Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tý

Thứ Hai, 26/09/2016 16:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9 âm lịch của  tuổi Tý trong năm 2016 gặp vận trình Thiên sinh Địa sinh, ngũ hành tự hại, trời đất mâu thuẫn. May nhờ quan hệ tam hội chủ Thủy khí mà tử vi của người này có phần tốt nhất so với các con giáp còn lại.


Lịch ngày tốt gửi tới độc giả công cụ xem bói theo khoa học tử vi để biết vận mệnh, công danh, tình duyên


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tý, khi chủ thể Tý Thủy vấp phải hành Thổ khiến vận khí Nguyệt Lệnh suy yếu, người tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội thoát khỏi ràng buộc.

Trong Huyền Không Bát Tự, Nguyệt Lệnh vốn là nhân tố chủ chốt, đánh dấu hung vận cát tường của mỗi con người. Nó chỉ thiên mệnh, chỉ nguồn gốc của vạn vật, nó xoay quanh sự xoay vần của trời đất mà khiến con người có thành hay bại. Thiên can Mậu Thổ chủ Thiên Đạo, mang điềm báo sức khỏe ổn định, gia trạch hanh thông.

Nhưng Địa Đạo, khí đất vấp vào hung vận tự hình nên sẽ gây khó dễ về mặt sự nghiệp và tài lộc. Vận trình của người tuổi Tý chịu sự chi phối của Trời và Đất, có thể nói tử vi tháng 9 của người này tiềm tàng nhiều mâu thuẫn khó giải, tốt nhất nên bình tĩnh, tránh va chạm để bảo toàn bản thân.

Sự nghiệp


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tý, sự nghiệp không thuận lợi, hung vận hại nhau của chủ Nguyệt Lệnh kìm hãm sự phát triển của bạn rất nhiều. Tý Thủy gặp gỡ hành Kim sinh vượng. Thủy cục tuổi Tý bị Nguyệt Lệnh Sương Giáng chi phối và kìm kẹp tới mức nghẹt thở.

Người hình Thủy cục có tố chất lãnh đạo rõ ràng, được cấp dưới yêu quý và phục tùng. Vì quá dễ dãi trong công việc, đồng nghiệp hay cấp dưới làm sai bạn đều bỏ qua nên bị kẻ tiểu nhân chú ý mà soi mói. Bản tính cả nể có phần mềm yếu khiến bạn thường giúp đỡ người khác, công việc một ngày nhìn có vẻ bận rộn nhưng lại không đi được vào trọng tâm, thường xuyên để lỡ việc, gây ấn tượng xấu với cấp trên. Các kế hoạch của bạn luôn bị đối phương soi xét kĩ lưỡng, nhiều lúc người tuổi Tý còn có cảm giác mình đang bị ức hiếp.

Những người mới bước vào xã hội thì tính cách mưu lược sẽ giúp bạn rất nhiều khi lập nghiệp. Người này ý chí sáng tạo phong phú, giỏi trong việc phát huy kĩ năng. Khi gặp địa chi Lục Hại, chủ điềm tiểu nhân kìm hãm mà dễ dàng nhụt chí. Tý Thủy vốn là lãnh đạo tài ba của 12 con giáp lại có tố chất sáng tạo nên bạn cần kiên trì với các lý tưởng nghề nghiệp của mình. Hình Thủy dương vượng đại biểu cho mềm mỏng yếu đuối nhưng cực kỳ kiên cường, nên mọi khó khăn rồi sẽ sớm vượt qua thôi! 

Tài lộc


Tử vi tài lộc của người tuổi Tý trong tháng 9 âm lịch này cũng nối gót sự nghiệp mà gặp khó khăn. Đặc biệt khi Mậu Tuất chủ Nguyệt Lệnh, Kim vận tiêu điều, người này không có nhiều hi vọng trong tài vận. Khi Kim khí vẫn tiềm tàng trong Nguyệt Lệnh thì người này nên hạn chế vận động, lúc này không phải là thời gian suy nghĩ cách làm ra tiền.

Vì Thu Phân là thời khắc chủ về ổn định, thu hoạch vụ mùa, chuẩn bị đón mùa đông giá rét, bạn nên hưởng thụ vận tài lộc vốn có thay vì cố gắng tìm cách mở rộng túi tiền của mình. May mắn về tiền tài sẽ không thể rơi xuống đầu bạn ngay tức khắc được.

Vận trình tử vi tài lộc của người này vất vả do không được thiên địa ủng hộ, bạn cần cố thủ vững chắc nghề nghiệp chính của mình. Tránh nhìn ngang dọc hay tham lam làm thêm mà lơ là công việc chính. Thiên Mã cát tinh sẽ che chở bạn.

