Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp nên làm gì để tránh vận hạn, xui xẻo trong tháng 9 này

Thứ Sáu, 07/09/2018 13:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 9, 12 con giáp ai cũng có vận hạn của riêng mình, nhưng làm sao tránh khỏi xui xẻo? Hãy cùng khám phá xem 12 con giáp nên làm gì trong tháng 9 này nhé.
 

Tuổi Tý


tu vi thang 9 tiet lo 12 con giap nen lam gi de tranh van han
 
Trong tháng 9 dương lịch này, người tuổi Tý vận trình không được suôn sẻ cho lắm, nhất là về đường tình cảm. Bản mệnh cần dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu bên mình, vun đắp tình cảm mỗi ngày, đừng để đến lúc “mất bò mới lo làm chuồng”.
 
Tháng này cũng có điềm báo phá tài, đi đâu nhớ cửa nẻo khóa lại kĩ càng, đề phòng trộm cắp, chớ để cho người ngoài biết bạn đi vắng lâu ngày, trừ khi đó là người bạn tin cậy và nhờ trông nom nhà cửa giúp.
 
Ngoài ra nếu có việc cần đi đâu cũng cần phải chú ý an toàn. Công việc dù có khó khăn đến mấy cũng sẽ hóa giải được, đừng quá lo phiền.
 
Luận giải tử vi trọn đời, quý nhân của tuổi Tý thời điểm này là người tuổi Sửu, tuổi Thìn và người tuổi Thân, nên năng qua lại, kết giao với những con giáp này. Đồng thời, nhớ hạn chế tiếp xúc, hợp tác làm ăn với người tuổi Mùi và tuổi Mão, dễ bị thiệt thân.
 
Màu sắc may mắn để bài trí nhà cửa cũng như chuẩn bị trang phục cho bản mệnh trong tháng là màu xanh lá, vàng, trắng.
 

Tuổi Sửu

 
Xem tử vi tháng 9 dương, người tuổi Sửu muốn thoát khỏi vận hạn thì trong tháng này tốt nhất nên hạn chế đi tới những nơi hẻo lánh. Mọi việc dù có rối ren đến đâu thì cũng sẽ có cách giải quyết, bản mệnh chớ nên thấy khó mà bỏ cuộc, hãy nhìn mọi thứ 1 cách đơn giản hơn, bắt đầu từ việc dễ đến việc khó thì tất thành công. 
 
Người tuổi Tị, tuổi Mão, tuổi Dậu là quý nhân của con giáp này, sẽ mang tới cho tuổi Sửu nhiều điều may mắn tốt lành. Nên tránh gây chuyện với người tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Ngọ, đó chính là tiểu nhân mang nhiều xui xẻo, gây họa cho tuổi Sửu đó.
 
Màu trắng, tím, đen là những màu sắc cát tường mang lại cát khí, giúp cho con giáp này dễ dàng có được vận may, xua tan hung hiểm.
 

Tuổi Dần


vuot qua thu thach
 
Điềm báo tử vi tháng 9 cho thấy người tuổi Dần thời điểm này dễ gặp chuyện buồn về tình cảm, nhưng bản mệnh đừng quá chìm đắm trong chuyện đó mà hãy phấn chấn lên, dồn tâm sức vào công việc thì chẳng những buồn khổ sẽ qua mà còn nhiều niềm vui tới.
 
Con giáp này nên giữ mồm giữ miệng, đề phòng họa thị phi. Đây là điều mà tuổi Dần nhất định không được quên, nếu không những công sức, thành quả mà bạn nỗ lực suốt thời gian qua sẽ tan thành mây khói. Thử Truy tìm lí do khiến bạn vướng vào thị phi công sở nhé.
 
Nếu trong tháng cần sự trợ giúp, hay đơn giản là muốn tìm đối tác hợp tác làm ăn thì người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi là lựa chọn tốt nhất cho con giáp này, họ sẽ là quý nhân mang tới may mắn cho tuổi Dần.
 
Người tuổi Thân, Tị, Sửu có thể là kẻ tiểu nhân ngáng đường, mang tới xui xẻo cho bản mệnh, nếu có thể tránh thì vẫn hơn. Màu đỏ và màu vàng sẽ là màu sắc may mắn của tuổi Dần trong tháng 9 này.
 

Tuổi Mão

 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 9 dương, người tuổi Mão có họa phá tài, con giáp này cần chú ý nhiều hơn trong chuyện mua sắm chi tiêu. Ngoài ra, khi đi đâu cũng chớ nên mang quá nhiều trang sức hay tiền mặt, hạn chế lòng tham kẻ xấu nổi lên thì lại thiệt thân.
 
