Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Thân

Thứ Hai, 26/09/2016 16:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Thân năm 2016 vấp phải quan hệ tự hình không mấy tốt đẹp. Công việc cần tránh xa thị phi và chơi xấu lẫn nhau. Kim khí tương hình, tinh thần độc lập tự chủ của bạn khá mạnh mẽ, công việc luôn kiên cường tiến bước mà không hề nhụt chí. 


Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình


Bạn cũng rất tự tin trước các quyết định tài vận của mình nên đối tác vô cùng tin tưởng. Trong các mối quan hệ ngoại giao bạn không hề ỷ lại vào người khác nên mọi người xung quanh rất thích hợp tác với bạn. Vì tính cách kiên cường mà người nữ tuổi Thân sẽ không thuận lợi trong chuyện tình cảm. 

Mặt sức khỏe cần lưu ý tinh thần căng thẳng, thời tiết ảm đạm hay đem lại cảm giác khó chịu. Vẫn nên tuân thủ vòng tròn thu, đông dưỡng âm thì hơn.

Sự nghiệp



Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Thân tương đối vất vả, hành Kim tự hình thị phi liên miên, dễ gặp tiểu nhân. Kim khí mâu thuẫn, Tỷ Kiên Kiếp Tài tàng cung mệnh. Trong công việc, người tuổi Thân rất độc lập, ý chí mạnh mẽ, trọng tình trọng nghĩa nên được mọi người quý mến. Một khi người này quyết định một việc hệ trọng thì sẽ không ai thay đổi được suy nghĩ của họ. 

Nếu như sự lựa chọn gặp sai lầm thì bạn cũng tự mình giải quyết mà không hề phiền hà đến ai. Trong mọi cuộc họp, họ luôn phán đoán và đưa ra quyết định dựa trên suy nghĩ và tiêu chuẩn giá trị quan của mình. Tuy nhiên khuyết điểm của tính cách độc lập tự cường này đó là cố chấp và độc đoán.

Họ luôn coi mình là trung tâm, không hề biết đứng trên lập trường của người khác để suy nghĩ nên thường xuyên gây ra tranh chấp với đồng nghiệp. Dù bạn rất nhiều nhưng người thực sự đối tốt với họ lại rất ít. Nhìn thì có vẻ rất hòa đồng, vui vẻ nhưng thực ra nội tâm lại quá ư cô độc. Việc kiên quyết không chia sẻ trong công việc cũng đẩy chính vận sự nghiệp của người tuổi Thân lao dốc.

Tài lộc


Tử vi tài lộc của người tuổi Thân gặp phải Kiếp Tài nên tiền bạc không khả quan. Kiếp Tài đại diện cho sự nhiệt tình, mạo hiểm, đầu tư có phần tham lam, ham mê tửu sắc và không giữ chữ tín. Như vậy, tháng này người tuổi Thân có thể suy nghĩ về một mối làm ăn mạo hiểm hoặc thử mình với một trò may mắn nào đó, biết đâu thần tài lộc sẽ đứng về phía bạn.

Nhưng người này phải nhớ kỹ tránh vội vàng, tránh những hành động thiếu suy nghĩ, ham mê lợi nhỏ mà bỏ lợi ích lớn. Giữa tháng đề phòng có chuyện vay mượn mà mất hết tiền bạc, có điềm vay tiền không được trả. Ngoài ra người mệnh nam cần lưu ý chớ ham mê chè chén mà tốn kém tiền bạc, bạn bè trước mắt chỉ quan tâm túi tiền của bạn mà thôi.

Thần Sát này cũng đại diện cho máy móc, ngũ kim nên người tuổi Thân có nhiều điềm báo về việc kiếm tiền. Nhưng cơ hội càng nhiều thì tính cạnh tranh cũng càng kịch liệt; người này nên phấn đấu, mạnh mẽ đối đầu thực tại thì cơ hội sẽ về tay bạn.

