Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Mùi âm lịch: Nhiều sóng gió chờ sẵn, chớ nên mạo hiểm

Thứ Sáu, 30/08/2024 08:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2024 tuổi Mùi âm lịch cho biết, do ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, vận trình của người tuổi Mùi được dự báo có nhiều bất ổn, sóng gió chờ sẵn. Đây là một tháng thích hợp để ổn định bản thân và tích lũy sức lực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 9/2024 tuoi Mui am lich
 
Bước sang tháng 9/2024 âm lịch, do ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, vận trình của người tuổi Mùi được dự báo có nhiều bất ổn, sóng gió chờ sẵn. Đây là một tháng thích hợp để ổn định bản thân và tích lũy sức lực. Bạn không nên thực hiện những thay đổi lớn hoặc những bước đi mạo hiểm.
 
Trong công việc và cả cuộc sống, hãy giữ thái độ thận trọng, tỉ mỉ và làm việc chăm chỉ để tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Thách thức chắc chắn không thể thiếu, khi đưa ra quyết định, bạn cũng cần có sự tính toán kỹ càng và đừng quên mục tiêu, kế hoạch ban đầu của bản thân.
 
Tài vận trong tháng khá bấp bênh, làm nhiều hưởng ít, nếu thời điểm này bản mệnh còn lười biếng thì gần như nguy cơ thua lỗ còn cao hơn. Tháng này việc đầu tư cũng chỉ nên tiến hành ở quy mô nhỏ vừa phải, cẩn thận từng đường đi nước bước sẽ không thừa.
 
Phương diện tình cảm không lý tưởng, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, không khí gia đình căng thẳng. Người tuổi Mùi độc thân an phận, thỏa mãn các mối quan hệ hiện tại, tạm gác chuyện yêu đương qua một bên.
 
Về sức khỏe, người tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý đến tình trạng thể chất của mình. Do áp lực công việc và cuộc sống căng thẳng nên một số tình trạng khó chịu có thể xảy ra. Cần sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, tiến hành khám sức khỏe định kỳ.

Tong quan tu vi thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 9/2024

 
Xem tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch, sự xuất hiện của cục diện Tương Phá làm đảo lộn không ít kế hoạch đã vạch sẵn của người tuổi Mùi trong tháng này. Nhiều vấn đề rắc rối ập đến, bạn cần có sự chuẩn bị tâm lý.
 
Vận trình công việc nhiều biến động, thăng trầm bất ổn, các dự án của bản mệnh vì thế mà gặp nhiều trở lực. Bạn được khuyên hãy giữ thái độ thận trọng, tỉ mỉ và làm việc chăm chỉ để tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.
 
Áp lực tứ phía, thách thức chắc chắn không thể thiếu. Sự cạnh tranh trong tháng cũng tăng mạnh, con giáp này không chỉ phải đề phòng kẻ tiểu nhân đố kỵ mà còn phải dè chừng nội bộ lục đục. Mọi thứ như đang chống lại bạn, ngày càng bế tắc.
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ cho thấy sự trì trệ, chậm chạp và né tránh. Có thể những căng thẳng trước mắt khiến tuổi Mùi cảm thấy mệt mỏi, khó duy trì được quyết tâm lâu dài, sinh ra tâm lý trốn tránh lúc nào hay lúc ấy.
 
Tuy nhiên, bạn càng thiếu sự chủ động, càng tránh né thì rắc rối càng gia tăng. Càng những lúc áp lực, khi buồn bực hay cảm thấy chán nản, bản mệnh càng phải kiên cường hơn nữa. Bởi không phải người khác mà chính bạn mới có thể quyết định vận mệnh của chính mình.  
 
Bạn cũng có thể nhìn sự việc theo các góc độ hay khía cạnh khác nhau, thay đổi một chút tâm thái hiện tại. Chắc chắn người thông minh như bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp khắc phục khó khăn và giành lại thế chủ động trong mọi chuyện. 
 
Khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cũng cần có sự tính toán kỹ càng và đừng quên mục tiêu, kế hoạch ban đầu của bản thân.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần nỗ lực và chăm chỉ hơn, tập trung vào việc hoàn thiện bản thân và học hỏi, đồng thời thiết lập các mối quan hệ cá nhân và kỹ năng làm việc nhóm tốt để tìm thêm những sự trợ giúp hữu ích khi cần.
 
