Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Sửu

Thứ Hai, 26/09/2016 16:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Sửu trong tháng Mậu Thổ năm 2016 gặp cục diện khó khăn khi Mậu Thổ trường sinh, ngũ hành tương hại. Môi trường xung quanh không thuận lợi, công việc trì trệ, tài lộc bị nẫng tay trên. Nhưng bạn sẽ xuất sắc vượt qua rắc rối, bởi Mậu Thổ được Sương Giáng ngụ Nguyệt Lệnh, Thổ Khí được rèn luyện mà rất vững vàng. 



Lịch ngày tốt gửi tới độc giả công cụ xem bói theo khoa học tử vi để biết vận mệnh, công danh, tình duyên

Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Sửu, người này cần lưu ý vận tình cảm lâm Tử Vận trường sinh vị, xảy ra rắc rối, vận nhân duyên yếu ớt, rất bất lợi. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại vì Nguyệt Lệnh lâm Kim cục đối với người tuổi Sửu căn khí là âm Thổ càng vững vàng hơn. Quan hệ tương sinh cũng giúp bạn củng cố vận trình trong tháng này. 

Sự nghiệp


Tử vi sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tháng Mậu Thổ có nhiều sóng gió, lên xuống thất thường nhưng không hề đáng ngại. Khi đặc trưng vận trình nằm trong quan hệ bất hòa thì căn khí con người cũng sẽ bị ảnh hưởng, bởi trời đất xoay vần, từ trường tiết khí sẽ đánh trực tiếp vào cơ thể, suy nghĩ của bản mệnh.

Địa chi ngũ hành tự hình mang không khí u ám tới công việc của bạn. Âm Thổ hại Dương Kim khiến quan hệ nhân duyên của bạn đi xuống, tiểu nhân rình rập khắp nơi. Quan hệ này cũng đè nén tinh thần khiến bạn không có nhiều hứng thú khi làm việc.

Hãy vận dụng sự mềm dẻo vốn có của hành Thủy Tam Hội Hợi Tý Sửu, hóa giải các mối quan hệ bị đóng băng hoặc hiềm khích từ lâu. Vận dụng căn khí vững vàng của hành Thổ để chống chọi các tác nhân từ khách hàng hay sự công kích từ đồng nghiệp.

Tài lộc


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Sửu cho biết vận trình tài lộc của người tuổi Sửu lâm Tử vận trong Mậu Thổ, tưởng rằng khó khăn nhưng cũng có nhiều hi vọng nếu bạn dám vượt qua chính mình. Tử thường khiến người ta hiểu xấu về ý nghĩa trực diện của nó là mệnh ngắn, chết chóc,… Người lâm vào cục diện này thường có tính cách hướng nội, có xu hướng đóng cửa bản thân. 

Việc này rất bất lợi với người làm ăn kinh doanh hoặc kiếm sống bằng tiền hoa hồng. Các khoản tài lộc của bạn đều bị bỏ lỡ hoặc bị hủy do sự không cởi mở khi đàm phán. Ngoài ra hung tinh Thiên Tặc còn gây chuyện khiến kiếm tiền khó khăn, hợp đồng công việc làm thêm đến tay còn bị nẫng mất.

Nữ mệnh ra đường phải cẩn thận tiền bạc. Lời khuyên dành cho bạn là rèn luyện cho mình thần thái tự tin và tỏa sáng, khiến người đối diện phải tin cậy. Mọi việc xảy ra chớ vội nghĩ theo chiều hướng xấu hay có lời nói thiếu tích cực. Tránh triệt để mọi vận u ám đeo bám do chính mình gây ra bạn nhé!

Tình cảm


Chuyện tình cảm người tuổi Sửu tháng Mậu Thổ mang điềm cạnh tranh ẩn giấu, có chút phù phiếm khó cưỡng. Vì Sửu là âm tính vận khí ngũ hành đẩy nhau, như vậy thế giới tình cảm của người Sửu Thổ còn độc thân có phần xa xôi, kỳ bí. Những người tiếp xúc với bạn cảm thấy bạn như đang trên mây mà từ từ xa lánh.

Ai đang thầm thương trộm nhớ thì vì lí do công việc hay chuyện gia đình mà ít có thời gian gặp đối phương, cảm xúc cũng vì thế tiêu điều. Người có gia đình thì lại có phần tốt hơn, vì Tuất Sửu ngũ hành bao bọc lại là âm dương trái dấu, nên chuyện vợ chồng hòa hợp, chuyện trong nhà dễ dàng tìm được tiếng nói chung.

Người tuổi Sửu nội tâm đơn giản, dễ đoán, gặp nửa kia ngoài lạnh trong nóng, cởi mở thường xuyên chạm tới tâm hồn của bạn. Chuyện tình cảm có thể coi như nồng hậu, sâu sắc.

Sức khỏe


Nguyệt Lệnh nên có phần không tốt. May mắn là bạn sẽ không gặp phải bệnh nặng nào do Sửu Thổ sinh Địa Y tinh tú tại Hợi. Sửu Thổ trường sinh hành Kim Sương Giáng chủ về làm việc, vui chơi quá độ dẫn tới cơ thể suy thoái mà nhiễm bệnh tật. Khi Kim khí mang Tà âm xâm chiếm không gian, người tuổi Sửu phải đề phòng khí ẩm, trong Đông Y gọi là Thấp.

Thấp phạm vào dương khí trong người khiến gân cốt yếu nhược. Các gân nhỏ co rút lại, các gân lớn buông chùng khiến tay chân co quắp, rã rời khó cử động. Người già đề phòng chân tay yếu vì Dương khí không đến được với tứ chi. Người đang bệnh lâu ngày thì có điềm hồi phục, Địa Y tinh chủ vận trình cho thấy bạn có thể thay đổi bác sỹ, hoặc thử nghiệm phác đồ điều trị mới.

Nhìn chung, tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Sửu cho thấy đây là một tháng thử thách với người tuổi Sửu, vận khí xung quanh gây khó dễ, bản mệnh lâm Tử vận khó khăn. Căn khí bất đồng từ thiên thời địa lý đẩy bạn tới bước bất đồng khó giải quyết trong công việc.

Chưa kể người nhà đem chuyện gia đình tới cơ quan làm khó càng thêm rắc rối. Bạn cần nhờ cậy vào quan hệ tương sinh cục để thoát khỏi vũng lầy này một cách ngoạn mục. Nước chảy đá mòn, chỉ cần kiên trì mọi người sẽ hiểu ra tâm ý của bạn.

Chuyện tình cảm khá xô bồ, nhạt nhẽo với người độc thân nhưng lại nồng nàn với người đã có nơi có chốn. Sức khỏe thì chớ phiền não khiến Dương khí tiêu tán, tinh khí hao kiệt mà mắt mũi mờ mịt, tai ù nghe không rõ.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X