Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Hợi

Thứ Hai, 26/09/2016 16:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Hợi trong năm 2016, mặc dù địa chi đối đầu nhưng Nguyệt Lệnh lại hoàn toàn ủng hộ bạn. Đặc biệt, người này nằm ở vị trí được trường sinh nên rất thuận lợi. 


Bói tử vi khoa học để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Theo tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Hợi: Chính Ấn quý nhân phù hộ đường sự nghiệp, đường làm ăn. Tâm địa lương thiện, hay giúp người khó khăn nên nhân duyên nở rộ. Người độc thân có nhiều cơ hội thoát kiếp FA. Khả năng lên kế hoạch giúp bạn có một cuộc sống thuận lợi và tự chủ. 

Mặt sức khỏe thì lưu ý Hàn Tà xâm chiếm, dương hư hoành hành. Khi Chính Ấn lâm Trường Sinh vận thì người này trường thọ vô cương, như người mẹ mãi nuôi dưỡng đứa con của mình vậy.

Sự nghiệp


Tử vi sự nghiệp của người tuổi Hợi gặp phải Chính Ấn lâm mệnh nên vô cùng tốt đẹp. Chính Ấn đại diện cho quý nhân, trưởng bối, với nam mệnh đại diện cho mẹ, với nữ mệnh đại diện cho cha. Là một dụng thần hỷ dụng, Chính Ấn đem lại trí thông minh và sự từ bi trí tuệ dành cho người tuổi Hợi. 

Vậy nên tháng 9 âm lịch này, bạn ít họa nhiều phúc. Thần Sát cũng chủ về sách vở, văn hóa, tôn giáo, giáo dục, xu hướng phát minh nên người tuổi Hợi sẽ có nhiều sáng tạo và thành tựu trong các lĩnh vực trên. Ai đang theo đuổi các ngành nghề đã nói thì sẽ dễ dàng thăng tiến trong tháng này.

Vì Hợi Thủy được tương sinh nên Thiên Ấn cũng hỗ trợ bạn nhiều trong công việc lên kế hoạch chuẩn bị cho công việc. Khi làm việc nhóm người này nổi lên như một cá nhân sáng tạo và có nhiều ý tưởng mới. Nhưng vì quá đặc biệt nên bạn trở nên khá cô độc trên con đường làm việc của mình.

Phàm là những người mang Thiên Ấn trong cách cục thì đều tinh thông nghệ thuật, dù học thức không phong phú nhưng trí tuệ ưu việt, khả năng lĩnh hội cao nên dễ dàng thành công.

Tài lộc


Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi được sự nghiệp hỗ trợ nên không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, Thiên Ấn không phải tài tinh nên bạn cần tránh xa các công việc liên quan tới tiền bạc hay đầu tư làm ăn. Tháng này những người làm văn phòng sẽ có chiều hướng khả quan hơn trong tài vận.


Chính Ấn trong cục mệnh va chạm với Chính Quan tàng Nguyệt Lệnh đem tới nhiều quan hệ xã giao mở rộng dành cho người tuổi Hợi. Người trẻ tuổi còn có điềm thừa kế gia sản, có thể bạn sẽ được cha mẹ tin tưởng mà giao phó cơ ngơi trong tháng này. Trong quan hệ Thập Thần có Tài thì mới sinh Ấn nên người tuổi Hợi sẽ phải lao động chăm chỉ hơn trong tháng.

Tài tinh tiêu hao Ấn tinh mới phát tức tiền bạc đề huề thì sự nghiệp tất thuận. Nỗ lực trong công việc cũng chính là nguồn căn để sự nghiệp của bạn cùng tiến tiển.

Tình cảm


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Hợi, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi trong tháng 9 âm lịch này có nhiều biến đổi mâu thuẫn. Khi Chính Ấn và Thiên Ấn cùng nhập mệnh, người này có phần đa sầu đa cảm, hay tự kỷ ám thị nên suy nghĩ tiêu cực. Dù đạt được nhiều thành tựu đáng vui mừng trong công việc nhưng người tuổi Hợi lại không hề muốn chia sẻ với nửa kia hay người thân. 

Trong gia đình, người mệnh nữ có xu hướng tước đoạt, lấn lướt uy quyền của chồng, thích quản lý chồng nên thi thoảng nổ ra mâu thuẫn. Còn nam tuổi Hợi thì được mẹ che chở quá nhiều gây khó xử với nửa kia. Gia đình người này không có chuyện mẹ chồng nàng dâu.

Người có Chính Ấn tàng mệnh khá phong lưu, họ không thích nghĩ tới chuyện hôn nhân lâu dài, hoặc yêu đương chỉ là qua đường. Vậy nên giờ này vẫn thấy những người tuổi Hợi độc thân một mình lang thang phiêu bạt, hội hè nhiều hơn gặp gỡ nghiêm túc với ai đó.

Sức khỏe


Mặt sức khỏe của người tuổi Hợi trong tháng Kỷ Hợi, Hàn Tà xâm nhập Hợi âm Thủy vượng căn khí, dương khí bị lấn lướt gây nhiều chứng bệnh khó lường. Theo Đông Y, Dương Khí có tác dụng làm ấm tứ chi, ngũ tạng; nếu dương hư thì các hoạt động cơ học của cơ thể sẽ giảm sút dễ xuất hiện hiện tượng Hư Hàn tính.

Các chứng dễ gặp là Vị dương hư, Tỳ dương hư, Thận dương hư; người tuổi Hợi nên chú ý các triệu chứng chân tay lạnh, mặt trắng nhợt nhạt, tiểu tiện khó… Người này cần theo dõi sát sao các lý do dưới đây: phòng ốc không sạch sẽ thì Thận khí tổn thương; mệt mỏi quá độ thì tiêu hao chính khí, dung nhan xuống dốc; thất tình quá mạnh thì lục phủ hư hao, lâu dần khó mà hồi phục. Ăn uống không điều độ thì Tỳ Vị sinh bệnh, lâu dần yếu đi.

Nhìn chung, người tuổi Hợi bước vào tháng Mậu Tuất vận trình tương hình nhưng Nguyệt Lệnh trường sinh đã giúp bạn dễ dàng vượt qua. Công việc có Chính Ấn chủ quyền lực, chủ công việc tươi sáng. Trí tuệ ưu việt giúp bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao, nhưng vì tính cách có phần khác biệt nên người này thường độc hành khi làm việc.

Tài lộc đủ đầy do quý nhân phù trợ nhưng người này vẫn cần phải chăm chỉ nỗ lực bằng chính thực lực của mình. Chuyện tình cảm có phần phong trần với người tuổi Hợi còn độc thân. Người có gia đình có nhiều mâu thuẫn khó lường. Mặt sức khỏe thì lưu ý chứng dương hư và thường xuyên theo dõi biểu hiện cơ thể để kịp thời đi khám.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X