Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thân âm lịch: Nhiều cơ hội mới nhưng chưa được chủ quan

Thứ Sáu, 30/08/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thân âm lịch cho biết, đây là một tháng mang lại nhiều cơ hội và may mắn cho bản mệnh nếu bạn cũng đang có sẵn những dự định quan trọng cho giai đoạn cuối năm nay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 9/2024 tuoi Than am lich
 
Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thân âm lịch cho biết, đây là một tháng mang lại nhiều cơ hội và may mắn cho bản mệnh nếu bạn cũng đang có sẵn những dự định quan trọng cho giai đoạn cuối năm nay.
 
Sự nghiệp trong tháng có nhiều điểm sáng, cơ hội và thách thức luôn song hành với nhau, nhưng nếu vượt qua được bạn sẽ gặt hái được thành quả tương xứng. Do đó hãy tận dụng tốt thời cơ để ghi điểm và có những dấu ấn thật sự đặc biệt trong sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, để đạt được điều đó đòi hỏi bạn phải có sự kiên nhẫn rất lớn.
 
Tài vận trong tháng này dù cũng có khởi sắc nhưng chưa mạnh, nhìn chung bản mệnh vẫn chưa thể thoải mái chi tiêu thoáng tay cho lắm. Dù vậy, dựa vào nỗ lực cá nhân và trí thông minh, người tuổi Thân vẫn có thể gặp được một số cơ hội phát triển tiềm năng và thu được những lợi ích bất ngờ.
 
Về tình cảm, người tuổi Thân có thể chọn bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc làm sâu sắc thêm mối quan hệ hiện có vào tháng 9 năm 2024. Các cặp đôi có thể cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu của nửa kia dành cho mình, điều này có thể nâng cao hơn nữa mối quan hệ của hai bạn.
 
Trong giai đoạn này, bạn dễ gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau do áp lực công việc cao và tâm trạng thất thường. Việc nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý sẽ đặc biệt quan trọng đối với thể chất của bạn.

Tong quan tu vi thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 9/2024

 
Theo tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch, Tam Hội Thái Tuế xuất hiện báo hiệu đây là một tháng mang lại nhiều cơ hội và may mắn cho tuổi Thân nếu bạn cũng đang có sẵn những dự định quan trọng cho giai đoạn cuối năm nay.
 
Trong quá trình làm việc, tháng này tuổi Thân có thêm sự chủ động và xông xáo hơn, không còn thụ động đợi đến khi người khác giao việc cho mới làm, cũng bớt phần do dự hơn trước. Tinh thần này rất đáng để ghi nhận và phát huy.
 
Tài năng và sự sáng tạo của bạn sẽ được phát huy tối đa và họ sẽ có cơ hội được giao một số nhiệm vụ và trách nhiệm quan trọng. Bạn cần học cách nắm bắt cơ hội, chủ động giải quyết vấn đề, thể hiện tài năng và khả năng lãnh đạo của mình.
 
Sự hợp tác và giao tiếp với cấp trên cũng đặc biệt quan trọng. Bạn cần thiết lập các mối quan hệ cá nhân tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
Tuy nhiên, với Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, không ít thách thức cũng song hành cùng với các cơ hội, nhưng nếu vượt qua được bạn sẽ gặt hái được thành quả tương xứng. Do đó hãy tận dụng tốt thời cơ để ghi điểm và có những dấu ấn thật sự đặc biệt trong sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, để đạt được điều đó đòi hỏi bạn phải có sự kiên nhẫn rất lớn.
 
Càng về cuối tháng thì áp lực càng tăng lên, đòi hỏi người tuổi Thân cần bình tĩnh, sáng suốt mới không phạm sai lầm.
 
Nguyệt Lệnh Tuyệt tiềm ẩn những sự sa sút bất ngờ. Công việc có thể vốn đang thuận lợi vô cùng, làm gì cũng đạt. Nhưng cũng có giai đoạn đụng đâu hỏng đó, càng cố gắng làm thì lại càng phí công vô ích.
 
Dẫu vận trình lên xuống khó nắm bắt là thế, nhưng bản mệnh vẫn là người có thể quyết định sự thành hay bại của mình, yếu tố vận mệnh chỉ là phụ. Một khi bạn hạ quyết tâm và kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, sẽ không có khó khăn trở ngại nào ngăn cản nổi bước tiến của bạn.
 
