Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Dần

Thứ Hai, 26/09/2016 16:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Dần năm 2016 là khó khăn nhất trong số 12 con giáp khi gặp cả quan hệ xấu với Nguyệt Lệnh và Thái Tuế. Thái Tuế chủ điều phối vận khí Nguyệt Lệnh, còn con người thì sống trong vòng kiềm tỏa đó. Mặt công việc rất dễ bất đồng với cấp trên, với cấp dưới thì gặp phải chuyện phá hoại nguy hiểm. Người này tài lộc lâm Tử vận, kĩ năng nhiều nhưng vật chất hiện thực lại ít xuất hiện. 


► Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Dần, chuyện tình cảm phức tạp vì Dần Thân Lục Hại, gia trạch bất hòa. Vận tài lộc bị phá hoại từ trong căn cốt nên tiền bạc trong tháng 9 của bạn có phần lao đao. Sức khỏe thì bị Nguyệt Lệnh kìm hãm, e khó mà yên ổn, bạn nên tuân thủ các quy tắc dưỡng sinh trong tiết Thu mới mong chống chọi được tháng khó khăn này.

Sự nghiệp


Tử vi sự nghiệp người tuổi Dần bước vào tháng Mậu Tuất, gặp hành Thổ bất hòa lại thêm quan hệ xấu với Thái Tuế nên đường công việc của bạn sẽ bị giày vò tới gần cuối tháng. Người này còn có căn khí Dần Mộc tương phá Hành Thổ, điềm phá hoại xảy ra liên tiếp. Mặc dù bạn là người có tính cách mềm dẻo ẩn giấu sự quyết đoán kiên cường, nhưng khó tránh khỏi vận Nguyệt Lệnh chơi xấu.

Trong quan hệ địa chi một Hỏa một Thổ bất dung, mặt công việc luôn xuất hiện mâu thuẫn lặt vặt. Người vốn sống xuề xòa như tuổi Dần sẽ không thể nhận ra nên khi bất đồng tích tụ, cảm xúc chất chồng khiến bạn cảm thấy khó chịu từ bên trong, bên ngoài thì mặt mày nghiêm túc gây ấn tượng khó gần với đối phương.

Ngoài ra do âm khí bị cản trở ủ mầm bệnh trong người khiến tuổi Dần trở thành một quả bom hẹn giờ trong văn phòng, đồng nghiệp luôn e ngại sự bùng nổ bất cứ lúc nào của bạn. May nhờ vận mệnh bước tới Tử vận trong vòng trường sinh 12 cung vị nên người này khá chăm chỉ, nỗ lực. 

Bạn nên chuyên tâm với công việc hiện tại, tránh mơ mộng quá xa xôi, khi cùng người khác hợp tác kỵ nhất chuyện độc đoán, chuyên quyền. May nhờ cát tinh Nguyệt Đức xuất hiện mà vận trình người này được phần nào cứu rỗi.

Tài lộc


Tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Dần cho biết vận tiền bạc của người này vấp phải vận trình lâm Tử vận và Tuất Dần ngũ hành tương phá, con đường kiếm tiền khó mà yên tâm. Dần là Dương Mộc, trong căn nguyên ẩn giấu Giáp Bính Tuất. Tháng 9 âm lịch bạn được Bính Hỏa nuôi dưỡng nên có điềm phát triển, lộ trình tiền tài có định hướng nhất định. 

Nhưng vì vận từ trường quá xấu của Nguyệt Lệnh gây nhiều tư tưởng tiêu cực, sự chần chừ không quyết đoán khiến người này mất đi nhiều cơ hội tiền bạc béo bở.

Trong quá trình làm ăn kinh doanh hoặc gặp gỡ đối tác, vì suy nghĩ hạn hẹp, tầm nhìn ngắn nên các hợp đồng có được đều mang tính thời vụ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới hầu bao cuối tháng của bạn đó. Bạn cần làm tốt các quan hệ nhân duyên bên cạnh mình, mở rộng quan hệ xã hội để có thêm nhiều cách nhìn sâu xa hoặc các ý kiến mới mẻ cho chuyện tiền bạc.

