Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch 2016 của tuổi Mão

Thứ Hai, 26/09/2016 16:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Mão trong tháng Mậu Tuất năm 2016 có vận trình rất tốt đẹp, vận mệnh hợp cục đỡ đần bạn chống lại Nguyệt Lệnh. Sự nghiệp được đồng nghiệp hỗ trợ và tán thưởng. Tài lộc thì thuận lợi, người làm ăn kinh doanh nhận được nhiều mối hoặc hợp đồng mới.


Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

 
 
 
Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Mão, vận trình lâm Bệnh vận nên nhân duyên tốt đẹp, mở mang nhiều cơ hộ làm việc. Có điều vì người này mang căn cốt nghệ thuật nên thường có quá nhiều ý tưởng không phù hợp, khiến mọi người khó đặt niềm tin nơi bạn. Người độc thân có một mùa tình cảm phong phú hơn bao giờ hết, nhưng người có gia đình thì lại không như ý. Sức khỏe gặp hành Kim nên bị hạn chế, bó buộc, dương khí ủ dột, âm khí lấn chiếm. 
 

Sự nghiệp


Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão rất tốt đẹp trong tháng này. Mặc dù Nguyệt Lệnh và Thái Tuế bằng mặt không bằng lòng gây khó khăn cho bất kỳ con giáp nào nằm trong vòng kiềm tỏa nhưng tam hợp Kim cục sẽ giúp người này thăng hoa hơn trong công việc. Trí tưởng tượng bay cao bay xa, các ý tưởng hay thường xuyên xuất hiện khiến mọi nhiệm cấp trên giao đều xuôi chèo mát mái. 

Người mệnh Mão còn có một đặc điểm khá tốt đó là bên ngoài vô ưu vô lo nhưng bên trong lại thâm sâu khó lường. Nên khi làm việc bạn khiến mọi người xung quanh rất thoải mái, hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Khả năng đồng cảm cao nên được đồng nghiệp yêu mến, nhân duyên phong phú mở ra nhiều cơ hội giải quyết công việc hơn.

Nhưng vì vận trình lâm Bệnh vận, bạn cần kỵ nhất suy nghĩ miên man không đi vào trọng tâm, hành sự thiếu kiên quyết. Khi gặp cơ hội lớn, sợ nhất suy tính quá nhiều mà thiếu tính chân thực trong kế hoạch; người tuổi Mão sẽ mất đi cơ hội mở rộng tiền đồ của mình.

 

Tài lộc


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Mão, vận tài lộc lâm Bệnh cục, khi Mậu Thổ đi tới vòng gần cuối của Trường Sinh vận. Người này sẽ vẫn phải lao động vất vả mới đảm bảo được đường tiền tài. Mệnh này túc trí đa mưu, tài nghệ song toàn nên những người làm nghề thiết kế, các ngành nghiêng về nghệ thuật sẽ có đường phát triển rất rực rỡ.

Trong tháng sẽ có người nhờ cậy bạn chuyện tiền nong, hãy phát huy ưu điểm của mình chiếm lòng tin của người đó thì bạn sẽ có cơ hội thăng tiến tài lộc vì ưu điểm của người có vận trình “Bệnh” là luôn tận tâm tận lực với các công việc được giao phó, uỷ thác. 

Củng cố hình ảnh bản thân qua các công việc ngoài lề, đối tác sẽ xem bạn như một người bạn và dễ dàng trở thành quý nhân tiền bạc cho người tuổi Mão. Ngũ hành hợp Mộc cục, Mộc vượng tại Mão nên đường Thiên Tài của bạn sẽ phát triển rực rỡ. Các kế hoạch hoặc ý tưởng kinh doanh dễ dàng được thông qua, hợp đồng nhanh chóng ký kết, người này chỉ việc ngồi chờ một vụ mùa bội thu mà thôi.

Tuy vậy, những việc liên quan nhiều tới giấy tờ, sổ sách người tuổi Mão vẫn cần phải lưu ý, ông bà ta đã dạy: “cẩn tắc vô áy náy”. Đừng để sự lơ là của mình làm hỏng kết quả cuối cùng bạn nhé! 
 

