Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2016 của tuổi Ngọ

Thứ Hai, 26/09/2016 16:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Ngọ gặp Hành Thổ lâm Quan Đới vận nên đường quan lộc khá phát đạt. Có điều Nguyệt Lệnh chịu vận tự hình nên khi ở thời điểm đỉnh cao, người tuổi Ngọ cần hết sức khiêm nhường để tránh bị đánh lén sau lưng. Chính Quan lâm mệnh nên người trung tuổi thì nở mày nở mặt về con trai, mà nữ mệnh thì được nhờ chồng.


► Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

 
 
Ngũ hành tàng Chi bất thuận nên người này cần lưu ý tiền bạc lưu động, tài đến tài đi không được ổn định phút nào. Vận mệnh ẩn Chính Quan trong cát tàng hung, chuyện gia đình đang tốt đẹp lại dính vào thị phi tai ương. Người độc thân thuận lợi nhưng đừng tin người quá, đặc biệt tuổi Ngọ mệnh Hỏa. 

Mặt sức khỏe thì vận khí chịu tương khắc trong tiết Sương Giáng, nhưng vì mệnh chủ khắc Nguyệt Lệnh nên Kim khí lại bị áp chế ngược lại.

Sự nghiệp 


Tử vi  tháng 9 âm lịch của tuổi Ngọ, công việc gặp Hỏa khí lâm Quan Đới đại vận, lại thêm vận khí bản thân tàng Chính Quan khiến đường sự nghiệp có chiều tiến triển khả quan. Người này tính cách hướng nội nhưng rất có sở trường về nghệ thuật và kĩ thuật, lại thêm sự bình ổn khi hành sự nên dễ dàng được mọi người xung quanh tin tưởng. 

Vừa có khả năng lên kế hoạch, vừa có năng lực lèo lái con thuyền chung, tính cách khiêm nhường từ tốn nên trong môi trường nào bạn cũng tỏa sáng. Chính Quan vốn là tinh tú về phúc khí, nó đại diện cho địa vị, danh vọng, lễ giáo, kỷ luật… Người mang Thần Sát này trong cục mệnh thì có khả năng quản lý mạnh mẽ, kiểm soát được sức mạnh vốn có, đồng thời có hành vi quang minh chính đại, thực là một nhà cầm quân thiên bẩm. Chỉ cần tiếp xúc qua bạn đã để lại ấn tượng rất tốt cho người đối diện, lời nói dễ nghe, suy nghĩ thấu tình đạt lý, tâm địa lương thiện. Hãy tận dụng lợi thế này để mở rộng đường thăng tiến trong sự nghiệp.

Nhưng người tuổi Ngọ không được khinh thường vận mẫu thuẫn từ Nguyệt Lệnh. Khi Chính Quan lao đao, người Ngọ Hỏa cũng chịu chung vận xui. Trong lúc làm việc bạn không được tập trung, khi đối diện chuyện lớn lại có phần do dự thiếu quyết đoán.  

 

Tài lộc


Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ khá tốt đẹp, năng lực tốt có khả năng làm ra tiền tài nhưng cần phải cẩn thận bị tránh lạm dụng tiêu pha quá đà. Người mang Thiên Quan trong cung mệnh sẽ gặp phải chuyện tranh chấp. Do căn khí bị khắc chế bản thân lại không phục tùng nên dễ phạm vào chuyện cãi nhau. 

Người làm ăn thuận lợi nhưng hay bị chơi xấu vì người này thường xuyên lấn lướt bạn hàng. Thần Sát này còn đại diện cho chuyện cờ bạc, khi người này có tiền họ lại đam mê đỏ đen, sa đà các trò chơi may rủi mà dễ thất thoát tiền bạc. Tiền đến tiền đi, người tuổi Ngọ thường xuyên không kiểm soát được vận tiền trong tháng 9 âm lịch này.

Ngoài ra, do hung tinh tọa mệnh người tuổi Ngọ cần đề phòng chuyện đi lại bị phạt, các lỗi nhỏ cũng dễ bị công an bắt phạt bạn nhé. Tháng 9 âm lịch là tháng kiếm tiền dành cho bạn, tuy nhiên cần kiềm chế chuyện tiêu pha, làm gì cũng phải tuân thủ luật pháp để không bị tai vạ. 

