Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Dậu

Thứ Hai, 26/09/2016 16:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Dậu trong năm 2016 không gặp nhiều bất trắc trong quan hệ với Nguyệt Lệnh, lại thêm nhiều tinh tú phát tài phát lộc, thuận hòa nên vô cùng tốt đẹp. Tuất Thổ tương sinh, xuất Sinh Khí thần tại Dậu Kim nên dù công việc bị ảnh hưởng bởi môi trường lục hại thì căn khí của người này vẫn ổn định.


Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình


Tu vi thang 9 am lich cua tuoi Dau trong nam 2016 hinh anh goc
Ngũ hành sinh vượng đại diện cho trí tuệ, tài phúc, con cháu và danh phận. Vậy nên người tuổi Dậu gặp tháng đại vận rất thuận lợi, tránh kiêu ngạo lấn lướt người khác để lại họa tiểu nhân đâm lén. Sự nghiệp thăng tiến như chính tên Tinh Tú, sinh vận khí, phúc lộc, tiền tài.

Tình cảm tàng Thương Quan nên hay xảy ra tranh luận trong lời ăn tiếng nói. Mặt sức khỏe lưu ý dưỡng sinh trong tiết Thu và bồi bổ dương khí giúp kinh mạch thông đạt, hoạt động dễ dàng.

Sự nghiệp


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Dậu, sự nghiệp tương đối tốt đẹp. Dù môi trường tự hình luôn tiềm tàng tiểu nhân gây rối nhưng cát tinh Sinh Khí và Thương Quan thần sát sẽ luôn xuất hiện để cứu giúp bạn. Người mang Thương Quan trong cục mệnh là người rất tài năng, dễ dàng lĩnh hội những lĩnh vực mới.

Bạn để lại ấn tượng về một ý chí mạnh mẽ, gặp chuyện gì cũng dũng cảm tiếp nhận và chiến đấu. Lãnh đạo rất yêu thích tính cách tốt xấu phân minh của bạn, dù gặp chuyện gì bạn cũng sẽ không thỏa hiệp hoặc đi theo hướng suy nghĩ của người khác. Vậy nên nếu xảy ra tranh chấp trong công việc bạn dễ gây phản cảm cho người đối diện, kẻ tiểu nhân sẽ nhân cơ hội mà nổi dậy.

Tuy nhiên, vì bản mệnh tiêu hao nên tâm tư có phần hẹp hòi, tự cho mình có vận mệnh bất phàm mà hay bao đồng chuyện người khác, gây ra thị phi. Hành vi có lúc ngông cuồng nên người khác đều nghĩ rằng bạn rất ngoan cố hay có phần quái dị. Người này cũng ích kỷ khi làm việc, bỏ qua tổn thất của người khác, không từ thủ đoạn để đạt tới mục tiêu của mình.

Tài lộc


Tử vi tài lộc của người tuổi Dậu tương đối tốn kém trong tháng Mậu Tuất. Kiếp Tài tàng mệnh nên bạn thích tô vẽ bản thân mình, nghĩa khí hơn người nên hay dùng tiền những lúc cao hứng hoặc hồ đồ. Tính cách ngông cuồng khiến bạn rất thích bài bạc, thích đầu tư làm ăn mạo hiểm.

Cả một tháng tiền đến tiền đi chưa phút nào nằm yên trên tay bạn, vậy nên chuyện làm ăn thường xuyên thất bại. Người này không cân bằng được lý tưởng và hiện thực nên luôn bất mãn với cuộc sống hiện tại. Nhân duyên rộng rãi mang tới nhiều cơ hội tiền tài thì lại vì bạn bè mà tiêu tan tài sản. Dậu Kim gặp Sương Giáng sinh Kiếp Tài, nên người này sẽ thông qua mọi thủ đoạn để đạt được lợi ích của mình.

