Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mặc tháng cô hồn 2018, con giáp này vẫn rủng rỉnh tiền tiêu

Thứ Năm, 02/08/2018 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta nói tháng 7 âm hay mất tiền, nhưng xem tử vi tháng cô hồn thì 4 con giáp này ngược lại còn tài lộc dồi dào, tiền bạc nhiều không kể xiết cơ.
 

Tuổi Tý


xem tu vi thang co hon biet con giap giau tai loc
 Con giáp nhiều tiền tháng cô hồn 2018

Tháng cô hồn là tháng mấy? Năm 2018 tháng cô hồn là tháng mấy dương lịch?
Xem bói tử vi tháng cô hồn, ai xui xẻo thì xui xẻo chứ người tuổi Tý thì không hề đâu, chẳng gì thì tài lộc vẫn đầy tay, tiền tiêu thoải mái thế kia cơ mà.
 
Cả nguồn thu phụ lẫn nguồn thu chính của bản mệnh đều trên đà tăng tiến. Con giáp này khẳng định được năng lực cũng như tạo dựng được chỗ đứng của mình trong công việc nên tiền bạc dồi dào là chuyện không cần phải lo lắng.
 
Đã đặt ra mục tiêu thì chớ để khó khăn, trở ngại ngăn cản mình. Tuổi Tý có thể làm được nhiều điều đáng ngưỡng mộ hơn thế rất nhiều lần. Thành công không còn quá xa nữa nếu bạn có tinh thần chiến đấu không mệt mỏi. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần chuẩn bị sẵn kế hoạch tài chính cho mình để tránh việc tiêu xài hoang phí vào những việc không thực sự cần thiết. Có nhiều tiền mà không biết vun vén thì miệng ăn núi lở, tiền núi rồi cũng hết mà thôi. 
 

Tuổi Thìn


tien bac doi dao
 
Với người tuổi Thìn thì tiền bạc là thứ không cần lo lắng nhất trong tháng 7 lịch âm này. Ai nói tháng 7 âm dễ xui xẻo không biết chứ riêng người tuổi Thìn chẳng phải lo lắng gì đâu. Tiền bạc cứ hết rồi lại có, còn được cả quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy cơ hội kiếm tiền nữa chứ. 
 
Người làm công ăn lương nên cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa, những thành công trong công việc sẽ là bằng chứng vững chắc nhất để bạn có thể xin cấp trên tăng lương thăng chức cho mình, không ai có thể nói bạn không xứng đáng.
 
Tử vi tháng cô hồn cho thấy người tuổi Thìn theo nghiệp kinh doanh đang đạt được những bước tiến đáng kể. Bản mệnh có nguồn khách hàng ổn định, tìm được những thời cơ làm ăn và phát huy ưu thế của mình đúng nơi đúng chỗ, lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần so với trước đây.
 
Tuy nhiên, trong tháng vẫn có những lúc có chuyện bất ngờ cần phải chi tiêu, song bản mệnh không cần quá lo lắng. Chỉ cần khi có tiền luôn để lại 1 phần dành tiết kiệm cho những lúc bất trắc là hoàn toàn có thể ứng phó. Dù sao thì trong tháng 7 âm, tuổi Thìn vẫn là số phát tài, kiếm được nhiều tiền hơn những khoản cần phải chi tiêu.
 

Tuổi Mùi


tien nhieu vo ke
 
Theo tử vi tháng cô hồn 2018, người tuổi Mùi có tài vận tăng tiến, mọi chuyện dần trở nên tươi sáng hơn, bản mệnh cũng dễ có được những gì mình mong muốn.
 
Những mục tiêu bạn đặt ra đã dần thực hiện được, tuy có nhiều khó khăn trở ngại nhưng chỉ cần bản mệnh quyết tâm, giữ vững ý chí của mình thì ngày thành công cũng không còn quá xa nữa.
 
Nếu bản mệnh đang có kế hoạch đầu tư vào 1 lĩnh vực nào đó hoặc dự định khởi nghiệp kinh doanh thì hãy xem xét, cân nhắc thật kĩ mọi phương diện. Tháng này là thời điểm tốt để có thể tiến hành những kế hoạch cầu tài này, nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết. 
 

Tuổi Sửu


thoai mai tien tieu
 
Xem tử vi tháng cô hồn, người tuổi Sửu có thể chẳng cần phải quá lo lắng về tiền bạc đâu. Người ta cứ nói đến tháng cô hồn dễ mất tiền, riêng con giáp này vẫn thoải mái chi tiêu, chẳng lo túng thiếu.
 
Trong tháng, nguồn thu nhập chính của tuổi Sửu vẫn giữ ở mức ổn định, bản mệnh cũng giữ được tài chính vững vàng là nhờ có nguồn thu này. Chính vì thế, bản mệnh chớ nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc mà cần tập trung nhiều thời gian, tâm sức hơn cho công việc chính của mình.
 
Riêng chuyện đầu tư hay kinh doanh tuy vẫn có tiến triển nhưng không được rực rỡ cho lắm. Về cơ bản, tuổi Sửu làm ăn vẫn có đồng ra đồng vào, nhưng chớ nên ham cái lợi trước mắt mà quên mất cái lợi về sâu xa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X