 
 

Tình cảm


Tử vi tình cảm tháng Mậu Tuất của người tuổi Ngọ lâm vào Quan Đới vận mệnh, lại thêm Thất Sát tiềm tàng nên có nhiều điềm xấu. Vận trình Quan Đới cho thấy người tuổi Ngọ Hỏa tương đối hướng ngoại nhưng khả năng giao tiếp kém nên người này rất lúng túng trong các buổi hẹn hò. 

Tuy vậy những người này lại bập vào yêu đương khá sớm do thiếu kinh nghiệm, vậy nên các cô gái chàng trai tuổi Ngọ cần đề phòng trong nhân duyên, đường đời còn dài bạn sẽ còn gặp nhiều người xứng đáng hơn. Vì Thất Sát đại diện cho lưu manh, trong Bát Tự, Thần Sát mang nhiều vận khí đen tối còn có thể đẩy người độc thân đi vào con đường tà đạo. Người tuổi Ngọ có gia đình thì nam mệnh gặp vận “trai anh hùng gái thuyền quyên” nhân duyên tốt đẹp. 

Người mệnh nữ tính cách khá quật cường, làm việc lại cẩn thận nên rất được lòng gia đình nhà chồng và chồng.  Đề phòng Thất Sát gây chuyện trai gái tửu sắc, chồng bạn có thể đang say nắng người thứ ba. 

Sức khỏe


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Ngọ: Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tháng Mậu Thổ gặp Hỏa khí lấn lướt Kim khí, người này cần lưu các mặt  liên quan tới Phổi. Ngoài ra, mệnh Hỏa sẽ trở nên yếu thế trong tiết khí ẩm ướt, nên sức đề kháng của người tuổi Ngọ sẽ kém đi, khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu bên ngoài cũng kém. Vậy nên tháng Mậu Thổ này, người tuổi Ngọ cần lưu ý Hàn Tà kích thích da dẻ và hệ thống hô hấp gây ra cảm cúm.

Khi bị cảm cúm, sức khỏe của bạn cũng giảm đi trông thấy, bạn sẽ dễ mắc thêm nhiều bệnh. Những người có hiện tượng thiếu máu hay khả năng điều tiết thân nhiệt kém sẽ trở nên gầy đi, chân tay hay bị lạnh. Vậy nên trong tháng nếu có việc đi sớm về khuya người tuổi Ngọ cần mang áo khoác, mũ, găng tay, khẩu trang để giữ ấm phòng lạnh. 

Và khi tiết trời Sương Giáng tiến tới, con người còn xuất hiện cảm giác uể oải, buồn ngủ đây là hiện tượng điển hình của tiết Thu sang. Bạn nên đi ngủ lúc 10h và dậy sớm trước 6h để thích ứng với quy luật Thu Đông dưỡng âm trong Đông Y. Ngoài ra giấc ngủ sớm và dài còn giúp người tuổi Ngọ nhanh chóng thích ứng với thời tiết, cũng như đảm bảo tinh chất trong phổi. 

Nhìn chung, tháng 9 âm lịch là một tháng có nhiều điềm cát vận với người tuổi Ngọ dù căn khí của bạn không vừa lòng Nguyệt Lệnh. Ngọ Hỏa làm chủ số mệnh của mình, lại bước vào vòng trường sinh Quan Đới, công việc tiến triển rất khả quan, có điềm báo về quyền lực. 

Người này chỉ cần lưu ý khi ở đỉnh cao sự nghiệp cần khiêm nhường, từ tốn thì không vướng họa tiểu nhân. Vận tài lộc không gặp trở ngại nhiều nhưng dễ vướng thị phi do tính cách Chính Quan lấn lướt. Người này cũng cần tiết kiệm trong chi tiêu, vì tháng này bạn không kiểm soát được tiền ra tiền vào. 

Chuyện tình cảm có Thất Sát trong cục mệnh, người tuổi Ngọ chịu sự chi phối của khí xấu nên dễ gặp kẻ sở khanh. Ngoài ra người trẻ tuổi do yêu vội vàng mà vấp ngã đường tình duyên. Người có gia đình đề phòng tửu sắc, ham mê chuyện trai gái bên ngoài. Tháng Mậu Thổ nằm trong Sương Giáng tiết khí, trời đất nhiều âm khí người này nên dưỡng âm phòng Tà. 

 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X