Xem bói tình duyên, có thể sẽ có chuyện buồn về tình cảm làm ảnh hưởng đến tâm trạng của con giáp này, song đó là điều khó có thể tránh khỏi. Lịch ngày tốt chỉ xin nhắc nhở tuổi Mão 1 điều, dù có chuyện gì xảy ra thì chúng ta vẫn cần phải sống, đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc, học hành của mình.
 
Quý nhân của tuổi Mão trong tháng 9 này là người tuổi Hợi, tuổi Mão, tuổi Mùi, họ sẽ giúp bạn có thêm nhiều may mắn và cơ hội để thành công. Người tuổi Ngọ, Tý, Dậu thì ngược lại, bởi họ có thể mang theo luồng năng lượng tiêu cực và khiến cho bản mệnh khốn đốn không ít lần.
 
Đen và đỏ là 2 màu may mắn trong tháng này của tuổi Mão, bản mệnh có thể năng dùng 2 màu này để tăng thêm cát khí cho mình. 
 

Tuổi Thìn


vuot len moi nghich canh
 
Nói chung thì tử vi tháng 9 dương lịch của người tuổi Thìn khá tốt, may mắn ngập tràn. Nhưng nếu muốn may mắn đó không mất đi bởi sự ảnh hưởng của vận xui thì con giáp này cần phải giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.
 
Dù có chuyện gì xảy ra thì chớ nên nhìn xuống mà hãy nhìn lên để thấy cuộc sống vẫn còn nhiều điều tươi đẹp. Ngoài bản thân ra thì không ai có thể giúp được tuổi Thìn. Tinh thần sa sút là chuyện xấu sẽ ập tới.
 
Con giáp này nên năng kết giao với người tuổi Thân, Dậu, Tý. Họ là quý nhân trợ mệnh cho tuổi Thìn trong khoảng thời gian này. Người tuổi Sửu, Mão, Tuất có thể mang theo những điềm xui xẻo, bởi đó là kẻ tiểu nhân đang tìm cơ hội hãm hại bản mệnh. 
 
Xanh dương và tím là màu sắc may mắn cho tuổi Thìn, bạn có thể dùng 2 màu sắc này để trợ vận cho mình. 
 

Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị, nhất là nam mệnh có thể sẽ gặp nhiều rắc rối vì chuyện khẩu thiệt thị phi. Lời nói vô tình không biết lúc nào có thể trở thành mầm họa, khiến cho bản mệnh chịu nhiều thiệt thòi, oan ức mà khó bề hóa giải. Tham khảo ngay Phong thủy phòng khách tránh tiểu nhân, xua thị phi.
 
Dù gặp may trong chuyện kinh doanh nhưng con giáp này cần phải dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm, nếu không thì chẳng những đường tình trắc trở mà còn có khả năng vì tình mất tiền nữa.
 
Tháng này bản mệnh nên tránh mặt được người tuổi Dần, Hợi, Mùi thì càng tốt, chớ nên mạo hiểm hợp tác cùng bởi đó là tiểu nhân giấu mặt, sẽ gây cản trở cho vận trình tuổi Tị tháng 9 này.
 
Người tuổi Sửu, tuổi Mão và tuổi Dậu là những quý nhân phù trợ cho bản mệnh vượt qua khó khăn. Muốn tăng thêm may mắn cho mình thì con giáp này nên dùng màu trắng hay xanh cho trang phục của mình. 
 

Tuổi Ngọ


tu thay doi cuoc doi minh
 
Xem tử vi tháng 9, người tuổi Ngọ cần phải thận trọng với những chuyện giấy tờ, kí kết. Đừng quá tin người mà cuối cùng bao nhiêu xui xẻo mình gánh hết.
 
Trong tháng có điềm báo thị phi, nhất là nữ mệnh càng dễ vướng phải họa này. Bản mệnh cần phân biệt rõ chuyện nào nên nói, chuyện nào không nên nói. Đừng tùy tiện bàn luận về chuyện người khác mà gây thù chuốc oán, đến tiền đồ cũng xấu đi.
 
Người tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Mùi sẽ giúp cho bản mệnh những lúc khó khăn, tưởng chừng không gì có thể cứu vãn được, hãy giữ mối quan hệ tốt với những con giáp này. Ngược lại, tiểu nhân mang xui xẻo sẽ là người tuổi Dậu, Tý, Sửu, bản mệnh nên đề phòng là hơn.
 
Màu sắc may mắn cho tuổi Ngọ tháng này là màu đen và hồng.
 

Tuổi Mùi

 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Mùi trong tháng này nên làm việc chăm chỉ, giữ tinh thần lạc quan vui vẻ, có thế mới hạn chế được vận hạn xui xẻo. Dù cũng có lúc bỏ ra nhiều công sức song không được như ý, nhưng bản mệnh cần học cách chấp nhận và lạc quan về tương lai phía trước. 
 
