Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2016 của người tuổi Tị

Thứ Hai, 26/09/2016 16:04 (GMT+07)

() Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tị năm 2016 không được thuận lợi khi mà thiên thời địa lợi đều không ủng hộ bạn, nhưng cát tinh sẽ cứu giúp người này vào lúc cần thiết. Đầu tiên quan hệ Tị Hỏa Tuất Thổ xung nhau, nhiều chuyện tới kiếm, gian díu thị phi.  Lại thêm Nguyệt Lệnh tương hại, điềm vận trình bị lao đao bởi người thân trong nhà.


Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

 
 
Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tị tuy tương xung chưa hẳn đã quá xấu, bạn hãy xem tháng Mậu Tuất này là một sự rèn luyện cho tiền đồ tương lai. Nguyệt Đức Hợp quý nhân trong vòng Nguyệt Lệnh sẽ giúp bạn hóa hung thành cát. Vận tài lộc đề phòng Nguyệt Phá gây chuyện thị phi hao tổn tiền bạc. 

Trong mệnh lý tiềm tàng hiểm họa tương xung thì chuyện tình cảm sẽ bị ảnh  hưởng, suy nghĩ hàng ngày. Tháng người tuổi Tị mang tâm Hỏa nên dễ bị ức chế từ bên trong, gây bệnh về tim và huyết áp; người có bệnh tiểu đường mãn tính thì phải cẩn thận.
 

Sự nghiệp


Vận trình tử vi công việc tháng 9 âm lịch của người này hay gặp chuyện vạ miệng, tính cách ôm đồm, vì giúp đỡ người khác mà đôi khi vướng vào thị phi không đáng có. Mặt công việc do khả năng ăn nói khéo léo, biện luận hơn người nên khi tranh luận thường đeo bám mãi một vấn đề khiến người đối thoại khó chịu. Nhờ tính cách nhanh nhẹn mà người tuổi Tị luôn tìm ra cách giải quyết công việc ngắn nhất và ít thời gian nhất. 

Tuy vậy vận trình tương xung sẽ vẫn tiềm tàng gây biến động, có thể người này sẽ gặp vài thay đổi trong công việc, phải đi công tác hoặc phải gặp gỡ đối tác nhiều. Vận trình sự nghiệp của người này được cứu giúp bởi Thiên Tài gặp Chính Tài, vận mệnh phúc lớn mệnh lớn, những lúc gian nan nhất đều được giúp đỡ. 

Đôi khi sự thất bại của người khác lại đem đến lợi ích cho bạn, vận công việc người này có thể miêu tả bằng câu thành ngữ: “Trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi”. Đặc biệt nhờ Nguyệt Đức Hợp quý nhân hòa giải mà các mối quan hệ xã giao sẽ cứu bạn nhiều bàn thua trông thấy. Xung vận sinh Dịch Mã, người tuổi Tị cần chú ý tâm tư bất định, tư tưởng xa vời. Tâm thế bất an cũng khiến mặt sự nghiệp đi xuống. 
 

Tài lộc


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tị, vận trình tài lộc được Thiên Tài trợ mệnh mà thuận lợi mặt kiếm thêm bên ngoài. Khi Thiên Tài nằm trên Nguyệt Lệnh người này rất trọng nghĩa khí và hào sảng, vì vậy đôi khi hay mất tiền cho bạn bè, người thân. Người tuổi Tị sẽ vì bạn bè hoặc họ hàng mà khảng khái cứu giúp kinh tế cho họ.

Đặc biệt dù người thân ra sức phản đối, cho rằng bạn đang chịu thiệt thì người này cũng không hề lay chuyển. Vậy nên đây là tháng mà bạn phải cẩn thận chuyện lừa lọc, lớn thì là tiền bạc, nhỏ là lừa chuyện ăn uống, phạt vạ… Bên cạnh đó Thiên Tài là một trong ít Thần Sát chủ về tài lộc, những món tiền bất ngờ, những lợi ích từ trên trời rời xuống, những cơ hội ít gặp sẽ là chủ điểm vận trình của bạn trong tháng này. 

Hãy tận dụng đầu óc sáng suốt trong kinh doanh, khả năng ăn nói để đem về cho mình nhiều cơ hội tiền bạc. Nhưng chớ quên vận tương xung với Nguyệt Lệnh, sẽ khiến bạn phải trải qua vất vả mới nếm được trái ngọt.

