Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tuất

Thứ Hai, 26/09/2016 16:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tuất trong năm 2016 gặp cục diện rất tốt đẹp. Tuổi Tuất lâm “Dưỡng” vận tại Mậu Thổ, bản mệnh trường sinh Nguyệt Lệnh nên Thực Thần che chở không có gì lo lắng. Thực Thần đại diện cho tiền bạc, quan vận đầy đủ sung túc nên sự nghiệp của người tuổi Tuất được hỗ trợ rất nhiều. 


Bói tử vi khoa học để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Công việc luôn được giải quyết suôn sẻ vì tính tình hiền hòa, chân thành của bạn. Đây là tháng rất tốt cho những người có ý định vươn lên, đứng ra tự mình lập nghiệp. Tử vi tuổi Tuất trong tháng cho rằng bạn nên bồi đắp không khí nồng thắm trong gia đình, không nên chạy theo công việc quá nhiều. 

Mặt sức khỏe thì không gặp chuyện gì đáng ngại, người này Thổ khí chủ Vị, là ngũ hành phúc đức rất dày luôn nuôi dưỡng và gáng vác vạn vật, là nơi tích tụ tinh hoa trời đất sau khi chúng về với đất mẹ. 

Sự nghiệp


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tuất, sự nghiệp được ví như một cây con đang phát triển vậy. Người này hành Thổ có khả năng biến phế vật thành quốc bảo, khi cây cối chết đi chúng thối rữa và đi vào lòng đất, trải qua sự bồi đắp của Thổ khí mà biến thành những thứ có ích như than, vàng, bạc… Và khi vận trình của bạn lâm Dưỡng vận, tức sự nghiệp đứng trước ngưỡng cửa phát triển, sáng nghiệp, độc lập. 

Người có mong muốn lập riêng cho mình một thành tựu riêng thì đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn mạnh dạn thực hiện. Dưỡng được ví như người mẹ trải qua quá trình hoài thai và đây là lúc bạn nuôi dưỡng đứa con mình phát triển. Vậy nên trong quá trình làm việc người này sẽ được sự giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp và người thân.

Người đứng trong Dưỡng vận cũng có tính cách hiền hậu, giỏi ngoại giao; tuy nhiên bạn lại sớm thỏa mãn hiện trạng hiện tại nên vận trình có phần chững lại. Nếu bạn biết cách xốc lại tinh thần, tích cực tiến lên hơn thì thành tựu sẽ đến sớm hơn. Đồng thời người này cần tránh ỷ lại vào cha mẹ hoặc người thân thì công việc mới có hi vọng lớn.

Tài lộc


Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất được Thực Thần che chở nên rất tốt đẹp. Người này dễ có nhiều cơ hội về tài lộc, chỉ cần ngồi một chỗ mà hưởng lộc. Người này cũng có phúc lộc ăn uống tiệc rượu và tài vận của bạn cũng đến từ các buổi cỗ bàn này. Đặc biệt khi bản mệnh thuận hòa với Nguyệt Lệnh nên người này có phúc có lộc, có ăn có uống, tài phúc nồng hậu cả tháng ung dung tự tại.

Thực Thần này có 3 tác dụng, tương sinh Tài Tinh và hóa giải mọi vận cạnh tranh đối với bản mệnh. Tuy nhiên những người có chiều hướng ra ngoài lập nghiệp thì lại không được chăm chỉ cho lắm, tính cách thiếu phấn đấu khiến vận tiền tài của bạn cũng có chút khó khăn. Nhưng vì bản thân quá vượng nên đôi lúc bạn khá keo kiệt với những người cạnh mình. Người thân cảm thấy khó chịu vì cứ hỏi vay tiền là bạn lại không có.

Tình cảm


Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trong tháng 9 âm lịch này rất bình an. Có điều, người độc thân tình cảm phong phú, tan hợp không dứt. Một phần do bản mệnh quá thật thà và vương vấn người cũ nên khó bắt đầu một mối quan hệ mới. Người độc thân mệnh nam thì rất thật thà, hành sự ổn định nên được các cô gái hâm mộ.

Có điều khi yêu đương thì bạn thiếu mất tính tích cực và sự nhẫn nại nên hay khiến nửa kia hụt hẫng. Cô gái tuổi Tuất không nên tự mình lập nghiệp, bạn nên tìm một người tin tưởng để dựa dẫm và gửi gắm, vì sự nghiệp của người này chỉ phát khi đã thành gia lập thất.

Người tuổi Tuất có gia đình thì nữ mệnh hay làm chủ gia đình, còn người nam lại chịu ảnh hưởng sâu sắc từ mẹ. Vận gia trạch đôi khi đi xuống vì nam mệnh yếu đuối, nhu nhược; còn nữ thì lấn lướt chồng. Những người này nếu biết nhìn ra ưu khuyết điểm thì chuyện tình cảm sẽ không đi vào ngõ cụt.

Sức khỏe


Mặt sức khỏe theo tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tuất, cần chú ý bộ phận Tỳ Vị. Trọng điểm dưỡng sinh là cân bằng âm dương, tinh thần dồi dào thì tỳ vị mới được điều chỉnh tốt. Người này cần tránh đồ lạnh, đồ dầu mỡ kẻo tổn thương dương khí của tỳ vị.

Ngoài ra nên vận động chân nhẹ nhàng để khí huyết lưu thông, âm dương luân chuyển, hút chính đẩy tà. Mỗi ngày bạn bóp chân khoảng 5 phút thì, ngày 2 ~ 3 lần sẽ dễ ngủ hơn. Hết giờ làm việc thì nên chú ý nghỉ ngơi, nếu thường xuyên thức đêm, quá lao lực sẽ dễ bị viêm dạ dày, xuất huyết dạ dày.

Ngày nay người trẻ tuổi hay bị áp lực quá lớn, thường xuyên thức khuya dậy sớm, quy luật cuộc sống mất cân bằng nên dễ mắc bệnh về Tỳ Vị. Ngoài ra thường xuyên ăn đồ nướng, rượu bia… những đồ có khẩu vị quá nặng cũng gây áp lực quá lớn cho Tỳ Vị.

Nhìn chung, tháng Mậu Tuất là một tháng khá tốt dành cho người tuổi Tuất. Quý nhân Thực Thần đảm bảo chuyện tiền bạc, sự nghiệp. Công việc ổn thỏa nhờ tư duy sáng suốt, khả năng giao tiếp khéo léo. Vận tài lộc cũng sung túc nhờ các cơ hội tiền bạc tới tấp. Nguyệt Lệnh có điềm hại nhau, nhưng Thực Thần sẽ giải mọi mối quan hệ bất lợi dành cho bạn.

Chuyện tình cảm bình an và nhiều màu sắc, người tuổi Tuất cần phải khắc phục các nhược điểm chịu ảnh hưởng từ tàng thần thì sẽ không gặp phải bất lợi. Mặt sức khỏe cần dưỡng tì vị, cân bằng âm dương trong ngoài, duy trì cuộc sống lành mạnh thì sức khỏe sẽ không chịu áp lực.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X