Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Mùi

Thứ Hai, 26/09/2016 16:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Mùi trong năm 2016, gặp cục diện ngũ hành tương sinh nên vận trình khá tốt đẹp. Trừ những yếu điểm trong quan hệ ngũ hành hòa hợp khi người tuổi Mùi nằm tại Khố vận, thì người này vì có được tiếng nói chung với mọi người xung quanh nên mọi chuyện rắc rối đều sẽ được giải tỏa. Mùi Thổ sinh Thực Thần đem tới sự khoan dung độ lượng nên bạn được mọi người quý mến. 


► Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình


Với sinh mệnh mạnh mẽ nhưng lại lâm Mùi Khố nên đường tài vận của người này không được khả quan. Nhân duyên tốt cũng không giúp bạn mở rộng được túi tiền. Chuyện tình cảm rắc rối không có lối thoát, hôn nhân mệt mỏi không có gì vui vẻ. Người Mùi Thổ vốn có sức đề kháng tốt, nhưng khi căn khí phải tiêu hao cho Nguyệt Lệnh thì người này cần phải cẩn trọng nhiều vấn đề trong cơ thể. 

Sự nghiệp


Tử vi sự nghiệp của người tuổi Mùi gặp vận trình Thực Thần nở hậu, ngũ hành lâm khố vận. Người này công việc tiềm tàng nhiều cát vận. Người tuổi Mùi lúc này có sức sống dồi dào, thúc đẩy vận khí lên cao nên thành công dễ tìm tới. Trong khi thực hiện các công việc mà cấp trên giao người tuổi Mùi vô cùng tích cực và chủ động.

Trong team làm việc bạn luôn là người dẫn đầu nên dễ gặp phải kẻ đố kỵ rồi chơi xấu. Người tuổi Mùi lâm sinh vượng luôn thích trèo cao, có tham vọng, ở thời điểm cực thịnh nhất bạn trở nên đa nghi, gây ấn tượng xấu với mọi người xung quanh. Cuối tháng, người tuổi Mùi cần tránh các suy nghĩ kiêu ngạo, nông cạn nếu không vận khí sẽ rất thấp và làm gì cũng không thuận lợi.

Trong công việc không nên vẽ ra cái quá xa vời mà khó thực hiện, khiến các lãnh đạo nghi ngờ. Cần phối hợp ăn ý và hòa nhã với những người đang làm việc cùng, như vậy quan hệ tam hợp sẽ giúp bạn khơi gợi khả năng xã giao khiến vận trình tốt đẹp.

Tài lộc


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Mùi, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi dù gặp quan hệ sinh vượng đế, nhưng căn khí lâm Thổ cục nên đảm bảo nhưng không xảy ra quá nhiều đổi mới. Tương sinh cục diện mang đến nhiều cơ hội tiền bạc, sự đồng lòng trong suy nghĩ cũng khiến bạn sớm đi đến thoả thuận chung với đối tác. 

Nhưng vì quá nhiều ý tưởng nên bạn dường như lạc lối trong các quan hệ tiền bạc và không biết phải chọn cơ hội nào cho tốt. Thực Thần cũng đem tới nhiều dấu hiệu tốt, ý nghĩa của Thần Sát này là đủ ăn đủ mặc, có phúc trong ăn nói nên người tuổi Mùi không cần quá lo lắng chuyện tiền bạc bên ngoài.

Nhưng vì tính cách ỷ lại rất mạnh, hay nói khoác lác mà đôi lúc hỏng chuyện lớn. Người này không bao giờ bán sức cho công việc lại biết hưởng thụ nên kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, ít khi tích trữ được gì. Quá coi trọng tình cảm nên hay bỏ lỡ vận kiếm tiền.