Tình cảm


Vận trình tình cảm của người tuổi Tý được Thiên Can tương sinh giúp đỡ mà thuận hòa. Ngoài ra, Tý Dương Thủy gặp Tuất tàng âm, âm dương cung hợp tượng nên tình yêu đôi lứa rực rỡ mà gia đình cũng thuận hòa hạnh phúc. Đúng theo quy luật của trời đất, một âm một dương hút nhau, tình cảm vợ chồng thuận hòa phát triển.

Hình Thổ túc trí đa mưu, hoạt bát lanh lợi nên đời sống hàng ngày luôn tràn đầy tiếng cười ấm áp. Người đang yêu đương thì lãng mạn, thấu hiểu cho nhau hơn, sự đồng điệu khiến hai người có thể giúp đỡ nhau, đồng tâm hiệp lực giải tỏa nỗi niềm. Người độc thân thì nhân duyên phơi phới, có điều bạn nên sửa đổi tính cách hay giúp đỡ những việc không đâu.

Sự thánh thiện quá đáng khiến sức hút của người tuổi Tý sẽ giảm đi phần nào. Hình Thủy vốn mềm mại dịu dàng nhưng có lúc cũng cần có chút cá tính để nổi bật trong đám đông bạn nhé!

Sức khỏe


Vận trình sức khỏe của người tuổi Tý được Thiên thời ủng hộ nên không có gì lo lắng. Khi Nguyệt Lệnh chủ Mậu Thổ, Tý Thủy sẽ gặp phải Du Sát tinh. Hung tinh này chủ vận va chạm, tai nạn xấu nên người này cần cẩn thận khi có việc đi chơi xa hoặc đi trên đường. Tháng Nguyệt Lệnh chủ mùa thu, Mậu Thổ nằm trong vòng kiềm tỏa của Tiết Khí Sương Giáng.

Đây là tiết khí thứ 18 trong vòng 24 tiết khí của quy luật trời và đất. Lúc này không khí chuyển lạnh dần, ban sáng còn có sương mờ bao phủ gây âm khí ẩm ướt khắp nơi. Vấn đề tiên quyết về sức khỏe trong tháng âm tính này là người tuổi Tý cần đề phòng 3 vấn đề: Khô, Ức chế và Phong.

Ở đây, Khô là tà khí xâm chiếm đẩy dương khí vào ngục tù u tối, khiến người tuổi Tý dễ bị tiêu hao khí ẩm từ đó xuất hiện tượng khô nóng trong cơ thể. Vào tiết Sương Giáng người tuổi Tý cần lưu ý quy tuân thủ lối sống lành mạnh, tránh bê tha, lười biếng khiến tâm tình ức chế, dễ u sầu. Thời tiết thay đổi nhiệt độ ngày đêm khác xa nhau, nóng lạnh thất thường nên bạn sẽ dễ bị nhiễm phải tà phong, người già người trẻ đều phải giữ ấm chân tay.

Nhìn chung, tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tý được coi là ổn định trong tháng Mậu Thổ khi mà bản mệnh quy hợp với địa chi Nguyệt Lệnh giúp hành Thủy tự vận. Người này mượn được tính cách kiên trì, dai dẳng của hành Thủy để khắc phục khiếm khuyết vận trình. Dù tổng quan vận khí xung quanh bạn không tốt, địa chi tương hại gây điềm tiểu nhân, sóng gió lãnh đạo… nhưng nếu giữ được lòng kiên định vốn có thì bạn sẽ vượt qua được ải khó này. 

Tài lộc nằm vào khoảng thời gian chuẩn bị thu hoạch mùa vụ nên người mới ra ngoài làm ăn sẽ không được thuận lợi. Người này cần yên phận, bằng lòng với thu nhập hiện tại, chờ cơ hội mới. Thế cục xoay vòng, vận tài lộc của bạn không thể đi xuống mãi.

Mặt tốt nhất trong tổng quan vận trình của người này nằm ở tình cảm. Người độc thân hay đã có gia đình đều có sự hỗ trợ rất tốt từ Thiên Can Thái Tuế. Ngoài ra Phúc Tinh trong niên vận cũng giúp người này hóa giải mâu thuẫn với người nhà.

Mặt sức khỏe do ảnh hưởng âm tà từ Nguyệt Lệnh nên hành Thủy suy yếu trong căn khí tuổi Tý. Nên dưỡng sinh theo quy luật Tiết Khí Sương Giáng và bổ sung thực phẩm đầy đủ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X