Tôn trọng các lộ trình sẵn có, tránh sáng tạo hay mạo hiểm. Thiên Đức quý nhân trong tháng 9 này sẽ giúp bạn phần nào khả năng ăn nói, thuyết trình. Việc của bạn là làm tốt biểu hiện bên ngoài, đồng thời học cách lắng nghe nhiều hơn.

Tình cảm


Chuyện tình cảm của người này không hề dễ dàng trong tháng Mậu Tuất khi Nguyệt Lệnh chủ Kim khí kìm hãm tinh thần người tuổi Dần, chỉ một chút mâu thuẫn cũng khiến suy nghĩ của bạn đi vào ngõ cụt. Người nhà nên quan tâm chăm sóc nhiều hơn tới nữ mệnh tuổi Dần.

Tính cách thiếu quyết liệt, nhu nhược, quá hướng nội nên khi gặp bất trắc thường ít khi thể hiện ra bên ngoài. Như vậy xu hướng tiêu cực sẽ đi tới mức cực đoan, người nhà quá vô tâm sẽ đẩy họ tới bước đường hành động dại dột. Người có gia đình thì đồng sàng dị mộng, mỗi người theo đuổi một giấc mơ riêng, bên ngoài thì tưởng tốt đẹp nhưng bên trong đã mục ruỗng.

Người nam mệnh cần tránh suy nghĩ rối loạn gây áp lực lên cha mẹ mình. Điềm cãi nhau với cha mẹ vì chuyện vợ con, bạn còn suy nghĩ hồ đồ mà tuyên bố tuyệt tình với cha mẹ. Nữ tuổi Dần thì mâu thuẫn với cha mẹ chồng vì chuyện dạy con. Người độc thân thì không được hai bên cha mẹ đồng ý chuyện cưới xin hoặc yêu đương.

Sức khỏe


Mặt sức khỏe của người tuổi Dần gặp phải hung tinh Bạch Hổ khá nghiêm trọng. Người hay lái xe hoặc đang công tác ngành nghề thường đối diện với hiểm nguy như công an, bộ đội, bảo vệ, biên phòng phải hết sức cảnh giác, tránh thâm nhập nơi nhiều cạm bẫy một mình. Tháng 9 âm lịch tiết trời chuyển lạnh, sáng sớm có sương mù bao phủ.

Trong sách Nguyệt Lệnh 72 hậu toàn tập giải có nhắc nhở, đây là lúc người dân thu hoạch vụ mùa, cuộc sống của con người chịu ảnh hưởng khá lớn từ phía khí hậu, vậy nên cân bằng giữa cơ thể và thế giới ngoại quan chính là cách dưỡng sinh tốt nhất.

Dựa theo quan điểm dưỡng sinh Đông Y thì thời gian này người tuổi Dần nên cân bằng các dưỡng chất đưa vào cơ thể, chớ ăn đồ quá nồng hoặc quá thanh thì sức khỏe sẽ bình ổn.

Nhìn chung, tử vi tháng 9 âm lịch của tuổi Dần cho thấy tháng Mậu Tuất là một tháng khá nhiều thử thách đối với người tuổi Dần. Thiên địa vận khí đều bất lợi, Bạch Hổ hung tinh gây điểm thị phi, tiểu nhân. Sự nghiệp bị kìm hãm hay bị đồng nghiệp chống đối. Tinh thần bí bách, người nhà không thấu hiểu ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất công việc của bản mệnh.

Tính khí chính là rào cản lớn nhất trong con đường sự nghiệp và tài vận của người này. Xây dựng ổn thỏa nền tảng quan hệ xã hội, từng bước khắc phục khó khăn trong giao tiếp, người tuổi Dần sẽ kéo được vận khí may mắn từ Thiên Đức quý nhân.

Chuyện tình cảm phụ thuộc khá nhiều vào hướng suy nghĩ của người tuổi Dần. Cần tránh các yếu tố tiêu cực, không nên thu mình trước mâu thuẫn, hãy đàm phán để tìm ra vấn đề.

Sức khỏe của bạn thì bị hung tinh ảnh hưởng, bạn nên sử dụng nhiều đồ vật hành Hỏa để khống chế Kim khí phát tiết. Bạch Hổ chủ hành Kim, nếu khiến Kim suy yếu thì vận xui của hung tinh này cũng bị hạn chế phần nào.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X