Tình cảm


Tử vi tình cảm của người tuổi Mùi gặp Thực Thần tàng cung mệnh nên sự tự tôn của bạn tương đối mạnh. Bạn không chấp nhận bất kỳ lời nói nặng nề nào trong chuyện gia đình. Người này cũng không bao giờ xin lỗi trước nếu đôi bên nổ ra chiến tranh lạnh. Họ không thích làm những việc mình bị ép buộc vì vậy cuộc sống gia đình hay xảy ra mâu thuẫn do các vấn đề nhỏ nhặt. 

Người tuổi Mùi rất coi trong cảm xúc và sở thích khi làm một việc nên đôi lúc họ trở nên lạc lối trên con đường hôn nhân. Người nữ tuổi Mùi vì yêu thích nghệ thuật âm nhạc nên đôi lúc sẽ bỏ bê nhà cửa con cái. Tính tình không ổn định cũng khiến nửa kia hoang mang.

Vì mọi phán đoán của người tuổi Mùi luôn coi nhẹ lý trí nên người độc thân sẽ thiệt thòi trong sự lựa chọn hôn nhân. Trong cuộc sống hiện đại, nền tảng gia đình ngoài tình yêu đẹp đẽ còn cần sự đảm bảo về kinh tế. Nên người tuổi Mùi có suy nghĩ đến với nhau thì nên chuẩn bị một nền tảng vật chất đầy đủ thì hạnh phúc mới vẹn toàn.

Sức khỏe


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Mùi: Sức khỏe của người tuổi Mùi trong tháng Mậu Tuất, do Nguyệt Lệnh chủ hành Kim vận khí phải tiêu hao nên sức khỏe có phần không tốt. Công việc luôn phải suy nghĩ nhiều nên tinh thần của bạn tương đối bị ảnh hưởng. Tháng 9 âm lịch là khoảng thời gian người tuổi Mùi nên tĩnh dưỡng tinh thần, duy trì cảm xúc lạc quan. 

Trong cuộc hàng ngày bạn nên thu bớt thần khí, tránh đi sát khí nặng. Nếu có thời gian người tuổi Mùi nên đi leo núi, đứng từ trên cao nhìn ra xa sẽ khiến nhân tâm rộng mở, giải trừ ưu phiền, đem tới nhiều suy nghĩ lành mạnh. Vào cuối tháng người này không nên ăn nhiều đồ tanh, cay mà nên bổ sung các vị chua, béo để bồi bổ cho Thận.

Bạn có thể dùng củ cải, lê, mía, táo… để khắc phục khí nóng của tiết khí chủ Kim. Thức ăn bổ nhất trong tiết trời này là thịt dê. Thịt dê và thịt bò có hàm lượng protein và chất béo khá cao, nó sẽ giúp giữ ấm và bổ sung dinh dưỡng cho dạ dày, thân khí, dưỡng mật và mắt. Ngoài việc trị chứng hư trong Đông y thì thịt dê còn có tác dụng phòng hàn tính, giải trừ ngũ lao thất thương (5 mệt mỏi, 7 tổn thương).

Nhìn chung Mậu Tuất là một tháng mưa trước nắng sau, đầu tháng có phần bất ổn nhưng cuối tháng thì hoàn toàn thuận lợi. Mặt công việc do quá nhiều quý nhân tụ hội nên người tuổi Mùi có phần kiêu ngạo, đánh mất mình. Dù vận tình tam hợp tương sinh giúp bạn thăng tiến công việc nhưng cũng đừng lấn lướt đối phương quá mà sinh hiềm khích.

Điềm tiểu nhân chơi xấu, lãnh đạo phật ý luôn luôn tiềm tàng. Vận tài lộc của người này lâm tam hợp nên cơ duyên tiền bạc khá nở rộ. Nhưng vì Mùi Thổ lâm khố vận nên vận trình tài lộc sẽ không phát triển nhanh mà chỉ dừng lại ở mức vừa đủ. Chuyện tình cảm gặp khó khăn vì người này quá đề cao lòng tự trọng của bản thân. Sức khỏe thì dưỡng âm, phòng tà khí; nam nhân bồi bổ Thận khí, nữ nhân bổ thân khí và mắt.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X