Quý nhân phù trợ cho tuổi Mùi tháng này là người tuổi Mão, Hợi, Ngọ. Nếu có khó khăn, hãy tìm họ để được trợ giúp. Trong tháng nên đề phòng kẻ tiểu nhân là người tuổi Thìn, Sửu, Tuất.
 
Màu sắc may mắn cho người tuổi Mùi là vàng và trắng, chú ý hơn đến màu sắc để tăng vượng khí cho mình nhé.
 

Tuổi Thân


no luc co gang het minh
 
Tử vi 2018 cảnh báo người tuổi Thân cần phải cân nhắc nhiều hơn trong lời ăn tiếng nói. Tùy tiện nói ra suy nghĩ của mình mà không để tâm thì có thể sẽ gặp phải chuyện xui xẻo.
 
Bạn bè có thể trở mặt thành thù và gây ra những rắc rối cho con giáp này. Đặc biệt, nam mệnh quảng giao nhưng điều đó không có nghĩa là bạ ai cũng kết thân, phải biết cách chọn bạn mà chơi.
 
Người tuổi Tý, Thìn, Tị sẽ mang đến may mắn, giúp đỡ con giáp này vượt qua thử thách khó khăn. Song người tuổi Hợi, Dần, Thân có thể là viên đá cản đường, là kẻ tiểu nhân có âm mưu hãm hại bản mệnh.
 
Đừng quên rằng màu sắc may mắn của mình là vàng và nâu nhé.
 

Tuổi Dậu

 
Trong tháng 9/2018, người tuổi Dậu nên chú tâm làm tốt việc của mình là hơn. Đừng ham hố lo chuyện bao đồng mà cuối cùng việc không đâu vào đâu, còn gặp phải họa thiệt thân. Cùng xem Tuyệt chiêu phong thủy giúp tránh xa rắc rối công sở.
 
Chuyện tình cảm có thể sẽ có những tín hiệu không lành, nhưng nếu muốn giảm bớt xui xẻo thì bản mệnh cần phải bao dung và vị tha hơn. Điều đó không có nghĩa là mù quáng tin theo lời bất cứ ai, bởi bạn dễ bị lợi dụng tình cảm và lừa gạt trong khoảng thời gian này.
 
Quý nhân mang may mắn cho tuổi Dậu là người tuổi Thìn, Tị, Dậu, bản mệnh nên giữ mối quan hệ tốt với những con giáp này. Còn nếu bản mệnh muốn hợp tác làm việc, kinh doanh thì tốt nhất nên tránh xa người tuổi Mão, Tuất, Ngọ, họ có thể khiến cho bản mệnh gặp vận xui.
 
Đỏ và xanh là màu sắc mang may mắn tới cho tuổi Dậu.
 

Tuổi Tuất


khong lui buoc truoc kho khan
 
Trong thời điểm này, người tuổi Tuất nên kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, đừng để mình bị kích động bởi bất cứ lý do nào. Tháng này không hợp để hành động mà tốt cho việc học tập, tích lũy kinh nghiệm để tăng khả năng thành công sau này.
 
Tuổi Tuất cũng nên học cách nói lời từ chối. Đừng cả nể, đừng dễ dàng tin người thái quá, điều đó sẽ khiến bạn phải hối hận khi tiền bạc trong tay bị lừa gạt, thành quả làm việc bị nẫng tay trên.
 
Quý nhân phù trợ tuổi Tuất tháng này là người tuổi Dần, Mão, Ngọ. Nên tránh tiếp xúc với tiểu nhân là người tuổi Dậu, Thìn, Mùi. Dù sao thì tránh voi cũng chẳng xấu mặt nào.
 
Nhớ kĩ đừng quên màu sắc may mắn của mình là đen và xanh lục nhé.
 

Tuổi Hợi

 
Tử vi tháng 9 tiết lộ người tuổi Hợi đang có lộc đào hoa, người độc thân nên nhanh tay nắm bắt cơ hội kẻo lỡ mất hạnh phúc của đời mình. Song với người đã có gia đình thì đó lại là họa, bản mệnh nên phân định rạch ròi mối quan hệ của mình với người khác phái, đừng để hiểu lầm đáng tiếc xảy ra.
 
Đừng tùy tiện nói mà không suy nghĩ, họa thị phi có thể khiến cho công việc của bản mệnh đang từ thuận lợi thành khó khăn, tiền đồ cũng bị hủy hoại mà không cách nào cứu vãn được.
 
Người tuổi Mão, Dần, Mùi chính là quý nhân đưa tay trợ giúp tuổi Hợi nếu gặp khó khăn trong tháng này. Tìm người giúp đỡ phải tìm đúng người, nếu không tự mình chuốc vạ vào thân, nhớ là người tuổi Thân, Tị, Ngọ là những người mang năng lượng xấu với tuổi Hợi nhé.
 
Vàng và trắng là màu sắc sẽ giúp cho con giáp này gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống của mình.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X