Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng CÔ HỒN 2018 lại gặp TIỂU NHÂN, con giáp này dễ gặp nhiều chuyện xui xẻo

Thứ Hai, 06/08/2018 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta vẫn nói tháng 7 âm nhiều chuyện xui xẻo. Với 4 con giáp dưới đây thì tử vi tháng cô hồn cho thấy tiểu nhân đang tìm cách hãm hại bạn đó.
 

Tuổi Tuất


tu vi thang co hon canh bao con giap bi tieu nhan ham hai
Tháng cô hồn 2018 gặp tiểu nhân là ai?

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Tuất trong tháng 7 âm lịch này vận trình không được tốt, họa tiểu nhân vây hãm hiển hiện rõ ràng, bản mệnh khó có thể làm được mọi chuyện đúng như ý mình. 
 
Con giáp này tuyệt đối không thể coi thường sức mạnh của kẻ tiểu nhân khi thấy những việc mình đang làm vào thời điểm đầu tháng vẫn suôn sẻ thuận lợi, chỉ đơn giản là khi ấy bản mệnh vẫn đang được quý nhân che chở nên tiểu nhân chưa tiện ra tay mà thôi.
 
Càng về cuối tháng 7 theo lịch âm thì tiểu nhân vận càng vượng, xem tử vi tháng cô hồn này thì tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải nhiều trở ngại trong công việc, dù đã bỏ nhiều công sức nhưng lại không được nhìn nhận đúng, thậm chí còn bị ngăn trở bởi kẻ tiểu nhân nữa.
 
Bản mệnh bị kẻ xấu hãm hại, tung lời đồn nhảm, chính vì thế mà tuổi Tuất càng việc quan trọng thì càng phải cẩn trọng, bởi lẽ chỉ 1 phút lơ là cũng có thể khiến bạn phải trả giá khá đắt.
 

Tuổi Mão


tieu nhan pha hoai trong tu vi thang co hon
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Mão tháng này hung cát đan xen, nhưng không thể không nhắc đến việc bản mệnh dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Nhiều vấn đề nảy sinh trong công việc của con giáp này, mà chủ yếu là do kẻ xấu bụng kia dày công sắp đặt. 
 
Bản mệnh trước đó đang thăng tiến ầm ầm, thuận buồm xuôi gió thì tới tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn này bỗng gặp phải cản trở. Những khó khăn dồn dập kéo đến, thách thức tuổi Mão về khả năng thành công trong những mục tiêu đã định.
 
Chính những thành công trước đó là lý do khiến cho bản mệnh bị những kẻ tiểu nhân kia để mắt đến. Bản mệnh nên tìm cách cổ vũ, động viên chính mình cũng như xốc lại tinh thần, đừng để những khó khăn khiến cho mình nhụt chí mà lùi bước thì quả thực là rơi thẳng vào bẫy của kẻ thù.
 

Tuổi Hợi


tieu nhan quay pha
 
Xem tử vi tháng cô hồn của 12 con giáp, người tuổi Hợi có điềm báo bị tiểu nhân đeo bám, khó có thể đạt được thành công, nhất là trong công việc. Bản mệnh dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ, mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác hay cấp trên của chính mình.
 
Cũng có nhiều cơ hội xuất hiện trong tháng 7 âm này, nhưng chưa chắc tuổi Hợi đã thực sự nắm bắt và lợi dụng được những cơ hội đó để tiến thân. Con giáp này dễ để cho cảm xúc dẫn dắt lý trí, quên mất vị trí của mình mà trở nên thiếu chuyên nghiệp khi bực tức, nóng giận và thiếu kiểm soát. 
 
Bản mệnh cần phải thay đổi cách nghĩ, cách làm của mình để không rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Lời nói đôi khi vô tâm nhưng rơi vào tai kẻ xấu bụng thì lập tức bạn sẽ trở thành kẻ bị cả thế giới này xua đuổi. Nhớ giữ mồm giữ miệng nhé. 
 

Tuổi Ngọ


ke tieu nhan pha hoai cong viec
 
Người tuổi Ngọ trong tháng 7 âm lịch vận trình khi thăng khi trầm, khó có thể đạt được sự ổn định mà bản mệnh mong muốn. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra, thử thách khả năng giữ bình tĩnh và sáng suốt khi quyết định vấn đề của con giáp này. 
 
Bản mệnh trong thời điểm này công việc bận rộn, lúc nào cũng trong tư thế làm việc không ngơi nghỉ, nhưng sự vất vả bạn phải chịu đựng chưa chắc đã được đền đáp xứng đáng, khiến cho tuổi Ngọ sinh lòng bất mãn.
 
Có thể vì thế mà bản mệnh dễ làm ra những chuyện thiếu suy nghĩ. Xem tử vi tháng cô hồn 2018, người tuổi Ngọ càng nóng nảy thì càng dễ hỏng việc. Đừng để kẻ tiểu nhân phá vỡ hết những công sức mà bạn dày công gây dựng bấy lâu nay.
 
An An
 
Mời các bạn theo dõi thêm những tin bài khác về THÁNG CÔ HỒN trên Lịch ngày tốt nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X