Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2016 của tuổi Thìn

Thứ Hai, 26/09/2016 16:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Thìn năm 2016, dù vận trình bị ảnh hưởng không ít bởi Nguyệt Lệnh có khí xấu nhưng Chính Quan tàng Địa Chi sẽ nâng đỡ bạn rất nhiều. Vì Thần Sát này mang sức mạnh quyền lực vô biên, khó mà bị phá hoại giữa chừng nên các hung vận xâm nhập sẽ được giảm đáng kể. 


► Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

 
 
Tuy vậy nữ mệnh tuổi Thìn sẽ gặp chuyện bất thuận trong tình cảm, cãi cọ với hàng xóm hoặc căng thẳng với người thân trong nhà. Chính Quan còn tượng trưng cho Lộc Thần, âm dương tương khắc nhưng khi gặp Thìn Thổ kín như bưng thì đường tài lộc được bảo vệ. 

Người này sẽ không có nhiều cơ hội kiếm thêm trong tháng nhưng bù lại các thu nhập chính của bạn luôn ổn định. Mặt sức khỏe thì Thìn Thổ tương sinh với căn khí Nguyệt Lệnh nên sức đề kháng có phần đi xuống. Kim khí mang Hàn tính xâm nhập không gian, gặp phải tiết khí Sương nhiều khiến cơ thể người này phát dương nóng, tạo thành các mụn nhỏ lấm tấm như nốt sởi. 

 

Sự nghiệp


Tử vi tháng 9 âm lịch của người tuổi Thìn, sự nghiệp được Chính Quan nâng đỡ lại thêm căn khí bản mệnh hòa thuận Nguyệt Lệnh nên rất cát lợi. Vì bị “Quan” vận điều khiển, người hành sự đoan chính, có trách nhiệm với công việc nên được đồng nghiệp xung quanh tín nhiệm. 

Trong khi làm việc thì nhờ khả năng ăn nói lọt tai, đầu óc nhanh nhẹn nên xử lý nhanh vấn đề phát sinh, và hòa giải được các quan hệ bất lợi. Người theo đường quan vận thì có điềm thăng tiến. Vì Chính Quan khiến bạn xử lý các quan hệ nhạy cảm trong cơ quan một cách chừng mực, lại còn mang cốt cách cao quý nên có nhiều khả năng tiến xa. Tháng mà Nguyệt Lệnh chủ Thu khí, vận trình sẽ có phần co lại, hướng nội chờ đợi thu hoạch. 

Vậy nên tháng này, người tuổi Thìn chỉ cần an phận làm tốt việc của mình, chuẩn bị đón chào các thử thách trong tháng mới. Tài Quan tương sinh nên bạn được hưởng phúc từ gia cảnh, bối cảnh gia đình tốt đẹp sẽ là tiền đề phát triển thuận lợi dành cho những người trẻ mệnh Thìn. Các bạn nhỏ thì khá ngoan ngoãn, thích thú học hành và đạt được thành tích cao khiến cha mẹ hài lòng. 

 

Tài lộc


Vận tài lộc tháng Mậu Thổ của người tuổi Thìn do có Kỷ Thổ gặp hành Kim mà sinh Chính Tài trợ mệnh. Thần Sát này vốn để chỉ tài sản rõ ràng, có phúc có lộc. Người tuổi Thìn với khả năng chi tiêu chu đáo, lại thêm Tài Tinh hỗ trợ nên việc nhìn nhận mọi vấn đều rất thực tế và thông suốt. 

Đặc biệt người này còn có chút tham lam vật chất nên đường tài vận rất sáng sủa trong tháng này. Người này do Tài Tinh dẫn dắt nên khả năng ngoại giao vô cùng tinh tế. Với các mối làm ăn họ luôn có khả năng tận dụng các mối quan hệ lâu năm để đạt được mục đích về lợi nhuận. Và khi có nhiều tiền trong tay họ không bao giờ lãng phí hay chi tiêu hồ đồ.

Nhưng khi gặp Thìn Thổ thì Tài Tinh lại mang chút đố kỵ trong thâm tâm. Trong làm ăn kinh tế mặc dù bạn ứng biến rất nhanh nhẹn nhưng vì quá coi trọng lợi nhuận trước mắt mà mất đi cơ hội lâu dài. Ngoài ra vì cách làm nhỏ nhen mà đôi lúc người tuổi Thìn gây ấn tượng tham lam đối với bạn hàng.

Với khả năng kiếm tiền mọi lúc mọi nơi, lại thêm sự chăm chỉ, tiết kiệm người tuổi Thìn rất dễ dàng thành công trong chuyện tiền bạc. Là một người luôn trân trọng đồng tiền, coi trọng cuộc sống yên ổn nên trong chuyện làm ăn bạn rất được lòng lãnh đạo. 