 
 

Tình cảm


Tử vi tình cảm của người tuổi Mão trong tháng Mậu Tuất nhiều màu sắc đa dạng. Khi ngũ hành Mộc cục cùng tụ khí tại Mão thì đời sống hôn nhân hay tình yêu của người đã có nơi có chốn thường không được tốt. Tam hợp vốn là một tổ hợp đẹp nhất trong vòng tuần hoàn 12 địa chi, nhưng khi một chủ thể quá vượng tất sẽ gây tổn thương cho đối tượng còn lại.

Trong gia đình người tuổi Mão quá lấn lướt nửa kia, suy nghĩ có phần ngông cuồng, tạo khoảng cách khinh thường giữa bạn và bạn đời. Sự yếu thế của người còn lại khiến người này lâm vào ngõ cụt vì không thể chia sẻ cho nhau, không thể hiểu nhau. Cuộc sống gia đình lạnh lẽo, đôi bên không đồng nhất trong tư tưởng nên họa ngoại tình rất dễ xảy ra.

Người độc thân thì hoàn toàn ngược lại, nhân duyên phong phú tạo cho bạn một cuộc sống riêng đầy hoa nở. Tuy nhiên, vì ngũ hành Mộc cục trong thời gian này bất lợi cho hôn nhân, tình cảm nên dù được tỏ tình thì người tuổi Mão cứ nên từ chối. Tạm thời duy trình cung bậc cảm xúc ở mức tìm hiểu thì bạn sẽ không gặp phải ưu sầu trong tình yêu.

 

Sức khỏe


Tháng 9 âm lịch tiết trời chuyển sang Thu, Sương Giáng là tiết khí mang đặc trưng điển hình của Thu Phân. Tuổi Mão mệnh Âm Mộc sẽ bị Kim âm khí ảnh hưởng mà sức khỏe có chiều đi xuống. Ngoài ra quan hệ tam hợp cục cũng khiến Mão Mộc quá vượng mà thương tổn.

Suy nghĩ vượt quá tầm kiểm soát khiến dương khí phân tán, âm khí trở nên đơn độc trong cơ thể, tinh chất sâu bên trong sẽ phải tự phát tiết nuôi cơ thể khiến căn nguyên suy kiệt. Khi Dương khí thoát ra ngoài cơ thể quá nhiều, người tuổi Mão trở nên khó tính hơn, hay tức giận gây chứng huyết trào ngược bất thường. Thân thể không kịp phản ứng nên chân tay khô cứng, toàn thân lạnh lẽo.

Người này thường xuyên mệt mỏi, chân tay không muốn cử động, nhìn thiếu sức sống. Hãy tập thể dục thường xuyên để lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương trong cơ thể. Lao động nghỉ ngơi thích hợp để có tư tưởng thoải mái, người tuổi Mão hãy ăn nhiều thực phẩm giàu protein như sữa, trứng gà, thịt lợn, thịt dê, các loại đậu… 

Nhìn chung, tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Mão tràn đầy ánh mặt trời. Vận mệnh Mộc cục thực hiện tốt vai trò bắc cầu sự nghiệp, xây đường tài lộc cho người này. Việc cần lưu ý của bạn chỉ là  không nên đi quá, Mão Mộc vốn đã vượng nên không cần làm việc hay mưu cầu tài lộc quá mạnh mẽ, nếu không người tổn thương sẽ là bạn đó!

Vận tình cảm của bạn lại không được như ý, cục diện hòa hợp không giúp được nhiều người này trong tiết Kim khí trỗi dậy mạnh mẽ. Mộc khí bị khô cứng, không phát triển trong thời gian này, nên tình yêu của bạn cũng không thể có bước tiến dài. Người độc thân thì tinh thần thoải mái hơn, nhân duyên rực rỡ khiến đời sống của bạn luôn có màu hồng. 

Tuy vậy chớ vội vàng trong bất kỳ quan hệ nào chính là thượng sách trong tháng này. Sức khỏe không ổn định vì âm khí chiếm ưu thế, bạn cần có lối sống lành mạnh hơn. 
 

 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X