 
 

Tình cảm


Chuyện tình cảm của người tuổi Tị mang nhiều màu sắc ích kỷ trong tháng Mậu Tuất này. Vì ngũ hành tương xung, nên người tuổi Tị Hỏa tương đối nhiều lời, trong gia đình hay đeo bám vấn đề quá sâu khiến nửa kia bị ức chế. Người trong nhà luôn sống trong tâm trạng bất an bởi tính cách sáng nắng chiều mưa của bạn.Con cái thì xa lánh, người thân thì kỵ mệnh mà không tới gần. Bạn dường như đang “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”, vì chỉ quan tâm tới người xa lạ, giúp đỡ người qua đường mà bỏ bê chuyện nhà.

Người này luôn cho rằng người thân thì không cần phải quan tâm lo lắng nhiều vì đã thường xuyên gặp mặt, vậy nên đời sống gia đình càng trở nên lạnh nhạt. Những người tuổi Tị độc thân thì tương đối thuận lợi đường nhân duyên. Hợi Thủy vốn thông minh nhanh nhạy, nên người tuổi Tị cũng bị ảnh hưởng.

Nếu như gặp tương xung, người này trở nên sâu sắc hơn, suy nghĩ đa chiều hơn vì vậy sẽ nhanh chóng hóa giải các quan hệ bất thuận. Người mệnh nữ thì cần đề phòng chuyện lừa gạt tình cảm.

Sức khỏe


Người tuổi Tị Hỏa bị căn khí hành Kim của Nguyệt Lệnh đeo bám mà tinh thần ức chế, tạng phủ là Tim chịu ảnh hưởng nặng nề. Vì Tim thuộc hành Hỏa, tương ứng với Hỏa khí của trời đất, chịu tương khắc nên dễ nhiễm bệnh. Đặc biệt vào khoảng thời gian sáng sớm hoặc đêm tối, khi âm khí và hàn khí hoành hành quấy nhiễu. Đặc biệt với những người Tim khí vốn yếu thì càng phải đề phòng hàn tính, và điều dưỡng tâm tính. 

Trong tháng bạn dễ gặp triệu chứng tim đập quá chậm do cơ tim bị viêm. Người này dễ mệt mỏi, thở dốc, hay chóng mặt, đau đầu; bạn cần thường xuyên kiểm tra huyết áp của mình. Nếu người tuổi Tị thấy sắc mặt nhợt nhạt hay vàng vọt, mạch đập toàn thân yếu đó là hiện tượng Tim khí mất cân bằng, nên kịp thời đi kiểm tra. 

Cách tốt nhất để dưỡng Tim đó là dưỡng tinh thần, vận động nhẹ. Cách đơn giản nhất là bạn có thể ngồi thiền, thẳng lưng thu ngực, thu cằm vào; đưa tay phải đặt lên lòng bàn tay trái; nhắm hai mắt từ từ điều tiết hơi thở, đưa hơi thở về trạng thái chậm rãi và sâu hơn; sau đó dựa theo hô hấp mà ấn nhẹ nhàng theo vòng tròn vào lòng bàn tay, một lần hít thở một lần mát xa, khoảng 36 vòng. 

Nhìn chung tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Tị tương đối rắc rối, hung cát lẫn lộn, quan trọng vẫn là do sự vươn lên của bản thân. Mặt công việc gặp thị phi sẽ khó vượt qua nếu người này vẫn giữ thói cố chấp hiện tại. Nguyệt Đức Hợp quý nhân chỉ có thể xuất hiện khi người này vận dụng được khả năng ăn nói khéo léo từ quan hệ tương xung.

Nói vừa đủ để thuyết phục đối phương thay vì đẩy họ tới đường cùng. Nguyệt Đức Hợp vốn là một tinh tú hiền hòa không chủ ganh đua cạnh tranh nên chuyện sự nghiệp có ổn định hay không đều phụ thuộc vào cách ăn nói của bạn. Mặt tài lộc thuận lợi, có nhiều cơ hội kiếm ngoài hơn. 

Tuy nhiên Nguyệt Phá tinh tú lâm mệnh sẽ khiến bạn dễ mất mát chuyện tiền bạc nếu như quá tin người. Mặt tình cảm thì vì tinh thần ức chế mà vận hôn nhân gia đình bất thuận. Người độc thân thì nhiều mối nhưng dễ lâm cảnh “tối nằm không”. Mặt sức khỏe cần tu tâm dưỡng tính, hành Tị Hỏa dễ bị Kim Tà ảnh hưởng mà bí bách, sinh tà khí gây họa trong tim. 
 
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X