Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9 tiết lộ: Con giáp này càng MẬP càng GIÀU Ú Ụ, chớ dại giảm cân

Thứ Sáu, 07/09/2018 18:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết hơi tròn trịa đầy đặn chút sẽ dễ phát tài hơn không? Điều đó sẽ xảy ra với những con giáp này, theo lời tử vi tháng 9 tiết lộ đó...
 

Tuổi Sửu


con giap map map moi nhieu tien theo tu vi thang 9
 
Người tuổi Sửu chăm chỉ, hay lam hay làm nên tài lộc họ có được trong tay cũng không phải là ít. Nhưng xét đúng ra thì vì tính cầu toàn, hay lo lắng của con giáp này nên họ cũng đánh mất không ít cơ hội để kiếm tiền. 
 
Chẳng những thế, trời sinh tuổi Sửu còn có sức khỏe khá tốt, phúc khí dồi dào. Nhưng nhân tướng học cũng đóng vai trò khá quan trọng trong vận trình tài lộc của con giáp này. Tử vi tháng 9 tiết lộ rằng, tuổi Sửu chớ nên để mình gầy, bởi càng lên cân thì ví càng căng phồng, tài lộc càng thêm rủng rỉnh.
 
Bản mệnh đang có vận may khá lớn trong tháng 9 này, nhưng nếu may mắn đến mấy mà không có sức khỏe thì cũng không có sức mà làm, đúng không nào? Chính vì thế, đừng chạy theo cái đẹp mà giảm cân vô độ, sức khỏe mới là quan trọng. Có sức khỏe là có tất cả mà. Béo thì có sao, BÉO đúng chỗ này khác gì TRÚNG SỐ.
 

Tuổi Dậu

 
Nhìn bề ngoài có lẽ không ai biết, nhưng kì thực tuổi Dậu là con giáp rất mạnh mẽ và tự lập, họ không có thói quen ỷ lại vào bất cứ ai. Việc gì làm được, việc gì trong tầm tay, họ chẳng bao giờ lên tiếng nhờ vả. 
 
Con giáp này biết suy tính thiệt hơn, làm việc có kế hoạch, biết tùy cơ ứng biến để biến những ước mơ của mình thành hiện thực. Trên thực tế, không ai là không gặp phải khó khăn, thử thách, thậm chí là thất bại, song tuổi Dậu không vì thế mà bi quan. Họ tỉnh táo đúc kết kinh nghiệm từ thất bại để giành lấy chiến thắng vang dội hơn.
 
Trong tháng 9 này, đường tài vận của tuổi Dậu sẽ vô cùng khởi sắc khi mà con giáp này khỏe mạnh, thậm chí là có phần mập 1 chút. Đừng quá lo lắng bởi đó chỉ đơn giản là phúc khí trời ban, cho bạn phát tướng chút mà thôi. May mắn cũng sẽ theo đó mà tới, tài lộc ùn ùn đổ về nhà. Thử Đoán biết tương lai tốt xấu qua tướng người gầy béo nhé.
 

Tuổi Hợi


theo tu vi thang 9 thi con giap nay cang beo cang nhieu tien
 
Người tuổi Hợi trời sinh phúc khí vây quanh. Họ là hình mẫu điển hình của việc “thánh nhân đãi kẻ khù khờ”. Kì thực, tuy con giáp này không thông minh tuyệt đỉnh nhưng họ biết đâu là nhược điểm, đâu là ưu điểm của mình và phát huy mọi lợi thế mình có.
 
Trời định tuổi Hợi có cuộc sống êm đềm, tất nhiên khó tránh khỏi khó khăn nhưng con giáp này biết cách giữ bình tĩnh để đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Và 1 trong những quyết định mà họ phải đưa ra trong tháng này là: có nên béo lên không?
 
Nói thế là vì tử vi tháng 9 đã định sẵn, tuổi Hợi mà thân hình đầy đặn chút là phúc khí cũng dồi dào hơn, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc thì càng chẳng phải bàn. Ngoài ra, nhân duyên của con giáp này cũng sẽ rất viên mãn đó.
 

Tuổi Ngọ

 
Tử vi phương Đông tiết lộ rằng đây là con giáp sống phóng khoáng, chẳng mấy để tâm đến miệng đời. Cũng chính vì thế mà dù có mập mạp 1 chút cũng chẳng vấn đề gì với tuổi Ngọ. Nhưng mà này, riêng trong tháng 9 này thì mập mạp không có gì phải ngại ngần, bởi đó chính là dấu hiệu cho thấy tài lộc đang ùn ùn kéo tới đó.
 
Con giáp này nhìn bề ngoài tưởng vô tâm vô tính nhưng kì thực sắp xếp mọi chuyện đâu ra đấy. Chẳng những bản thân có tài mà họ còn rất biết phối hợp với mọi người, mang đến phúc khí cho những người xung quanh mình nữa.
 

Tuổi Thìn


an nhieu len chut nhe
 
Đây là con giáp được ông trời ưu ái, sinh ra đã mang nhiều may mắn. Tuổi Thìn chẳng bao giờ phải lo thiếu tiền tiêu, nhưng tài vận có dồi dào được như mong muốn hay không còn phải xét về nhân tướng. Con giáp này nếu gầy gò thì phúc khí cũng giảm bớt, tất nhiên tài lộc cũng không được dư dôi cho lắm rồi.
 
Nhất là trong tháng 9 này, tử vi đã định, tuổi Thìn nếu mập mạp thì sẽ mang nhiều phúc khí, là kho giữ tiền mà ai cũng muốn có. Nếu bản mệnh có gầy thì chăm ăn uống tẩm bổ cho sức khỏe tốt lên, tất sẽ thấy đường tài vận của mình có điềm khởi sắc đó.
 
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X