Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 1/5/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 30/04/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 1/5/2017, vận trình ngày đầu tuần của người tuổi Thìn khởi sắc nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Tài lộc hanh thông phơi phới, đầu tư thu lời, kinh doanh buôn bán đắt hàng.
 
Xem ngày tốt xấu 1/5/2017, theo lịch âm là ngày 6/4 năm Đinh Dậu.
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi ngày 1/5/2017, ngày đầu tiên của tháng 5 trôi qua khá bình yên. Người tuổi Tý có khởi đầu thuận lợi, công việc tiến triển tốt, có quý nhân Thiên Mã phù trợ, giao dịch thuận lợi, kinh doanh buôn bán đắt hàng, thu về không ít lợi nhuận. 
 
Tuy Tý Thủy tự hình, đôi lúc bản mệnh cảm thấy bế tắc, chưa xác định phương hướng phát triển sự nghiệp, nhưng nhờ đồng nghiệp ủng hộ, cấp trên trợ lực nên nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đó. Cái chính là tuổi Tý tinh tế, thông minh và biết điều nên không gì có thể ngăn cản nổi bước tiến thân trên con đường công danh sự nghiệp. 
 
Theo Lịch vạn niên, chuyện tình cảm của người tuổi Tý dần đi vào giai đoạn ổn định, không còn tình trạng cãi vã, mâu thuẫn gay gắt như trước. Cũng có thể do bản mệnh chịu “xuống nước” một chút nên gia đạo an yên, trong ấm ngoài êm. Người độc thân cũng tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại. Để tìm nửa kia phù hợp, có thể tham khảo Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân.
 
Dẫu vậy, trong ngày Thủy vượng, mệnh chủ cần chú ý dưỡng thận. Nên ăn uống thanh đạm, hạn chế những mặn và cay nóng kẻo sẽ hại cho thận. Một khi thận suy yếu, chức năng đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể cũng giảm sút, khiến da dẻ xanh xao, ăn uống kém ngon, ngủ không sâu giấc... lâu dần dẫn tới việc cơ thể bị trúng độc, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Ghi, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi, trong ngày Mậu Thổ, Sửu Thổ lâm tượng Nhị Hợp, công việc thuận lợi, mọi khó khăn chỉ mang tính tạm thời, dần dà sẽ được giải quyết đâu vào đó. Hôm nay rất lợi cho những ai làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự tư duy, sáng tạo cao. Nguồn cảm hứng tuôn trào, giúp bạn nhanh chóng “ghi điểm” với lãnh đạo bằng những đề xuất thực sự rất triển vọng.
 
Một số mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc tồn đọng trước đó cũng nhanh chóng được xử lý, trả lại cho bạn đường quan lộc thênh thang rộng mở. Còn chần chừ gì nữa mà không chủ động thể hiện năng lực bản thân, chắc chắn bạn sẽ còn thành công hơn nữa.
 
Hôm nay mệnh chủ được Thiên Mã lộc tinh phù trợ, báo hiệu một ngày tài lộc khởi sắc. Cơ hội phát tài phát lộc không hề ít, hãy chủ động nắm bắt. Mọi thứ đang trên đà thuận lợi, thế nên bạn không phải toan tính quá nhiều, hãy để đầu óc được thư thái để tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Tím, be vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Thân
 

Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay Dần Mộc được Tý Thủy trường sinh, tinh thần phơi phới, sức khỏe dồi dào, tuổi Dần thấy yêu đời hơn, một ngày trôi qua rất nhanh, có chút tiếc nuối khi chưa kịp làm hết những điều yêu thích. 
 
Tuổi Dần tính tình hào phóng, giao thiệp rộng rãi, nên nếu có ý định đầu tư, mở rộng mạng lưới kinh doanh, chuyển lĩnh vực kinh doanh... bạn có thể tận dụng sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong ngày có Thiên Lại án ngữ, nên “chọn mặt gửi vàng”, không nên tin tưởng ai một cách tuyệt đối kẻo bị đâm sau lưng. 
 
