Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 07/11/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 31/10/2016 17:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Thân được Nhị hợp Thủy cục che chở, tài lộc vượng phát, hứa hẹn một ngày kiếm nhiều tiêu ít, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoáng tay mà không phải do dự quá nhiều.

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, nhìn chung công việc của người tuổi Tý diễn ra suôn sẻ trong ngày. Có điều, vận tiểu nhân quấy, phá khiến tình cảm bạn bè, đồng nghiệp bị dễ bị chia cắt. Làm gì bạn cũng nên giữ ý giữ tứ, đừng để lộ điểm yếu của mình, kẻo kẻ xấu nhìn thấy là tìm mọi cách soi mói, bắt bẻ.
Tý Thủy và Tị Hỏa tương khắc còn mang điềm báo về sự bất hòa trong các mối quan hệ gia đình. Vợ chồng to tiếng, khắc khẩu vì những chuyện nhỏ nhặt, đôi lứa tranh luận, cãi vã vì không ai chịu nhún nhường... Càng mất bình tĩnh, bản mệnh càng dễ bị mâu thuẫn che mờ lý trí, dẫn tới hành động xuẩn ngốc, khi cơn giận nguôi ngoai lại cảm thấy lương tâm bứt rứt.
Trời đã chuyển sang tiết Lập Đông lạnh giá, mệnh chủ cần lưu ý đề phòng sức khỏe giảm sút. Nhất là chứng chân tay lạnh, sổ mũi, ngạt mũi triền miên. Ngoài việc giữ ấm khi ra ngoài, bạn cũng nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng, ăn uống hợp lý để cơ thể sản sinh đủ lượng nhiệt để không còn cảm giác ớn lạnh.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

 

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Vận trình ngày đầu tuần của người tuổi Sửu khởi sắc nhờ Tị Sửu bán hợp Kim cục. Tài lộc hanh thông phơi phới, hễ đầu tư làm gì là y như rằng có thu hoạch bất ngờ. Công việc được triển khai trôi chảy, bản mệnh hoàn toàn tự do sáng tạo, đạt thành tích cao nhờ vào những ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới lạ của mình.
Suy nghĩ của tuổi Sửu ngày càng trở nên linh hoạt và thiết thực hơn, những đề xuất của bạn đều được cấp trên đánh giá cao. Hãy kiên định mục tiêu phấn đấu, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp.
Ngày có Tị Hỏa tương sinh cho Sửu Thổ, mang tới sự tươi vui, cảm giác mới mẻ trong quan hệ vợ chồng. Các mối quan hệ trong nhà cũng vô cùng tốt đẹp, ai nấy đều vui vẻ, phấn chấn, gia đình rộn ràng tiếng cười trẻ thơ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Dần Tị nhị xung, chủ yếu gây bất lợi về đường quan lộc. Những ai đang nắm giữ trong tay quyền lực, chức vụ càng cao càng cần phải thận trọng. Ý định tranh cử chiếc ghế quản lý cấp cao hơn của bạn đang vấp phải trở ngại, nên bước chậm nhưng thận trọng và chắc chắn sẽ hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.
Hôm nay, bản mệnh đối diện với không ít thị phi nhiễu nhương, phần lớn do có kẻ tiểu nhân đố kị, buông lời gièm pha nhằm tranh quyền đoạt vị. Không ai quản được miệng lưỡi thiên hạ, cái chính là bạn suy nghĩ thế nào thôi. Nếu thấy áp lực và suy nghĩ tiêu cực, bạn khó mà thành công. Trái lại, nếu nghĩ thoáng ra, lạc quan hơn, bạn sẽ sớm tìm ra cách giải quyết phù hợp.
Trong ngày bản mệnh sinh cho ngày, sức khỏe giảm sút là điều khó tránh. Dần Mộc lại yếu thế trong mùa Đông, cần phải giữ ấm cơ thể ở mọi lúc mọi nơi. Hạn chế đi ra ngoài trời mưa gió, rất dễ bị cảm lạnh.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Mão có một ngày tâm trạng rối bời, cảm giác bí bách, uể oải. Bạn thấy mình lạc lối, mất phương hướng trong công việc, sự nghiệp, thậm chí cả chuyện tình cảm. Dù không xảy ra vấn đề gì quá to tát, nhưng chính vì cuộc sống ngày càng tẻ nhạt khiến bạn nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực.
Những lúc cảm thấy căng thẳng như thế này, bạn nên học cách chia sẻ hơn là giữ kín tâm trạng. Hãy tìm đến những người bạn tri kỉ, họ sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự của bạn, y như lúc họ cần bạn để dốc bầu mọi nỗi niềm thầm kín. Đừng nghĩ chuyện ấy là phiền phức, bởi khi bạn cho đi những điều tốt đẹp, bạn sẽ nhận về hồi báo tương tự.
Hôm nay, sức khỏe bản mệnh giảm sút rõ rệt. Bạn mệt mỏi, ho kéo dài và đầu lúc nào cũng đau nhức, nước mắt nước mũi chảy dòng. Những triệu chứng tưởng chừng lặt vặt này lại có thể tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật nghiêm trọng, bạn nên sắp xếp thời gian để đi khám bệnh càng sớm càng tốt.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem bói tử vi, người tuổi Thìn đón một ngày tài lộc ở mức khá. Tị Hỏa sinh cho Thìn Thổ, mà Thổ lại tàng Kim, cơ hội phát tài phát lộc không hề ít, cần chủ động nắm bắt. Hôm nay bạn không phải toan tính quá nhiều, hãy để đầu óc được thư thái để tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống.
Trong ngày, bạn sắp xếp lại công việc, triển khai các kế hoạch mới, đầu tư vào một lĩnh vực vẫn còn do dự, hay tham gia chơi trò chơi may mắn, bốc thăm trúng thưởng, tỉ lệ thành công rất cao.
Tị Hỏa trường sinh Thìn Thổ, giúp tình yêu lứa đôi kết dính lâu bền sau khi cùng nhau trải qua biết bao sóng gió. Nụ cười thường trực trên môi bạn đã  minh chứng cho tất cả. Do đó, nếu còn độc thân, bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều, tình yêu sẽ đến thật tình cờ và thật bất ngờ, không ai có thể nói trước được điều gì.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tị

