Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Sửu âm lịch: Vận trình sáng sủa, gặt hái được thành quả xứng đáng

Thứ Năm, 22/08/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 9/2024 tuổi Sửu âm lịch, đây sẽ là một tháng khá “sáng” với người tuổi Sửu trên hầu hết các phương diện. Sự che chở của các ngôi sao may mắn giúp bạn nắm bắt cơ hội tốt hơn, dần gặt hái được thành quả cho những nỗ lực của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 9/2024 tuoi Suu am lich
 
Tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch nhận định đây sẽ là một tháng khá “sáng” với người tuổi Sửu trên hầu hết các phương diện. Sự che chở của các ngôi sao may mắn giúp bạn nắm bắt cơ hội tốt hơn, dần gặt hái được thành quả cho những nỗ lực của mình và cuộc sống sẽ đi đúng hướng mong muốn hơn.
 
Nhờ Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới, sự nghiệp của tuổi này phát triển ổn định. Bản mệnh phát huy được các ưu điểm nghiêm túc, cẩn trọng và tỉ mỉ của mình nên tiến độ và hiệu suất công việc khá cao. Cách làm việc của bạn cũng bớt phần cứng nhắc, thay vào đó là sự linh hoạt và uyển chuyển trong từng tình huống, cũng bởi tuổi này đã biết tiếp thu và quan sát nhiều hơn.
 
Tài vận của Sửu trong tháng mới khá ổn định, tuy vẫn chưa đột phá rõ ràng như mong muốn của bạn nhưng cũng có khoản ra khoản vào, thu nhập đủ để khiến bạn yên tâm. Bạn cũng nên chú ý hơn đến việc quản lý tài chính và đầu tư, không nên dễ dàng tin tưởng người khác.
 
Về các mối quan hệ, đường tình duyên của người tuổi Sửu vào tháng 9 âm lịch khá lý tưởng. Những cảm kết và thể hiện tình cảm của nửa kia đem tới cho bạn sự yên tâm và càng tin tưởng vào tình yêu này. Người độc thân có thể nhận được những lời tán tỉnh, cũng là một trải nghiệm thú vị. ‌
 
Sức khỏe của bản mệnh tốt hay xấu tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc bản thân ra sao. Tháng này công việc nhiều, thời gian nghỉ ngơi sẽ bị thu ngắn lại, bạn có thể gặp tình trạng mất ngủ hoặc bỏ bê ăn uống, nên có sự điều chỉnh hợp lý để đảm bảo sức khỏe cũng như nguồn năng lượng cần thiết để làm việc.

Tong quan tu vi thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 9/2024

 
Theo tử vi tháng 9/2024 tuổi Sửu âm lịch, thái độ làm việc nghiêm túc và chăm chỉ sẽ mang đến cho bản mệnh nhiều thành quả xứng đáng trong tháng được Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới che chở này.
 
Cát tinh sẽ giúp bạn nắm bắt cơ hội tốt hơn, chứng minh năng lực một cách không thể bàn cãi và cuộc sống sẽ đi đúng hướng mong muốn của bạn.
 
Cách làm việc của bạn cũng bớt phần cứng nhắc, thay vào đó là sự linh hoạt và uyển chuyển trong từng tình huống, cũng bởi tuổi này đã biết tiếp thu và quan sát nhiều hơn.
 
Dù công việc bận rộn và nhiều áp lực nhưng bạn lại không hề cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, ngược lại, tuổi này cảm thấy vô cùng phấn khởi và vui vẻ.
 
Bạn cũng luôn nỗ lực hết mình, luôn muốn biết bản thân mình thiếu sót ở đâu để nắm bắt được và thay đổi. Rất có thể một vị trí mới sẽ đón chào tuổi Sửu trong tháng này, cơ hội hiếm này không phải lúc nào cũng có nên bạn dốc toàn lực để thể hiện khả năng của mình nhé.
 
Hiệu quả công việc cũng nhờ thế mà tăng lên đáng kể, đây chính là cơ hội để bản mệnh khẳng định năng lực. Tháng này nếu phải đi xa vì công việc thì cũng đừng nề hà mà hãy sẵn sàng cho mọi tình huống nhé.
 
Nếu bạn đang ấp ủ tham vọng gì thì tháng này có thể tiến hành được rồi bởi sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình theo nhiều cách. Con giáp này cũng hiểu rõ hơn về các cơ hội đầu tư, chấp nhận rủi ro nhưng vẫn nên thận trọng trong hợp đồng để tránh các xung đột về tài chính không đáng có.
 