Tình hình sức khỏe cũng như chuyện tình cảm của người tuổi Dần đều ổn cả, không có gì đáng lo. Nếu xuất hành xa, bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam để cầu Hỷ thần hoặc hướng Bắc cầu Tài thần. Dù là đi công cán, du lịch, đi chơi... mọi lộ trình của bạn đều thuận lợi, hứa hẹn sẽ gặp nhiều chuyện vui vẻ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ, Mão
 

Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem tử vi hàng ngày, lẽ ra hôm nay người tuổi Mão sẽ có một ngày thuận lợi, nhưng do ảnh hưởng của quan hệ Hình hại vô lễ, thái độ cư xử thiếu chừng mực khiến bạn tự rước bực bội, phiền phức vào người, thậm chí gây cản trở đường công danh.
 
Bình thường, người tuổi Mão rất nhu mì và khéo léo, hành sự ít khi phải khiến người khác chê cười. Nhưng trong lúc vội vàng hoặc nóng nảy, bản mệnh lại không thể kiểm soát được cảm xúc, bị nó chi phối rất mạnh dẫn tới sai lầm không đáng có. 
 
Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết, không cần phải nóng vội, mà càng vội vàng lại càng dễ hỏng chuyện. Trong mọi trường hợp, tuổi Mão đừng để cái “tôi” của mình quá cao, lúc nào cũng tỏ vẻ ngạo mạn, hiếu thắng ắt sẽ “mua dây buộc mình”.  
 
Trong ngày ngũ tương sinh, vận trình tình cảm của người tuổi Mão hài hòa, gia đạo an yên, gia đình hạnh phúc. Người độc thân được Hoạt Điệu cát tinh soi chiếu, mang tới những cơ duyên huyền bí, chỉ đường dẫn lối cho bạn sớm tìm được nửa kia ưng ý.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Xem bói tử vi tuổi Thìn năm 2017, vận trình ngày đầu tuần của người tuổi Thìn khởi sắc nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Tài lộc hanh thông phơi phới, đầu tư thu lời, kinh doanh buôn bán đắt hàng. Công việc được triển khai trôi chảy, bản mệnh hoàn toàn tự do sáng tạo, đạt thành tích cao nhờ vào những ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới lạ của mình.
 
Trong ngày, suy nghĩ của tuổi Thìn ngày càng trở nên linh hoạt và thiết thực hơn, những đề xuất của bạn đều được cấp trên đánh giá cao. Hãy kiên định mục tiêu phấn đấu, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp. 
 
Do quan hệ ngũ hành tương khắc ảnh hưởng, vận trình tình cảm của người tuổi Thìn bị ảnh hưởng đôi chút. Biểu hiện rõ nhất là hai bạn không thống nhất quan điểm trong cách quản lý tài chính, dẫn tới việc chi tiêu không hợp lý. Tuy nhiên, đó chỉ là mâu thuẫn tạm thời, Tam Hợp cục sẽ hóa giải mọi chuyện. Hơn nữa, hôm nay là ngày nghỉ, hai bạn nên dành thời gian bên nhau nhiều hơn, tình cảm càng có nhiều cơ hội thăng cấp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi, Thân
 

Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi ngày 1/5/2017, Tị Hỏa nắm Ấn quyền trong tay, báo hiệu một ngày vận trình sự nghiệp có chuyển biến tốt đẹp. Một số dự án, hạng mục trước kia tưởng chừng phải dừng lại, nay được tiến hành trôi chảy, bạn được chiết khấu không ít lợi nhuận từ đó. Lại thêm Thiên Mã phù trợ, rất có lợi cho các hoạt động cầu tài, khai trương, mở cửa hàng... 
 
Tuy nhiên Tị Hỏa lại bị Tý Thủy ghen ghét, người cầm tinh con Rắn cần lưu ý kẻ tiểu nhân giở trò xấu nhằm trục lợi cá nhân, ảnh hưởng tới con đường tiến thân của bạn. Làm gì cũng phải cẩn trọng, đừng tin người thái quá kẻo bị lừa gạt. 
  