Đồng thời, hãy cảnh giác với những tranh chấp nơi công sở và chiêu trò của tiểu nhân, giữ vững nguyên tắc độc lập của bản thân, đừng quá dễ dãi.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 9/2024

 
Tài lộc tháng 9/2024 âm lịch của tuổi Thân nhìn tổng thể vẫn có những khởi sắc nhất định hơn so với tháng trước. Tuy nhiên mức độ biểu hiện chưa mạnh và rõ ràng, vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.  
 
Dù vậy, dựa vào nỗ lực cá nhân và trí thông minh, người tuổi Thân vẫn có thể gặp được một số cơ hội phát triển tiềm năng và thu được những lợi ích bất ngờ.
 
Với  người làm công ăn lương, bản mệnh vẫn còn khá áp lực về tài chính, chưa thể chi tiêu thoáng tay. Dù nguồn thu nhập đều đặn, song hàng tháng phát sinh quá nhiều chi phí bất ngờ, bao gồm cả sinh hoạt phí, chi phí cho con cái, chi phí nhà cửa, thậm chí cho các mối quan hệ... nên xét về tổng thể thì thu nhập vẫn còn nhiều eo hẹp.
 
Ngược lại, Tam Hội lại giúp người kinh doanh, buôn bán có một tháng tất bật. Nhìn chung doanh thu đạt mức khá, có thể tích lũy được khoản nhỏ đề phòng những tình huống phát sinh bất ngờ còn chủ động xử lý.
 
Lưu ý, Nguyệt Lệnh lâm đất “Tuyệt” có thể mang tới những biến động lớn về tiền bạc. Hôm nay bạn có thể thu về lợi nhuận cao nhưng chưa chắc ngày mai cũng vậy. Bạn vẫn nên có sự tính toán và cân nhắc cẩn thận.
 
Kiếm được tiền mà không tích lũy thì tiền núi cũng sẽ cạn kiệt. Tiêu dùng hợp lý cũng là một trong những yếu tố quan trọng để có được vận may tài chính ổn định.

Phi tinh thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 9/2024

 
Về phương diện tình cảm, Tam Hội cục cho thấy người tuổi Thân có thể chọn bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc làm sâu sắc thêm mối quan hệ hiện có vào tháng 9/2024.
 
Người độc thân có thể gặp được người mình thích và có thể bắt đầu một mối quan hệ ngọt ngào. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cân bằng cảm xúc để tránh quá phụ thuộc vào đối phương và duy trì suy nghĩ cũng như sự độc lập của riêng mình.
 
Các cặp đôi có thể cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu của nửa kia dành cho mình, điều này có thể nâng cao hơn nữa mối quan hệ của hai bạn.
 
Tuy nhiên tháng này do Nguyệt Lệnh rơi vào cung “Tuyệt”, khiến tính tình của Thân có phần cứng nhắc, bảo thủ, suy nghĩ bế tắc, không thông suốt. Điều này cũng sẽ gây không ít trở ngại cho chuyện tình cảm lứa đôi.
 
Bạn cũng phải học cách trân trọng và cho đi tình yêu của mình thì mới có thể gặt hái được hạnh phúc.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 9/2024

 
Trong giai đoạn này, tuổi Thân dễ gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau do áp lực công việc cao và tâm trạng thất thường.
 
Đã vậy Nguyệt Lệnh lâm đất “Tuyệt”, cơ thể bạn dễ xuất hiện các triệu chứng khó chịu như thể trạng đi xuống, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, ngủ không sâu giấc, kém ăn, suy nhược thần kinh… ảnh hưởng cả đến công việc lẫn cuộc sống.
 
Do đó việc nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý sẽ đặc biệt quan trọng đối với thể chất của bạn. Hãy chủ động dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe của mình mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm, đừng chủ quan bạn nhé.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2024  

 
Cam nang vuong van thang 9/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Làm việc có thêm sự chủ động và xông xáo hơn, không còn thụ động.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Có không ít thách thức song hành cùng với các cơ hội.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Tài lộc có khởi sắc nhưng chưa mạnh, vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím  

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Người độc thân có thể bắt đầu một mối quan hệ ngọt ngào.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau do áp lực công việc.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 Xem tử vi tháng 9/2024 âm lịch của các tuổi khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X