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày Tị Hỏa tương hình, Hỏa khí vượng thiêu đốt tâm can, khiến người tuổi Tị hành sự nóng vội. Nên nhớ “dục tốc bất đạt”, càng nôn nóng bao nhiêu, bạn càng không thể suy nghĩ thấu đáo và tỉnh táo bấy nhiêu. Trong những lúc thế này, bản mệnh cần hít thở thật sâu, cố gắng tiết chế cảm xúc, kiệm lời để không phạm sai lầm đáng tiếc.
Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, Dù là tình bạn, đồng nghiệp, tình yêu hay tình cảm gia đình đều không như bạn mong muốn. Mọi thứ rối tinh rối mù khiến bạn càng khó tập trung trong công việc, năng suất làm việc giảm sút đáng kể.
Tới nơi làm việc, bạn còn bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng, cấp trên gây áp lực. Nhìn chung bốn bề đều bí bách. Chi bằng bạn nên ra ngoài vừa hít thở không khí trong lành, vừa tìm kiếm  nguồn cảm hứng mới thì hơn.
Vận đào hoa của người độc thân vẫn chưa vượng, tốt nhất bạn vẫn nên chú trọng học hành, công việc của mình. Nhân duyên không thể gượng ép, nó sẽ đến với bạn theo lẽ tự nhiên, nóng vội không giải quyết được vấn đề gì, chỉ làm mọi chuyện thêm phức tạp.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Ngọ đón một ngày đầu tuần không mấy bình yên. Tị Hỏa bắt tay Ngọ Hỏa mang điềm mâu thuẫn khắp nơi khiến tinh thần bản mệnh bất ổn. Chỉ cần bạn lơ là trong cách nói chuyện, ứng xử là y như rằng sẽ gây ra chuyện thị phi. Trong ngày, tốt nhất nên giữ mồm giữ miệng, chỉ nói khi công việc yêu cầu, ngoài ra đừng quản chuyện của người khác.
Hôm nay, có thể gia đình bạn sẽ đón một người khách từ phương xa tới thăm. Người này sẽ khiến bạn một phen lao đao khi đưa ra những yêu cầu vô lý. Dù thế nào đi nữa, bạn là chủ nhà, vẫn nên thể hiện thái độ hiếu khách. Tạm thời đáp ứng yêu cầu ấy, không sớm thì muộn họ cũng phải về nơi mà họ đến thôi, không phải lo lắng quá nhiều.
Sức khỏe của bản mệnh khá lý tưởng, hầu như không bị cái lạnh giá của mùa Đông tàn phá. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan. Đã sang tiết Lập Đông rồi, thời tiết càng thêm lạnh giá, ra ngoài nhớ giữ ấm cơ thể, đừng ăn mặc phong phanh quá nhé.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ bã trầu, tím nho
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi hanh thông như ý. Công việc trôi chảy, có đầu có cuối, có chi có thu rõ ràng, quan hệ xã giao hữu hảo, được đông đảo mọi người quan tâm, yêu mến. Quan hệ xã giao tốt đẹp chính là mấu chốt kéo đồng nghiệp và cấp trên về phía bạn. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực cá nhân, ắt sẽ được ghi nhận.
Hơn thế, bạn có tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới hay đơn giản là được người thân về thăm, ôn lại những kỉ niệm xưa. Không khí gia đình ấm áp, xua đi cái lạnh giá của mùa Đông.
Ngũ Hỏa Thổ tương sinh, gia đình vui vẻ hòa hợp. Nhất là người độc thân có cơ hội thoát kiếp FA đeo bám khi có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh. Hãy chăm chút hơn đến vẻ ngoài của mình, nhất là làn da. Đông về da dễ bị nhăn nheo, bong tróc, cần phải được dưỡng ẩm thường xuyên hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi ngày 07/11/2016, người tuổi Thân được Nhị hợp Thủy cục che chở, tài lộc vượng phát, hứa hẹn một ngày kiếm nhiều tiêu ít, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoáng tay mà không phải do dự quá nhiều.