Ngũ hành Thủy Hỏa tương tranh, tình cảm vợ chồng khó tránh lục đục, đi xuống. Dù thế nào đi nữa, cãi nhau trước mặt con cái hay người lớn trong nhà không phải là điều gì tốt đẹp, nên tránh. Có gì vợ chồng đóng cửa bảo nhau, đừng để ảnh hưởng tới tâm lý của mọi thành viên trong gia đình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ
 

Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Người tuổi Ngọ có một ngày tâm trạng rối bời, cảm giác bí bách, uể oải do Tứ hành xung hoành hành. Bản mệnh thấy mình lạc lối, mất phương hướng trong công việc, sự nghiệp, thậm chí cả chuyện tình cảm. 
 
Ở cơ quan làm việc áp lực, bị đồng nghiệp ganh tỵ, đố kỵ, bị cấp trên soi mói, dồn áp lực. Đã vậy, khi ra ngoài gặp gỡ khách hàng lại không thuận lợi hoặc bị đối thủ cạnh tranh “hớt tay trên”. Về nhà không được nửa kia thông cảm, khiến “cơm không lành, canh chẳng ngọt”.
 
Càng những lúc cảm thấy căng thẳng và áp lực thế này, bạn càng cần phải học cách chia sẻ. Hãy tìm đến những người bạn tri kỉ, họ sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự của bạn, y như lúc họ cần bạn để dốc bầu mọi nỗi niềm thầm kín. Đừng nghĩ chuyện ấy là phiền phức, bởi khi bạn cho đi những điều tốt đẹp, bạn sẽ nhận về hồi báo tương tự.
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 

Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Khác với tử vi ngày 30/4/2017, hôm nay người tuổi Mùi chịu ảnh hưởng nặng nề từ cục diện Tương hại, vận trình giảm sút. Nhất là khi cục diện liên quan phần lớn đến người thân trong gia đình, rắc rối lại càng rắc rối. Vì lợi ích cá nhân, tiền bạc mà người thân không nhìn mặt nhau, tranh giành đấu đá... khiến bạn cảm thấy chán nản, buồn phiền.
 
Tuổi Mùi vốn bao dung, lại hết lòng quan tâm những người thân trong gia đình. Nên khi chứng kiến cảnh người thân thương tàn như vậy, cảm thấy choáng váng và thất vọng.
 
Trong ngày còn có Thiên Lại hung thần rình rập, báo hiệu những rắc rối từ phía các mối quan hệ xã giao bên ngoài chứ không riêng gì quan hệ người thân. Cùng lúc bản mệnh sẽ phải đối diện với khá nhiều áp lực, nên chuẩn bị sẵn tinh thần ứng phó.
 
Lưu ý, trong ngày có Bạch Hổ hung tinh hoành hành, nhắc nhở bản mệnh đi đứng thận trọng, nhìn trước ngó sau kẻo bị té ngã, tai nạn bất ngờ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, vàng 
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Được cục diện Bán Hợp Thân Tý che chở, sự nghiệp của người tuổi Thân thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến trong hơn nữa. Nhất là khi Thiên Ấn hỗ trợ, rất có lợi cho người hành nghề tự do, làm công ăn lương. Nếu bản mệnh là một trong số này, chắc chắn sẽ có một ngày thành công vượt trội, thu về thành quả đáng tự hào.
 
Cùng với công việc tiến triển thuận lợi, tài lộc cũng ngày thêm khởi sắc. Một bên được Tam Hợp trợ lực, một bên lại có Thiên Mã cát tinh tương hỗ, tuổi Thân không phải đau đầu về chuyện tiền bạc. Kinh doanh buôn bán trôi chảy, ký kết nhiều hợp đồng, bỏ túi không ít lợi nhuận.
 
Trong ngày có điềm báo khách quý tới thăm nhà, mang tin vui đến cho gia chủ. Người này không chỉ khiến đời sống tình cảm trở nên phong phú hơn mà còn giúp ích cho công việc. Với sự trợ lực về cả tinh thần và vật chất từ vị khách này, tuổi Thân càng thêm vững tin trên con đường công danh, sự nghiệp. 
 
Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, đẩy vận trình tình cảm như ý, vợ chồng hòa hợp, gia đình trong ấm ngoài êm. Đây là cơ hội tốt để bạn nói lời xin lỗi, làm hòa với đối phương nếu trước đó đã phạm sai lầm. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tý
 

Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Được Thương Quan chiếu cố, tình hình kinh doanh, buôn bán của người tuổi Dậu khả quan. Buổi sáng bán hàng có vẻ trầm, chưa đắt khách nhưng từ giữa trưa trở đi, đơn hàng tới tấp, tin vui dồn dập. 
 
Thêm nữa, ngày có Thiên Mã phù trợ, rất tốt cho việc khai trương, cầu tài lộc. Nếu có ý đinh mở cửa hàng kinh doanh buôn bán, bạn có thể tiến hành ngay trong ngày. Chú ý chọn giờ tốt để tiến hành sao cho mọi thứ trôi chảy nhất có thể. Xem thêm Tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2017 để biết thêm chi tiết về sự biến động vận trình trong cả năm.
 
Nhìn chung, công việc trong ngày của người tuổi Dậu thuận lợi, chuyện lớn nhỏ gì cũng có cách giải quyết và đạt kết quả nhất định. Tuy nhiên, vì dốc toàn bộ tinh lực vào công việc nên sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút. Cần chú ý nghỉ ngơi, bồi bổ hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Người tuổi Tuất đón một ngày đầu tuần không mấy bình yên. Ngũ hành tương khắc mang điềm mâu thuẫn khắp nơi khiến tinh thần bản mệnh bất ổn, bế tắc. Chỉ cần bạn lơ là trong cách nói chuyện, ứng xử là y như rằng sẽ gây ra chuyện thị phi. Vì vậy tốt nhất nên giữ mồm giữ miệng, chỉ nói khi công việc yêu cầu, ngoài ra đừng quản chuyện của người khác.
 
Trong ngày cần đề phòng Thiên Lại hung tinh gây họa, nhẹ thì khiến bạn vướng vào võ mồm thị phi, nặng thị dính tới chuyện kiện tụng rắc rối. Để tránh khỏi nạn này, chỉ còn cách bạn phải nhắc nhở mình thật tỉnh táo, đừng nóng vội hay tỏ ra tức giận kẻo “sập bẫy” kẻ xấu.
 
Tình cảm lứa đôi không lý tưởng như bạn nghĩ. Bề ngoài ai cũng nghĩ bạn hạnh phúc, nhưng quả thực “có ở trong chăn mới biết chăn có rận”. Dù không hề to tiếng cãi vã hay xảy ra xung đột lớn, nhưng cả hai cứ dần xa cách. Phải chăng tình yêu cũng có “hạn sử dụng”, hay do bạn chưa thực sự tìm đúng người?
 
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ son, be vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Mão
 

Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi thứ 2 ngày 1/5/2017 của người tuổi Hợi


Được Tam Hội cục che chở, vận khí của người tuổi Hợi khá ổn định trong ngày. Theo đó, vận trình sự nghiệp cũng như tài lộc hay tình cảm đều không có biến động quá lớn. Có chăng chỉ là một số rắc rối nhỏ, nằm trong tầm kiểm soát, bản mệnh kịp thời xử lý.
 
Áp lực công việc dần được giải tỏa. Dù phải đối diện với khối lượng công việc nhiều, nhưng nhờ kỹ năng chuyên môn chắc, lại được cấp trên và đồng nghiệp ủng hộ, nên bản mệnh không cảm thấy quá áp lực, ngược lại, còn biến đó thành động lực để phấn đấu hơn nữa. Sự nỗ lực, tinh thần cầu tiến ấy của bạn sẽ được ghi nhận xứng đáng.
 
Vận đào hoa của người độc thân đang có dấu hiệu tăng. Nếu vẫn còn độc thân, bạn đừng do dự nữa, thấy trái tim mình rung động rồi thì mạnh dạn bày tỏ tình cảm thôi. Kết quả cuối cùng ra sao không quan trọng, cái chính là bạn dám nghĩ, dám làm, dám sống thật với chính tình cảm, con người của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Ghi, nâu đậm, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi, Mão

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/5/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào lúc 17h cùng ngày trên Lichngaytot.com.
 
Theo Lichngaytot.com

Tu vi ngay 152017 - tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X