Ngoài ra bạn cũng nên lưu tâm hơn trong quá trình làm việc chung với đồng nghiệp. Trong quá trình làm việc nhóm, việc xảy ra một số tranh cãi là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, trong trường hợp này, người tuổi Sửu không nên hành động bốc đồng chứ đừng nói đến việc nói những lời cực đoan không kiềm chế, vì điều này sẽ dễ làm mất lòng đối phương và gây bất lợi cho tiến độ công việc sau này.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 9/2024

 
Tháng 9 âm lịch này, đường tài vận của tuổi Sửu khá ổn định, thế nên nếu muốn có được cuộc sống sung túc, giàu có thì bản mệnh nên chú ý dành thời gian và sức lực tập trung cho chuyện kiếm tiền, những chuyện khác tạm gác lại đã.
 
Tất nhiên, để có nguồn thu nhập cao, tuổi Sửu sẽ phải cố gắng rất nhiều, nhưng kết quả mà bạn thu được cũng rất đáng để nỗ lực.
 
Bạn cũng nên chú ý hơn đến việc quản lý tài chính và đầu tư, không nên dễ dàng tin tưởng người khác, cũng không nên mạo hiểm vì muốn tìm lối tắt kiếm tiền nhanh chóng, hãy chú ý đến tính hợp lý của các khoản đầu tư mà bạn được rủ mời tham gia.
 
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thời gian rảnh của mình để kiếm thêm tiền, đảm bảo cho tương lai. Đừng lãng phí thời gian quý báu của bạn mà hãy tận dụng tối đa từng khoảnh khắc để tăng thu nhập.
 
Về chi phí sinh hoạt, bạn cần chú ý kiểm soát ham muốn tiêu dùng của mình để tránh chi tiêu quá mức. Lập kế hoạch và quản lý tài chính cá nhân hợp lý, tiết kiệm một cách nghiêm túc là những lựa chọn sáng suốt.

Phi tinh thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 9/2024

 
Trên phương diện tình cảm, đường tình duyên của người tuổi Sửu vào tháng 9 âm lịch khá lý tưởng. Đây sẽ là một tháng tuyệt vời với những khoảng thời gian thú vị để ở bên gia đình và bạn bè, và đặc biệt là khi đi nghỉ hoặc tham gia các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi.
 
Về tình cảm cá nhân, đối với những người cô đơn, hoặc đang tìm kiếm tình cảm, sẽ có sự lãng mạn có thể đột nhiên vẫy gọi bạn đấy!
 
Bạn có thể nhận được những lời tán tỉnh, những cơ hội giao lưu làm quen với người khác giới, đây cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhưng trước hết bạn nên cân bằng giữa công việc và tình cảm để không khiến mọi thứ dở dang. ‌
 
Với các cặp đôi, những cảm kết và thể hiện tình cảm của nửa kia đem tới cho bạn sự yên tâm và càng tin tưởng vào tình yêu này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 9/2024

 
Về mặt sức khỏe, thể trạng của người tuổi Sửu có dấu hiệu suy giảm nhẹ vào tháng 9 âm lịch, chủ yếu do áp lực công việc và cuộc sống bận rộn cuốn bạn đi, dẫn đến việc bỏ bê chăm sóc bản thân. ‌
 
Tháng này công việc nhiều, thời gian nghỉ ngơi sẽ bị thu ngắn lại, bạn có thể gặp tình trạng mất ngủ hoặc bỏ bê ăn uống, nên có sự điều chỉnh hợp lý để đảm bảo sức khỏe cũng như nguồn năng lượng cần thiết để làm việc.
 
Bạn có thể tăng cường bổ sung dinh dưỡng và tăng cường tập thể dục để duy trì thể chất khỏe mạnh. Ngoài ra, cũng cần kiểm soát chế độ ăn uống và tránh ăn quá nhiều đồ cay nóng để tránh làm tổn hại dạ dày. Bạn có thể đi bộ vừa phải để thư giãn sau bữa ăn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2024

 
Cam nang vuong van thang 9/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Thái độ làm việc nghiêm túc và chăm chỉ mang đến thành quả xứng đáng.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Cách làm việc linh hoạt và uyển chuyển trong từng tình huống.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Chú ý dành thời gian và sức lực tập trung cho chuyện kiếm tiền.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Có thể nhận được những lời tán tỉnh, những cơ hội giao lưu làm quen.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Dù chịu áp lực công việc và cuộc sống bận rộn cũng đừng bỏ bê cơ thể
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 Xem tử vi tháng 9/2024 âm lịch của các tuổi khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X