Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 dương lịch: Top 3 con giáp công danh rạng rỡ, thăng tiến không ngừng

Thứ Tư, 29/08/2018 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 9/2018, 3 con giáp dưới đây có màn thể hiện xuất sắc, thành công liên tiếp, đường công danh sự nghiệp thăng tiến ầm ầm.
 


Tuổi Sửu


con giap thang tien khong ngung trong tu vi thang 9
 
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu có thể nói là 1 trong những con giáp kiên trì nhất. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ, không vì khó khăn trở ngại mà lùi bước, cuối cùng cũng chờ được đến ngày trời quang mây tạnh, được mặt trời chiếu sáng muôn nơi.
 
Trong tháng 9/2018 dương, tức từ 22/7 đến 21/8 theo lịch âm này bản mệnh có thêm quý nhân phù trợ nên cho dù có chuyện rắc rối, phiền phức thì cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết. Tuổi Sửu có thể mạnh dạn tiến hành những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu.
 
Xem tử vi tháng 9 dương lịch, bản mệnh đang đạt được những bước tiến khá lớn, công việc trên đà tiến triển tốt. Con giáp này cần hết sức cố gắng để phát huy được năng lực của mình, khả năng cao thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến.
 
Có điều, bản mệnh làm gì cũng nên khiêm tốn, chớ khoa trương, kiêu ngạo quá mức. Người xưa có câu “Thắng không kiêu, bại không nản”, nếu bản mệnh vừa mới đạt được thành công bước đầu mà đã đi khắp nơi khoe khoang, không coi ai ra gì thì đừng thắc mắc sao có người ghét mình.
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng tiểu nhân vận trong tháng không hề nhỏ. Tuổi Sửu nên ghi lòng tạc dạ điều này, chuyên tâm làm tốt việc của mình thì sẽ có thành quả tốt, đắc ý lo chuyện bao đồng thì hậu quả khó lường.

Tuổi Dần


nhanh chong thanh cong
 
Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Dần đã có những bước khởi đầu tốt đẹp trong sự nghiệp của mình. Những thất bại trước đó lui dần vào quá khứ, bản mệnh đã biết cách rút kinh nghiệm, bỏ qua những lĩnh vực không phải là thế mạnh của mình, cũng biết cách làm sao để tận dụng lợi thế của mình tốt nhất có thể.
 
Con giáp này rất có tinh thần học hỏi, không bao giờ ngừng cố gắng. Người khác có thể giúp đỡ bạn để có cơ hội, nhưng chính sự nỗ lực của bản thân tuổi Dần mới khiến cho cơ hội đó trở nên đáng quý, bởi con giáp này đã tận dụng tốt cơ hội để mang tới ích lợi cho mình.
 
Trước khi làm việc gì, bản mệnh cũng đều nhắc nhở bản thân phải chuẩn bị chu đáo, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ thay vì làm ào ào chgo xong. Cũng chính nhờ thế mà tuổi Dần hạn chế được không ít những sai sót, cũng có phương án xử lý hiệu quả những vấn đề bất ngờ phát sinh, không vì những chuyện ngoài dự kiến mà đi chệch mục tiêu.
 
Trong tháng này có điềm báo tăng lương thăng chức rõ ràng, bản mệnh chớ nên chần chừ do dự mà hãy mạnh mẽ tiến bước, thành công đang ở ngay phía trước, cách bạn không còn quá xa xôi nữa.
 

Tuổi Tị


thanh cong noi tiep thanh cong
 
Xem tử vi tháng 9/2018, người tuổi Tị trong tháng này có được nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm công danh sự nghiệp. Bản mệnh làm gì cũng may mắn hơn mức bình thường, mưu sự dễ thành.
 
Thời điểm này cát khí vượng, thích hợp cho tuổi Tị tiến hành những công việc quan trọng, những kế hoạch đã được dày công chuẩn bị, khả năng thành công cao hơn gấp nhiều lần.
 
Tất nhiên không thể thiếu những khó khăn cản trở trước mắt, nhưng bản mệnh đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh, tự tin làm theo suy nghĩ của mình. Với năng lực hiện tại của mình, con giáp này hoàn toàn có thể xử lý được những vấn đề còn đang tồn đọng, đưa mọi thứ trở về đúng hướng của nó.
 
Bản mệnh đừng ngại rằng mình chưa có kinh nghiệm, hãy cứ mạnh dạn tiến bước. Nếu có cơ hội thì hãy tự tin nắm giữ, bạn vẫn chưa khai thác hết tiềm lực trong con người mình đâu. Bước đường tương lai với nhiều thành công rực rỡ đang chờ đón con giáp này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X