một vài chứng bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu, xổ mũi… đều bị “đánh bay”. Sức khỏe tốt giúp tinh thần bạn phơi phới, dễ dàng tập trung làm tốt công việc được cấp trên tin tưởng giao phó.
Tuy nhiên, ngày ngũ hành tự hình, quan hệ giữa bản mệnh và trưởng bối trong nhà không tốt. Khoảng cách giữa hai thế hệ dưới 1 mái nhà ngày càng lớn. Mối quan hệ này vốn đã phức tạp nên tránh được phần nào thì tránh, không nên làm căng, ảnh hưởng tới không khí gia đình.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi ngay 10102016 - Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi ngày 10/10/2016, tuổi Hợi trải qua một ngày tất bật, khối lượng công việc nhiều, nhưng may có Thực Thần giúp đỡ, bản mệnh vẫn đủ sáng suốt và kiên nhẫn để xử lý mọi việc thấu đáo, không phạm sai lầm gây hệ lụy nghiêm trọng nào.
Tuy nhiên, Thực Thần lại chia rẽ tình cảm lứa đôi. Đó có thể là sự phản đối của gia đình, bạn thân hay đơn giản là cảm xúc chi phối. Từ sâu thẳm trong trái tim mình, bạn vẫn còn vương vấn hình bóng người cũ. Cảm thấy nếu tiến tới với người mới, thì thực sự bất công cho họ.
Ngày Thủy Thổ cạnh tranh, sức khỏe mệnh chủ có phần sa sút. Dạo gần đây bạn đã bỏ bẵng việc tới trung tâm tập gym hay yoga vì quá bận rộn với công việc. Như vậy không hề tốt cho đồng hồ sinh học trong cơ thể bạn đâu. Hãy nhanh chóng đi tập lại và duy trì sự ổn định nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Ghi, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

3 con giáp “phát tướng” mới dễ phát tài
() – Thân hình có béo tốt thì phúc khí mới đầy. Điều này khá đúng với 3 con giáp dưới đây.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X