Nhìn chung do vận khí bất ổn, nên đây là một tháng thích hợp để tuổi Mùi ổn định bản thân và tích lũy sức lực. Bạn không nên thực hiện những thay đổi lớn hoặc những bước đi mạo hiểm.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 9/2024

 
Tháng này tài vận của tuổi Mùi cũng bộc lộ sự thụt lùi, kém sắc. Các kế hoạch kiếm tiền làm giàu thường vấp phải sự cố hoặc thất bại phút chót, khiến con giáp này khá chán chường, có tâm lý muốn bỏ cuộc.
 
Nếu như Tương Phá báo hiệu điềm báo có cạnh tranh ngầm, đấu đá chiếm đoạt lợi ít, tiểu nhân đâm lén sau lưng… thì Nguyệt Lệnh lâm Mộ lại ám chỉ đường tài lộc của con giáp này nhiều thăng trầm, lúc được cũng nhiều mà khi mất cũng không hề ít.
 
Thời điểm này bạn có thể làm nhiều mà hưởng ít, nếu còn lười biếng thì gần như nguy cơ thua lỗ còn cao hơn. Làm gì cũng phải hết sức tỉnh táo và thận trọng, không nên tin người thái quá kẻo rước họa vào thân.  
 
Tháng này việc đầu tư cũng chỉ nên tiến hành ở quy mô nhỏ vừa phải, cẩn thận từng đường đi nước bước sẽ không thừa. Những trò đỏ đen, cá cược… phải tuyệt đối tránh xa để không vướng vào những tổn thất không thể khắc phuck.
 
Việc quản lý tài chính cần phải được thực hiện nghiêm túc và kịp thời để giữ được tiền trong túi. Nếu tuổi Mùi có các khoản tiền nhàn rỗi thì cũng không nên đầu tư “liều” vào hạng mục nào đó mà mình chưa rõ hoặc chỉ vì nghe lời dụ dỗ của người khác.

Phi tinh thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 9/2024

 
Xem tử vi tháng 9/2024 tuổi Mùi âm lịch, dù có Thái Âm nhập mệnh nhưng ảnh hưởng của Tương Phá quá lớn nên chuyện tình cảm của tuổi này khá bấp bênh, nhiều nỗi buồn, thậm chí cả nguy cơ đổ vỡ.
 
Với các cặp vợ chồng, tình cảm lạnh nhạt, nguyên nhân cũng bởi bản mệnh có xu hướng hành động thiên về công việc mà lơ là chuyện tình cảm. Công việc quan trọng nhưng gia đình cũng không thể bỏ bê. Chính vì chưa thể cân bằng được 2 vấn đề này nên tuổi Mùi và bạn đời thường xảy ra tranh cãi.
 
Nếu để tình trạng này kéo dài thì không khí gia đình căng thẳng còn ảnh hưởng tới con cái. Bạn nên chủ động chấm dứt tình trạng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt hiện tại.
 
Người tuổi Mùi độc thân an phận, thỏa mãn các mối quan hệ hiện tại, tạm gác chuyện yêu đương qua một bên nhưng thực thế thâm tâm bạn vẫn mong muốn có được hạnh phúc thuộc về riêng mình.
 
Dù rằng các mối quan hệ của bạn cũng không đến nỗi tệ, nhưng để tìm được người tâm đầu ý hợp và có thể tiến tới hôn nhân thật chẳng dễ dàng.  
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 9/2024

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Mùi trong tháng 9/2024 âm lịch có những vấn đề cần phải đặc biệt lưu ý. Do áp lực tinh thần lớn nên sẽ gây ảnh hưởng tới thể trạng của bản mệnh, những triệu chứng khó chịu xảy ra thường xuyên hơn.
 
Hơn nữa, tình trạng chán nản, sa sút tinh thần kéo dài có thể gây nên chứng trầm cảm. Bạn nên chia sẻ và tâm sự với người thân và bạn bè để có thể tìm được sự hỗ trợ kịp thời.
 
Bạn cần sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, tiến hành khám sức khỏe định kỳ.
 
Thông qua những biện pháp này, người tuổi Mùi có thể giải quyết những rắc rối bên trong, cải thiện tâm trạng, cải thiện thể chất và khả năng miễn dịch, đồng thời đương đầu tốt hơn với những thử thách trong công việc và cuộc sống.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 9/2024

 
Cam nang vuong van thang 9/2024 am lich
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Nhiều vấn đề rắc rối ập đến, cần có sự chuẩn bị tâm lý.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Khó duy trì được quyết tâm lâu dài, sinh ra tâm lý trốn tránh.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Đường tài lộc nhiều thăng trầm, được nhiều mà mất cũng không hề ít.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm khá bấp bênh, nhiều nỗi buồn.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Áp lực tinh thần lớn nên sẽ gây ảnh hưởng tới thể trạng.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 Xem tử vi tháng 9/2024 âm lịch của các tuổi khác:
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X