Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018: Top 3 con giáp may mắn tới tấp, hôn nhân rực rỡ, tiền tài phát đạt

Thứ Năm, 30/08/2018 11:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng 9 tới, 3 con giáp này may mắn cực điểm, chuyện gì cũng viên mãn đủ đầy. Nếu bạn tò mò thì hãy xem ngay tử vi tháng 9 để biết đó là ai nhé.
 

Tuổi Dần


trong tu vi thang 9 duong con giap nay moi su deu nhu y
 
Xem tử vi tháng 9 dương, người tuổi Dần là 1 trong số những con giáp ít ỏi may mắn trong hầu hết các phương diện. Chẳng những đường tình duyên thắm sắc mà ngay cả công việc hay tiền bạc của con giáp này cũng chẳng có gì phải lo lắng cả.
 
Thậm chí, với vận quý nhân vượng, tuổi Dần còn có thêm nhiều cơ hội để thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh tìm được lối đi riêng cho mình, không ngừng nỗ lực để giành lấy thành công cho bản thân. Cùng xem Màu sắc may mắn năm 2018 mang lại tài lộc, bình an, hạnh phúc cho người tuổi Dần là gì?
 
Công việc khởi sắc là thế nên con giáp này cũng chẳng thể nào kém cỏi về đường tài lộc cả. Khả năng tăng lương là rất lớn, người làm công ăn lương có thể tự tin vào bản thân mình hơn nữa. Con giáp này dựa vào khả năng quản lý tài chính tốt có thể tính toán thêm tới chuyện đầu tư để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở.
 
Những người độc thân có thể sẽ tìm thấy được 1 nửa cho mình trong khoảng thời gian này. Đào hoa vượng nên đi tới đâu cũng có người thương kẻ mến, bản mệnh chẳng cần làm gì mà tự bản thân đã tỏa ra sức hút mãnh liệt với người khác phái. 
 
Các cặp đôi tình cảm càng ngày càng thêm nồng nàn, người tuổi Dần thỏa mãn với cuộc sống gia đình hạnh phúc, không khí trong nhà lúc nào cũng vui vẻ và ấm áp, là bến cảng yên bình sau những sóng gió cuộc đời.
 

Tuổi Thìn


van su tot lanh
 
Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Thìn trong tháng 9/2018 vận trình tươi sáng, vạn sự như ý. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, đúng như ý con giáp này, hay nói cách khác là mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của tuổi Thìn.
 
Chuyện tình cảm có những dấu hiệu đáng mừng, tin vui báo về liên tiếp. Các cặp đôi tình cảm chín muồi có thể sẽ tính tới chuyện hôn nhân. Tình yêu không phân biệt tuổi tác, cũng chẳng có giới hạn, chỉ là cảm xúc thăng hoa thì tất sẽ ở bên nhau mà thôi.
 
Vợ chồng tình cảm hòa hảo, những mâu thuẫn trước đó không còn nữa mà đã dần được tháo gỡ, cả 2 bao dung hơn cho những khiếm khuyết của đối phương, cùng chung tay xây dựng tổ ấm hạnh phúc.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh hanh thông, suôn sẻ. Bản mệnh nếu có tiền thì mạnh dạn đầu tư, đầu óc tư duy sáng suốt sẽ giúp tuổi Thìn thu tiền bạc về đầy tay. Khi có cơ hội cần chớp lấy và nhanh chóng triển khai, thắng ở phần quyết đoán và nhanh nhạy, chớ để mình phải hối hận sau này.
 
Riêng về công việc thì con giáp này phải đối mặt với 1 vài thách thức, cũng dễ bị tiểu nhân hãm hại nhưng đó chỉ là khởi đầu bởi tuổi Thìn có quý nhân đi theo phù trợ nên khó khăn nào cũng sẽ qua, nhanh chóng đạt được mục tiêu mong muốn. 
 

Tuổi Hợi


lam gi cung thanh cong
 
Xem tử vi tháng 9 này, vận trình của người tuổi Hợi khá tốt, mọi sự đều đang trên đà tăng tiến. Người tuổi Hợi không có gì phải lo lắng, bởi cát khí vượng giúp cho bản mệnh dễ dàng đạt được những điều mình muốn.
 
Công việc khá suôn sẻ, tuy khó tránh được những khó khăn nhất định nhưng có thể nói tuổi Hợi giải quyết các vấn đề hiệu quả, dùng chính những khó khăn đó làm bàn đạp để thăng tiến lên vị trí cao hơn.
 
Xem bói đường tình duyên đào hoa thắm sắc, dù đang độc thân hay đã có gia đình thì tuổi Hợi cũng sẽ có cuộc sống như ý trong khoảng thời gian tới. Tin vui về con cái có thể sẽ tới.
 
Tiền bạc dồi dào, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không cần cân nhắc quá nhiều. Cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều gia tăng, báo hiệu về những điều tốt lành đang chờ đợi con giáp này phía trước.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X