Thần Sát này không thông qua các lao động vất vả thông thường để có thu nhập mà sẽ dùng thủ đoạn không chính quy. Ngoài ra do Kim khí tương khắc nên người này quá ham mê bài bạc, rượu chè mà mất mát tiền bạc. Họ có cách sống khác biệt, ghét bị người khác ràng buộc nên quan hệ xã giao luôn rất cực đoan. Nếu không thể thay đổi bạn sẽ không thể phát huy vận tài lộc của mình.

Tu vi thang 9 am lich cua tuoi Dau trong nam 2016 hinh anh goc 2

Tình cảm


Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu rất tốt đẹp, Nguyệt Lệnh hỗ trợ mang tới nhiều mối nhân duyên. Nhưng chuyện hôn nhân thì không được thuận lợi. Khi Kiếp Tài ẩn mệnh, tính cách người này rất thẳng thắn, có khí chất và dám mạo hiểm nên thường vấp phải ý kiến phản đối của nửa kia.

Nhờ tinh thần hào sảng giúp đỡ người khác mà nhân duyên bạn bè và người thân rất thuận hòa, được giúp đỡ những lúc cần thiết. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dậu luôn thiệt thòi vì họ coi trọng tình thân. Vì thiếu khái niệm về kinh tế, hết mình trong mọi mối quan hệ với bạn bè, anh em mà hi sinh mất gia đình.

Người độc thân tuổi Dậu tọa đào hoa tại Hợi nên chuyện hẹn hò không cần quá lo lắng. Có điều, nam tuổi Dậu dã tâm quá lớn nên thường lỗ mãng, đem lại cảm giác chiếm hữu khi yêu. Nữ tuổi Dậu nặng tình quá mà khó tiến đến với người khác sau chia tay.

Sức khỏe


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Dậu: Sức khỏe của người tuổi Dậu Kim mang tính âm hoành hành mạnh mẽ, người này cần đề phòng bệnh ho mãn tính khi thời tiết chuyển ẩm ướt. Chuyên gia cho rằng, bệnh viêm họng nếu không điều trị triệt để, từ cấp tính sẽ phát triển thành bệnh ho mãn tính. Đầu tháng 9 âm, khi nhiệt độ giảm dần bầu không khí sẽ trở nên vô cùng khô hanh.

Trong lục phủ ngũ tạng, Phổi sẽ không chịu được tính Hàn vượng, càng không chịu được tính nhiệt vượng nên dễ nhiễm tính phổi âm. Lúc này người tuổi Dậu sẽ cảm thấy miệng lưỡi khô khan, cổ họng rát, tiểu tiện táo, da dẻ nứt nẻ. Hãy ăn nhiều thực phẩm có tính lạnh để bồi bổ âm. Người âm hư nội nhiệt thì không nên ăn đồ cay, đồ có mùi hăng như tỏi, hành… nếu không sẽ chứng âm hư sẽ càng mạnh mẽ.

Nhình chung, tháng Mậu Thổ rất thuận lợi đối với người tuổi Dậu, căn khí tương sinh cát tinh ngự chiếu. Sinh Khí là một tinh tú tọa trên cung Dậu Kim trong tháng 9 âm, nó mang ý nghĩa phát triển, đổi mới. Sự nghiệp người này sẽ được thổi một luồng gió mới đầy hứng khởi.

Có điều bạn cần lưu ý kiên quyết ý kiến của mình thì sẽ bị quy thành háo thắng đó. Dễ vướng thị phi vì bất bình thay cho người khác. Tài lộc thì tiêu tán vì những phút hứng khởi bất ngờ. Dù chăm chỉ làm việc nhưng lại thường xuyên tay trắng. Chuyện tình cảm thì nữ mệnh gặp Kiếp Tài nên nhân duyên không thuận, nam mệnh thì tình dễ thay đổi.

Sức khỏe không có gì đáng phàn nàn, chú ý tập thể thao và dưỡng sinh đầy đủ là được. Người này có thể sử dụng đồ vật, mặc quần áo, chọn các ngày có hành Thổ để thúc đẩy tài vận.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
nguyễn thị ngân
nguyễn thị ngân
sao tháng 9 âm lịch mà 31/10/2016-28/11/2016 nhỉ , sai rùi hihiihhi

Tin cùng chuyên mục

X