Tuy ngũ hành Hỏa Kim tương khắc, nhưng quan hệ Nhị hợp lại dang tay che chở, giúp chuyện to hóa nhỏ, nhỏ biến thành không có. Quan trọng là tuổi Thân luôn tinh tế và biết điều. Bạn luôn là người kết thúc cuộc bàn luận, tranh luận trước nên mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.
Dù mới là ngày đầu tuần, nhưng bạn có thể đưa người yêu ra mắt gia đình hai bên được rồi. Hãy chủ động tranh thủ sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, nhân cơ hội này để thăng cấp cho tình yêu thêm bước đột phá mới.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày, Tị Hỏa ghen ghét Dậu Kim, người tuổi Dậu cần lưu ý kẻ tiểu nhân giở trò xấu nhằm trục lợi cá nhân. Công việc gặp đôi chút trở ngại, khiến tinh thần bản mệnh bí bách, nên đi ra ngoài thay vì ngồi quá lâu trong văn phòng.
May thay, nhờ mối quan hệ xã giao hài hòa, bản mệnh được quý nhân phù trợ hóa hung thành cát. Kẻ tiểu nhân nhìn thấy bạn được yêu mến như thế cũng nản lòng mà tránh xa. Bởi chúng biết, có cố gắng làm hại bạn đến đâu cũng không được.
Ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, tình cảm vợ chồng khó tránh lục đục, đi xuống. Dù thế nào đi nữa, cãi nhau trước mặt con cái không phải là điều gì tốt đẹp, cần phải tránh.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Ghi, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, nhờ Tị Hỏa ủng hộ Tuất Thổ nên sự nghiệp của người tuổi Tuất thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa. Nhất là khi Thiên Ấn hỗ trợ, rất có lợi cho người hành nghề tự do. Nếu bản mệnh là một trong số này, chắc chắn sẽ có một ngày thành công vượt trội, thu về thành quả đáng tự hào.
Hơn thế, trong ngày hôm nay bản mệnh đón khách quý tới nhà thăm. Người này không chỉ khiến đời sống tình cảm trở nên phong phú hơn mà còn giúp ích cho công việc. Với sự trợ lực về cả tinh thần và vật chất từ vị khách này, mệnh chủ càng thêm vững tin trên con đường công danh, sự nghiệp.
Quan hệ ngũ hành tương sinh, đẩy vận trình tình cảm như ý, vợ chồng hòa hợp, gia đình trong ấm ngoài êm. Đây là cơ hội tốt để bạn chuộc lỗi với đối phương nếu trước đó đã phạm sai lầm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi thu 2 cua 12 con giap hinh anh goc
Hôm nay, công việc của người tuổi Hợi gặp trục trặc. Vốn không thuộc tuýp nóng tính, nhưng sự việc xảy ra nằm ngoài sức chịu đựng của bạn rồi, tới lúc “tức nước vỡ bờ”, bạn phản ứng dữ dằn như thế cũng không phải là chuyện gì quá khó hiểu. Nhưng không phải ai cũng thông cảm với điều đó được, trừ một số người bạn thân.
Chuyện tình cảm không lý tưởng, vợ chồng khắc khẩu, gia đình lục đục từ trên xuống duới. Thời gian bạn cũng như những thành viên khác trong nhà dành cho gia đình quá ít. Đa phần mọi người đều bận rộn với công việc, chuyện riêng tư. Thêm nữa, cuộc sống hiện đại với nhiều thiết bị thông minh cũng là nguyên nhân khiến không ai muốn chia sẻ và tâm sự với ai.

Tài lộc của người tuổi Hợi tuy khá hanh thông, nhưng do cả nể, dễ đặt niềm tin nhầm chỗ nên bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt. Hãy cẩn trọng với số tiền mà bạn tích lũy được trong suốt thời gian qua. Đừng vì một phút yếu lòng mà "giao trứng cho ác", tiền sẽ một đi không quay trở lại, uổng bao công sức bạn khó nhọc tích góp.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi
 
Theo Lichngaytot.com

3 con giáp đau đầu vì chuyện tình cảm trong tháng 11
Vận trình tình cảm tháng 11 của người tuổi Tị có sự biến động khá lớn. Người độc thân tuy có không ít người theo đuổi, nhưng trái tim vẫn chưa hề rung động.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X