Tình cảm


Chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong tháng Kỷ Dậu gặp khá nhiều trắc trở do quan hệ hình từ căn gốc. Người này gặp đối phương thì như cung tên đã giương, quan điểm xã hội, nhân sinh quan khác biệt gây ra nhiều bất đồng.

Những người tuổi Thân độc thân dường như không thể tìm cho mình một mối nhân duyên phù hợp. Nhưng bù lại, chàng trai cô gái tuổi Thân rất tự tin, dù gặp phải chuyện gì họ đều dũng cảm đối đầu. Nhờ lập trường kiên trì mà họ không bao giờ thấy buồn phiền vì mình vẫn còn FA. Người đã có gia đình thì tình cảm thất thế gây ra nhiều thất vận, ảnh hưởng sự nghiệp. Người lớn tuổi phải đối mặt với khó khăn trong việc dạy dỗ con cái, đôi lúc do trẻ ương bướng mà bạn động chân tay với con, gây ra tổn thương quá lớn.

Kim khí tương hình khiến người này quá cao ngạo, có phần cố chấp không chịu thua thiệt. Trong quan hệ vợ chồng khi tâm lý không bình ổn cũng khiến gia đình bất hạnh. Người mệnh nam lúc buồn lúc vui, lúc đầy lạc quan lúc lại âu sầu thất vọng, tự mình mâu thuẫn gây không khí ảm đạm trong nhà. Nữ tuổi Thân thì hay bị kích động, chỉ muốn độc hành nên thường xuyên vấp ngã.

Sức khỏe


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Thân về sức khỏe: Sức khoẻ của người tuổi Thân trong tháng Mậu Tuất gây Kim khí vượng, người này hay sản sinh tâm lý nóng nảy, bị ức chế nhiều. Gân mạch bị tiêu tán tổn thương tới tinh thần, mạch đập nhanh và chân tay nứt nẻ. Ngoài ra người tuổi Thân cũng cần tránh ăn nhiều đồ cay nóng, cay bốc lên Thương Giao tích trữ lâu ngày gây cảm giác bất an. 

Vậy nên khi Nguyệt Lệnh nằm trong tiết lạnh ẩm sương, nếu bạn có thể duy trì chế độ luyện tập thích hợp thì sinh khí cho Phổi sẽ rất tốt mà còn nâng cao tính năng hệ hô hấp. Nhìn chung, theo quy tắc dưỡng sinh, tiết trời nặng Hàn Tà thì con người nên lấy “Thu” làm chủ.

Vận động thì chọn những bộ môn chậm, nhẹ nhàng, không nên hoạt động mạnh. Nếu bạn không có thời gian dư giả thì nên dành 3 phút sáng sớm hít thở thật sâu, cũng giúp cho tinh thần sảng khoái. Những người nhàn hạ hơn thì nên tham gia các bộ môn nghệ thuật như thư pháp, vẽ, học đàn, đi bộ leo núi… để khai mở tâm tư, an nhiên thần khí.

Nhìn chung, tháng Mậu Tuất không phải là tháng thuận lợi dành cho người tuổi Thân. Tự hình hại nhau khiến người này rơi vào vòng tròn thị phi, tiểu nhân tranh chấp. Với cá tính độc lập tự cường bạn dễ dàng đứng vững trong giới văn phòng nhưng lại khó tìm được tri kỷ.

Do tính tình hẹp hòi, không đứng trên lập trường của người khác mà người tuổi Thân không được lòng những người làm việc cùng. Mặt tiền bạc vượng vận, có nhiều may mắn nhưng phải tránh tham lam vô độ. Ông bà ta đã từng nói "tham thì thâm", đi quá đà trong một trò cá cược nào đó, người thiệt chính là bạn.

Sức khỏe của người tuổi Thân do gặp Kim tà vượng khí nên gân cốt yếu nhược, đi lại không có sức sống. Bạn nên tham gia một bộ môn thể thao nhẹ nhàng để tăng cường sức đề kháng.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X