 
 

Tình cảm


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Thìn, tình cảm gặp Tuất Thổ tương đối dễ thở. Lại thêm Nguyệt Lệnh thuận hòa nên chuyện yêu đương rất thuận lợi. Tuổi Thìn mệnh nữ vì quá cẩn thận thêm bệnh sạch sẽ quá mức nên tới giờ này vẫn chưa tìm thấy nửa kia đích thực. Người mệnh nam thì tướng mạo đường hoàng, biết suy nghĩ cho người khác nên rất thu hút người khác giới. 

Nhìn chung những người mang Chính Quan trong cung mệnh thường thành công trong chuyện tình cảm thông qua việc xem mắt, giới thiệu, trung gian. Vậy nên bạn đừng ngại ngần tham gia các buổi ra mắt do bạn bè người thân giúp đỡ nhé. Người đã có gia đình thì đường hôn nhân thuận hòa, do Tài Tinh trợ mệnh nên họ rất chăm chỉ làm việc và khéo léo khi thu vén tiền bạc gia đình.

Dù là nam hay nữ thì người tuổi Thìn luôn biết cách chăm sóc đời sống hôn nhân. Nỗ lực làm việc và tiết kiệm, tuy nhiên người này lại khá lười biếng trong việc chia sẻ tâm tư tình cảm. Họ cho rằng lo lắng cuộc sống đầy đủ cho gia đình là ổn rồi, không nhất thiết phải hâm nóng chuyện vợ chồng. 

Nhưng người nam trong Lục Thân Chính Tài đối đầu Chính Ấn “không đội trời chung”. Một người là vợ một người là mẹ luôn khiến cho bất cứ người đàn ông nào cũng phải cân não mỗi ngày. Chính Tài vượng vận, người mệnh nam được mẹ tương trợ mà khắc vợ mình. 

Sức khỏe


Mặt sức khỏe của người tuổi Thìn trong tháng 9 âm lịch gặp phải Thổ Khí trường sinh Nguyệt Lệnh, nên sức đề kháng sẽ có phần đi xuống. Thường ngày, do công việc bận bịu chịu nhiều áp lực nên người này hay gặp phải ức chế khó giải quyết. Đặc biệt, do Thìn Dương Thổ tiêu tán nhiều cho Hợi Thủy nên âm dương mất cân bằng mà dễ gặp bệnh tật.

Hoàng Đế Nội Kinh từng nhắc: “Chính Khí tồn tại thì Tà không thể phạm, Tà không có chỗ đứng thì tất hư”. Như vậy khi cơ thể bị mất cân bằng âm dương thì các bộ phận trong cơ thể khó mà vận động bình thường được. Trạng thái tâm lý vì thế cũng biến đổi, trở nên kém thích ứng với các ngoại lực bên ngoài, sức đề kháng cũng kém đi.

Để  điều hòa âm dương trong ngoài, hàng ngày người tuổi Thìn cần chú ý ăn uống. Nên kết hợp nhuần nhuyễn giữa các nhân tố nhu cầu cơ thể, thời gian, địa điểm, độ tuổi để chọn lựa loại thức ăn phù hợp cho mình.  
 
Nhìn chung, tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Thìn thuận lợi về sự nghiệp và tài vận. Tình cảm và sức khỏe có phần không tốt nhưng không khó giải quyết. Công việc có Chính Quan tiềm tàng nên đường quan vận thăng tiến khá thuận lợi. Bạn không cần quá lo lắng với nếu gặp vấn đề trong quan hệ đồng nghiệp. 

Tính cách khéo léo khi xử lý quan hệ xã giao của Tài Tinh sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua thử thách này. Vận tài lộc rõ ràng đường đi nước bước do Chính Tài soi chiếu. Nhưng người này nên học cách yên phận với những gì mình kiếm được, tránh tham lam vô độ mà tự mình đẩy vận tài lộc xuống dốc.

Chuyện tình cảm dành cho người độc thân không tốt do tính cách có phần khác biệt. Người có gia đình thì vận trình hôn nhân ổn định, nam mệnh đề phòng chuyện mẹ chồng nàng dâu. 

Tháng 9 âm lịch tiết trời lạnh dần, người tuổi Thìn Thổ sẽ phải tiêu hao nhiều nguyên khí. Tâm lý kém ổn định gây biếng ăn quy luật và chất lượng cuộc sống xuống thấp khiến sức đề kháng của bạn kém đi. Cần cân bằng giữa cuộc sống và làm việc, âm và dương để có một cơ thể khỏe mạnh. 

 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X