Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ giờ đến cuối tháng, 4 con giáp này quý nhân phù trợ, vừa có TIỀN, vừa có QUYỀN

Thứ Năm, 13/09/2018 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9 dương lịch, 4 con giáp này càng về cuối tháng càng may mắn khi có quý nhân ở bên, chẳng những tài lộc tăng tiến mà sự nghiệp cũng phát triển.
 

Tuổi Thìn


xem tu vi thang 9 cuoi thang con giap nay vua co tien vua co quyen
 
Người tuổi Thìn trong khoảng thời gian này vận trình chưa được như ý cho lắm, nhất là trên con đường sự nghiệp. Lắm khi đi đến cùng đường rồi mà vẫn chưa nhìn rõ tương lai phía trước, con giáp này không khỏi lo lắng bất an.
 
Nhưng tới nửa cuối tháng 9 này, tử vi phương Đông cho thấy tuổi Thìn sẽ đón may mắn bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, bản mệnh có được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, phát huy năng lực của bản thân, tiền đồ càng ngày càng xán lạn, có những thành quả mà không phải ai cũng có được.
 
Quý nhân còn đưa cho người tuổi Rồng những ý kiến đóng góp thực tâm, có lợi cho sự phát triển sau này của bản mệnh. Có điều, là 1 người mạnh mẽ và có chính kiến, con giáp này không hoàn toàn đồng ý với quan điểm của quý nhân, có người còn ra mặt phản đối đến mức nảy sinh mâu thuẫn nữa cơ. Chuyện này chẳng mang lại hiệu quả gì, còn khiến cho quý nhân phật lòng nữa kia.
 
Chính vì thế, tuổi Thìn hãy nhã nhặn hơn nhé, nếu không thấy hợp lý thì không làm theo, việc gì phải làm cho to chuyện. Bạn nên phát huy ưu điểm của mình, giành lấy sự ưu ái của quý nhân. Tử vi tháng 9 tiết lộ, làm vậy chẳng những sự nghiệp thành công mà tiền bạc còn dồi dào nữa. Nghe Lời Phật dạy: Sống thanh thản, hạnh phúc, vượng vận quý nhân khi làm được những điều này.
 

Tuổi Sửu


tai loc doi dao
 
Cuối tháng 9/2018, người tuổi Sửu vượng vận quý nhân, nhờ thế mà cả công danh lẫn tài lộc đều vượng phát. Quý nhân không chỉ tới lúc khó khăn mà ngay cả lúc bình thường, quý nhân cũng luôn ở bên con giáp này, có ảnh hưởng lớn đến những bước phát triển của tuổi Sửu.
 
Con giáp này vốn chăm chỉ, cần cù, cống hiến hết mình vì công việc, nay được quý nhân dẫn đường thì càng dễ thành công. Có được thành công cũng cần phải khiêm nhường nhé, đừng cao ngạo mà đắc tội với quý nhân, may mắn tiêu tan, chỉ còn xui xẻo đó. Đọc ngay 6 lỗi phong thủy khiến quý nhân "bỏ chạy".
 

Tuổi Dậu


thanh cong ruc ro
 
Xem tử vi tháng 9, người tuổi Dậu cuối tháng này được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà vận trình tươi sáng, vừa có tiền lại vừa có quyền. Tuổi Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc, chủ yếu do áp lực công việc lớn quá sức con giáp này có thể chịu đựng, nhưng nhờ có quý nhân mà mọi sự đổi khác.
 
Quý nhân sẽ trao cho con giáp này những lời khuyên hiệu quả, giúp bản mệnh hoàn thành công việc nhanh chóng và suôn sẻ. Những năng lực tiềm ẩn bấy lâu nay của con giáp này cũng được khai phá, bản mệnh đạt được thành công vang dội. Con đường công danh thăng tiến tốt, đương nhiên tài lộc về túi cũng chẳng hề tồi.
 

Tuổi Tuất


duoc quy nhan nang do
 
Đứng trong danh sách những con giáp vượng vận quý nhân cuối tháng 9 này chắc chắn không thể thiếu được người tuổi Tuất. Có khả năng giao tiếp tốt, bản mệnh gây dựng cho mình nhiều mối quan hệ xã giao, trong đó không ít người là quý nhân của con giáp này. Cùng xem Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, phù trợ như thế nào?
 
Bản mệnh đang đứng trước nhiều lựa chọn, quyết định mà con giáp này đưa ra có thể sẽ thay đổi vận mệnh của tuổi Tuất, chính vì thế mà bản mệnh còn nhiều băn khoăn, do dự. 
 
Tuy nhiên, nhờ quý nhân chỉ điểm, con giáp này sẽ lựa chọn được cho mình con đường thênh thang rộng bước, vận trình hanh thông, dễ bề thăng quan tiến chức, tài lộc cũng dồi dào hơn. Có quý nhân trợ giúp, chắc chắn bản mệnh sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X