Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thìn âm lịch: Sóng gió bủa vây, bất lợi nhiều hơn cát lành

Thứ Hai, 26/08/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thìn âm lịch dự báo về những sóng gió, chông gai mà người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt trong tháng này. Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 9/2024 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch dự báo về những sóng gió, chông gai mà người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt trong tháng này. Hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành.
 
Công việc tăng cả về khối lượng lẫn thách thức, bản mệnh phải chịu áp lực lớn từ phía cấp trên và đồng nghiệp. Điềm báo tử vi cho thấy dễ xảy ra mâu thuẫn, lục đục nội bộ khiến bản mệnh khó tập trung làm việc. Dù thế nào đi nữa thì bạn cũng nên xem xét vấn đề thật thận trọng để sau này không phải hối tiếc điều gì.
 
Tháng này bản mệnh ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc, buôn bán kinh doanh tương đối khó khăn hoặc ban đầu thuận lợi thì ngay lập tức có trở ngại nhất định, vận khí giảm sút nên không có lợi cho làm ăn lớn, dễ gặp vấn đề về giấy tờ, pháp lý.
 
Về mối quan hệ, khúc mắc xảy ra thường xuyên đe dọa hạnh phúc của bạn. Tình cảm có nhiều biến động, rất có thể bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng ảnh hưởng tới hạnh phúc cả đời. Người độc thân có cơ hội, nhưng vẫn dễ bỏ lỡ do duyên mỏng manh.
 
Trong tháng, quá nhiều việc phải lo nghĩ nên cơ thể tuổi Thìn rất dễ suy nhược, mệt mỏi, do đó cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra cũng nên đề phòng bệnh cũ tái phát, hạn chế đến nơi vắng vẻ, hoang vu, ăn uống thanh đạm và đa dạng các loại thực phẩm.

Tong quan tu vi thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 9/2024

 
Chịu ảnh hưởng từ Xung Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lâm Suy, tử vi tháng 9/2024 tuổi Thìn âm lịch dự báo đây không phải là tháng “dễ thở” với bản mệnh. Hàng loạt những tác động tiêu cực từ vận tháng buộc người tuổi này phải có những điều chỉnh, tính toán lại nếu không muốn khó khăn chồng chất khó khăn.
 
Công việc là phương diện ảnh hưởng lớn nhất. Mọi việc trong tháng đều ở mức giậm chân tại chỗ. Khối lượng công việc không ít, mà tính thách thức cũng không nhỏ. Bản mệnh phải chịu áp lực lớn từ phía cấp trên và đồng nghiệp.
 
Bạn cũng cần chú ý đến thái độ làm việc của mình để tránh gặp phải những tranh chấp không đáng có ở công ty. Điềm báo tử vi cho thấy dễ xảy ra mâu thuẫn, lục đục nội bộ khiến bản mệnh khó tập trung làm việc. Dù thế nào đi nữa thì bạn cũng nên xem xét vấn đề thật thận trọng để sau này không phải hối tiếc điều gì.
 
Tinh thần làm việc khá uể oải, đôi khi bạn còn có tâm lý e ngại và sợ khi phải đương đầu với những thử thách trong công việc.
 
Khi gặp phải khó khăn, rắc rối, con giáp này không chủ động giải quyết mà dường như có suy nghĩ chờ đợi người khác đến giúp mình. Một số cơ hội đến nhưng bạn lại không sẵn sàng nắm bắt lấy nó, để vụt mất một cách đáng tiếc.
 
Trong tháng bận rộn này, những người tuổi Thìn cần chú ý ổn định cảm xúc. Bạn nên cố gắng duy trì thái độ ổn định và tích cực dù phải đối mặt với những thách thức và áp lực nghề nghiệp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 9/2024

 
Tháng này tuổi Thìn ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc. Thậm chí còn có điềm hao tốn tiền của, chi vượt mức tiêu, nguy cơ rất lớn rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần.
 
Do sự nghiệp gặp khó khăn nên thu nhập của những chú Rồng cũng sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí có những khoản thu nhập bình thường có thể bị giảm.
 
Chẳng những vậy, việc buôn bán kinh doanh tương đối khó khăn hoặc ban đầu thuận lợi thì ngay lập tức có trở ngại nhất định, vận khí giảm sút nên không có lợi cho làm ăn lớn, dễ gặp vấn đề về giấy tờ, pháp lý. Hãy nhớ rằng làm ăn càng lớn thì rủi ro càng cao, nên đi từng bước thật chậm nhưng vững vàng.
 
Vì vậy người tuổi Thìn tháng này cần quản lý chặt chẽ túi tiền của mình, tích lũy là trên hết để đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra.

Phi tinh thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 9/2024

 
Về phương diện tình cảm, cục diện tử vi Tương Xung gây ra nhiều khúc mắc đe dọa hạnh phúc của bạn.
 
Tình cảm có nhiều biến động, tháng này rất có thể bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng ảnh hưởng tới hạnh phúc cả đời. Có thể là quyết định chia tay hay từ chối mối quan hệ yêu đương để trở lại với cuộc sống độc thân hoặc nhận lời tỏ tình của người nào đó.
 
Người độc thân có cơ hội, nhưng vẫn dễ bỏ lỡ do duyên mỏng manh đến rồi đi. Dù bạn cũng có sự chủ động và hòa đồng hơn trong các mối quan hệ khác giới, nhưng vẫn chưa đủ để có một mối quan hệ chính thức.
 
Với các cặp đôi, hai bạn dường như đang đi vào bế tắc. Dù là tình yêu đôi lứa hay vợ chồng đều dễ nảy sinh mâu thuẫn, xung đột, không ai chịu nhường nhịn. Nguyên nhân cũng bởi cả hai luôn đề cao cái tôi của mình.
 
Có thể căng thẳng càng bị đẩy lên cao trào khi có người thứ ba xuất hiện. Giữa hai bạn cần phải có sự tin tưởng và thấu hiểu cho nhau thì mới duy trì được mối quan hệ.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 9/2024

 
Trong tháng, quá nhiều việc phải lo nghĩ nên cơ thể tuổi Thìn rất dễ suy nhược, mệt mỏi, do đó cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để đảm bảo sức khỏe. Những ai có tiền sử bệnh hay đang sẵn đau ốm thì càng phải cẩn thận.
 
Sức khỏe giảm sút nên bạn thường xuyên cảm thấy uể oải, ăn uống không ngon miệng. Nguyên nhân một phần do ít vận động, thói quen suy nghĩ tiêu cực khiến bạn trở nên mệt mỏi, chán nản như vậy.
 
Ngoài ra cũng nên đề phòng bệnh cũ tái phát, hạn chế đến nơi vắng vẻ, hoang vu, ăn uống thanh đạm và đa dạng các loại thực phẩm.
 
Điều quan trọng là phải duy trì tập thể dục thường xuyên và khám sức khỏe định kỳ để ngăn ngừa các vấn đề về thể chất ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và công việc của bạn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2024

 
Cam nang vuong van thang 9/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Khó khăn chồng chất, cần phải có những điều chỉnh, tính toán lại.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Khối lượng công việc không ít, tính thách thức cũng không nhỏ.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Có điềm hao tốn tiền của, chi vượt mức tiêu, rơi vào cảnh vay mượn.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tình cảm có nhiều biến động, mối quan hệ rơi vào bế tắc.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Dễ suy nhược, mệt mỏi, cần chú ý nghỉ ngơi tĩnh dưỡng đầy đủ.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
Xem tử vi tháng 9/2024 âm lịch của các tuổi khác:
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X